ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1
Chapter1 บทนำ
บ้านโทรมๆเก่าๆที่ใกล้จะพังแล้วแต่ข้างในกลับเรียบร้อยไร้ซึ่ง
ฝุ่นผง กองหนังสือก็จัดอย่างมีระเบียบเรียงเป็นที่ไม่รกเลอะเทอะ
ทีวีรุ่นเก่าๆที่ดูเหมือนใหม่ก็ไม่มีฝุ่นเกาะสักนิด
''เมล่อนไปโรงเรียนได้แล้วเดี๋ยวก็สายหรอก''เสียงใสๆที่ดูหน่ายๆเรียกเพื่อนไปโรงเรียน
''จร้าๆมาแล้วๆ''ผู้หญิงผมสีเหลืองตาสีฟ้าหรือ เมล่อน รีบวิ่งลงมาจากบ้านทันที
''ไปเร็วเดี๋ยวสาย...''ผู้หญิงผมสีขาวมีดวงตาสีแดง หรือ ยูกิ พูด
''วันนี้ก็ปิดแล้วเธอคิดจะไปสายอีกหรอ?''ยูกิถาม
''แหม่ ชั้นอยากจะนอนอยู่บ้านนี่''เมล่อนพูด
''เพราะยังงี้ไงเธอถึงสอบได้คะแนนไม่ค่อยดีน่ะ''ยูกิพูดด้วยเสียงที่
เย็นชา
''ดูนั่นสิยัยผมหงอกกับยัยบ้าการ์ตูนมาแล้ว''เสียงจากผู้ชายคนหนึ่ง
พูดขึ้น
''ว่าใครบ้าการ์ตูนยะ!!''เมล่อนถาม
''ชั้นไง ฮ่าๆๆ!!''ผู้ชายคนนั้นชื่อ มาโอะ เพื่อนร่วมชั้นของยูกิและ
เมล่อน
''อรุณสวัสดิ์มาโอะ''ยูกิไม่สนใจประโยคที่มาโอะพูดแถมทักทายด้วยเสียงที่เย็นชาอีกต่างหาก
''บู้วว ยูกิใจเย็นเกินไปแล้ว''เมล่อนพูด+ทำหน้าบู้
''อ๋อจริงสิ! ชั้นเห็นเกมวางขายนะเป็นเกมใหม่น่ะ ลองไปดูนะ''
มาโอะเสนอ
''จริงหรอ!! ยูกิหลังเลิกเรียนนี้เราไปดูกันนะ''เลม่อนพูด
''อืม...''ยูกิเดินไปอ่านหนังสือไปแถมตอบด้วยน้ำเสียงที่ไร้อารมณ์สุดๆ
''เย่ !!''เมล่อนเข้ากอดยูกิ
''ชั้นหายใจไม่ออก...!!''ยูกิพูดพร้อมทำท่าอึดอัด
''ฮิฮิ''เมล่อนหัวเราะ
''เห้อ...''ยูกิถอนหายใจ
-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
หลังเลิกเรียน
''ไปกันเถอะ!!''เลม่อนพูด
''....''ยูกิเก็บอุปกรณ์การเรียนลงกระเป๋าทั้งหมดเหลือแค่หนังสือภาษาไทยมีเนื้อหาวรรณคดีหลายๆเรื่อง
''อืม...''ตอบได้ไร้อารมณ์มาก...
''ช้าๆหน่อยเมล่อน''เมล่อนลากยูกิไปที่ร้านขายเกมทันที
ณ ร้านขายเกม
''งือออ...ชั้นไม่กล้าถามเขาว่าเกมไหนอ่ะ''เมล่อนพูด
''ขอโทษนะคะ ได้ยินว่ามีเกมใหม่วางขายอยู่ที่นี้ไม่ทราบว่าเกมไหนหรอคะ?''ยูกิถามพนักงาน
''กรุณารอสักครู่นะคะ''พนักงานพูด
''นี่ค่ะเกมที่วางขายล่าสุด''
''เกมนี้เป็นเกมที่ขายที่นี้ที่เดียวแล้วนี่ก็มีแค่อันเดียวเท่านั้นนะคะ''พนักงานบอก
''งั้นหรอคะงั้นซื้อเลยค่ะ''ยูกิพูดเสียงเรียบ
''พรุ่งนี้มาเปิดเกมเล่นกันเถอะนะ''เลม่อนชักชวนยูกิ
''อืม...''ยูกิพูดพร้อมกับอ่านหนังสือ
''สัญญานะ''เมล่อนยกนิ้วก้อยขึ้น
''สัญญาจ้ะ''ยูกิยกนิ้วก้อยเกี่ยวนิ้วก้อยกับเมล่อนพร้อมยิ้มบางๆ
-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
วันรุ่งขึ้น
''เมล่อนตื่นได้แล้ว''ยูกิเขย่าตัวเมล่อน
''ไปอาบน้ำซะ จะได้มาเล่นเกม''ยูกิพูด
''จริงด้วย!! ลืมซะสนิทเลย!!''เมล่อนพูดด้วยความตื่นเต้นก่อนจะรีบไปอาบน้ำ
''ชั้นจะอ่านหนังสือรอนะ''ยูกิพูด
[ผ่านไป 3 นาที]
''มาแล้วยูกิ!!''เมล่อนเปิดประตูเข้ามาที่ห้องนั่งเล่น
''อืม...''ยูกิพูดเสียงเรียบ
''ใส่แผ่นละนะ''เมล่อนพูด
ตอนแรกก็ดีๆแต่พอเปิดเกมเท่านั้นแหละ
''ความมั่งคั่ง ชื่อเสียงและอำนาจผู้ที่ครอบครองทุกอย่างบนโลกใบนี้
ก็คือราชาโจรสลัดโกลด์ โรเจอร์....''จู่ๆภาพก็ขาดหาย
''อ่าว!!''เมล่อนร้องลั่น
และภาพก็กลับมาอีกครั้งแต่ครั้งนี้คือภาพของโกลด์ โรเจอร์
''ลุงเป็นใครเนี่ย?''เมล่อนถาม
''ชั้นชื่อโกลด์ โรเจอร์ ราชาโจรสลัดยังไงล่ะ!!''
