เทพบุตรสุดที่รัก ( อ่านฟรี ) - นิยาย เทพบุตรสุดที่รัก ( อ่านฟรี ) : Dek-D.com - Writer
×

    เทพบุตรสุดที่รัก ( อ่านฟรี )

    หลังจากหมดสัญญาจ้างงานจากสถานสงเคราะห์ที่เคยอาศัยเป็นที่พักพิง จอมใจ จอมขวัญ จอมแก้ว และจอมนารี สี่พี่น้องตัดสินใจย้ายออกไปเช่าบ้านอยู่กันเอง เพื่อทำตามความฝันที่เคยวาดไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก

    ผู้เข้าชมรวม

    724

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    724

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 61 / 19:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    # 

     

    เพราะชีวิตเกิดมาบนความลำบาก ไม่ได้มีโอกาสดีๆ ผ่านเข้ามาง่ายๆ ความสำเร็จทุกอย่างเกิดจากความพยายามของตัวเองทั้งสิ้น

     

    หลังจากหมดสัญญาจ้างงานจากสถานสงเคราะห์ที่เคยอาศัยเป็นที่พักพิง จอมใจ จอมขวัญ จอมแก้ว และจอมนารี สี่พี่น้องตัดสินใจย้ายออกไปเช่าบ้านอยู่กันเอง เพื่อทำตามความฝันที่เคยวาดไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก นั่นคือทำงานเก็บเงิน เพื่อเปิดร้านอาหารเล็กๆ ร่วมกัน

     

    จอมใจ ได้งานเป็นพี่เลี้ยงเด็กพ่วงด้วยตำแหน่งคนสอนการบ้านให้กับหลานชายวัยห้าขวบมหาเศรษฐี ในสัญญาเธอจะต้องอยู่ประจำ กลับบ้านได้เฉพาะวันอาทิตย์ ด้วยค่าจ้างที่ค่อนข้างสูง หญิงสาวจึงไม่อาจปฏิเสธได้

     

    จอมขวัญ ได้งานเป็นเลขาประธานบริษัทแห่งหนึ่ง ถึงแม้จะเป็นบริษัทเปิดใหม่ที่ดูอะไรๆ จะยังไม่เข้าที่เข้าทาง แต่เธอกลับคิดว่านี่เป็นการเริ่มต้นที่ไม่เลว เพราะสถานที่ทำงานอยู่ใกล้บ้านมาก เธอไม่จำเป็นต้องเสียค่ารถเลยสักบาท

     

    จอมแก้ว ได้งานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง ถึงแม้งานจะหนัก แต่เธอไม่คิดท้อถอย ด้วยใจที่แอบหวังว่าสักวันจะเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเองร่วมกับพี่น้องของเธอ

     

    จอมนารี ดูจะโชคดีกว่าใครๆ เมื่อเธอพยายามอย่างหนักจนสอบผ่านเป็นแอร์โฮสเตสได้สำเร็จ ถึงจะไม่ค่อยได้กลับมาอยู่บ้านกับพี่สาว แต่เงินเดือนที่ได้รับช่วยทดแทนความรู้สึกเสียดายเวลาเหล่านั้นไปได้มาก

     

     

    แนะนำนิยาย

    ( ไม่ได้ลงในนี้ หาใน google เอานะคะ นามปากกา มัญชุสา )


    ...มัญชุสา...

     

    1. เทพบุตรสุดที่รัก NC 20+

    เป็นซีรีย์ชุดของ 4 สาวพี่น้อง จากบ้านสงเคราะห์ที่ชีวิตต้องดิ้นรน แม้จะเหนื่อยยากแต่ก็ไม่เคยทิ้งความฝันของตัวเอง จนโชคชะตานำพามาพบรักแท้ที่คาดไม่ถึง

     

    2. เพลงสวาททาสคนเถื่อน SM 25+

    เป็นซีรีย์ชุดของ 4 หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน ตระกูลอีเมอร์สัน กับความรักแบบเถื่อนๆ โหดๆ แต่แฝงไปด้วยความน่ารักของพวกเขา เนื้อหาของแต่ละเรื่องแยกขาดจากกันอย่างค่อนข้างชัดเจน เดินเรื่องน่าตื่นเต้น มีปมปัญหาต่างๆ ให้แก้ไข คลี่คลาย

     

    3. กุหลาบแดงแห่งแดนสนธยา SM 20+

    เป็นนิยายอีโรติกแฟนตาซี เรื่องราวผจญภัยสุดตื่นเต้นในดินแดนสนธยาซึ่งต้องคำสาป ของโรส รสริน หญิงสาวลูกครึ่งไทยอเมกัน ผู้ไม่เคยเชื่อเรื่องผีสาง สิ่งลึกลับ หรือโลกที่ทับซ้อนกับอยู่

     

    4. หวานใจคุณชายกุหลาบแดง NC 18+

    เป็นนิยายรักวัยรุ่นน่ารักๆ มีฉากกุ๊กกิ๊กค่อนข้างเยอะ นำเสนอเรื่องราวของคนแอบรักเพื่อนสนิทข้างบ้านตัวเอง มีกุหลาบแดงแทนคำพูด

     

    5. กุหลาบร้ายของนายไฮโซ NC 18+

    เป็นนิยายรักวัยรุ่นน่ารักๆ มีฉากกุ๊กกิ๊กค่อนข้างเยอะ นำเสนอเรื่องราวของ 4 หนุ่มไฮโซสุดฮอตที่พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น เพื่อทำให้สาวยอมรับ จะได้ชนะพนัน รับเงินรางวัลห้าล้านบาท แต่ดันตกหลุมรักสาวเจ้าเข้าเต็มเปา

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น