ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Path of Immortals วิถีของเหล่าผู้เป็นอมตะ(รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : Application

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.พ. 64


    ในโลกเดิมของตัวละครเหล่านี้เป็นโลกแห่งการต่อสู้มนุษย์จะฝึกฝนตนเองให้ก้าวสู่จุดสูงสุดบนโลกนั้นมีคนทั้งสิบคนที่ยืนอยู่จุดสูงสุดเป็นราชาของเผ่าพันธุ์ตนเองยักษา มังกร ปีศาจ ปีกสวรรค์ เอลฟ์ แวมไพร์ ภูติ มนุษย์ บีส และแม่มดทั้งสิบเผ่าพันธุ์คือตัวตนที่มีอยู่หลักๆ ในโลกใบนี้

    เหล่าผู้เป็นอมตะสิบคนจากทั้งสิบเผ่า

    จักรพรรดิมังกร (ว่าง) ช.คนแรกจักรพรรดิแห่งหมู่มวลมังกรทั้งมวลบุรุษผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในหมู่ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดมีอำนาจเหนือเทพเจ้า เป็นดั่งเทพเจ้าในหมู่มังกรเป็นราชาที่เหนือยิ่งกว่าราชาถูกเคานพบูชาดุจเทพองค์หนึ่งทั้งมังกรด้วยกันและเผ่าพันธุ์ต่างๆ ซึ่งเหล่าบุคคลผู้เป็นอมตะล้วนแล้วแต่ต่างถูกนับถือดั่งพระเจ้าอยู่แล้ว จักรพรรดิแห่งเหล่ามังกรจึงเป็นเทพในหมู่เทพอีกด้วย และยังถูกนับถือในฐานะเทพเจ้าแห่งการทำลายล้าง

    Request : ผู้ชายเป็นแนวพี่ใหญ่ ลูกพี่ของแก๊งนี้มีนิสัยฉลาดปราดเปรื่องมีอายุมากที่สุดในกลุ่มราวๆหนึ่งล้านถึงสิบล้านปี พลังเกี่ยวข้องกับการทำลายอย่างบอลทำลาย หรืออำนาจที่เพีสงชี้ก็พังทลายได้

    ราชันยักษา Knight บุรุษยักษ์ผู้เป็นราชันแห่งเหล่ายักษ์ผู้เกรียงไกรหากบอกว่าจักรพรรดิมังกรคือที่หนึ่งเขาย่อมเป็นที่สองทั้งสองนั้นสู้หํ้าหั่นกันเมื่อหนึ่งล้านปีก่อนและกลายเป็นสหายกันในที่สุด และยังเป็นเทพเจ้าผู้มีอำนาจเกี่ยวข้องกับวิญญาณอีกด้วย

    Request : แนวเป็นคนบ้าพลังอะไรประมาณนั้นใช้กล้ามไม่ค่อยใช้สมองเก่งรองจากจักรพรรดิมังกร มีพลังเกี่ยวกับวิญญาณ

    จอมมาร (ว่าง) ช.บุรุษผู้เป็นจักรพรรดิแห่งมวลปีศาจผู้ปกครองสูงสุดแห่งนรกภูมิเจ้าแห่งนรกถูกกล่าวขานในฐานะ ผู้ชั่วร้ายที่สุด เจ้าแห่งปีศาจ เขาเป็นผู้รังเกียจพระเจ้าเนื่องด้วยสาเหตุในอดีตผู้เชี่ยวชาญในการใช้เวทย์เกี่ยวกับความมืด

    Request : โหดๆ เถื่อนๆ หรือนิ่งๆ เย็นชาก็ได้ไม่ว่ากันเก่งในระดับหนึ่ง มีพลังเกี่ยวกับความมืด

    มหาเทพปีกสวรรค์ (ว่าง) ญ.สตรีผู้เป็นมหาเทพแห่งสรวงสวรรค์กล่าวกันว่าเป็นสตรีที่แข็งแกร่งที่สุดด้วยอำนาจของเวทย์แสงอันมากมายที่สามารถเอาชนะได้แม้แต่กับความมืดที่มืดมิดที่สุด

    Request : สตรีศักดิ์สิทธิ์นิสัยใจดี อ่อนโยน แบบนางเอกแท้ๆ แต่นางไม่ใช่นางเอกนะแต่ใกล้เคียงกับนางเอกที่สุด

