ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2
Chapter 2 เข้าสู่โลกวันพีช
''กรี๊ดดดด!!''เมล่อนร้องลั่นทันทีที่ตกลงมาจากฟ้า
''.....''ส่วนยูกิกำลังหมุนตัวเพื่อให้ได้สมดุล
''กรี๊ดดดดดดด!!''เมล่อนร้องไม่เลิก
''พยายามไปทางน้ำให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เมล่อน!!''ยูกิตะโกน
''กรี๊ด!! ชั้นทำไม่ได้!!!''เมล่อนพูด
''เธอจะเอาบาดเจ็บน้อยสุดหรือตายในทันทีเลยล่ะ!!!''ยูกิพูดแล้วพยายามไปทางน้ำมากเท่าที่ทำได้
''กะ..ก็ได้!!''เมล่อนพยายามไปทางน้ำบ้าง
พ่อแก้วแม่แก้ว!! ช่วยลูกด้วย!!
เมล่อนสวดภาวนาในใจ
''ลูกโป่งยางยืด!!''
''!?''เม่ล่อนตกใจ
ทันทีที่ถึงพื้นมันไม่เจ็บสักนิดมันก็น่าจะเจ็บสักหน่อยนะแต่นี่ไม่เจ็บเลย
''อะไรนิ้มๆน่ะ''เมล่อนถาม
''ยางหรอ?''เมล่อนพูด
''พวกเธอสองคนช่วยลุกไปหน่อยได้มั้ยมันหนักนะ!!''
''OoO//?''เมล่อนดูเหมือนจะสตั้นส่วนยูกิงง แต่ทั้งสองก็ลงมาโดยง่าย
''นายคือ...มั้งกี้ ดี ลูฟี่ใช่มั้ย?''ยูกินถาม
''ใช่แล้วล่ะ ชิชิชิ แล้วพวกเธอเป็นใครถึงตกมาจากฟ้าน่ะ''ลูฟี่ถาม
''อ่า เอ่อ คือ...''เมล่อนอธิบายไม่ถูก
''พวกเรามาตามหาวันพีช เมื่อเจอวันพีชแล้วเราจะสามารถออกจากมิตินี้ได้ พวกเรามาจากต่างมิติ''ยูกิพูดความจริงทุกประโยค
''โห จริงดิ เจ๋งจังเลยOoO งั้นเธอก็คือมนุษย์ต่างดาวน่ะสิ''ลูฟี่พูด
''เปล่า เราเป็นแค่มนุษย์เชยๆ>w<''เมล่อนพูด
''ว่าแต่พวกเธอชื่ออะไร?''ลูฟี่ถาม
''ชั้นชื่อเมล่อน''เมล่อนแนะนำตัว
หน้าตาน่ารักจังเลย !!
เมล่อนคิดในใจ
''ชั้นชื่อยูกิ ยินดีที่ได้รู้จัก คุณลูฟี่''ยูกิแนะนำตัวด้วยเสียงที่เรียบ(มาก)
''ไม่ต้องเรียกคุณลูฟี่ก็ได้ ลูฟี่เฉยๆก็พอ''ลูฟี่พูดพร้อมยักคิ้วขึ้น
''พวกเธอสนใจจะมาเป็นพวกชั้นมะ?''ลูฟี่ถาม
''หา? พรรคพวกหรอ?''เลม่อนตกใจนิดหน่อย
''พวกเราตอบไม่ได้หรอกนะแต่ที่รู้ๆคือ....''ยูกิพูดไม่ทันจบ
จ๊อก
''นายหิวหรอ?''เมล่อนถาม
''ใช่แล้วไม่ได้กินอะไรมาหลายวันแล้ว''ลูฟี่พูด
''เห้อ...''ยูกิถอนหายใจ
''เมล่อนเธอเอาเบนโตะมาด้วยนิให้ลูฟี่กินสัก2-3กล่องสิ''ยูกิพูด
''อะ..อื้อ!!''
