ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic One piece]สองสาวทะลุมิติ!!!

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 5

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 59


    Chapter 5 การพบเจอกันของเรา

    ตอนนี้ทุกคนอยู่ที่เมืองทะเลทรายอีกแห่งส่วนลูฟี่ยังคงอยู่กลางทะเลทราย=_=

    เร่เข้ามา มีของสดๆถูกๆขายจร้าเสียงพ่อค้าขายของ

    เชิญเข้ามาก่อนมีของสดๆขายจร้าตามด้วยเสียงพ่อค้าอีก-คน

    ชั้นเกลียดที่ที่มีคนเยอะยูกิพึมพำก่อนจะทำหน้าเบื่อๆ

    น่าๆ อดทนไว้ยูกิเมล่อนปลอบใจ

    เธอพึ่งเคยมาอัลบาสต้าสินะพ่อค้าขายของพูด

    นี่นายน่ะ! เคยได้ยินเรื่องโบราณหรือเปล่าที่บอกว่าถ้ากินแอปเปิ้ลสีทองนี่เข้าไปล่ะก็จะมีชีวิตยืนยาวเป็นพันปีเลยนะพ่อค้าพูด(โม้)

    ขอโทษด้วยนะชั้นน่ะไม่อยากจะมีชีวิตยืนยาวถึงพันปีอะไรนั่นหรอก แค่อยู่ไปวันๆก็พอใจแล้วพ่อหนุ่มที่ใส่หมวกสีส้ม(?)พูดก่อนจะเดินไป

    ชิ..!”

    นั่นแอปเปิ้ลสีทองที่บอกว่ากินแล้วจะมีอายุยืนยาวถึงพันปีเชียวหรอพึ่งจะเคยเห็นนะเนี่ย!!”อุซปอึ้ง+ตกใจ

    ว้าว!! สุดยอดช็อปเปอร์อึ้งเหมือนอุซป

    เป็นเรื่องจริงนะชั้นไม่โกหกหรอพ่อค้าคนนั้นพูดพร้อมกับยิ้ม(เจ้าเล่ห์)

    เราลดราคาเป็นพิเศษแค่ 1พันเบรีเองนะเขาบอก

    แค่ 1พันเบรีหรอซื้อเลยๆ!!”อุซปเลยช็อปเปอร์พูดพร้อมกัน

    โป้ก!!

    นามิเขกหัวช็อปเปอร์กับอุซปไปคนละที

    นี่จริงๆเลย คิดอะไรกันอยู่เนี่ยนามิพูด

    หูเบาจริงๆเลยนะพวกนายโซโลพูดก่อนจะเปิดม่านที่มีคนทาสีที่แอปเปิ้ล

    แค่พันเบรีก็มีอายุยืนยาวถึงพันปีเชียวนะอุซปกับ

    ช็อปเปอร์กำลังโดนนามิลาก

    คุณอุซปรู้หรือเปล่าคนที่กินของแบบนั้นทำให้ชีวิตสั้นลงนะคะยูกิพูดแบบสุภาพ

    จริงหรอเนี่ย!!//จริงหรอ!!”อุซปและช็อปเปอร์พูดพร้อมกันพวกเขาตกใจนิดหน่อย(?)

    ยูกิไม่เคยโกหกรับประกันได้เมล่อนพูดพร้อมพยักหน้า

    อีกอย่างเราต้องไปหาลูฟี่ด้วยนะนามิพูด

    เจ้าลูฟี่เนี่ย มันไปอยู่ไหนของมันเนี่ยน๊าโซโลพูด

    หืม?โซโลหันไปทางขวา

    เจ้านั่น..”

    มีอะไรหรอหัวมอสคุง?เมล่อนถาม

    เจ้านั่นน่ะแล้วเรียกใครหัวมอสมิทราบ!!!”