    เทพเจ้าแห่งพงไพร (ว่าง) ญ.ไฮท์เอลฟ์ผู้เป็นราชินีของเอลฟ์ทั้งปวงมีอำนาจเป็นดั่งเจ้าแห่งพฤกษา

    Request : เจ้าแห่งพฤกษา นิสัยใจดี ชอบการปรุงยา รักสงบ ชอบฟังเพลง

    บรรพบุรุษแวมไพร์ (ว่าง) ช.ราชันย์รัตติกาล เจ้าแห่งแวมไพร์ เจ้าแห่งความมืดที่แท้จริงมีอำนาจเหนือกว่ามนุษย์เป็นเพียงผู้เดียวที่ต่อให้ไม่ดื่มกินอะไรเลยก็สามารถคงอยู่ได้นิจนิรันดร์

    Request : มีหน้าตาที่หล่อที่สุดในบรรดาผู้เป็นอมตะ(อันนี้อยากใส่เฉยๆไม่มีอะไร) เป็นเจ้าแห่งรัตติกาลอย่างแท้จริง จึงมีอำนาจเกี่ยวข้องกับความมืด

    จอมภูติสวรรค์ (ว่าง) ญ.ราชินีแห่งภูติพรายทั้งหลายมีอำนาจเกี่ยวข้องกับจิตวิญญาณแห่งธาตุหรือก็คือจะใช้พลังของสี่ธาตุได้โดยไม่จำเป็นต้องร่ายหรือบังคับใช้เพราะตัวนางคือผู้เป็นจิตวิญญาณธาตุที่แข็งแกร่งที่สุด

    Request : เป็นผู้ใช้พลังจากจิตวิญญาณแห่งธาตุธรรมชาติจึงสามารถควบคุม ดิน นํ้า ลม ไฟ ได้อย่างอิสระ

    จักรพรรดิมนุษย์ (ว่าง) ช.สมเด็จพระมหาจักรพรรดิแห่งมวลมนุษย์ เป็นราชาผู้เหนือยิ่งกว่าจักรพรรดิของมนุษย์ประมุขเพียงหนึ่งเดียวของมวลมนุษย์ผู้ครอบครองพลังอำนาจแห่งกาลเวลาจนได้ฉายาว่าเทพเจ้าแห่งกาลเวลา

    Request : เป็นคนที่ฉลาดที่สุด ใจเย็นที่สุด และยังมีเวทที่อันตรายที่สุดพอๆ กับจักรพรรดิมังกรอีกด้วย

    ราชาจอมอสูร Gunnhild องค์หัวหน้าสูงสุดแห่งเผ่าบีสท์แม้จะไม่ใช่บุคคลที่ยิ่งใหญ่เมื่อเทียบกภบเผ่าอื่นแต่กลับเป็นพวกมีความรักใคร่กลมเกลียวกันมากที่สุดในเผ่าพันธ์ุทั้งสิบเป็นผู้ถือครองกำลังแห่งธรรมชาติ

    Request : เป็นสายเสริมกำลังร่างกาย

    ราชันแม่มด (ว่าง) ญ.เจ้าแห่งคำสาปเจ้าแห่งแดนมรณะเทพวิบัติ ราชินีแห่งความทุกข์ชื่อเสียงเล่าลือในฐานะจอมเวทที่ชั่วร้ายที่สุดในสวรรค์.แม้กระทั่งในหมู่แม่มดก็ยังถูกยกย่องสรรเสริญในฐานะเทพ

    Request : เด็กสาวหน้าตาราวๆ10—14ปี แต่อายุจริงๆเกินพันปีไปแล้วแต่สำหรับเหล่าผู้เป็นอมตะเธอช่างเด็กเหลือเกินหากเทียบกับผู้อื่นที่มีอายุหลักหมื่นถึงแสนปีแล้ว เน้นไปที่การใช้เวทคำสาป หรือการเสริมแกร่งอุปกรณ์เวทย์

    สาวก/ผู้ติดตาม (Inf) เหล่าผู้ติดตามของผุ้เป็นอมตะเป็นทั้งลูกศิษย์ สาวก คนรับใช้ ลูกน้อง กระทั่งคนรักต่างถูกเรียกว่าผู้ติดตามแห่งอมรณะ

    Application

    (รูป)

    “คำพูดของตัวละครเท่ๆ”

