ReyLo (AU): The Great Gatsby - นิยาย ReyLo (AU): The Great Gatsby : Dek-D.com - Writer
×

    ReyLo (AU): The Great Gatsby

    โดย Lolic - on

    อาร์มิเทจ ฮักซ์ นักเขียนผู้ผันตัวมาเป็นนักลงทุนตามกระแสนิยม ความบ้าคลั่งและร่ำรวยของนิวยอร์คพัดพาเขาให้มาพบพานกับเศรษฐีผู้มีที่มาลึกลับอย่างไคโลเรน ผู้เอาแต่ถามใครต่อใครว่า "รู้จักเดซี่ เรย์มั้ย?"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,580

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.58K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    61
    จำนวนตอน : 12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มิ.ย. 61 / 23:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ReyLo (AU): The Great Gatsby


    ย้อนไปในยุค 1920 เสียงดนตรีแจ๊ซล่องลอย สุภาพสตรีล้วนตัดผมบ็อบสั้นสวมชุดราตรีกรุยกรายประดับแก้วเจียระนัยต้องแสงไฟแชนเดอเลียร์ระยิบระยับพลางหัวร่อต่อกระซิกกับชายหนุ่มสวมทักซิโด้มาดเนี้ยบในงานเลี้ยงที่บ้าคลั่ง โดยที่มีโลกอีกใบ โลกของการแบ่งชนชั้น สีผิว และความร่ำรวย ซ้อนทับอยู่อย่างแนบเนียน 

    ตัวละครหลัก

    Armitage Hux



    ชายหนุ่มช่างฝันจากตระกูลผู้ดีในชิคาโก้ หลังสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง ฮักซ์ย้ายเข้ามาอยู่ในนิวยอร์คเพราะกระแสเงินทองที่หลั่งไหลเข้าวอลสตรีท เขาบังเอิญได้ที่อยู่เป็นกระท่อมข้างคฤหาสถ์ของไคโล เรนพอดี ด้วยความที่มีนิสัยที่มองผู้คนอย่างไร้อคติ เขาจึงถูกดึงเขาไปพัวพันกับเรื่องฉาวโฉ่และความโสมมของนิวยอร์คอย่างไม่มีทางหลีกเลี่ยง


    Kylo Ren



    เศรษฐีใหม่ผู้มีที่มาลึกลับ อาศัยอยู่ที่ปราสาทในแถบเวสท์เอ้ก อาศัยอยู่ข้างบ้านของฮักซ์ ไม่มีใครรู้ว่าเขาร่ำรวยจากกิจการอะไร หรือจัดปาร์ตี้อย่างสุดเหวี่ยงทุกคืนทำไม แต่อย่างเดียวที่ฮักซ์รู้ คือเมื่อยามดึกสงัด ไคโลเรนมักออกมายืนที่ท่าน้ำ มองไปยังแสงสีเขียวจากท่าเรือของบ้านอีกฝั่งหนึ่งในอีสต์เอ้ก บ้าน... ของเดซี่ เรย์ ดาเมร่อน

    Daisy-rey Dameron




    กุหลาบงามแห่งสังคมชั้นสูงของนิวยอร์ค เดซี่เป็นญาติห่างๆของฮักซ์ เธอเติบโตในครอบครัวผู้ดีที่ชิคาโกและด้วยความงามอันเลื่องลือของเธอ ไปต้องสายตาอันเฉียบคมของโพ ดาเมร่อน ทายาทเศรษฐีที่มั่งคั่งที่สุดในประเทศและได้เธอมาครองในที่สุด แต่ว่า... ทำไมชื่อ "ไคโลเรน" ถึงได้สะกดเธอราวกับต้องมนต์เสียอย่างนั้น



    Poe Dameron




    ทายาทของมหาเศรษฐีที่มั่งคั่งที่สุดในประเทศ ทุ่มเททั้งเงินตราและการเอาอกเอาใจจนได้เดซี่เรย์มาครอง โพเป็นมหาเศรษฐีที่มักใช้เวลาว่างไปกับการแข่งกีฬาโปโล วิสกี้ชั้นเลิศ และที่เขาโปรดปรานที่สุดคือ "การคบชู้" ไม่มีใครรู้ว่าแขกที่ไม่ได้รับเชิญผู้อยู่เบื้องหลังสายโทรศัพท์ที่มักดังขึ้นมาตอนมื้อค่ำนั้นเป็นใคร แต่ก็ทำให้โพกระวีกระวาดรีบไปรับได้ทุกครั้งที่ดังขึ้น

    ++++++++++++++++++++++++++++++

    สวัสดีค่ะทุกคน ติดตามฟิกได้แล้วที่แฮ็ชแท็กตามด้านล่างนี้ในทวิตเตอร์ได้เลยค่ะ

    #ReyloTheGreatGatsby

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น