อธิส กับประตูคำสาปต้องอาถรรพ์ - นิยาย อธิส กับประตูคำสาปต้องอาถรรพ์ : Dek-D.com - Writer
×

    อธิส กับประตูคำสาปต้องอาถรรพ์

    อธิส เด็กหนุ่มผู้ซึ่งถูกสิ่งชั่วร้ายจากอีกโลกเข้าสิงห์ร่าง จนตัวเองได้รับพลังที่เกินคาด เขาเรียนได้อันดับต้นๆในกลุ่มของ วิทยาศาสตร์ ได้พบกับ แกะสีขาว(มนุษย์ที่จุติเพื่อทดสอบ) และอธิสได้เข้าปกป้อง

    ผู้เข้าชมรวม

    175

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    175

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 63 / 22:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    เมื่อราวๆ 12,000 ปีก่อนในขณะที่เทพและมนุษย์กำลังรบกัน  และได้รบกันมาอย่างช้านานเทพนั้นมีเหตุผลที่จะต้องรบกับมนุษย์เพราะว่ามนุษย์นั้นได้ทำลายทรัพย์ยากรบนโลก

    เพื่อที่จะทำมาสร้างบ้านบ้างล่ะ สร้างตึกสร้างโรงงานเพราะมนุษย์นั้นไม่รู้จักพอ 

    และยังทำงานเพาะปลูกต่างๆซึ้งทำให้หน้าดินหรือพื้นโลกนั้นเกิดความเสียหายเพราะมนุษย์ทำเหมือนตนเองเป็นเจ้าโลกแต่ทว่าเจ้าโลกที่แท้จริงนั้นคือพระเจ้าผู้สร้างโลกตั้งหาก มนุษย์ก็แค่เป็นผู้อยู่อาศัยเหมือนสัตว์ธรรมดาเผ่าพันธุ์หนึ่งเท่านั้นเอง...

    แต่ความผิดพลาดของพระเจ้าที่สร้างมนุษย์ขึ้นมาเพื่อเทิดทูนตนจึงทำให้เทพมีพลังเพิ่มขึ้นแ่ก็มีเทพมากมายที่เอาพลังนั้นมาใช้ตามอำเภอใจโดนไม่สนใจว่ามนุษย์จะล้มตายมาเท่าไหร่แต่ขอให้ตนสนุกก็พอแล้วมนุษย์จึงเกิดความโกรธแค้นเลยเลิกเทิดทูนเทพไปแล้วเกิดการก่อสงครามระหว่างมนุษย์กับเทพกันมาอย่างยาวนาน

    แล้วเทพพระเจ้า ซุส ซึ้งเป็นเทพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็เห็นว่าสงครามนี้ไม่สงผลดีต่อทั้งสองฝ่ายท่านจึงสั่งให้ ลูซิเฟอร์ ไปทำสัญญากับผู้นำของมนุษย์ที่มีนามว่า อพอลโล ด้วยข้อต่อรองที่ว่าขอให้สงบสงครามนี้ลง

    และเทพจะไม่ไปยุ่งบนโลกอีกหากมีเทพองค์ไหนลงไปบนโลกด้วยเหตุผลใดก็ตามจะต้องถูกลงโทษด้วยการหายไปแต่ว่ามนุษย์ก็จะต้องยอมรับข้อเสนอนั้นและได้เทิดทูนเทพเหมือนเดิมแล้วดูแลโลกนี้ให้มากขึ้นไม่เช่นนั้นโลกนี้จะถูกทำลาย และ อพอลโล เห็นด้วยต่อขอเสนอนั้นจึงทำให้สงครามหยุดลง

     แต่ทว่าสงครามสงบลงโลกเลยพัฒนาย้อนกลับเพราะความเสียหายจากการรบกับเทพจึงทำให้บางอย่างสูญสิ้นไป

    ณ ปัจจุบัน เทพีอาเธน่า ได้รับคำสั่งจาก เทพซูส สั่งให้ เทพกราโอ ซึ้งเป็นบุตรของ เทพีอาเธน่า ให้ เทพกราโอ ลงไปเกิดเป็นมนุษย์และไปดูโลกนั้นเมื่อตาย

     เทพกราโอ จะกลับมาบอกได้ว่าโลกนั้นสมควรแก่การถูกทำลายหรือไม่ เทพกราโอเป็นเทพนักรบสัญลักษณ์ของเทพกราโอก็คือ หมวกเกาะสีดำมีเขาแหลมโค้งครึ้งเดียว ถึงเทพกราโอจะเป็นบุตรของ เทพีอาเธน่าก็จริงแต่ทว่า เทพีอาเธน่า ยังคงความบริสุทธ์อยู่


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น