ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Anonymous! ก็ดินแดนนี้มันไม่มีชื่อ!

    ลำดับตอนที่ #7 : Anonymous! : Chapter 6

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 55


    Chapter 6


               
    หลังจากออกจากเรือนกระจก ฉันก็ตรงไปยังห้องอาหารทันที

                เฮ้~ ทวินส์!”

                ฉันหันไปตามเสียงเรียก เป็นวิกเตอร์นั่นเองที่ตะโกนและเดินแกมวิ่งมาหาฉัน

                “ว่าไง วิกเตอร์?”

                ฉันเอียงคอน้อยๆถามเมื่อวิกเตอร์มาหยุดยืนตรงหน้าฉัน

                “เอ่อ..-_-/// ไป..กินข้าว..ด้วยกันไหม?”

                วิกเตอร์ตอบแบบอ้อมแอ้มๆ แถมหน้าแดงน้อยๆ..อ่า..น่ารักจัง >////<

                “อื้ม! ไปสิ ยังไงกินกันหลายคนก็สนุกกว่าคนเดียว จริงไหม? J

                “อือ -_-///

                “ทวินส์!!!

                เอ๊ะ ใครเรียกอีกเนี่ย -*-

                แล้วฉันก็หันไปตามเสียงเรียกอีกเสียง(วิกเตอร์ก็หันไปด้วย)

                คนที่ตะโกนเรียกชื่อฉันคือไนท์ซี เขาเดินมาพร้อมกับกลุ่มเพื่อนของเขา ที่ฉันรู้จักก็มี

    มาสเตอร์โลว์วา มาสเตอร์พีเคิ้ล รุ่นพี่มาร์ช แล้วก็..คีลส์ ผู้ซึ่งกำลังตีหน้าขรึม จ้องมาที่ฉันเขม็ง

    เอิ่ม.. ฉันไปทำอะไรให้หว่า? -.- ในกลุ่มนั้นยังมีอีกคนที่ฉันไม่รู้จัก เป็นผู้ชายผิวขาว ขาวแบบขาวโอโม่อ่ะ ผมสีดำเหมือนท้องฟ้ายามรัตติกาล ดวงตาสีเดียวกันกับผม ดูเย็นชา ว่างเปล่า และดูเหมือนเขากำลังมองวิกเตอร์อยู่

                “ว่าไงคะ?”

                ฉันถาม เมื่อทั้งหมดมาหยุดยืนตรงหน้าฉัน

                “กำลังจะไปกินข้าวเหรอ ไปด้วยกันไหม?”

                รุ่นพี่ไนท์ซีส่งยิ้มน่ารักมาให้

                “ไม่ล่ะค่ะ ทวินส์ว่าจะไปกับวิกเตอร์น่ะค่ะ ขอบคุณที่ชวนนะคะ ^-^

                ฉันรู้สึกเหมือนมีคนจ้องอย่างหนัก จึงหันไปมอง..

                เป็นคีลส์นั่นเอง จ้องฉันด้วยสายตาไม่พอใจอย่างเปิดเผย เอิ่ม..ฉันไปทำอะไรให้เนี่ย -*-

                “งั้นทวินส์ขอตัวก่อนนะคะ”

                “แล้วเจอกันนะทวินส์”

                ฉันโบกมือลาพวกรุ่นพี่พร้อมกับดึงแขนของวิกเตอร์ไปทางห้องอาหาร

     

     

                “เป็นอะไรไปคีลส์ ไม่พอใจที่น้องอยู่กับผู้ชายเหรอ”

                มาร์ชถามเสียงใส

                “เปล่า”

                แต่คีลส์ปฏิเสธหน้าตาย

                “เปล่าจริงเร้อ~ เมื่อกี้จ้องเขาเขม็งเลยนี่ ยิ่งแสดงสีหน้าไม่พอใจสุดๆก็ตอนจับมือถือแขนด้วย หลักฐานมัดตัวขนาดนี่ยังจะมาปฏิเสธอีก”

                ไนท์ซีช่วยเสริม

                “ถ้าไม่เชื่อก็ถามคนอื่นได้เลย ฉันไม่เคยมั่ว”

