ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Conqueror of ash โคตรจักรวรรดิพิชิตโลก(รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : จักรวรรดิมาโกเอเทีย

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 64


    จักรวรรดิมาโกเอเทีย จักรวรรดิที่ถือกำเนิดขึ้นมาหลังการสิ้นพระชนม์ของจักรพรรดินีบุตรีของโซโลมอน จักรวรรดิมาโกเอเทียถือกำเนิดจากแกรนด์ดยุคนามว่าเควน ลอร์ดเควนนั้นเขาไม่ชอบตั้งแต่การให้มีจักรพรรดินีแทนองค์จักรพรรดิโซโลมอนแล้วเนื่องด้วยโซโลมอนมีอายุแค่80เท่านั้นซึ่งยังเด็กสำหรับจอมเวทย์ระดับ6 ลอร์ดเควนจึงออกจากจักรวรรดินับแต่นั้น จักรวรรดิมาโกเอเทียที่ได้แยกจากจักรวรรดิแล้วพวกเขามีแนวร่วมมากมาย แต่ด้วยเหตุผลทางการปกครองเขาจึงขัดแย้งกับซินดินเรียมาก ในช่วง300ปีมานี้จักรวรรดิมาโกเอเทียถือว่าเป็นจักรวรรดิที่เผด็จการทางทหารทำให้พวกเขามีกำลังรบที่สูงที่สุดในมหาทวีปปกครองแดนทางตะวันออกของมหาทวีป

    ปัจจุบันเควนก็มีอายุกว่า900ปีเข้าไปแล้ว เขาเห็นอัจฉริยะมากมายเติบโตและร่วงหล่นลงไป ทำให้เขามีวิสัยทัศน์ที่ดีและยังมองการณ์ไกลอีกด้วย แม้จักรวรรดิอื่นๆ จะบอกว่าจักรวรรดิเอมเบอร์ช่างอ่อนแอ่แต่เขากลับสังเกตให้เห็นถึงความน่ากลัวของจักรวรรดิเอมเบอร์ที่มากพอๆกับจักรวรรดิซินดินเรียที่เป็นศัตรูกับเขาเสียอีก แต่นั้นเป็นแค่ความคิดเขาไม่ต้องการให้ลูกน้องของตนตื่นตระหนกโดยเปล่าประโยชณ์

    จักรวรรดิมาโกเอเทียปัจจุบันก็ยังขึ้นชื่อเรื่องกำลังพลที่มากที่สุดและยังมี10ผู้บัญชาการที่ถูกกล่าวว่าเก่งกาจที่สุดในจักรวรรดิอีกด้วยโดยผู้บัญชาการทั้งสิบมีดังนี้

    1.มาร์ส ผู้บัญชาการที่เก่งกาจที่สุดในจักรวรรดิมาโกเอเทีย และยังเป็นบุคคลที่เก่งที่สุดในจักรวรรดิอีกด้วย มาร์สนั้นเขามีกำลังพลอยู่ใต้บัญชาถึง4,297,000คนโดยประมาณเขาเป็นบุคคลที่เควนเชื่อใจมากที่สุด เขาที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดมักมีหน้าตาที่เบื่อหน่ายเสมอเนื่องด้วยความเบื่อที่ไม่มีใครสามารถต่อกรกับเขาได้ปัจจุบันเขาเป็นจอมเวทย์ระดับ5ขั้นสมบูรณ์

    2.ไซรัส ผู้บัญชาการมากฝีมือ และยังเป็นคนที่มีพรสวรรค์สูงมากกว่าใครๆในหมู่ผู้บัญชาการด้วยกันเขาถูกเทิดทูนในฐานะปรมาจารย์ดาบ หรือ นักบุญดาบที่เก่งกาจคนหนึ่ง และยังเคยสู้กับกองทัพของซินดินเรียด้วยตัวเพียงคนเดียวจนได้ขนานนามว่าราชาดาบ ปัจจุบันเป็นจอมเวทย์ระดับ5ขั้นกลาง

    3.วิกตอเรีย บุตรีของเควนเองเธอนั้นถูกกล่าวขานว่าเป็นอัจฉริยะคนหนึ่งแต่ไม่ว่าเธอจะทำอะไร กลับถูกความอัจฉริยะของไซรัสกลบจนหมดทำให้เธออิจฉาไซรัสที่ในอดีตเป็นแค่ทาสกลับไต่เต้าจนเทียบเคียงได้กับเธอแถมบิดายังดูแลไซรัสอย่างดีเสมือนเป็นลูกของตนจนกระทั่งทั้งสองได้ต่อสู้ตัดสินกันเพื่อดูว่าใครจะเหมาะสมกับผู้บัญชาการลำดับที่สอง ในการต่อสู้ครั้งนั้นเธอไม่สามารถโจมตีโดนไซรัสได้เลย สร้างความอัปยศสูงสุดให้กับเธอ และแม้ว่าเธอจะได้รับฉายาว่าปรมาจารย์ดาบหญิงก็ตาม แต่ไม่รู้ทำไมระยะห่างระหว่างเธอกับไซรัสดูห่างไกลขึ้นเรื่อยๆเมื่อเธอเดินตามเขาสิบก้าว เขาจะนำเธอร้อยก้าว ปัจจุบันเป็นจอมเวทย์ระดับ5ขั้นกลาง

