คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Anonymous! : Chapter 4
Chapter 4
วันซื้อหนังสือ
โอ้ว.. คนเยอะจัง ขนาดคีลส์ปลุกมาแต่เช้าคนยังเยอะเลย O_O ร้านแรกที่คีลส์พาเข้าคือ..ร้านเสื้อผ้า โอ้~ ยูนิฟอร์มน่ารัก >< ร้านถัดไปคือร้านหนังสือ ร้านนี้คนเยอะแบบสุดๆ ต่อคิวกันยาวเหยียด แต่คีลส์กลับเดินไปที่หน้าเคาท์เตอร์เฉย O_O
“เอมี่...”
“ว่าไงคีลส์~ คิดถึงจังเลย~ แต่เอ.. วันนี้วันซื้อหนังสือของ RM นะ คีลส์มาทำไมเนี่ย..หรือว่า.. คิดถึงเอมี่จนรอไม่ไหว แหมๆ เขินจังเลย >/////////<”
เอมี่..หรือเด็กผู้หญิงผมสีน้ำตาลยุ่งๆ ใส่แว่นกรอบทอง หน้าตกกระ ผิวสีแทน กำลังยืนบิดไปมาอยู่ด้านหลังเคาท์เตอร์
“เปล่า..วันนี้ผมมาซื้อหนังสือเรียนให้น้องสาวน่ะครับ ^-^”
“คีลส์มีน้องด้วยเหรอ O_O เอมี่ไม่เห็นจะเคยได้ยิน”
“มีครับ อ่ะ..นี่รายการหนังสือ รบกวนด้วยนะครับ”
“ถ้าเพื่อคีลส์ แค่นี้จิ๊บๆค่ะ *-*”
แล้วสาวแว่นก็เดินเข้าไปหลังร้าน ฉันจึงหันไปสะกิดคีลส์
“นี่ๆ เวลานายซื้อของนายทำแบบนี้ตลอดเลยเหรอ?”
“ไม่อ่ะ เฉพาะร้านนี้กับตอนไปดูบอร์ดเท่านั้นแหละที่ทำ”
“เหอๆ นายนี่เส้นใหญ่ใช้ได้เลยนี่...”
“อื้อ คงงั้นมั้ง”
“ได้แล้วจ้ะ คีลส์ วิชาว่าด้วยประวัติศาสตร์ราชวงศ์ RM วิชาว่าด้วยประวัติของ 6 เทพในตำนาน RM วิชาไม้พื้นฐาน RM ทั้งหมด 3 เล่ม 459 คูลจ้ะ ^ ^”
เอมี่เดินออกมาพร้อมกับหนังสือที่ฉันต้องใช้ ทั้งหมด 3 เล่ม พร้อมราคา คีลส์รับหนังสือมาทั้งหมดแล้วส่งต่อให้เทลส์ยัดหนังสือใส่ถุงชุดนักเรียน แล้วคีลส์ก็ยื่นเงินไปให้เอมี่ พอจ่ายเงินเสร็จก็พาฉันเข้าไปที่ส่วนหน้าของโรงเรียน
“เฮ้~ คีลส์ มาส่องดูเด็ก RM เหรอ อยากบอก น่ารักๆทั้งนั้นเลยว่ะ ><”
เพื่อนของคีลส์คนหนึ่งโบกมือเรียก แล้วคีลส์ก็เดินเข้าไปใกล้ๆ แต่พอโดนแซวเข้าหน่อย คีลส์เลยจัดการโบกหัวเพื่อนไปหนึ่งที ฮะๆ น่ารักจัง ^O^ อ้อ! เพื่อนของคีลส์คราวนี้ผมยาวสีดำมัดเป็นหางม้าแต่เป็นผู้ชายนะ หน้าหวานสุดๆเลย อ๊าก~ น่ารักจังเลย >O<
“อ๊ะ! แล้วนั่นได้มาคนนึงแล้วเหรอ ไวไฟเหมือนกันน้า แกนี่ ^ ^”
ป้าบ!
โดนไปอีกดอกเลย สมน้ำหน้า L
“ฉันจะมาดูรายชื่อห้องของ RM ปีนี้ แล้วนี่ก็น้องสาวฉัน ชื่อทวินส์ ทวินส์นี่มาร์ช รุ่นพี่ปี 5 ระดับ M เพื่อนในห้องฉันเอง”
“สะ..สวัสดีค่ะ”
“สวัสดีครับ น่ารักจังแฮะ แกมีน้องสาวตั้งแต่เมื่อไรวะ ^ ^”
“ฉันมาดูรายชื่อว่ะ ไม่ได้มาให้แกถาม-ตอบฉัน - -*”
“เออๆ เอาไปเลย แค่นี้ก็ต้องดุด้วย ไอ้เพื่อนเวร!”
