ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของเทลน่า

    ลำดับตอนที่ #1 : Victoria Marianne

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      1
      27 ก.ย. 59

    1.ชื่อจริง : วิคตอเรีย มาเรียเน่ (Victoria = ชัยชนะ Marianne = ผู้หญิง)
    ชื่อที่ใช้แอบอ้าง : วิคตอเรีย ซาบีน่า (Sabina = ดอกไม้)

    2.

    3. อายุ : 21

    4.ลักษณะ : ผมสั้นสีน้ำตาล ดวงตาสีน้ำเงินแสนสดใส สูง 169 น้ำหนัก 49 กิโลกรัม  รูปร่างดีตามมาตราฐานของผู้หญิง

    5.นิสัย : เด็กสาวที่ภายนอกดูสดใส ร่าเริง ใจดี ชอบช่วยเหลือทุกคน แต่ภายในฉลาดแกมโกง วางแผนเก่งมาก เธอมักจะใช้ความน่ารัก สดใสของเธอเป็นเหยื่อล่อ จากนั้นก็จะทำการแก้แค้นบุคคลที่ประสงค์ร้ายกับเธออย่างเลือดเย็น โดยเฉพาะวองโกเล่แฟมิลี่ที่ได้ฆ่าล้างตระกูลของเธอ จนเธอเป็นคนในตระกูลคนสุดท้ายที่ยังมีชีวิตรอดต่อไป

    6.สิ่งที่ชอบ : ขนมหวาน การแต่งตัว ซากุระ เงิน

    7.สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด : วองโกเล่

    8.สิ่งที่ไม่ชอบ : การเห็นคนที่เธอรักต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ(อย่างเช่น ครอบครัวของเธอ)

    9.งานอดิเรก : ทำขนมหวาน อ่านหนังสือ

    10.อาวุธ : ธนู

    11.ไฟธาตุ : วายุ พิรุณ อัสนี

    12.ประวัติ : วิตอเรียเกิดมากพร้อมกับครอบครัวที่สมบูรณ์แบบในตระกูลชื่อดังขอฝรั่งเศส ชีวิตของเธอในตอนนั้นเพอร์เฟ็คไปทุกอย่าง ทั้งหน้าตาดี หุ่นดี เรียนเก่ง และยังมีฝีมือในการทำขนมหวาน แต่เมื่อเธออายุ 15 ชีวิตของเธอก็เพราะเปลี่ยนไป เพราะตระกูลของเธอเป็นฝ่ายศัตรูของวองโกเล่ กลุ่มวองโกเล่จึงได้ทำการฆ่าล้างตระกูลมาเรียเน่เกือบหมด รวมทั้งพ่อแม่ของเธอที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับวองโกเล่ จนเหลือเธอเป็นคนสุดท้ายของตระกูลที่ยังมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ ซึ่งตัวเธอนั้นก็เกือบจะโดนฆ่า แต่มีผู้ชายคนหนึ่งได้เข้ามาช่วยเหลือเธอไว้ ทำให้เธอยังอยู่รอดมาจนถึงทุกวันนี้ เมื่อวิคตอเรียกลับมาที่บ้าน เธอก็พบพ่อแม่ของเธอนอนจมกองเลือดด้วยฝีมือของวองโกเล่ ทรัพย์สินทุกอย่างก็ถูกวองโกเล่เอาไปหมด จนไม่เหลืออะไรเธอจึงจำใจไปอยู่ที่บ้านเก่าๆโทรมๆด้วยตัวคนเดียว เธอต้องเรียนไปทำงานไปเพื่อหาเงินมาประทังชีวิตให้อยู่รอด ทำให้เธอโกรธและแค้นวองโกเล่แฟมิลี่มากที่ฆ่าและเอาทุกอย่างของตระกูลไป พอเธอมีเงินเก็บอยู่มาก จึงได้นำเงินเหล่านี้ไปเป็นค่าสมัครเรียนยิงธนูเพื่อเป็นอาวุธประจำกาย และใช้มันเพื่อฆ่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับวองโกเล่แฟมิลี่ พอเวลาผ่านไปจนอายุ 21 วิคตอเรียได้ตัดสินใจแล้วว่าออกเดินทางแก้แค้นวองโกเล่แฟมิลี่และได้เห็นวองโกเล่ล่มสลายด้วยน้ำมือของเธอ วิคตอเรียใช้ความฉลาดแกมโกงของตัวเอง ใช้ชื่อเป็น วิคตอเรีย ซาบีน่า เข้าหาเหล่าผู้พิทักษ์ด้วยความน่ารักสดใส ไร้พิษสง ให้พวกมันตายใจ และใช้โอกาสกำจัดทิ้ง โดยในแผนการครั้งนี้เธอก็ได้พบเขาอีกครั้ง เขาที่ช่วยชีวิตเธอไว้เมื่อตอนนั้น เขาที่เป็นหนึ่งในผู้พิทักษ์วองโกเล่

    13 คู่ : ฮิบาริ เคียวยะ

    คำถามจากไรต์

    1.ดีฮะ0w0
    สวัสดีค่ะ

    2.ถ้าติดแล้วจะเม้นให้เราไหม0w0
    เม้นแน่นอนซิคะ ;w;

    3.ถ้าไม่ติดจะว่าเราไหม0w0
    ไม่ติดก็ไม่เป็นไรค่ะ

    4.ลบวงเล็บออกด้วยนะ 0w0
    ลบแล้วค่าาาาาา

    5.ขอให้ติดนะคะ 0w0
    สาาาาาธุ ขอให้ติดทีเถอะะะะะะะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×