    4.ลูมิแอร์ จอมเวทย์ที่เก่งกาจมากคนหนึ่งของจักรวรรดิเขาเป็นผู้มีพรสวรรค์ในเวทมนตร์ธาตุแสง เขานั้นสามารถรบราจนได้ฉายาว่าราชันแห่งแสงด้วยพลังที่สูงส่งของเวทมนตร์แสง เขาจึงสามารถเอาชนะผู้บัญชาการคนอื่นๆได้ ลูมิแอร์เป็นจอมเวทย์ตั้งแต่เด็กทำให้เขามีใบหน้าที่อ่อนเยาว์มากเป็นอีกคนที่มากด้วยพรสวรรค์ ปัจจุบันเป็นจอมเวทย์ระดับ5ขั้นสูง

    5.จูเลียส จอมเวทย์เยือกแข็งจูเลียสนั่นคือสมญานามของเขาด้วยพรสวรรค์ในเวทย์ธาตุนํ้าแข็งเขาจึงถูกเรียกว่าราชาแห่งเหมันตภูมิ เขาเป็นคนที่ศึกษาเวทย์อย่างจริงจังมากจนหากนับแค่ฝีมือเพรียวๆ เขาอยู่เหนือกว่าลูมิแอร์หน่อยๆด้วยซํ้า แต่พรสวรรค์ของลูมิแอร์สูงส่งกว่าเขาหลายส่วนทำให้จูเลียสเก่งเท่าลูมิแอร์ แต่เขามักจะเอาลูมิแอร์ โอเว่น รุธ ธูน จาแล็กซ์มาร่วมงานวิจัยพิศดารๆ ของเขาอยู่เสมอจนทำให้คนอื่นๆปวดกบาลกับชายคนนี้ที่แม้จะแก่ที่สุดแต่ในด้านเวทย์เขาก็ทำตัวเป็นเด็กมากที่สุด จอมเวทย์ระดับ5ขั้นตํ่า

    6.โอเว่น เพลิงทรราชโอเว่นนั่นคือสมญานามของเขา เอาจริงๆโอเว่นนั้นเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ตํ่าเกือบที่สุดในหมู่ผู้บัญชาการและเวทย์ที่เขาถนัดดันเป็นเวทย์พื้นฐานอย่างไฟ ทำให้เขาต้องทดแทนระยะห่างระหว่างจอมเวทย์คนอื่นๆด้วยพรแสวงแทน กระทั่งไต่เต้าจนกลายเป็นผู้บัญชาการของจักรวรรดิเขานั้นในอดีตคือคู่ปรับของจูเลียส แต่ด้วยที่จูเลียสนั้นเป็นจอมเวทย์นํ้าแข็งซึ่งชนะทางอย่างสุดๆกับเวทย์ไฟของเขาทำให้จูเลียสไม่ได้มองเขาเป็นคู่ปรับอีกต่อไป และเขาก็ไม่ได้มองจูเลียสเป็นคู่ปรับอีกต่อไป จอมเวทย์ระดับ5ขั้นตํ่า

    7.รุธ จอมเวทย์ความมืดรุธเขานั้นเป็นผุ้มีพรสวรรค์ในด้านเวทย์ความมืดก็จริงแต่ก็เทียบลูมิแอร์ไม่ได้เลย ในอดีตเขาเป็นคู่ปรับที่หนักหน่วงที่สุดของลูมิแอร์แต่ด้วยพรสวรรค์ลูมิแอร์พัฒนาฝีมืออย่างรวดเร็วจนเขาที่เคยนำก็พบว่าลูมิแอร์ก้าวข้ามตนไปแล้ว แม้จะก้าวไปมากเท่าไหร่หลังของลุมิแอร์ก็ห่างไกลจนเขาไม่อาจเอื้อมไปสัมผัสกับหลังของเขาได้อีกแล้ว จอมเวทย์ระดับ5ขั้นกลาง

    8.ธูน จอมเวทย์นํ้าแข็งธูนเขานั้นเป็นลูกศิษย์ของจูเลียสและยังเป็นลูกมือแก่จูเลียสอีกด้วย ในยามที่จูเลียสทดลองอะไรแผลงๆก็ดูเหมือนว่าธูนต้องรับเคราะห์ในการเป็นหนูทดลองไปเรื่อยๆ จอมเวทย์ระดับ4ขั้นสูงสุด

    9.จาแล็กซ์ เจ้าแห่งแดนรกร้างจาแล็กซ์เขาคือผู้มีเวทมนตร์ที่เข้าใจยากเป็นรองแค่มิติอย่างวิญญาณด้วยพรแสวงจาแล็กซ์พยายามอย่างมากในการพัฒนาความสามารถของตนเองแม้เขาจะเป็นหนึ่งในผุ้บัญชาการแต่เทียบกับคนอื่นแล้วชื่อเสียงของเขาค่อนข้างยํ่าแย่มากเนื่องด้วยการถูกกลบโดยผู้บัญชาการคนอื่นๆ นอกจากนี้เขายังเป็นคู่ปรับของธูนอีกด้วย จอมเวทย์ระดับ4ขั้นสูง

    10.เมดิสัน ราชินีแห่งพิษเมดิสันนั้นคือสมญานามของเธอด้วยพรสวรรค์ในธาตุพิษทำให้เธอไม่สามารถประชันหน้ากับใครตรงๆมากนัก แม้จะอายุเข้าหลักร้อยปี แต่ความงดงามของหน้าตาเธอนั้นเหนือกว่าวิกตอเรียเสียอีกจนได้รับฉายาว่าเป็นเทพธิดาแห่งจักรวรรดิเป็นอีกคนที่วิกตอเรียอิจฉาในรูปร่างหน้าตา จอมเวทย์ระดับ4ขี้นกลาง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×