ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [The Mask Singer] Shot? Fic

    ลำดับตอนที่ #1 : สารบัญ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 381
      0
      20 พ.ค. 60

    ไรท์เองรีดฯที่น่ารักกกก ไรท์จะมาบอกว่าแต่ละคู่จะแต่งแนวไหน ไรท์ไม่ค่อยชอบแต่งแบบดราม่าเพราะไรท์จะร้องไห้ตอนแต่ง (อินมาก) เรื่องทุกเรื่องไรท์จะให้เคะท้องได้ (มันคือ จตนก.ค่ะ!!)


    1 Allอีก:จะออกแนว3p ผสมแฟนตาซี แนวเคะสายดัน/คูลเดเระ(ขี้อาย/เงียบๆ) เมะยันเดเระ(เมะขี้หึง) Allอีกาจะมีเมะ2คน คือทุเรียน และ จิงโจ้ เดี๋ยวจะให้โหวตอีกรอบน้าาาาา

    2 อีกากินทุเรียน:ก็คล้ายๆเนื้อเรื่องหลักนั้นแหละ เมะกินเด็กกกก (ยี๋โชตะค่อน ถุ้ย! ) อาจจะมีศัตรูคู่อาฆาตก็ได้เพราะเรื่องนี้เคะยันเดเระค่ะ(เคะหึงแรง) เมะคูลเดเระ(เงียบบ) ออกแนวระทึกน้อย เพราะเคะไล่ฆ่าไปทั่ว ก็แบบเกมยันเดเระนั้นแหละ

    3 ทุเรียนทิ่มอีกา:เคะแก่ค่ะเรื่องนี้ เมะเด็กแต่นิสัยยันเดเระเหมือนเดิม เคะก็ซึนตามระเบียบหลังๆอาจจะเดเระแตกก็ได้ ออกแนวน่ารักใสๆ เคะท้องได้เพราะเป็นโอเมก้า เมะก็อัลฟ่างายยยย (มาจากAOB)

    4 Allจิงโจ้:ออกแนว4p(CP?)เคะขายอ้อย เคะโดนพี่เพื่อนน้องรุมเต๊าะ(สม) พี่อีกานิสัยยัน/คูลเดเระ เพื่อนระฆังยันเดเระ น้องทุเรียนดัน/ยันเดเระ เอาง่ายๆและได้ใจความเมะยันทุกคน เคะนิสัยซึน/ดันเดเระ  เดี๋ยวจะให้โหวตอีกรอบเหมือนกานนน

    ระฆังฟาดจิงโจ้:คู่นี้เคะเป็นนิสัยเป็นได้ทุกเดเระแต่ส่วนใหญ่จะซึนๆเอาแต่ใจ เมะปีศาจสายS(ยันนั้นแหละ) เป็นคนดีย์..... ออกแนวแฟนตาซี เหมือนพ่อบ้านปีศาจ อีกากับทุเรียนตัวปลากรอบบบบ  

    6 จิงโจ้เคาะระฆัง:เหมือนทุทิ่มกา แต่เมะอาจจะไม่ดาร์กมาก


    เดเระที่ไรท์ได้บอก(พิมพ์)ไปคืออะไรบ้าง (บอกแบบย่อๆ)

    1 ยันเดเระ:หึงโหด

    2 ซึนเดเระ:ปากไม่ตรงกับใจ 

    3 คูลเดเระ:เงียบๆ

    4 ดันเดเระ:ขี้อาย

    5 เดเระแตก:??? (ไรท์ลืมแล้ว บอกไรท์ที)


    CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×