ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของเทลน่า

    ลำดับตอนที่ #3 : Elizabeth Schneider

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      27 ก.ย. 59



    บท : ซาวาดะ สึนะโยชิ

    ชื่อ : เอลิซาเบท ชไนเดอร์ [Elizabeth Schneider]

    ชื่อเล่น : อลิซ

    อายุ : 15 ปี

    ลักษณะ : ผมยาวประบ่าสีเขียวอ่อน ดวงตากลมสีแดง ผิวสีขาวเหลือง รูปร่างสูง 171 เซน และหุ่นบอบบางด้วยน้ำหนัก 49 กิโล

    นิสัย : เรียบร้อยสมดั่งกุลสตรีของตระกูลชื่อดังแห่งเยอรมัน มีรอยยิ้มที่อ่อนหวาน ดวงตาที่เปี่ยมไปด้วยความบริสุทธิ์ ไร้พิษสง พูดจาไพเราะ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเกิดเมื่ออยู่ต่อหน้าพวกผู้ใหญ่และเพื่อนที่ไม่สนิทเท่านั้น พออยู่กับพวกกลุ่มสึนะทีไร นางจะเปลี่ยนไปกลายเป็นคนละคน คือ นางจะพูดจาตรงไปตรงมา เผาเพื่อนเละทุกคน 
    โดยเฉพาะสึนะที่มักจะมีปากเสียงกันตลอดเวลา  รักความยุติธรรม ถ้าเพื่อนคนไหนถูกกล่าวโดนไร้ซึ่งความยุติธรรม เธอจะเป็นคนที่จะไปจัดการเอาเอง อัจฉริยะ แน่นอนว่าคนอย่างเธอเพอร์เฟ็คไปซะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องกีฬา และเรื่องของดนตรี และแน่นอนว่าเธอชอบเล่นเปียโนเป็นชีวิตจิตใจ เข้าร่วมการแข่งขันเปียโนตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และก็ได้รางวัลมาทุกรายการทั้งระดับเมือง ระดับประเทศ ระดับทวีป หรือระดับโลก เธอก็ได้ถ้วยรางวัลมาฝากทุกครั้ง มีไหวพริบที่ดี เวลาที่อยู่ในสถานการณ์ลำบาก เธอจะใช้ปฏิภาณไหวพริบของเธอแก้ปัญหาได้ทุกอย่าง มีความเป็นผู้นำสูง สามารถสั่งการณ์ให้เพื่อนทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือทุกคนได้ และมักจะผ่านไปได้ด้วยดีเสมอ พูดคนเดียวประจำ แต่จริงๆแล้วเธอกำลังสื่อสารกับเซอร์ไนท์อยู่

    พลัง : พลังจิตที่สามารถควบคุมสิ่งของให้เป็นไปตามที่ต้องการและยังสามารถสร้างภาพมายาได้ สามารถเห็นอนาคตที่ใกล้จะเกิดขึ้น แต่เห็นได้แค่ 1 นาทีเท่านั้น ต้องรอไปอีก 1 ชั่วโมงถึงจะเห็นได้อีก (เวลาใช้พลังจิตดวงตาจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้า)

    ประวัติ : ตอนที่อายุ 6 ขวบระหว่างที่ไปเที่ยว ได้พลัดหลงกับพ่อแม่จนหลงเข้าไปในโลกมายาที่เทพเจ้าแห่งพลังจิตอย่างเซอร์ไนท์ (Sirnight) สร้างไว้อยู่ พอเซอร์ไนท์ได้เห็นอลิซหลงเข้ามา จึงเข้าใจว่าเป็นศัตรูจึงบุกโจมตีไปที่เธอ อลิซได้พยายามอธิบายว่าพลัดหลงเข้ามาจึงเข้าใจและปล่อยเธอไป แต่เทพเซอร์ไนท์กลับมองเห็นวิกฤตอนาคตที่จะเกิดบนโลกใบนี้ในอีก 9 ปีข้างหน้า ซึ่งอลิซถือว่าเป็นกุญแจสำคัญในเหตุการณ์ครั้งนั้น จึงตัดสินใจเข้าสิงร่างอลิซ พอหลังจากวันนั้น 1 วัน อลิซก็ได้เข้าไปเรียนตามปกติเหมือนเดิม แต่สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมคือเธอมีพลังจิตของเซอร์ไนท์ที่สิงร่าง ดันควบคุมพลังไม่ได้จนเกิดเหตุวุ่นไปทั่วโลกเรียน ทำให้คนทั้งโรงเรียนตราหน้าว่าอลิซเป็นปีศาจ และขับไล่ให้อลิซลาออกจากโรงเรียนแห่งนั้น อลิซรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและคิดอยากจะเอาเซอร์ไนท์ออกไปจากร่างเธอ แต่เซอร์ไนท์ได้พยายามสื่อสารว่ามันจำเป็นที่จะต้องใช้ร่างเธอ และได้เล่าเกี่ยวกับอนาคตอีก 9 ปีที่ีจะเกิดขึ้นข้างหน้า ทำให้อลิซตัดสินใจฝึกควบคุมพลังจิตให้ได้ และเธอก็ทำมันสำเร็จ แต่การหาที่เรียนใหม่มันยากมากเพราะพลังที่เธอมีมันทำให้เป็นข่าวดังไปทั่วยุโรปจนไม่มีโรงเรียนไหนที่จะรับเธอเข้ามาศึกษาต่อ ครอบครัวของเธอเลยต้องย้ายไปฝั่งเอเชียที่ยังไม่รู้ข่าวนี้ และก็ได้ตัดสินใจเลือกประเทศญี่ปุ่น

    ของที่ชอบ : เปียโน,เสียงเพลง,ทาร์ตผลไม้,แฟชั่น,การแต่งตัว,ดอกไม้

    ของที่ไม่ชอบ : ความผิดพลาด,ฟ้าผ่า,อากาศร้อน,หนอน

    สิ่งที่กลัว : หนอน

    อาวุธ : ดาบ (แบบในรูป)

    สัตว์กล่อง : จิ้งจอกสายหมอก -> แอช

    คำพูดติดปาก : "ไม่เหมือนอย่างที่ฉันคิดไว้เลย" 
    " นี่มัน....." "มันใกล้แล้ว..มันใกล้เข้ามาแล้ว" (ตอนมองเห็นวิกฤตของอนาคต)


    ช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ

    1.ทำไมถึงสมัครเรื่องนี้ค่ะ
    - มันดูน่าสนใจดีค่า~

    2.ถ้าไม่ติด อย่าว่ากันนะ
    -ไม่ว่าเลยค่า~

    3.คุณชอบธาตุอะไรมากที่สุด (ไม่เกี่ยวกับนิยายน้า)
    -ชอบเมฆาค่ะ เพราะว่าชอบฮิบาริมากสุดก็เลยชอบธาตุเมฆาตาม 5555

    4.ขอให้โชคดีทุกคนนะคะ
    -สาธุ สาธุ สาธุ!!!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×