คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ส่งสาร์น{มรณะ+(?)}
ห้องเนออน(ที่โทเซ็นจัดให้)
...........โห ห้องซ๊วย สวย...........เนออน
“เชิญตามสบายนะ” ผู้ช่วยไอเซ็นกล่าว ก่อนจากไป
“ค่ะ ขอบคุณค่ะ” ยมทูตสาวกล่าวขอบคุณ
.......โห มีครบทุกอย่างเลย ทั้งเฟอร์นิเจอร์ โฮมเธียร์เตอร์ ทีวี มีโหม้ด~~~.......เนออน
ก๊อกๆ~ แอ้ด~ (เสียงเหมือนเปิดประตูในบ้านผีสิง)
“อ้าว....เนออนจัง มีอะไรหรอ?” เจ้าของห้องถามอย่างสงสัย
“ก็...ไม่มีอะไรหรอก แค่อยากเห็นห้องของอิโนะอุเอะก็เท่านั้น”
“เอ่อ...เรียก โอริฮิเมะ ก็ได้จ่ะ เชิญเลยๆ”
ในห้องโอริฮิเมะ
.......โห ทำไมมันว่างจังเลยอ่ะ มีแค่โซฟาตัวเดียวเองง่า.......เนออน
“ขอบคุณที่ให้ดูนะคะ ^^ ”
“จ่ะๆ ^^ ”
“ - -”
ก๊อกๆ~ แอ้ด~ (ยังคงใช้เสียงเซอร์ราวด์เดิมคือ เปิดประตูบ้านผีสิง)
“ใครวะ?” เจ้าของเสียงถามอย่างหัวเสีย
“ - -* ”
“อ๋อ...ยัยยมทูตนี่เอง มีอะไร -*-” เจ้าของผมสีฟ้าร้องอ๋อ เมื่อเห็นหน้ายมทูตสาว
“ชิ...ข้ามาหาเนียริ อยู่ป่ะ?”
“ไม่อยู่” ตอบทันควัน เมื่อได้ยินคำถาม
“แล้วนายเข้าไปทำอะไรในห้องของยัยนั่นล่ะ?”
“วางระเบิด - -*”
“- -* ”
“ไอ้กริม แกเข้าไปวางระเบิดอะไรในห้องข้า!!!!!!!!!!!!!!”
เจ้าของห้องตะโกนมาแต่ไกล
..............เวงแล้ว ความซวยมาเยือน...........กริมจอว์
“นายไม่รอดแน่ เอสปาด้าหมายเลข 6”
“จุ้น น่า - -*”
“มาหาข้ามีอะไรหรอ? เนออน -*-”
“ข้าแค่อยากเห็นห้องของเจ้า ก็แค่นั้น”
“แล้วเจ้าล่ะ กริม มาไม?” ยัยตัวแสบหันไปถาม
“ข้ามาดูว่าเจ้าอยู่ที่ห้องรึป่าว?”
“เหรอ? เนออน เจ้าจะมาดูห้องใช่ป่ะ? เข้ามาเลย”
ในห้องเนียริ
......ห้องดูดีกว่า โอริฮิเมะซะอีก......เนออน
“ขอบใจที่ให้ดู ต้องจ่ายค่าผ่านมั๊ยเนี่ย?”
“ถ้ามีก็เอา เอาลูกอม ขนม...บลาๆๆๆ”
“ไม่มี ไปล่ะ - -”
วันถัดมา
หน้าปราสาท
“สวัสดี เจ้ามะฮะ” เสียงปริศนากล่าวทักทาย
“?” ยมทูตสาวสงสัย จึงหันไปดูว่าเป็นเสียงของใคร
“เนล ชื่อเนล เจ้ามะฮะ”
“อ้อ...ยินดีที่ได้รู้จัก ข้าชื่อ มามิจิ เนออน”
“ท่านมาที่นี่ทำไมหรอ? เจ้ามะฮะ”
“ข้ามาส่งสาร์นจาโซล โซไซตี้ กำลังจะกลับโลกมนุษย์น่ะ”
“เนลขอไปด้วยสิเจ้ามะฮะ”
“เนออน!!!!!!!! ข้าไปด้วย~~~~~~~”
“.....ตามใจ”
“ ^^ ”
*****************************
To Be Continued
ความคิดเห็น