[3นาทีต่อมา]
''กินเร็วจังเลย!!''เมล่อนตกใจ
''ชิชิชิ''ลูฟี่หัวเราะ
''....''ยูกินั่งอ่านหนังสือวรรณคดีอยู่เงียบๆ
''พวกเธอสนใจจะมาเป็นพรรคพวกมั้ยล่ะ?''ลูฟี่ถาม
''เอ่อ....''เมล่อนสกิดยูกิ
''พวกเราตอบไม่ได้หรอกนะแต่ที่รู้ๆคือเราไม่มีพลังความสามารถอะไรเลยนะ''ยูกิละสายตาจากหนังสือขึ้นมาตอบ
''แค่เป็นคนดีชั้นก็รับหมดแหล่ะ ชิชิชิ''ลูฟี่พูด
''.....''ยูกิเงียบ เธอถอนหายใจหนึ่งเฮือกก่อนจะพูดว่า
''แล้วแต่เธอเลยเมล่อนเพราะชั้นก็มีกลุ่มที่อยากเข้าอยู่เหมือนกัน''
ยูกิพูด
''เอ๊ +0+''เมล่อนตกใจ
''เธอมีกลุ่มที่อยากจะเข้าแล้วหรอ ว้าเสียดายจัง''ลูฟี่พูด
''แต่กว่าจะหากลุ่มนั้นเจอคงอีกนานงั้นชั้นขอติดเรือนายไปด้วยก่อนได้มั้ย? ในฐานะเพื่อนไม่ใช่ฐานะพวกพ้อง''ยูกิพูด
''ได้สิ!!''ลูฟี่พูด
''งะ...งั้นชั้นเป็นพรรคพวกนายนะ''เมล่อนพูด
''ได้ ชิชิชิ''
-*-*-*-*--*-*-*-*--*-*-*-*--*-*-*-*--*-*-*-*--*-*-*-*--*-*-*-*-
ตัดมาตอนอยู่บนเรืออัลบีด้า
ตอนนี้เมล่อนและยูกิอยู่บนเรือของอัลบีด้า เมล่อนกับลูฟี่กำลังกินแอปเปิ้ลอยู่ส่วนยูกิกำลังสอบถามเรื่องของโคบี้
''นายชื่อโคบี้สินะ''ยูกิพูด
''ครับ คุณรู้ได้ยังไง?''โคบี้ถาม
''ไม่จำเป็นต้องรู้ แค่ตอบคำถามของชั้นมาก็พอแล้ว''ยูกิปัดผมข้างหน้าไปข้างหลัง
''นายเป็นโจรสลัดรึเปล่า?''
''เปล่าครับผมแค่ขึ้นเรือผิด ผมดันไปขึ้นเรือของพวกโจรสลัดน่ะครับ''
''....''
''นายอยากเป็นทหารเรือสินะ''ยูกิถาม
''ครับ แต่ผมคงทำไม่ได้หรอก''โคบี้พูด
''นายน่ะทำได้อยู่แล้ว เพียงแค่นายขาดความพยายามเท่านั้นเอง''ยูกิพูดปลอบใจโคบี้
''แหม่จีบกันใหญ่เลยนะ''เมล่อนแซวแต่ดูเหมือนยูกิจะไม่ค่อยรู้สึกอะไร
''เอ๊ มะ...ไม่ได้จีบกันนะครับ''โคบี้ร้อนรน
''ถ้าไม่ได้จีบอะไรหรือคิดอะไรก็อย่าร้อนรนไป''ยูกิพูด
''อ่ะเอ่อครับ''
''อืมม...''ยูกินั่งกอดอกแล้วคิด
''คิดอะไรอยู่หรอ''เมล่อน
''กำลังคิดว่าลุงคนนั้นคงไม่ใจร้ายขนาดให้เด็กสองคนอยู่ที่โลกนี้โดยไม่มีพลังอะไรหรอกนะ''ยูกิกระซิบ
''จริงด้วย''เมล่อนเห็นด้วย
โรเจอร์ที่นั่งดูอยู่(โลกความตาย)ถึงกับหัวเราะทันที
''แม่หนูนี่เดาถูกทุกอย่างเลยหึหึหึ''
กลับมาที่โลกวันพีช=_=