    ชื่อ :

    ชื่อเล่น :

    บท : (ถ้าเป็นบทสาวก/ผู้ติดตามบอกด้วยนะติดตามใคร)

    อายุ : 

    เพศ : 

    นิสัย : 

    ลักษณะ :

    ประวัติ : (ในโลกนั้นเป็นโลกแฟนตาซีปกติเพียงแต่จะมีสิ่งที่เรียกว่า ‘ศาสดาพยากรณ์’ อยู่ เหล่าศาสดานี้จะพยากรณ์ถึงนํ้าอำมฤตแต่การจะเป็นอมตะนั้นนอกจากจะต้องกินนํ้าอำมฤตแล้วผู้เป็นอมตะจะต้องเกิดเป็นลูกของผู้ที่กินนํ้าในวันสุริยคราสเต็มดวงซึ่งพวกเขาจะทำนายถึงสุริยคราสและนํ้าอำมฤตทุกปี โดยเทคโนโลยีนั้นจะลํ้ายิ่งกว่ายุคปัจจุบันซึ่งผสานเทคโนโลยีกับเวทมนตร์เข้าไปทำให้ยุคนั้นมนุษย์สามารถเดินทางสู่อวกาศได้แล้ว)

    อาวุธ : (ในโลกใบนั้นอาวุธบางชนิดจะถูกผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้บางชิ้นจะลํ้ากว่าปกติมากแต่บางอันยังคงความแฟนตาซีอยู่แต่เพิ่มขีดจำกัดของเวทมนตร์ด้วยวิทยาศาสตร์)

    ความสามารถพิเศษ : (ความสามารถของเผ่าพันธุ์ที่ผ่านขั้นตอนวิวัฒนาการสู่จุดที่เกินกว่ามนุษย์สามัญทั่วไปพวกเขาบางคนจะฝังชิปไว้ในหัวเป็นนาโนแมชชีนซึ่งเป็นระบบสมัยใหม่แต่ตัวตนที่อยู่เหนือพระเจ้าได้เปลี่ยนระบบนี้ให้บอกเป็นแต้มวิวัฒนาการแทน)

    พลัง : (พลังโลกเก่าคงอยู่ในสถาพพลังแห่งธาตุซึ่งมีอยู่ห้าธาตุหลักคือดิน นํ้า ลม ไฟ และวิญญาณ สองธาตุพิเศษคือแสงกับความมืดและมนุษย์จะหยิบพลังแห่งธาตุมาใช้ผ่านคำร่ายแต่ตัวตนของเทพเจ้าล้วนแล้วแต่ปราศจากคำร่าย ถ้าเป็นบทผู้เป็นอมตะไม่จำเป็นเขียนแค่พลังโกงๆ มา หรือพลังมันทำอะไรได้เดี๋ยวผมไปคิดชื่อท่ามาใช้เอง ส่วนบทสาวก/ผู้ติดตาม ช่วยบอกความถนัดละกันว่าตัวละครถนัดใช้เวทย์แบบไหน อย่างสายเวทย์เสริมกำลังผมก็จะใช้เวทย์เสริมกำลังบ่อยๆ มีใช้เวทย์ที่ต่อสู้จริงๆประปรายอะไรประมาณนี้ถ้างงตรงไหนบอกฟรือให้ผมอธิบายใหม่ก็ได้)

    จุดมุ่งหมาย : (ในความเป็นนิรันดร์อยากทำอะไร อยากมีภรรยาสักคน อยากมีเงินทองรํ่ารวยล้นฟ้า ผู้อยู่เหนือพระเจ้าจะประทานให้ตามความเข้าใจของเขา)

    สิ่งที่ชอบ :

    สิ่งที่เกลียด :

    อาหารที่ชอบ : (จะผสมกันมั่วๆ อย่างเนื้อไฮดร้าราดซอสเลือดเมดูซ่าก็ได้แล้วแต่)

    เครื่องดื่มที่ชอบ : (แล้วแต่อีกนั้นแหละแบบเดียวกับอาหารที่ชอบแต่เป็นนํ้าหรือจะไม่ใส่มาก็ได้)

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับความตาย : (คิดยังไงกับความตาย)

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับชีวิตอมตะ : (คิดยังไงกับชีวิตอมตะนิรันดร์ของตน)

    เพิ่มเติม :

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×