    นั่น…”ยูกิพึมพำ

    “…..”ยูกิพึมพำก่อนจะเงียบไปแล้วมองชายที่ใส่หมวกสีส้มคนเมื่อกี้

    ขอถามอะไรหน่อยสิ เคยเห็นผู้ชายในรูปนี้บ้างมั้ยเขาถามกับหมอดูท่านหนึ่ง

    มังกี้ ดี ลูฟี่ไม่เคยเห็น หล่อไม่พอเลยไม่เข้าตากรรมการ(?)หมอดูบอก

    ไม่รู้ว่ามาที่เมืองนึ้รึเปล่าเลยลองหาดูสักหน่อยน่ะเขาบอก พวกโซโลตกใจยกเว้นยูกิ

    ลองไปถามร้านอาหารข้างหน้าดูสิ มาสเตอร์ที่นั่นเขาเป็นคนกว้างขวางน่ะนะหมอดูบอก

    งั้นหรอ ขอบใจมากนะ ร้านอาหารหรอ? กำลังหิวพอดีเขาพูด

    นี่ คนนั้นเขาเป็นใครหรอ?นามิถาม

    นักล่าฆ่าหัวละมั้งช็อปเปอร์คาดเดา

    ไม่ใช่หรอกสัญลักษณ์ข้างหลังนั่น ถ้าเป็นโจรสลัดไม่มีใครไม่รู้จักสัญลักษณ์นั่นหรอกโซโลพูด

    นี่….ชั้นขอไปที่ร้านอาหารแป๊ปนึงได้มั้ยยูกิถาม

    ได้สิรีบไปรีบมานะนามิพูด

    ยูกิรีบวิ่งตามผู้ชายคนนั้นไปทันทีที่ได้รับคำอนุญาติ

    รีบไปไหนของยูกิกันนะเมล่อนสงสัย

    นั่นเจ้าควันนี่นา!!”เมล่อนพูด

    ทำไมมาอยู่เมืองนี้ได้กันนะ?เมล่อนสงสัยก่อนจะเดินตามพวกโซโลไป

    ทางด้านลูฟี่ก็ได้มาถึงเมืองที่พวกนามิอยู่แล้วและกำลังมาที่ร้านอาหารที่ยูกิกำลังจะไป

    กลับมาที่ยูกิ(ออกทางยูกิเยอะเดี๋ยวเลม่อนก็จะมีบทบ้างและ=w=)

    ขอรบกวนหน่อยนะคะยูกิพูด

    “…...ยูกิเงียบทันทีที่คนในร้านมองที่ผู้ชายที่ใส่หมวกสีส้มคนเดียวกับที่ถามหมอดู

    เกิดอะไรขึ้นหรอคะ?ยูกิลองถามคนในร้าน

    ก็คนนั้นน่ะคุยกับมาสเตอร์อยู่ดีๆจู่ๆก็ล้มนิ่งไปซะอย่างนั้นแหละคนในร้านบอก

    หมอนั่นคงไม่รู้ว่าสตอเบอร์รี่ทะเลทรายมันมีพิษแล้วก็กินเข้าไปล่ะมั้งอีกคนเสริม

    “….”ยูกิเงียบเป็นคำตอบก่อนจะเดินไปนั่งใกล้ๆผู้ชายคนนั้นที่ฝั่งซ้าย

    ฟุ่บ!!

