Fiend นักเรียนปีศาจ - นิยาย Fiend นักเรียนปีศาจ : Dek-D.com - Writer
×

Fiend นักเรียนปีศาจ

โดย Pencil45

การถือกำเนิดของความชั่วจนทั้ง3โลกจะต้องสั่นสะเทือน

ผู้เข้าชมรวม

2,851

ผู้เข้าชมเดือนนี้

18

ผู้เข้าชมรวม


2.85K

ความคิดเห็น


13

คนติดตาม


82
จำนวนตอน : 31 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 63 / 00:08 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

โลกนั้นกำเนิดจากธาตุทั้งสี่ ดิน น้ำ ลม ไฟ โดยพื้นดินนั้นได้ให้กำเนิดสรรพชีวิตพืชพรรณแร่ธาตุต่างๆบนผืนปฐพีเกิดเป็นขุนเขาอันกว้างใหญ่ที่ทรงพลังแข็งแกร่งและสวยงามในเวลาเดียวกัน
น้ำก่อเกิดเป็นทะเลมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ไพศาลรวมไปถึงแม่น้ำลำห้วยเล็กๆ ลมก่อเกิดเป็นสภาพอากาศ พายุ ฝนฟ้าคะนอง สายฟ้าฟาด คลื่นลมต่างๆ ไฟให้ความร้อนแก่โลกใบนี้ไม่ให้เกิดความหนาวเย็น
ให้แสงสว่างแก่โลกใบนี้เพื่อไม่ให้โลกมืดมลอลธการณ์ จนในที่สุดก็มีสิ่งที่ถือกำเนิดเกิดมาบนโลกนั่นก็คือ มนุษย์ สิ่งมีชีวิตที่มีสติปัญญาเป็นเลิศมนุษย์นั้นเกิดมาโดยมีธาตุทั้งสี่และสิ่งที่ธาตุทั้งสามารถสร้างขึ้น
มาได้เป็นพลังที่แฝงอยู่ในตัวตั้งแต่กำเนิดขึ้นอยู่กับมนุษย์ผู้นั้นจะสามารถแสดงพลังแฝงที่อยู่ในตัวนั้นออกมาได้มากแค่ไหน มนุษย์บางคนอาจมีความสามารถมากจนแสดงพลังแฝงออกมาให้เห็นจนเป็นรูปธรรม
แต่บางคนทำได้แค่เล็กน้อยหรือไม่ก็ไม่ได้เลย เพราะว่ายังไงมนุษย์ก็ยังคือมนุษย์ไม่สามารถเทียบอะไรกับผู้สร้างได้นั่นก็คือ พระเจ้า ผู้สร้างธาตุทั้งสี่และผู้ให้กำเนิดมนุษย์พระเจ้าอยู่บนสรวงสวรรค์ค่อยเฝ้ามอง
มนุษย์รอคอยผู้ทำความดีขึ้นมาหาพระองค์ แต่มนุษย์ที่ทำความชั่วดวงวิญญาณของคนผู้นั้นจะถูกส่งลงขุมนรกอเวจีในทันที พระเจ้านั้นถือกำเนิดมาจากสิ่งสองสิ่งที่มีสีขาวและดำที่อยู่ท่ามกลางว่างเปล่าก่อนที่จักรวาลจะถือกำเนิดซึ่งสามารถกล่าวได้ว่าพระเจ้านั้นกำเนิดมาพร้อมกับจักรวาล ซึ่งสิ่งที่เป็นสีขาวและดำนั้นก็เหมือนกับความดีและความชั่วของจักรวาลที่ถ่วงดุลอำนาจกันอยู่ให้เกิดความสมดุล จนเกิดเหตุการณ์ที่ทั้งสองสิ่งขาดความสมดุลจนเกิดเป็นการระเบิดครั้งใหญ่ทำให้ทั้งสองสิ่งนั้นหายไปจนเกิดเป็นหลุมดำที่มีขนาดใหญ่มหึมาจนสามารถดูดกลืนทุกสิ่งทุกอย่างเข้าไปได้ แต่ท้ังหมดนั้นมันก็เป็นแค่ตำนานแต่ใครจะไปคิดว่าสิ่งที่พิสูจน์เรื่องเล่าเหล่านั้นจะเกิดขึ้นที่นี่ โรงเรียนมัธยมที่จะคัดรับแต่เด็กที่มีพลังแฝงแรงกล้า.....

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น