อัลบีด้า(บุก)เข้ามาที่ห้องเก็บของ(กิน)
''ชั้นได้ยินแว่วๆแกจะจับตัวใครกันนะหา?''อัลบีด้า(ผู้หลงตัวเอง)พูด
''ว้ากก!!!''โคบี้ร้องลั่น
''ยัยป้าช้างน้ำนี่ใคร?''ลูฟี่ถาม
''พรวด!! ฮ่าๆๆ!!''เมล่อนร้องลั่นเลย
''เดี๋ยวกรามค้างเมล่อน''ยูกิพูด
''ชั่งกล้าพูด''ลูกน้องอัลบีด้าพูด
''ตายซะเถอะแก๊!!!''อัลบีด้าเอาไม้กระบอกฟาดใส่ลูฟี่แต่ลูฟี่หลบได้
''หน็อย!! บังอาจโจมตีใส่ลูฟี่งั้นหรอ!!''เมล่อนเข้าไปต่อยอัลบีด้า
และอัลบีด้านั่นทะลุกำแพงไปเลย
''ชั้นมีแรงมากขนาดนี้เลยหรออึก!!แต่ไม่ค่อยมีแรงเลยแหะ...''เมล่อนพูด
''เมล่อนรับ!!''ยูกิขว้างถุงให้เมล่อน
''นี่..อะไร''เมล่อนถาม
''ของฝากจากคุณลุงนั่นน่ะ ของชั้นก็มีนะแต่มันเหมือนของเธอ''ยูกิพูด
''ส้มนี่นาว้าว!!''เมล่อนตาเป็นประกายจากนั้นก็กิน(มัน)
''นี่อะไรกันนะ?''ยูกิลองแกะถุงออกดู
''นะ...นี่มัน''ยูกิหยิบของออกมาดู และก็มีซองจดหมายไว้ด้วยเธอนั่งอ่านมันอย่างรวดเร็ว
'อาวุธนี่สามารถเปลี่ยนเป็นเคียว และ ปืนได้ แล้วก็สามารถใช้ปืนกับเคียวพร้อมกันได้ที่เหลือเจ้าต้องศึกษาเอง เคียวนี่ชื่อ Sickle of blood จากลุงโรเจอร์'
''เห้อ''ยูกิถอนหายใจก่อนจะหยิบอาวุธขึ้นมาแล้วดัดแปลงมัน
''โหยอดเลย!!''เมล่อนกับลูฟี่ตาเป็นประกาย
''ก็ไม่เลวนี่''ยูกิพูด
''ทำอะไรได้บ้างน๊า''เมล่อนตื่นเต้น
เคล้ง!!
พลั่ก!!
ยูกิตวัดเคียวใส่ศัตรูเธอขว้างเคียวลงพื้นแล้วเด้งขึ้นทำให้ศัตรูที่อยู่ข้างหลังยูกิโดนเคียวจนมีเลือดหยุดลงมา...
''สมกับเป็นเคียวสีเลือด''ยูกิพึมพำก่อนจะดัดแปลงเป็นปืนแล้วก็ยิง
''อันตรายจริงๆแหะ''ยูกิเก็บปืนแล้วเสียบไว้ข้างหลัง
''ว้าวว!!!อาวุธเธอสุดยอดเลย!!''เมล่อนเข้ามาโผกอดยูกิ
''ชั้นหายใจไม่ออก!!!!!!!''ยูกิผลักเมล่อนออก
''แล้วพลังของชั้นคืออะไรน๊าา?''เมล่อนพึมพำ
-*-*--*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
ยูกิได้รับพลังความสามารถแล้วแต่ว่ามันไม่ใช่ความสามารถของเธอนี่นา!! มันคืออาวุธต่างหาก!! ลุงโรเจอร์รู้ด้วยหรอว่ายูกิน่ะเรียกทักษะป้องกันตัวกับยิมนาสติกน่ะ หรือว่าเรื่องบังเอิญกันแน่!!
แล้วเมล่อนล่ะพลังอะไรกันนะ!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น