                มาร์ชยืนกรานว่าสิ่งที่ไนท์ซีพูดมันถูก

                “ฉันไม่อยากยุ่งเรื่องของเพื่อน“   โลว์วา

                “ถึงไม่อยากยุ่งแต่แกก็รู้ใช่ไหม โลว์ -___-   ไนท์ซีขัดขึ้นมา

                -____-“

                “เออ ไอ้โลว์ตอบว่าใช่”   ไนท์ซีสรุปเองเออเอง

                -__________-   โลว์วา

                “แค่ตอนเดินไปหา ไอ้คีลส์ก็แทบจะปล่อยเลเซอร์ใส่วิกเตอร์ ลาเทลก้าอยู่แล้ว”

    พีเคิ้ลตอบกลับมา

    No Comment -__-   คลาฟ

    No Comment ทั้งปีเลยว่ะ คลาฟ ช่วยออกความเห็นบ้างก็ได้ ไอ้คีลส์จะได้เลิกแก้ตัวแบบแถสีข้างถลอกแบบนี้ซะที”

    “ฉันไปแถตอนไหนวะ ไอ้ไนท์ -*-

    “ทุกตอนที่แกพูดปฏิเสธนั่นแหละ”   มาร์ชเสริมมาอีกคน

    “ฉันไม่อยากเห็นเพื่อนแตกหัก - -

    เสียงนุ่มทุ้มดังมาจากปากสีส้มแดงของคลาฟ ลิโมวิซส์

    “เออ มติเสียงข้างมากสรุปว่า แกไม่พอใจที่ทวินส์เลือกที่จะไปกับวิกเตอร์ ลาเทลก้าและปฏิเสธที่จะไปกับแก”

    “ไปกับฉันได้ไง แกเป็นคนชวนนะเว้ย -*-

    “ใครชวนก็เหมือนกัน เพราะสุดท้ายก็มีแกอยู่ในกลุ่มอยู่ดี :p

    “เลิกเถียงกันแล้วไปกินข้าวได้แล้ว ฉันหิว ต้องไปสอนต่อด้วย -*-

    ในที่สุด โลว์วาก็ทนไม่ไหว โพล่งออกมา

    “เออๆ ไปแล้วๆ”

    แล้วทุกคนก็เดินไปที่ห้องอาหารด้วยกัน

     

     

    ห้องอาหาร Wind Wind ตึก Windy

    ตอนนี้ห้องอาหารคลาคล่ำไปด้วยนักเรียนปี 1 ฉันกับวิกเตอร์กำลังนั่งกินอาหารกันอยู่ที่โต๊ะสำหรับ 2 คน ด้านหลังสุด วิกเตอร์บอกว่าไม่อยากถูกมองถึงเลือกที่ตรงนี้ อาหารของที่นี่หน้าตาเหมือนอาหารที่โลก แต่มีสีสันมากกว่ามากๆ ยกตัวอย่างเช่น ก๋วยเตี๋ยวที่ฉันกินอยู่ตอนนี้ (เนื่องจากชื่อของของกินแต่ละอย่างฉันไม่รู้จักเลย เลยสั่งตามวิกเตอร์) มันมีเส้นสีส้ม น้ำสีเหมือนก๋วยเตี๋ยวน้ำใส มีเนื้อวางอยู่ด้านบน 3 ชิ้น มีผักหน้าตาเหมือนคะน้าวางอยู่ข้างๆเนื้อ 4-5 ใบ (หั่นแล้วนะ) วิกเตอร์เรียกมันว่า นูดี้ เส้นแคโรเนี่ยน(ให้ความรู้สึกไม่ต่างจากราเมนของญี่ปุ่นเลย       -___-) รสชาติของเส้นจะออกหวานๆแต่ไม่เลี่ยน ซุปรสชาติกลมกล่อม เข้มข้น เนื้อที่วางอยู่ก็เข้ากับน้ำได้ดี ส่วนผักที่หน้าตาเหมือนคะน้าก็มีรสเปรี้ยวเค็มนิดๆ กินพร้อมกันหมดมันเป็นอะไรที่...

    อร่อยมาก!!

    ฉันถามวิกเตอร์ว่าเนื้อกับผักนี่ชื่ออะไร วิกเตอร์ก็ตอบมาแบบงงๆว่า

    นี่เนื้อ มูเรียว กับผัก คาโนน เธอไม่รู้จักเหรอ?

