ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [The Mask Singer] Shot? Fic

    ลำดับตอนที่ #3 : อีกากินทุเรียน:เขาเป็นของผม! 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 349
      2
      23 พ.ค. 60


    โรงเรียน ม.ปลาย TMS (The Mask School) 



     " นี่ๆ แก รุ่นพี่ประธานอีกาดำของฉันนะ " เสียงแหลมบาดหูของหญิงสาวเอ่ยขึ้น

     " อืม ทำไมอะ " เพื่อนสาวเอ่ยขึ้นเชิงคำถาม


     " ก็แปลว่าแกห้ามยุ่งไง " หญิงสาวเอ่ยอย่างมันใจ


     " แกนั้น! หัวหน้ามาแล้ว อย่าพูดเรื่องประธานจะดีกว่า! " เพื่อนสาวพูดด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียด


     " ก็แล้วทำไมหละ? " หญิงสาวเอ่ยอย่างไม่ใส่ใจ 


     " ก็เพราะว่า---- " 


     " คุณช่วยมาหาผมตอนเย็นบนด่านฟ้านะฮะ " ร่างบางเรือนผมสีเขียวเอ่ยแทรกขึ้นมา


     " ทำไม? " หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงหวนๆ


     " เดี๋ยวก็รู้ฮะ หึๆ! " 


    บนด่านฟ้าหลังเลิกเรียน


     " ชักช้าจริง น่ารำคาญ! อยากจะเจอหน้าพี่อีกาจะแย่อยู่แล้ว---- " หญิงสาวสบถด้วยอารมณ์โทสะ


     " มาแล้วฮะ ขอโทษที่มาช้า " ร่างบางที่เดินขึ้นมาพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริง พร้อมเอามือไขว้หลังไว้ " เอาหละฮะ จะให้เริ่มจากอะไรดี ระหว่าง 1 2และ3? " ร่างบางพูดด้วยน้ำเสียงเย็นเรียบ


      " คืออะไร? " หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงไม่ไว้วางใจ


      " ให้เลือกไงฮะ ระหว่าง 1 2และ3 " ร่างบางพูดด้วยน้ำเสียงสบายๆ


      " งั้น2อะ! " หญิงสาวตอบด้วยอารมณ์ขุ่นมัวอย่างมา "


      " 2พี่อีกาดำเป็นของผมและ คนที่แตะต้องคนของผม เขาคนนั้นต้องตาย!! " ร่างบางพูดจบก็ชักเลื่อยไฟฟ้าที่เอาไขว้หลังไว้ " ไม่หน้าเลยนะฮะ คุณหนะออกจะสวย แต่ไม่หน้ายุ่งกับพี่อีกาเลยนะฮะ " ร่างบางพูดพร้อมสตาร์ทเลื่อยไฟฟ้าก่อนจะผลักหญิงสาวไปข้างหลัง " ราก่อนฮะ ...... " 


      " กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!! " เลื่อยไฟฟ้าถูกจ่อไว้กลางหัวของหญิงสาว ก่อนที่ร่างบางจะกดมันลงไป



      " หึๆ!! ฮาๆๆๆๆ!!! สนุกมากๆเลยฮะ!! หึๆ!! "

       ' ตึกๆ! ตึกๆ! '


       " ว้าาาาา แย่จะงหมดสนุกซะแล้ว ไว้เจอกันใหม่นะฮะ ในชาติหน้าของคุณ " พูดจบร่างบางก็กระโดดลงตึกไป เหลืไว้แต่ศพของหญิงสาวที่โชกไปด้วยเลือด


        " เกิดอะไรขึ้น?!! " หลังจากเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะอันบ้าคลั่งจบลงก็เหลือแค่ศพของหญิงสาวโชคเลือดไว้เท่านั้น


        " อีกา!! จากศพเหมือนว่าจะโดนเลื่อยไฟฟ้าผ่านะ อุ้ก! " เสียงของเลขาประธานโดรนพูดด้วยน้ำเสียงพะอืดพะอมเต็มที


     
        " อืม ใครกันที่ทำ? " 


    ในสถานที่แห่งนึง


        " ผมเองหละฮะ "


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×