จะข้ามฟ้ามารักกัน - นิยาย จะข้ามฟ้ามารักกัน : Dek-D.com - Writer
×

    จะข้ามฟ้ามารักกัน

    เมื่อซุปตาร์หนุ่มอารมณ์ดีขี้เล่นจอมเจ้าชู้ต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปโกอินเตอร์ ณ นครลอสแองเจลีส สหรัฐอเมริกา แต่ดันมาตกหลุมรักสาวน้อยสุดเนิร์ดจอมเปิ่นนักเรียนทุนจากประเทศไทยตั้งแต่แรกเจอ

    ผู้เข้าชมรวม

    357

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    357

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ส.ค. 59 / 01:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ









    เมื่อซุปตาร์หนุ่มอารมณ์ดีขี้เล่นจอมเจ้าชู้



    ต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปโกอินเตอร์



    ณ นครลอสแองเจลีส สหรัฐอเมริกา



    เขามีคู่หมั้นเป็นนางเอกสาวไฮโซลูกสาวเจ้าของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย


    ที่แม้จะเลิกรากันแล้วแต่ต้องปกปิดสถานะที่แท้จริงไว้


    เพราะสัญญาโฆษณาที่เซ็นไว้ตั้งแต่ยังคบกัน


    แต่ดันมาตกหลุมรัก


    สาวน้อยสุดเนิร์ดจอมเปิ่นนักเรียนทุนจากประเทศไทยตั้งแต่แรกเจอ



    เขาทำให้โลกที่หม่นหมองของเธอกลับมาสดใสขึ้นอีกครั้ง



    เธอเข้ามาเติมเต็มให้เขาได้รู้จักความรักที่แท้จริง
















    แนน

    หนึ่งในนักเรียนทุนจากประเทศไทยกำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในสหรัฐอมริกา มีผลการเรียนที่ดีเยี่ยม แต่น้อยคนนักที่จะทราบว่าเธอทำงานต้องทำงานทุกวันโดยไม่ได้หยุดพักเลย เธอมีดวงตากลมโตเปล่งประกาย ผมยาวสลวยดกดำ พูดน้อย เงียบขรึม แต่มีจิตใจดี กริยามารยาทอ่อนหวาน เรียบร้อย แตกต่างจากนักเรียนนอกทั่วไป หลงใหลในความลึกลับของศาสตร์การดูดวงด้วยไพ่ยิปซี ขยันทำงานส่งเสียตัวเเองและเลี้ยงดูพ่อแม่ที่เมืองไทยอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง




    กฤษฎิ์

    นักร้องชื่อดังจากค่ายแกรนด์มิวสิคเจ้าของฉายาซุเปอร์สตาร์ของเมืองไทย มีผิวขาวสะอาด หน้าผากกว้าง คิ้วคมเข้ม มีรอยยิ้มที่สดใสร่าเริงเสมอ ดวงตายาวรี รูปร่างไม่สูงมากนัก หากเทียบกับชายในวัยเดียวกัน อาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวมาตั้งแต่เด็กจนโตเพราะพ่อและแม่แยกทางกัน รอยยิ้มที่ร่าเริงสดใสของเขาเป็นเพียงสิ่งที่ปกปิดความรู้สึกเจ็บปวดฝังใจไว้เพียงเท่านั้น จึงไม่แปลกเลยที่หน้าตาของเค้าจะดูเคร่งเครียดปนเศร้าหมองอย่างชัดเจนทันทีที่รอยยิ้มจางหายไป




    กาล

    หลานชายอดีตนายกรัฐมนตรีผู้ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรมของแนน มีหน้าตาคมเข้ม ดวงตากลมโต รูปร่างสูง ผิวคล้ำ เดินทางมาศึกษาที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เคยเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกันกับแนนและยังทำงานที่ร้านอาหารไทยที่เดียวกับแนนอีกด้วย แอบหลงรักแนนตั้งแต่แรกเจอทั้งๆที่มีแฟนอยู่แล้วแต่พยายามปกปิดไว้ เขาคอยอยู่เคียงข้าง คอยปกป้องแนนยามที่เธอโดนกลั่นแกล้งจากกลุ่มสาวเสิร์ฟคนอื่นๆในร้านอาหารไทยที่อิจฉาในความสวย ความเก่ง และกริยามารยาทที่งดงามอย่างไร้ที่ติของเธอ แนนเองหลงรักกาลเพราะความใกล้ชิด