    ฉันได้แต่ยิ้มแห้งๆพร้อมกับส่ายหน้าปฏิเสธ วิกเตอร์ยิ่งทำหน้างงใหญ่เลย สีหน้าอ่านได้ง่ายๆว่า

    ไปอยู่ที่ไหนมาเนี่ย

    ถ้าสนิทกันมากกว่านี้ฉันคงบอกไปแล้วอ่ะนะ -.-

    พอกินข้าวเสร็จก็เดินกลับไปที่ห้อง รอเรียนวิชาต่อไป ระหว่างนั่งรอเวลาหมดคาบพัก ฉันก็หันไปคุยกับวิกเตอร์

    “นี่ วิกเตอร์”

    “หือ ?”

    วิกเตอร์ที่กำลังนั่งหลับอยู่ ลืมตาสีเทาสวยมามองฉันตามคำเรียก

    “นายยังไม่ได้บอกฉันเลยว่านายธาตุอะไร”

    “อืม...ฉันเป็นเด็กธาตุน้ำ มืดน่ะ แล้วเธอล่ะ”

    “ฉันเหรอ..ลมกับแสงน่ะ”

    “อืม..เอ๊ะ! ทำไมเป็นลมกับแสงล่ะ? ตระกูลคาร์เชสต้าต้องเป็นไฟกับมืดสิ -*-

    “อะ..เอ่อ.. ก็ไม่รู้เหมือนกัน..”

    “อ่า..อืม...”

    “นะ..นี่ วิกเตอร์ ทำไมตระกูลคาร์เชสต้าต้องเป็นไฟกับมืดล่ะ?”

    “เธอไม่รู้ประวัติตระกูลตัวเองเลยเหรอ?”

    “อะ..อือ บอกหน่อยได้ไหมล่ะ?”

    “อือๆ ในแอนโนนิส มีตระกูลของขุนนางอยู่ทั้งหมด 4 ตระกูล เป็นตระกูลที่ใกล้ชิดกับกษัตริย์มาตั้งแต่สมัยโบราณ ได้แก่ คาร์เชสต้า ลาเทลก้า ลิโมวิซส์ และก็ลาฟเทล เด็กที่เกิดในแต่ละตระกูลก็จะมีลักษณะเฉพาะของแต่ละตระกูล คาร์เชสต้า เกิดมาจะมีธาตุติดตัวคือไฟกับมืด ลักษณะเฉพาะคือสีตาที่เป็นสีแดงเข้ม ลาเทลก้า ธาตุน้ำกับมืด ลักษณะเฉพาะก็ที่สีตาเหมือนกัน แต่เป็นสีเทาประกายน้ำเงิน...”

    “นายไม่เห็นจะเป็นสีเทาประกายน้ำเงินตรงไหนเลย”   ฉันขัดขึ้น

    “ฉันใช้เวทย์เปลี่ยนสีผมกับสีตาอยู่น่ะ เลยไม่เหมือน”

    “มีด้วยเหรอ เวทย์เปลี่ยนสีผมกับสีตา O.O

    “มีสิ มาสเตอร์คีลส์ก็ใช้เหมือนกัน”

    “อืม..มิน่าล่ะ สีตาถึงเปลี่ยนทุกวันเลย..เล่าต่อสิ กำลังสนุกเลย ><

    วิกเตอร์พยักหน้าแล้วเล่าต่อ

    “ตระกูลลิโมวิซส์ มีเพียงธาตุเดียวเท่านั้นคือมืด ตระกูลนี้ค่อนข้างเก็บตัว โอกาสจะเจอคนตระกูลนี้ค่อนข้างน้อย ลักษณะเด่นจะอยู่ที่สีผม กับสีตาที่จะเป็นสีดำ นิสัยจะค่อนข้างเงียบ ขรึม อย่างวันนี้เราก็เจอมาด้วยนะ”

    “ใครอ่ะ ที่ไหน O.O

    “ก็คนที่อยู่กลุ่มเดียวกับมาสเตอร์ไง”

    “อ้อ! นึกออกละ”
                “อืม..สุดท้ายก็ตระกูลลาฟเทล ตระกูลที่เป็นเจ้าของโรงพยาบาลทุกแห่งในแอนโนนิส ธาตุประจำตระกูลคือไม้กับมืด ลักษณะเฉพาะคือตาสีเขียวสดเหมือนใบไม้”

    “นี่ๆ ไม่มีตระกูลของธาตุดินเหรอ?”

    “เคยมี แต่สลายไปแล้วเพราะก่อกบฎน่ะ”

    “อ้อ...”

