ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Conqueror of ash โคตรจักรวรรดิพิชิตโลก(รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียดและใบสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 64


    ในเวลานี้ยามที่เกิดสงครามทุกย่อมหญ้า อำนาจอันหอมหวานต่างเป็นสิ่งที่ทุกคนไขว่คว้าศึกระหว่างนักรบและนักเวทย์เกิดขึ้นทุกครั้งทุกวินาที เพลาสงครามนี้ไม่มีคำว่าครอบครัว มีแค่ฝ่ายตนและศัตรูเท่านั้นที่คงอยู่...

    ในจักรวรรดิเอมเบอร์ถูกแบ่งออกเป็น12หน่วยและสี่เสาหลักผู้โจมตีมีประมุขคือจักรพรรดิอาเธอร์ เขาผู้นี้คือผู้หยั่งรู้ถึงความเป็นไปของโลก เขาคือผู้ที่สามารถหยั่งรู้อดีต และปัจจุบันของใครก็ตามที่สัมผัสหนึ่งในเหตุผลที่ผู้คนยอมติดตามเขาด้วยที่พระองค์นั้นทรงน่านับถือปละ ยังเชื่อถือได้

    พระชายาของพระองค์เป็นทั้งผู้ที่เขาเชื่อใจและเป็นนักพยากรณ์ที่เก่งกาจความสามารถสูงมาก แต่เธอก็ไม่ได้มีแค่ความสามารถด้านการพยากรณ์แต่เธอก็เป็นถึงจอมเวทย์ที่เก่งกาจคนหนึ่ง

    บทที่รับสมัคร

    รับหัวหน้าหน่วยทั้ง12 และรองหัวหน้าหน่วย และลูกทีมคนจากแต่ละหน่วยจะได้รับการฝึกอย่างดีและจะนรกสุดๆเมื่อจะเป็นหัวหน้าหรือรอง โดยการฝึกของพวกเขาจะต้องผ่านขั้นตอนฝึกฝน ‘ลมหายใจ’ ก่อนการฝึกฝนลมหายใจทำให้ร่างกายแข็งแกร่ง และสามารถตัดก้อนหินขนาดยักษ์ให้ออกเแ็นสองส่วนได้ และเป็นแค่ระดับสมาชิกเท่านั้นหากเป็นหัวหน้าความสามารถของพวกเขาดุจดั่งนักรบเวทย์ (Battlemage) ที่ร้ายกาจแม้กระทั่งนักรบที่มีเกราะอันแข็งแกร่งสามารถููกตัดออกได้ง่ายๆเลย และยังได้รับการฝึก ‘ปราณ’ เพื่อหาหน่วยที่เหมาะสมกับปราณของเขา และส่วนใหญ่จะใช้ดาบกันมีบ้างจะใช้ปืนหรือธนูเหตุเนื่องมาจากดาบสามารถใช้ง่ายที่สุด(ปืนในเรื่องเป็นแบบปืนคาบศิลา)

    หัวหน้าหน่วยที่1 หน่วยแห่งอัสนี รํ่าลือว่าเป็นหน่วยที่แข็งแกร่งที่สุดด้วยความรวดเร็วและรุนแรงดุจฟ้าผ่า การสังหารกองทัพศัตรูรวดเร็วจนน่าตกใจ แทบไม่มีใครกล้าประชันหน้ากับหัวหน้าหน่วยอัสนีตรงๆ ด้วยการเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดในบรรดาหัวหน้าหน่วย จึงเป็นหนึ่งในหน่วยที่องค์จักรพรรดิอาเธอร์ไว้ใจ

    หัวหน้า : Meliodas demolia รอง : Hedea jadwiga สมาชิก : ว่าง

    หัวหน้าหน่วยที่2 หน่วยแห่งภูผา หนึ่งในหน่วยที่แข็งแกร่งที่สุดด้วยพลังโจมตีมหาศาลอาวุธที่ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นลูกตุ่มไว้บดขยี้ศัตรูซะส่วนใหญ่ และมีส่วนน้อยที่ใช้ดาบแต่ก็ยังเป็นดาบใหญ่อยู่ดี เป็นหน่วยที่แข็งแกร่งรองแค่หน่วยอัสนีเท่านั้นถ้าเทียบกับหน่วยอื่นนอกจากอัสนีก็แทบไม่เป็นสองรองใคร

