ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Yu-Gi-Oh (Yaoi) Bakura x Ryo : _From_my_heart

    ลำดับตอนที่ #1 : scene 1 โอกาสที่กลับมา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.91K
      7
      9 ต.ค. 52





    Fic[YU-GI-OH] : From my heart (Bakura x Ryo)


    By : Mamura_Hisagi


    Scene 1 โอกาสที่กลับมา(Return of occasion)

    ************************************************************



    ........เกลียด.....เกลียด...........เกลียด........

    ...............'เกลียด'.........................

    คำเดียวที่ฝังตรึงในจิตใจทันทีที่นึกถึงคนๆ นั้น..........

    .........บาคุระ..............

    อีกคนที่อยู่ในตัว....ไม่ใช่สิ......คนที่อยู่ในวงแหวนพันปีมากกว่า............

    ....ชื่อที่เหมือนกัน.........สีผม........รูปร่าง...........



    ........ทำไม...ทำไมนายต้องเหมือนชั้นด้วย.............

    แต่ชื่อของนาย.....ไม่มีคำว่า 'เรียว' ...................

    นั่นคงทำให้ชั้นต่างจากนาย.....ชั้น......บาคุระ เรียว...................


    ชั้นคงเรียกนายได้แค่ว่า.............'บาคุระ'..................




    ในห้องอันมืดสนิท.....มีเพียงแสงจันทร์ลอดผ่านเข้ามาเล็กน้อย
    ดวงตาสวยของร่างบางนามว่า 'บาคุระ เรียว'ยังคงลืมตาโพลงอยู่ในความมืด.......


    ......'ทำไมชั้นต้องคิดเรื่องของนายด้วย....ควรจะดีใจไม่เหรอที่นายหายไปได้'................


    นึกถึงใครบางคนที่เคยอยู่ในตัว...ซึ่งตอนนี้ได้หายไปหลังจากผ่านที่ยูกิได้เป็นคิงออฟดูเอลลิสต์แล้ว.....


    ....หายไปไหน?.....ทำไมถึงหายไป.......


    บาคุระตัดสินใจถึงขึ้นมาจากเตียง....ดึงวงแหวนพันปีที่ห้อยติดตัวเสมอออกมาจากเสื้อ.....
    ทั้งๆ ที่รู้ว่าหมอนั่นอาจกลับมาอีก....ทั้งๆ ที่เขาคิดว่าเขาไม่ต้องการแต่ทำไมยังถึงแขวนมันไว้.....
    นิ้วเรียวปลดกระดุมเสื้อนอนตัวเองทีละเม็ด.......

    เผยให้เห็นผิวเนียนขาวบริเวณหน้าอก......

    แต่คงจะเนียนเรียบกว่านี้.....ถ้าไม่รอยแผลเป็นที่มีมากถึงห้ารอย......


    ..........แผลที่ได้มาจากการรู้จักหมอนั่นครั้งแรก..............

    ยังจำได้ดีถึงความเจ็บปวด....ปลายแหลมของวงแหวนทั้ง 5 ที่เคยฝังไว้ในร่างกาย.....
    มองแผลเป็นนั่นด้วยแววตาขมขื่น........แล้วถลกแขนเสื้อนอนขึ้นเหนือหัวไหล่........

    ............รอยแผลที่ต้นแขน..........

    เกิดจากการที่หมอนั่นขายเขาให้กับมาริค....

    ....มันเจ็บ...เจ็บที่ใจมากกว่าที่กาย.......

    สิ่งต่างๆ ที่หมอนั่นทำ....ไม่มีสิ่งไหนที่เค้าจะชอบใจเลยสักครั้ง

    หมอนั่นทำให้เราไม่มีเพื่อน............
    ........ทำร้ายเพื่อนคนสำคัญของเรา......
    ...............ใช้เราเป็นเครื่องมือเพื่อตัวเอง................

    อภัยให้ไม่ได้!!! อภัยให้คนๆ นี้ไม่ได้เด็ดขาด!!!!

    ...แต่ที่หมอนั่นปกป้องเรา...........ปกป้องเราในตอนที่มาริคตั้งใจจะใช้เราเพื่อให้ยูกิคุงไม่กล้าใช้โอชีรีสโจมตี......

    .........ทำไม....ทำไม.....ชั้นไม่เข้าใจ..........