''....''ยูกิมองดูอย่างเงียบๆ
''โห เดี๋ยวนี้เกมญี่ปุ่นล้ำขนาดนี้หรอเนี่ยย!!''เมล่อนตื่นเต้น(?)
''เห้ยหยุดๆนะ เด็กน้อย!!โรเจอร์หรือชื่อที่เมล่อนตั้งให้คือลุง=_=
โวยวายทันทีที่เมล่อนเอานิ้วไปจิ้มๆตรงแก้ม
''ใครเด็กไม่ทราบ!!!''เมล่อนพูด
''เธอไง''โรเจอร์พูด
''.....''ยูกิอ่านหนังสือเงียบๆฟังสองคนคุยทะเลาะกัน
''เอาล่ะฟังให้ดี''โรเจอร์เริ่มเข้าเรื่อง
''ตอนที่เจ้ากดเริ่มเกมเจ้าจะเข้ามาอยู่ในเกม''โรเจอร์พูด
''เมื่อไรลุงจะออกจากทีวีเนี่ยชั้นจะดูหนัง''เมล่อนพูด
''เมล่อนฟังที่คุณโรเจอร์พูดหน่อย''ยูกิพูด
''โอเคฟังดีๆนะนี่ไม่ใช่เกมธรรมดาหรอกนะอย่างที่ชั้นพูดไป''เขาพูด
''คุณต้องการสื่อว่า แผ่นซีดีนี้ไม่ใช่เกมธรรมดา...และคุณกำลังชักชวนให้พวกเราไปที่โลกวันพีช ใช่มั้ยคะ?''ยูกิถาม
''ใช่แล้วแม่หนูหึหึหึ เพียงแค่เก็บของเตรียมผจญภัยไปในทะเลเท่านั้นเอง''
''งั้นเราเตรียมของกันเถอะยูกิ!!''เมล่อนพูด
''มีคำถามอยู่ 2 ข้อ
ข้อแรก ทำยังไงถึงจะออกเกมมาได้?
ข้อสอง แล้วเวลาที่โลกจะเป็นยังไง?''ยูกิถาม
''หึๆคำตอบข้อแรกคือตามหาวันพีชให้เจอ คำตอบข้อสองคือเวลาที่โลกจะหยุดลง แต่ถ้าเจ้าตายที่โลกนั้น ตัวตนที่โลกจริงจะหายไป''
''เอ๊!!''เมล่อนตกใจ
''....''ยูกิพอถามเสร็จก็ไปเตรียมข้าวของ
''จะไปกันรึยัง?''ยูกิถาม
''อ๊าเดี๋ยวสิ!!''
[3นาทีต่อมา]
''พร้อมแล้ว''เมล่อนพูด
''เดี๋ยว!! กระเป๋าใหญ่ไปมั้ยเด็กน้อย?''โรเจอร์ถาม
''....''ยูกิมองกระเป๋าเมล่อน
''อะไรเล่าของจำเป็นทั้งนั้นแหละ''เมล่อนพูด
''นี่หนูช่วยไปดูของให้เด็กนั่นหน่อยสิ''โรเจอร์บอก
''.....''ยูกิมองหน้าโรเจอร์ก่อนจะถอนหายใจเธอดึงกระเป๋าออกจาก
เมล่อนพร้อมเทของลงบนพื้น
''ทำอะไรน่ะยู อุ๊บ!!''เมล่อนพูดไม่ทันจบก็โดนปิดปากซะแล้ว
''....''ยูกิดูของที่กองอยู่ตรงพื้นอย่างปลงๆก่อนจะหยิบของไม่กี่อย่างยัดเข้ากระเป๋าแล้วเอาของที่เหลือไปเก็บ
''.....''ยูกิกลับมาที่หน้าจออีกครั้ง
''บู้วว เอาของออกทำไมนั่นของจำเป็นน๊า''เมล่อนพูด
''มีชีวิตเป็นเดิมพันนะเมล่อน''ยูกิพูด
''เข้ามาในทีวีเลย''โรเจอร์พูด
''เอ๊!? เข้าไปในทีวี''เมล่อนตกใจนิดๆ
''หุบปากแล้วทำตามที่เขาบอกเถอะ''นานๆทียูกิพูดทีแต่ละคำที่พูดนี่
สุดยอดเลย
''ค่ะ...ค่า''
''แม่หนูนี่โหดเอาเรื่องแหะ''โรเจอร์เช็ดเหงื่อ
-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
ฉายาของเมล่อน:ไม่มี(แต่กำลังจะมี)
ฉายาของยูกิ:ไม่มี(แต่กำลังจะมี)
ส่วนสูงของเมล่อน:155ซม.
ส่วนสูงของยูกิ:165ซม.
เรือ:ไม่มีทั้งคู่
จุดอ่อนของเมล่อน:ผู้ชายมีซิกแพก(ไม่อยากเขียนเลยโว้ยยย!!)ผู้ชายหล่อ
จุดอ่อนของยูกิ:ท่านเขาไม่ค่อยเผยธาตุแท้ออกมา=_=แต่จุดอ่อนคือผู้ชายที่หื่น(นะฮะแต่เจอคนประเภทนี้เขาฆ่าไม่ยั้งนะคะ=w=)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น