แล้วมาร์ชก็ยื่นกระดาษ 3-4 แผ่นมาให้คีลส์
“ก็แค่นั้น - - “
คีลส์รับมาแล้วเปิดๆหาชื่อของฉัน
“ทวินส์ เธออยู่ห้อง RM/1 ตึก Windy ห้องเรียนประจำ ห้อง W1 นะ”
ฉันจดตามที่คีลส์บอกลงในสมุดโน้ตเล่มเล็กที่พกติดตัวมาด้วย พอเสร็จแล้วคีลส์ก็พากลับบ้าน ไม่สิ..ต้องเรียกว่าคฤหาสน์มากกว่าของเขา
วันเปิดภาคเรียน
คะ..คนเยอะจัง >< คีลส์บอกกับฉันมาว่า ที่โรงเรียนแห่งนี้แบ่งนักเรียนออกเป็น 6 ระดับ นักเรียนเข้าใหม่หรือ Rookie Magician นักเรียน ปี2 หรือ Beginner Magician ปี 3 หรือ Junior Magician ปี 4 หรือ Senior Magician ปี 5 หรือ Magician ปี 6 ปีสุดท้าย คือ Master Magician ตั้งแต่ปี 5 ขึ้นไป สามารถมาเป็น Master สอนน้องๆ RM, BM ได้ ส่วนห้องเรียน จะมีชั้นปีละ 2 ห้อง ปี 1 อยู่ตึก Windy ปี 2 อยู่ตึก Rainy ปี 3 อยู่ตึก Burnné ปี 4 อยู่ตึก Snowy ปี 5 จะมีบางส่วนที่เรียน บางส่วนที่ไปสอน ดังนั้นตึกของปี 5 กับ ปี 6 จะอยู่รวมกันคือตึก Lightning คาบสุดท้ายของทุกวันจะเป็นวิชาการฝึกอาวุธตามธาตุของตัวเอง
ตอนนี้ฉันมาหยุดอยู่ที่ห้อง RM/1 แล้ว ฉันเลือกที่นั่งกลางๆห้อง ไม่ชอบอยู่หน้าห้องอ่ะนะ เพราะเวลาเราแอบหลับ ครูมักจะจับได้ -..-
ตอนนี้ยังไม่มีครูเข้ามา ทุกคนในห้องหันไปคุยกับคนรอบด้านของตัวเอง ด้านขวาของฉันคือผู้ชายผมสีเทา ตาสีเขียวที่คุยกับคนทุกด้าน(ยกเว้นฉัน) ทางซ้ายคือผู้หญิงผมสีส้ม ยาวประบ่าที่คุยกับคนรอบด้านเช่นกัน(และยกเว้นฉันอีกนั่นแหละ) ด้านหน้าคือผู้หญิงผมสีน้ำตาลแดง ถักเป็นเปียไว้ด้านหลัง กำลังถูกใครหลายๆคนถามนู่นถามนี่ และด้านหลังของฉันคือผู้ชายผมสำดำตาสีเทาที่หน้าตา... หล่อมาก! มีสาวๆมาถามชื่อหลายคนละ แต่หมอนั่นก็ตอบแบบนับคำได้ เจ๋งจริงๆ
- - แต่ว่า.. ทำไมไม่เห็นมีใครมาถามชื่อฉันมั่งเลย - -“
บ่นในใจ(?)อะไรได้ไม่นานก็มีคนสะกิดฉันจากด้านหลัง ฉันหันไปตามทิศที่สะกิดก็เจอกับหน้าหล่อๆนิ่งๆของคนข้างหลัง
“เธอ..ชื่ออะไร”
“O_O”
ฉันทำตาโตแล้วก็ชี้มาที่ตัวเอง หมอนั่นก็พยักหน้าน้อยๆตอบกลับมา
“ฉันชื่อ ทวินส์ ทวินส์ คาร์เชสต้า แล้วนายล่ะ?”
“คาร์เชสต้าเหรอ..อืม..ฉันชื่อวิกเตอร์ วิกเตอร์ ลาเทลก้า ยินดีที่ได้รู้จัก - -“
“อะ..อืม เช่นกันนะ ^-^”
“-_-//”
เมื่อกี้ฉันตาฝาดไปหรือเปล่า? O_O คนหล่อหน้าแดง อ๊าง~ >< น่ารัก!
“อะแฮ่มๆ มาวันแรกก็คุยกันห้องแทบแตกเลยนะ!”
โอ๊ะ! อาจารย์เข้าตั้งแต่เมื่อไร..อ๊ะ..นั่นมัน..
“กรี๊ดดด อาจารย์ห้องเราเหรอเนี่ย หล่อจังเลย >O<”
“อาจารย์น่ารักจังเลยแก~”
“ใช่ๆ ^*)_*&$ERT*()_(*&TRYFR#$%^&*(“
มาสเตอร์ที่พวกนั้นพูดถึงกันก็คือ...
“ฮะๆ เงียบๆก่อน เรียกอาจารย์มันดูแก่ๆยังไงไม่รู้ เรียกมาสเตอร์ดีกว่านะ”
“ค่ะ มาสเตอร์~”
“งั้น.. ขอแนะนำตัวก่อนนะ พี่ชื่อ คีลส์ คาร์เชสต้า รุ่นพี่ ปี 5 จะมาเป็นมาสเตอร์สอนวิชาไฟพื้นฐานกับลมพื้นฐาน อ้อ! วิชาลมพื้นฐานกับมืดพื้นฐานจะเรียนเฉพาะผู้ที่มีธาตุเท่านั้นนะครับ ^ ^”
โฮก~!! คีลส์จะมาสอนฉันเหรอเนี่ย~?
*********TALK*********
- PLEASE! COMMENT! TOT
ความคิดเห็น