    ...............นายเป็นคนยังไงกันแน่....ชั้นไม่เข้าใจความคิดของนาย.........

    ........................พอๆ กับไม่เข้าใจความคิดตัวเอง.....................



    "นายหายไปไหน บาคุระ "พูดกับวงแหวนพันปีเบาๆ


    ..........แม้ในใจจะบอกว่าเกลียดคนๆนี้ เท่าไหร่........แต่ดูเหมือนมันไม่เคยจะทำได้เลยซักครั้ง..........

    พร่ำบอก...ตอกย้ำ...ย้ำเท่าไหร่ก็ไม่เคยเป็นผล......

    .......ไม่อยากยอมรับ.....ไม่อยากเลย...............

    .........................ไม่อยากยอมรับว่า....เรา....'รัก'......ผู้ชายคนนี้..........................



    "ชั้น อยากเจอนาย...อยากเจอนายนะ" เสียงหวานสะอื้นเล็กน้อย...

    ร่างบางหลับตาลงเมื่อนึกถึงความจริงที่ปรากฎในจิตใจ......
    น้ำตาที่กลั้นไว้ไหลลงมาอาบแก้มใสๆ ........ไม่อาจฝืนความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง......

    ถ้ามีโอกาส....มีโอกาสอีกซักครั้ง.......

    .............ชั้นจะไม่ปิดกั้นตัวเอง.............

    ........................อยากให้นายรู้.........รู้ความรู้สึกชั้นบ้าง...................

    .................ความเกลียดที่มีพร้อมๆ กับความรัก...........ชั้นเลือกแล้ว.................

    .........................เลือกที่จะตัดความเกลียดออกไป.........................

    ...................................ขอแค่ให้นายกลับมาอีกครั้ง.............ได้มั่ย...................


    "ได้โปรด....ได้โปรด"......ได้โปรดเถอะพระเจ้า..............คนๆ เดียวที่คิดว่าจะช่วยตัวเองได้.....มีแค่พระเจ้าคนเดียว....


    ทันใดนั้นแสงสว่างส่องออกมาจากวงแหวนพันปี.......


    ........ร้อน....ความร้อนเพิ่มมากขึ้นจนบาคุระไม่สามารถจะจับวงแหวนพันปีได้ต่อไป................

    ร่างบางเรียบวางมันลงบนเตียง...ก่อนลุกหนีออกมาดูเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นต่อไป.......
    แสงสว่าง....ส่องจ้ามากขึ้น........บาคุระหรี่ตามอง........เหมือนมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นบนเตียง...........

    เมื่อแสงสว่างจางลง....นัยน์ตาสวยจ้องไปที่เตียงนอนของตัวเองอีกครั้ง..............

    ......................ไม่จริง............................

    นัยน์ตาสวยเบิกกว้าง...ใช้มือเรียวขยี้ตาของตัวเอง..........ไม่เชื่อสายตาของตัวเองกับคนที่อยู่ตรงหน้า....

    ......ทำไม...ทำไม..........

    ร่างบางเดินเข้ามาใกล้เตียง....มองบุคคลที่ไม่น่าจะมาอยู่ตรงนี้ได้...............

    .................บาคุระ....................

    อีกคนที่อยู่ในวงแหวนพันปี....บัดนี้นอนสงบอยู่บนเตียงนอน.........
    ใบหน้าคมนิ่ง....ดวงตาที่ยามปกติฉายแววเหี้ยมเกรียม....กลับปิดสนิท.........
    สีหน้าของร่างสูงดูสงบกว่าทุกที.....

    หลับสนิทเหมือนกับผ่านการต่อสู้ที่เหนื่อยล้ามา..............

    หนุ่มน้อยร่างบางยกมือขึ้นปิดปากตัวเองไว้......
    พูดไม่ออก........กลัว....กลัวว่าถ้าส่งเสียงออกไปคนที่หลับอยู่อาจจะตื่นขึ้นมาแล้วหายไปอีก....
    ก้มไปมองใบหน้าของอีกคนใกล้ๆ ......ใช่นายจริงๆ บาคุระ.......

    มือเรียวเผลอลูบไล้ใบหน้าของอีกฝ่ายเบาๆ

    ............ดีจริงๆ ที่นายยังอยู่...............

    ยิ้มให้กับตัวเอง.....ไม่คิดว่าพระเจ้าจะเห็นใจ.....ขอบคุณพระองค์...ขอบคุณมาก........