    ว้าย!! ยังไม่ตายนี่นาคนในร้านพูด

    อะเอ่อเป็นอะไรรึเปล่าว้าย!!”ผู้ชายคนนั้นดึงกระโปรงผู้หญิงขึ้นมาเช็ดหน้า

    ส่วนยูกินั่งจิบชาไปเพลินๆ

    แย่จังเลย….เผลอหลับไปซะได้เขาพูด

    เผลอหลับหรอกเรอะ!!”คนในร้านพูดพร้อมกัน

    บ้ารึเปล่า!! หลับทั้งๆที่คุยกับกินอยู่เนี่ย

    แถมยังมาลุกกินต่อได้แบบเนี่ย

    ว่าแต่กำลังคุยเรื่องอะไรกันอยู่หรอ?เขาถาม

    คนเขาเป็นห่วงนะเจ้าบ้า!!”คนในร้านสามคนประสานเสียงพร้อมกัน

    ร้านนี้มีกลุ่มนักร้องประสานเสียงด้วยหรอเนี่ยเขาพูด

    เอ่อคุณลูกค้าเติมน้ำชาอีกมั้ยครับมาสเตอร์ถามยูกิ

    “….”เธอพยักหน้าหนึ่งครั้ง

    แต่ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วนะมาสเตอร์พูด

    “….”เขาฟลุบหลับไปอีกรอบ

    หลับอีกแล้วเรอะ!!”คนในร้าน(รวมถึงมาสเตอร์)ร้องพร้อมกัน

    “….”ยูกิจิบน้ำชาอย่างไม่สนใจ

    สโมคเกอร์เดินผ่านมาพอดี

    อ้าอิ่มแล้วอิ่มแล้วเขาพูด

    ว่าแต่ลุง

    มีอะไรหรอมาสเตอร์พูด

    เห็นเจ้าโจรสลัดนี่ผ่านมาบ้างมั้ย? โจรสลัดที่ใส่หมวกน่ะเขาถาม

    “….”ยูกิเหลือบมองเล็กน้อย

    กล้ามากนะที่มาเสนอหน้ามานั่งกินข้าวที่สาธารณะแบบนี้สโมคเกอร์พูด

    ยูกิหันไปมองเล็กน้อยก่อนจะหันหน้ามาจิบชาต่อ

    หัวหน้าหน่วนที่สองของโจรสลัดหนวดขาว

    โปโตกัส ดี เอสสโมคเกอร์พูด

    จะโจรสลัดหนวดขาวงั้นหรอมาสเตอร์ตกใจ

    “……”ยูกิจิบน้ำชาต่อ

    โจรสลัดขึ้นชื่ออย่างนายมาทำอะไรที่นี้?สโมคเกอร์ถาม

    มาตามหาน้องชายน่ะเอสพูด

    ตัดไปที่ลูฟี่

    ร้านข้าวจ๋าพี่มาแล้วจร้า!!”

    หลบๆๆ!!”

    ร้านข้าว ร้านข้าวอยู่ไหนลูฟี่วิ่งหน้าตั้งเพื่อที่จะได้กินข้าว

    เจอแล้ว!!”

    จรวดยางยืด!!!”นั่นแหละค่ะท่านผู้อ่าน คงรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้น ลูฟี่ไปโดนสโมคเกอร์สโมคเกอร์ไปโดนเอส=_=

    ถึงซะที!!”

    มาสเตอร์ขอน้ำชายูกิพูด

    อ่าวเธอมาอยู่นี่เองแล้วคนอื่นๆล่ะลูฟี่ถาม

    เดี๋ยวนายก็รู้เองจากนั้นยูกิก็จิบน้ำชาต่อไป

    เราหิวแล้ว เราหิวแล้ว!!”

    ทางด้านสโมคเกอร์

    มันใหญ่โตมาจากไหนกันเอสพูดพร้อมกับลุกขึ้น

    เลิกทำอะไรบ้าๆซะทีสโมคเกอร์พูดพร้อมยันตัวเองขึ้นมา

    ทำแบบนี้ ตั้งใจจะทำอะไรกันแน่นะเนี่ยเอสเดินผ่านบ้านหลังหนึ่ง

    อ๊ะขอโทษที่มาขัดจังหวะการกินครับเอสก้มหัวขอโทษครอบครัวนึง(?)

    “…..”ยูกิจิบน้ำชาต่อไป=_=

    ชั้นว่าเธอรีบหนีไปดีกว่านะมาสเตอร์พูด ตอนนี้เอสเดินมาถึงแล้ว

    อ๊ะ!!//หะเอสและสโมคเกอร์ตกใจพร้อมกัน

    ลู…//เห้ยลู…”

    เห้ลู…//เจ้าบ้าหมวกฟาง!!”สโมคเกอร์จับหัวเอสกดลงกับพื้นก่อนเดินมาหาลูฟี่

    “…”ลูฟี่ก็กินไม่สนใจเลย

    “….”สักพักนึงลูฟี่ก็วิ่งหนีเฉย

    หยุดนะ!!”สโมคเกอร์ตามลูฟี่ไป

    เดี๋ยวก่อนลู…”พูดไม่ทันจบ

    ชิ้ง!!

    ยูกิเอาเคียวที่เก็บไว้ค้างหลังออกมาแล้วเกี่ยวอยู่ที่คอของเอส

    ไม่ต้องรีบหรอกยูกิพูด

    ทำไม? เธอเป็นใครเอสถาม

    ชั้นชื่อยูกิเป็นเพื่อนของลูฟี่ยูกิพูด

    มีธุระอะไรกับชั้น

    ชั้นบอกว่าไม่จำเป็นต้องรีบหรอกนะยูกิพูด

    แต่…”

    ชั้นจะไม่พูดซ้ำ ตามชั้นมาซะยูกิพูดพร้อมกับลดอาวุธลงแล้วเก็บ

    “….”ยูกิเงียบไปและเดินนำไปเอสก็ตามมาโดยง่าย(ถ้ายังไม่อยากตายอ่ะนะ)

    -*-*-*--*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

    ยูกิได้รับบทเหมือนควบคุมทุกอย่างเลยแหะต่อไปจะเป็นบทของเมล่อนบ้างล่ะนะ!!!




    (เขียนผิดต้องเป็นเมล่อนแก้ไม่ทันแล้วด้วยTwT)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×