    หัวหน้า : Knight รอง : Berserker สมาชิก : ว่าง

    หัวหน้าหน่วยที่3 หน่วยแห่งวารี หนึ่งในหน่วยที่แข็งแกร่งไม่แพ้ภูผาด้วยการฟันดาบที่นิ่งสงบและการฟันที่เรียบง่าย พริ้วไหว และงดงามเป็นผู้ใช้ดาบที่แข็งแกร่งคนหนึ่ง และยังเป็นคนที่องค์จักรพรรดิไว้ใจมากที่สุดคนหนึ่งด้วย

    หัวหน้า : Zircon Horatio : ว่าง จอง สมาชิก : ว่าง

    หัวหน้าหน่วยที่4 หน่วยแห่งวายุ หนึ่งในหน่วยที่แกร่งที่สุดหน่วยนี้เป็นหน่วยที่ใช้ลมสร้างพายุทอร์นาโดโจมตีศัตรู และเป็นพวกหุนหันพลันแลนแต่เกิดมักจะมาเป็นคนของหน่วยวายุเนื่องด้วยความไม่คิดหน้าคิดหลังเท่าใดนัก และส่วนใหญ่คนของหน่วยนี้จะหน้าโหดกันทุกคนแต่กลับมีนิสัยที่ดีกว่าที่หลายคนคิด

    หัวหน้า : ว่าง รอง : Alvis jadwiga สมาชิก : ว่าง

    หัวหน้าหน่วยที่5 หน่วยแห่งหมอก เป็นหน่วยที่แตกแยกย่อยมาจากหน่วยวายุจะเป็นผู้ที่มีความสามารถในการใช้เทคนิคบดบังความรู้สึกและการรับรู้สภาพแวดล้อมของคู่ต่อสู้ ถูกกล่าวโดยคนภายนอกว่าเป็นจอมเวทย์มายาก็มี

    หัวหน้า : Carl Ash Reaper รอง : ว่าง จอง สมาชิก : ว่าง

    หัวหน้าหน่วยที่6 หน่วยแห่งเสียง เป็นหน่วยที่แตกออกมาจากหน่วยอัสนีเป็นหน่วยที่อ่านการเคลื่อนไหวศัตรูและแยกโครงสร้างออกเป็นเสียงแล้ววิเคราะห์ เทคนิคของพวกเขาจะเป็นการสร้างเสียงจำนวนมากในการจัดการคู่ต่อสู้ และอาวุธของพวกเขาจะเป็นดาบใหญ่สองคู่

    หัวหน้า : ว่าง จอง รอง : Niko Luciano สมาชิก : ว่าง

    หัวหน้าหน่วยที่7 หน่วยแห่งความรัก เป็นหน่วยที่แยกออกมาจากหน่วยเพลิง อาวุธของหน่วยนี้คือแส้และคนของหน่วยนี้จะมีร่างกายที่ยืดหยุ่นโคตรเข้าขั้นเหนือมนุษย์เพราะต้องใช้ผสานกับเทคนิค และกล้ามเนื้อของคนที่ฝึก ‘ปราณแห่งความรัก’ จะมีกล้ามเนื้อมากกว่าคนปกติถึง8เท่า

    หัวหน้า : Shirin Marabai รอง : ว่าง จอง สมาชิก : ว่าง

    หัวหน้าหน่วยที่8 หน่วยแห่งเพลิง เป็นหน่วยที่กำเนิดมาเป็นหน่วยแรกๆพร้อมกับวารี วายุ หินผา และอัสนี และยังเป็นหน่วยที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดหน่วยนึงของจักรวรรดิที่ประชากรอยากเป็นมาก พลังของพวกเขาทั้งรวดเร็วและรุนแรงไม่แพ้ปราณอัสนีเลย แต่ปราณอัสนีกับนำโดงในเรื่องความต่อเนื่องและความรุนแรงของสายฟ้า

    หัวหน้า : Medrawd Dioneta  รอง : Vina Nevermind สมาชิก : ว่าง

    หัวหน้าหน่วยที่9 หน่วยแห่งอสรพิษ หน่วยแยกย่อยของหน่วยวารี เทคนิคของพวกเขาจะเป็นการบิดและงอดาบเหมือนการเลื้อยของงูการโจมตีโดยตรงไม่ได้และคดเคี้ยวตลอดเวลา ทำให้อาวุธจะเป็นกริช และแม้ว่าจะเป็นหน่วยย่อยของหน่วยวารีแต่สองหน่วยก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้ากันเท่าไหร่

