ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Vampire Knight [Yaoi] :: You are mine. :: Kaname x Zero

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro of Passion

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.97K
      90
      2 ม.ค. 52

    Fic VK [Yaoi] ::  You are mine <<Kaname X Zero>>

    By :: Mamura_Hisagi

     

    Intro of Passion

     

    ตราบาป

    บาปที่ถูกตราติดตัวอย่างไม่มีทางจะลบเลือนมันออกไปได้

    การมีชีวิตอยู่บนตราบาปน่ะ...มันทรมานยิ่งกว่าสิ่งใด...

    แม้แต่ความตาย...ก็อาจจะดูเป็นทางออกที่มีความเมตตากว่าการมีลมหายใจอยู่ก็เป็นได้

     

     

    “อึ่ก! เซ...เซโร่” เสียงหวานของอิจิรุเอ่ยแผ่วเบาท่ามกลางคืนที่เงียบสงัด ในห้องที่มีเพียงสิ่งมีชีวิตสองร่าง ร่างหนึ่งคือมนุษย์ ที่มีชื่อว่า คิริยู อิจิรุ...และอีกร่างคือแวมไพร์ ที่มีชื่อว่า คิริยู เซโร่

     

    “อ...อา...”

    ร่างเล็กพยายามกลั้นเสียงเอาไว้ หากแต่ความรู้สึกแปลกๆ ที่แล่นปราดไปทั่วร่างกายทำให้แฝดผู้น้องคุมสติไว้แทบไม่อยู่ ความรู้สึกดีที่แฝงอยู่ในความเจ็บปวดเมื่อถูกคมเขี้ยวของผู้เป็นพี่ชายฝังลงไปในร่าง ความรู้สึกร้อนรุ่มที่ก่อเกิดทุกครั้งเมื่อได้ยินเสียงดูดเลือดจากร่างกายไหลผ่านลำคอเซโร่ไป ไม่เคยคิดเลยซักครั้งว่านี่เป็นหน้าที่ แต่ที่ทำ...เพราะเขารักเซโร่เหลือเกิน

    คิริยูผู้พี่ถอนเขี้ยวออกจากคอระหงของน้องชายช้าๆ ดวงตาสีแดงเริ่มแปรเปลี่ยนกลับเป็นสีม่วงอ่อน สติสัมปัชชัญญะที่กลับมา ทำให้แววตาคู่สวยหม่นหมองลง

     

    น่าสมเพชตัวเองเหลือเกิน คิริยู เซโร่....

    นายเกลียดแวมไพร์...แต่นายก็ไม่เคยหยุดความกระหายของตัวเองได้...นายมันไม่ต่างจากสัตว์ร้ายพวกนั้นเลยซักนิด...

     

    “เซโร่...”

     

    “ขอโทษ อิจิรุ...ฉันต้องอาศัยเลือดของนายอีกแล้ว”

     

    “เซโร่อย่าคิดมากสิ ฉันเต็มใจที่จะให้เลือดกับเซโร่นะ นายก็น่าจะรู้....ว่าฉัน รัก นายแค่ไหน”

     

    อิจิรุช้อนตามองพี่ชายอย่างมีความหมาย กลีบปากบางทาบทับลงกับริมฝีปากของแวมไพร์ตรงหน้าแผ่วเบา แน่นอนว่าอีกคนก็ไม่รีรอที่จะตอบรับสัมผัสนั้น...ใช่ เขารู้ว่าอิจิรุรักเขามาก และเขาเองก็รักอิจิรุไม่แพ้กัน 

     

    “คืนนี้...นายอยากไม่นอนรึไงอิจิรุ?” เซโร่กระตุมยิ้มที่มุมปาก สายตาเจ้าเล่ห์ที่มองไปทั่วเรือนร่างของน้องชาย ทำให้คนถูกถามหน้าขึ้นสีแดงระเรื่อ

     

    “ก...ก็แล้วแต่เซโร่สิ”

     

    ไม่เคยสักครั้งที่อิจิรุจะขัดใจเซโร่ ครั้งนี้ก็เหมือนกัน เมื่อได้รับคำตอบที่น่าพึงพอใจ แวมไพร์หนุ่มก็สวมกอดร่างของผู้เป็นน้องไว้แน่น

     

    “วันนี้หนาวชะมัด...ให้ชั้นเข้าไปขอไออุ่นจากข้างในตัวของนายหน่อยละกัน”

     

    ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ เซโร่จึงค่อยๆ ประคองร่างของอิจิรุให้นอนลง เสียงหัวเราะคิกคักดังอย่างแผ่วเบาเมื่อจมูกโด่งซุกไซ้ลงที่ซอกคอของร่างที่อยู่ข้างใต้ มือใหญ่ปลดกระดุมเสื้อนอนของน้องชายออกทีละจนหมด แผ่นอกขาวเนียน กับปุ่มสีเชอร์รี่ไม่ว่าจะเห็นกี่ครั้ง ก็ดูเชิญชวนไม่เปลี่ยน เซโร่เงยหน้าขึ้นมองใบหน้าของอิจิรุ แววตาของทั้งคู่ที่จ้องมองกันเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างปิดไม่มิด

     

    “วันนี้หนาวจริงๆ น่ะแหละเซโร่” อิจิรุไล้มือไปตามโครงหน้าของพี่ชาย น้ำเสียงที่ถูกเปล่งออกมาจงใจที่จะเอ่ยอย่างเนิบนาบ เย้ายวน “เพราะงั้น...ช่วยทำให้ชั้นอุ่นจนร้อนเลยนะ”

     

    “อืม แล้วพรุ่งนี้ถ้านายเสียงแหบก็อย่าโทษกันล่ะ”

     

    ปราการด่านสุดท้ายถูกรูดออกจากบั้นท้ายของอิจิรุอย่างง่ายดาย ก่อนที่เพลงรักอันเร่าร้อนจะเริ่มต้นบรรเลงในคืนที่เหน็บหนาว เพลงรักที่บรรเลงมาตลอดสี่ปีที่เซโร่กลายเป็นแวมไพร์

     

    ฉัน กับ นาย เป็นของกันและกัน....

    เพราะเราเกิดมาจากสิ่งเดียวกัน...ร่างกายนายเป็นของฉัน เหมือนที่ร่างกายของฉัน เป็นของนาย...

    เราไม่เหลือใครอีกแล้ว...บนโลกใบนี้ ฉัน อยู่...เพื่อนายเท่านั้น อิจิรุ

     

    ถ้าเพียงคืนนั้นไม่มีแวมไพร์ที่ชื่อว่า คุรัน คานาเมะ !!!

    ฉันคงไม่ต้องอยู่อย่างมีตราบาป ไม่ต้องเป็นแวมไพร์ฮันเตอร์ที่เป็นแวมไพร์!!!

     

     

     

    To Be Con….

     

    อะแฮ่ม!! จบไปหนึ่งตอนเรียกน้ำย่อย ด้วยความเกิดอารมณ์อยากแต่งขึ้นมากระทันหัน 55+ จะเรียกได้ว่าเป็นกิเลสส่วนตัวก็ได้ค่ะ ถ้ามีอารมณ์แต่ง คนเรามันก็อยากแต่งอ่ะเนอะ ขออย่างเดียวค่ะ เข้ามาอ่านแล้วเม้นท์ด้วยนะคะ เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย คนแต่งมาเห็นแล้วก็ชื่นใจมีอารมณ์อยากแต่งต่อ ^____^ ถ้าว่างๆ ก็จะมาอัพนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ อ่อ ยังไงก็ยืนยันนะคะว่าเรื่องนี้ คานาเมะxเซโร่ ค่ะ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×