โซ่รักคล้องหัวใจ - นิยาย โซ่รักคล้องหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    โซ่รักคล้องหัวใจ

    โดย Manutsawe

    นี่ไม่ใช่นิยายรักหวานแหววแนวตบจูบ นี่มันคือนิยายรักบ้าระห่ำ ฟาดฟันกันด้วยความกวน อยากปวดประสาทแนะนำให้รู้จักกับ"ลูกโซ่" อยากร้องโอ้โหแนะนำให้รู้จักกับ"ริวกิ" แต่ถ้าไม่อยากเสียสติแนะนำ(อย่า)รู้จักทั้งคู่เลยจะดีกว่าค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    161

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    161

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ย. 59 / 16:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

    ลูกโซ่ สุพิศชญา
         ฉันน่ะขึ้นปี 4 แล้วนะ ทำไมชอบหาว่าฉันเป็นเด็กอยู่เรื่อย หน้าฉันเหมือนเด็กตรงไหนไม่ทราบหะ? และอีกอย่างเห็นฉันหน้าตาหน้ารักๆแบบนี้ฉันก็มีมุมโหดเยอะนะ เพราะฉะนั้นอย่าคิดมามีเรื่องกับฉันดีกว่า เตือนแล้วนะ!


    ริว เรียวกิ
         ฉันชื่อริว ถ้าใครอยากจะเรียกริวกิอีกล่ะก็...ได้เจอดีแน่ ชื่อแอ็บแบ๊วขนาดนั้นฉันรับไม่ได้หรอกนะ แค่ชื่อริว แค่นี้เรียกยากตรงไหนวะ ไหนพวกนายลองเรียกสิ๊! อ่อ และอย่ามาทะลึ่งขึ้นหน้ากับฉันให้มาก ฉันไม่ชอบ! ให้ความเคารพกันหน่อย เดี๋ยวจะตัดเงินเดือนให้หมดเลยหนิ


    เฟย์ นัฐธิรา
              ถามว่ารู้สึกยังไงกับการที่ได้เป็นดาวมหาลัยมา 4 ปีเต็มๆโดยที่ไม่มีใครโค้นฉันล้มได้จนตอนนี้เรียนจบแล้วน่ะหรอคะ? เฟย์ก็เฉยๆนะคะ ไม่ได้ดีใจหรือเสียใจ เพราะมันก็เป็นแค่รูปร่างหน้าตาเท่านั้นแหละค่ะ บางคนอาจจะคิดว่าเฟย์ถือตัวหรือป่าว แต่เฟย์อยากให้ทุกคนมาสัมผัสตัวเฟย์ มารู้จักกันจริงๆดีกว่าค่ะ แล้วจะรู้ว่าเฟย์ไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์ภายนอก

         จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสาวสุดกวนปี 4 โชคชะตาเล่นตลกให้เธอต้องทำงานไปเรียนไป และมาถูกไล่ออกจากงานตอนขึ้นปี4 เนี่ยนะ! ลูกโซ่ผู้ไม่เคยยอมแพ้ในโชคชะตา และไม่เคยยอมใครง่ายๆต้องมาเจอกับหนุ่มเจ้าของร้านกาแฟสุดเย็นชา บ้าอำนาจ จอมบงการ เจ้าอารมณ์ที่เธอต้องมาเป็นลูกจ้างในร้านกาแฟของเขา เมื่อไฟกับไฟมาเจอกัน บทพิสูจน์ความอดทนของโซ่สาวน้อยผู้แข็งแกร่งสมความหมายของชื่อ เครื่องพันทนาการที่ทำจากโลหะ เธอจะทนกับความโหดร้ายของนายร้านกาแฟ กับรุ่นพี่จอมสร้างภาพอย่างเฟย์ได้อย่างไรกันนะ และริวนายร้านกาแฟชายหนุ่มเจ้าอารมณ์ จะคุมสติเวลาที่ถูกเธอกวนประสาทได้หรือไม่...ติดตามใน "โซ่รักคล้องหัวใจ"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น