    แต่แล้วมือเรียวก็ต้องชะงัก...เมื่อเห็นว่าเปลือกตาของคนที่หลับอยู่ขยับเล็กน้อย.......
    ตาคมที่ซ่อนอยู่ใต้เปลือกตา...ค่อยๆ ลืมขึ้นมา..........

    เรียวรีบดึงมือกลับ....

    ร่างสูงที่นอนอยู่กระพริบตาน้อยๆ สีหน้าดูงุนงง.........ยิ่งงุนงงกว่าเดิมเมื่อเห็นร่างบางที่อยู่ข้างๆ .....
    มือแกร่งพยายามดันตัวเองขึ้นมานั่งอย่างยากลำบาก......ไม่มีแรงเท่าที่ควร....

    ร่างบางผวาเข้าไปรองรับเมื่อเห็นว่าแขนของคนที่พยายามจะนั่งไม่แข็งแรงพอที่จะประคองตัวเองไว้ได้....
    คนหน้าคมหันมามองหน้าคนที่เข้าประคองตัวเองไว้....ร่างบางมองหน้ากลับ สายตาเป็นห่วงจับใจ...


    "นายเป็นอะไรมั่ย ดูไม่แข็งแรงเลย"

    "............................"

    "นี่...." เรียกอีกครั้งเมื่อเห็นอีกฝ่ายไม่ตอบ.........

    ถ้าเค้าไม่คิดไปเองเค้าคิดตาแววตาของอีกฝ่ายไม่ใช่แววตาที่เขาเคยชิน......
    .......ไม่มีแววตาที่น่ากลัว......แววตาที่เต็มไปด้วยความโหดร้าย...........

    แววตาที่บาคุระในวงแหวนพันปีมองมา...ดูอบอุ่นกว่าทุกที...แต่มีบางอย่างที่แปลกออกไป............


    มีบางอย่างที่ต่างจากเดิม...แต่เค้าไม่รู้ว่าสิ่งที่แตกต่างไปนั้นคืออะไร.........


    ใบหน้าคมหันไปรอบๆ ห้อง....สีหน้าใช้ความคิด.........
    สายตาคมตวัดกลับมามองคนตรงหน้าอีกครั้ง.........

    "........."

    ร่างสูงขยับปากพูดเล็กน้อย...แต่เขาดูอ่อนแรงจนเสียงที่เปล่งมาทำให้อีกคนไม่ได้ยิน......
    คิ้วเรียวขมวด....เอียงคอถาม....
    "นายพูดว่าไง?" เสียงหวานถาม

    "....ที่นี่?.....ที่นี่....ที่ไหน?..."ถามเบาๆ เสียงแหบเล็กน้อย.....น้ำเสียงไม่กระชากเหมือนทุกครั้ง....

    " ก็ห้องนอนชั้นไง...นายจำไม่ได้เหรอ?"เสียงหวานแสดงความแปลกใจ.....อาจจะลืมก็ได้มั้ง...

    "แล้วนาย...เป็นใคร?"

    .....................................................................

    ........................... .......... .....................................................................................

    ..................................... ................................................................

    ...............................................................................................


    ................โชคชะตา....นำพาสิ่งที่เราไม่คาดคิดเสมอ...................

    ........................................โชคชะตาพรากเราได้..............................................


    .............ไม่แปลก.....ที่จะนำเรามาพบกันอีกครั้ง..................................

    ........................................................................................

    ................. ................................................................................................


    .............................เรื่องบางเรื่อง.....เราคงต้องปล่อยให้เป็นไปตามลิขิตของฝากฟ้า.....................

    .....................ฝากเรื่องบางเรื่อง...............ไว้ในกำมือของโชคชะตา......................................
    ...................... ...................................... .........................
    ............................................................................................................
    ....................................................



    ****************************************************************************

    ลองแต่งค่ะ ลองแต่งดู ยังยืนยันคำเดิมว่า เป็นฟิคสั้นแน่นอน
    ตอนแรกก็คิดว่ายากนะว่าจะเอาอะไรมาแต่งกับคู่นี้ดี
    เพราะตอนอ่านยูกิโอ จะชอบอ่านเรื่องของอาเทมมากกว่า
    ยังไงก็แต่งแล้วนะค่ะ คู่ บาคุระ x เรียว ช่วยคอมเม้นท์ด้วยค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×