    หัวหน้า : Tomus Riddle รอง : Arwel Draken สมาชิก : ว่าง

    หัวหน้าหน่วยที่10 หน่วยแห่งสัตว์ป่า หน่วยที่มีความเกี่ยวข้องกับหน่วยวายุเช่นเดียวกันกับหน่วยหมอกส่วนใหญ่ หน่วยนี้จะเติบโตขึ้นในธรรมชาติหรือก็คือการอยู่ร่วมกันกับสัตว์ป่าเพื่อเข้าถึงการเป็นเจ้าป่า

    หัวหน้า : Mistta Dreamma รอง : ว่าง สมาชิก : ว่าง

    หัวหน้าหน่วยที่11 หน่วยแห่งแมลง หน่วยที่กล่าวได้ว่าอ่อนแอ่ที่สุดเนื่องด้วยพลังโจมตีอันน้อยนิด แต่กลับทำหน้าที่เป็นหน่วยพยาบาลแทน เป็นหน่วยเดียวที่ไม่นิยมไปสู้รบโดยตรงด้วยพลังอันอ่อนแอ่

    หัวหน้า : Violet V. Wishart รอง : Darsh jadwiga สมาชิก : Yang Hong Fèng

    หัวหน้าหน่วยที่12 หน่วยแห่งจันทรา หน่วยที่ลึกลับที่สุดในบรรดา12หน่วย เป็นหน่วยที่แม้จะไม่มีข้อมูลแต่ก็กล่าวได้ว่าเป็นคนที่มีความลึกลับมากและอันตรายมากนอกจากนี้ยัวมีข่าวลือว่าเป็นหน่วยที่เก่งกาจที่สุดในบรรดาสิบสองหน่วยยิ่งกว่าหน่วยอัสนี

    หัวหน้า : Rayleigh Ash Marinea รอง : Zenit Isabella สมาชิก : ว่าง

    หัวหน้าหน่วยที่0 หน่วยลับ หน่วยที่ไม่เคยปรากฏต่อหน้าประชาชนแต่กลับเป็นหน่วยที่องค์จักรพรรดิเชื่อใจที่สุด และเป็นหน่วยที่อยู่ใกล้องค์จักรพรรดิที่สุด

    หัวหน้า : Corus Mukgonna รอง : Berlin Crimson สมาชิก : ว่าง

    หน่วยอื่นๆ หน่วยที่ไม่ได้ออกหน้าสู้รบหรือไม่ได้อยู่ใน12หน่วยคนเหล่านี้จะได้รับการฝึกปราณตามใจว่าอยากแต่จะไม่ทรงพลังเท่ากับรอง กับหัวหน้าของ12หน่วย

    ทหารเวทย์ กองกำลังรบสำรองของจักรวรรดิคนเหล่านี้จะมีแค่เวทมนตร์ไม่ได้รับการฝึกฝนปราณ

    Application

    รูป

    (ขอลิ้งด้วย)

    “คำพูด”

    ชื่อ : (ขอTH/ENG)

    ชื่อเล่น :

    อายุ : (20-300ปีอายขัยของจอมเวทย์ระดับ 1 30-500 ระดับ2 40-700 ระดับ3 50-900 ระดับ4 60-1,000 ระดับ5 70-1,200)

    ฉายา :

    บท :

    ปราณ : (ต้องตามหน่วยนะอันนี้สำหรับหน่วยอื่นๆ หรือบอกวิธีการใช้เฉพาะตัวมาก็ได้อย่างปราณวารีสายซุ่ม หรือปราณเสียงสายบุก)

    ลักษณะ : (อย่าตามรูปโอเค?)

    นิสัย :

    ประวัติ : (เกิดมายังไงถึงมารับใช้จักรวรรดิได้ยังไง)

    เอกลักษณ์ : (เอกลักษณ์เฉพาะตัว)

    ปมในอดีต : (มีหรือไม่ก็ได้)

    อาวุธ : (อันนี้แล้วแต่ถึงส่วนใหญ่จะเป็นดาบแต่ใช้ปืนคาบศิลาก็ไม่ว่า)

    ระดับเวท : (จอมเวทย์แบ่งเป็น1-10ระดับอนุญาตให้ถึงแค่ระดับ5ซึ่งหัวหน้าหน่วยบังคับระดับ5แต่สามารถเปลี่ยนอายุให้ไม่ตํ่ากว่า20ปีได้แบบเป็นอัจฉริยะโคตรๆเลยพัฒนาระดับได้ไวสุดๆ)

    ชอบ :

    ไม่ชอบ :

    สเป็ค/คนที่แอบชอบ : (แล้วแต่)

    เพิ่มเติม : 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×