    “สงสัยอะไรอีกไหม?”

    “ไม่มีละ ขอบคุณมากนะวิกเตอร์ ^-^

    “อือ ไม่เป็นไร.. -_-///

    วิกเตอร์หน้าแดงอีกแล้ว ฉันถือวิสาสะเอานิ้วไปจิ้มแก้มที่ตอนนี้กำลังแดงน้อยๆของวิกเตอร์พร้อมกับทำหน้าล้อเลียน

    “อุ๊ยๆ หน้าแดงเลยอ่ะ O.O

    วิกเตอร์จับมือฉันที่จิ้มแก้มเขาไม่หยุดไว้

    -//////-

    “ดูสิ หน้าแดงกว่าเดิมแล้วด้วย~

    แล้ววิกเตอร์ก็ก้มหน้าแนบกับโต๊ะไปเลย ท่าทางจะเขินมาก ฮิๆ น่าร้ากกกกกกกก~! >O<!!

    “นี่ เธอน่ะ ไปจับมือถือแขนกับท่านวิกเตอร์ได้ยังไง ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง!

    “ผู้หญิงที่อยู่กลุ่มเดียวกับเอ็มม่าแหวขึ้นมาเมื่อพวกเธอเดินเข้ามาในห้องแล้วเห็นฉากเมื่อกี้

    “แล้วไง? วิกเตอร์ก็คน ฉันก็คน ผิดตรงไหน?”

    “ผิดตรงที่เธอเป็นสามัญชนแล้วท่านวิกเตอร์เป็นคนตระกูลลาเทลก้าไง!

    ผู้หญิงอีกคนในกลุ่มโต้กลับมา

    “ถ้าคาร์เชสต้าเป็นสามัญชน พวกเธอก็คงเป็น..ยาจกแล้วล่ะมั้ง!

    “กรี๊ดดด! หล่อนกล้าดียังไงถึงเอาตระกูลของมาสเตอร์คีลส์มาล้อเล่น!?

    “ฉันไม่ได้ล้อเล่นนะ! ก็ตระกูลฉันเหมือนกัน!!

    ฉันสะบัดมือออกจากมือของวิกเตอร์ที่ตอนนี้เงยหน้าขึ้นมามองฉันที่ยืนขึ้นเถียงพวกนั้น

    “เฮอะ! น้ำหน้าอย่างหล่อนน่ะเหรอ คาร์เชสต้า!?

    ผู้หญิงผมสั้นสีส้มพูดด้วยน้ำเสียงดูถูก

    “หึ! หน้าอย่างฉันนี่แหละ คาร์เชสต้า แล้วหน้าอย่างเธอล่ะ อะไร!?

    “อย่างฉันน่ะเหรอ..ก็ต้องลาเทลก้าอยู่แล้ว!

    “โอ้โห วิกเตอร์ หน้าตาแบบยัยนี่จะทำให้ตระกูลนายเสื่อมเสียหรือเปล่า!? O.O

    “กรี๊ดดด! ทนไม่ไหวแล้ว!! ขอตบสั่งสอนมันหน่อยเถอะ!!!

    แล้วยัยหัวส้มก็ถลาเข้ามา

    “อะแฮ่มๆ นักเรียนทุกคนนนนนนนนนน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ยัยหัวส้มหยุดอยู่กับที่เมื่อได้ยินเสียงของผู้หญิงแปลกหน้าที่ยืนอยู่หน้าประตูห้อง

    “วิชานี้มีสถานที่เรียนประจำคือ Aqua dome นะจ๊ะ ออกมาได้แล้วจ้า ^-^

    ที่แท้ คนแปลกหน้าคนนั้นก็คือมาสเตอร์วิชาน้ำนั่นเอง ฉันก้าวเดินออกไปพร้อมกับวิกเตอร์ พอผ่านพวกที่หาเรื่องฉัน พวกนั้นก็กระซิบเสียงหนักใส่ฉัน

    “ระวังตัวไว้เถอะ! ฝากไว้ก่อนแล้วกัน!

    ซึ่งฉันก็แค่ยักไหล่รับและเดินผ่านไป


    *********TALK*********
                       - JUST
                                                 COMMENT!!



    อ่ะๆ ๆ ของฝากๆ ๆ ๆ
                                              
                                                               วิกเตอร์  ลาเทลก้า จ้า~
                                                             
      (VICTOR  LATELGA)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×