    แอน

    สาวน้อยมากความสามารถ หนึ่งในครีเอทีของค่ายเพลงแกรนด์มิสิค เพื่อนสนิทของแอนอีกคนที่คบหากันมานาน หลังจากมาส่งเธอที่สนามบินสุวรรณภูมิในวันที่แนนเดินทางมาเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งสองก็ติดต่อกันทางอินเตอร์เน็ตมาโดยตลอด แอนเป็นคนเดียวที่ทราบเรื่องความรักของแนนกับกาล





    ฟ้า

    นางเอกสาวบุตรสาวเจ้าของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของเมืองไทย อดีตแฟนสาวของ "กฤษฎิ์"ทั้งสองเลิกรากันไปนานแล้ว แต่พยายามปกปิดไว้เพราะสัญญาการเป็นพรีเซนเตอร์ของสินค้ายี่ห้อหนึ่งที่ระบุไว้ว่าทั้งสองจะต้องรักษาภาพลักษณ์คู่รักแห่งปีไว้ตลอดระยะเวลาห้าปีหรือจนกว่าจะหมดอายุสัญญานั่นเอง



    เหมย

    เด็กสาวชาวจีน เรียนเก่งชอบอ่านหนังสือและใช้เวลาอยู่ในห้องสมุดเช่นเดียวกับแนนสวมแว่นตากรอบหนา ทำงานเป็นติวเตอร์ช่วงหลังเลิกเรียนในมหาวิทยาลัย



    แดนเนียล

    เด็กหนุ่มรูปงามสุดเนิร์ด เพิ่งย้ายตามครอบครัวมาพำนักที่สหรัฐอเมริกา มีใบหน้างดงามเหมือนผู้หญิง ทำงานเป็นติวเตอร์วิชาคณิตศาสตร์ในมหาวิทยาลัยหลังเลิกเรียนเช่นเดียวกับเหมยเพื่อนสนิทของแนน เขาเป็นติวเตอร์ให้ศาสตรจารย์โจนัสในชั้นเรียนที่แนนเรียนอยู่ จึงทำให้เขาได้เจอแนนและแอบรักเธอมาโดยตลอด เขาคอยดูแลและติววิชาคณิตศาสตร์ให้แนนจนเธอสอบได้คะแนนเต็มทุกครั้ง แนนเป็นคนที่มีผลการเรียนดีในทุกๆวิชายกเว้นวิชาคณิตศาสตร์จนกระทั่งได้เจอกับแดนเนียล



    ถกล

    ชายวัยกลางคน ผิวขายสะอาด รูปร่างท้วม อดีตนักเรียนนอกหากมองเผินๆเขาหน้าตาคล้ายกฤษฎิ์มากทีเดียว เขาคือน้องชายเจ้าของค่ายแกรนด์มิวสิคแอนด์เอนเทอร์เทนเม้นท์ เจ้านายของกฤษฎิ์ และยังเป็นผู้กำกับละครโทรทัศน์ ละครเวที และภาพยนตร์ต่างๆมากมาย ได้เดินทางมาประเทศสหรัฐอเมริกากับกฤษณ์เพื่อจัดเตรียมงานละครเวทีและคอนเสิร์ต




    กันต์

    เพื่อนรุ่นน้องของกฤษฎิ์ นักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ มีน้ำเสียงรอยยิ้มและแววตาชวนฝัน หล่อคมเข้มอย่างชายไทย เข้าสู่วงการจากการประกวดร้องเพลงจากเวทีระดับประเทศเวทีเดียวกับกฤษฎิ์ เคยประกวดร้องเพลงที่เดียวกับแนนสมัยเด็กๆ










    ///




    ///











    ขอบพระคุณธีมสวยๆจากhttp://writer.dek-d.com/babybowlinglovel/story/view.php?id=1484243


    PANANG

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น