ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่ขนานBleach เทพมรณะ RUKIA sister (น้องสาว)

    ลำดับตอนที่ #6 : Coming Soon เอ้ย เร็วๆนี้

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 51


    ที่โซล โซไซตี้
    "หัวหน้าใหญ่คะ ข้ามี..." เนออน เอาเรื่องที่ตนไปได้ยินมาบอกหัวหน้ายามะให้รับทราบ
    "มามิจิ เจ้ามาได้จังหวะพอดีเลยนะ ข้ามีเรื่องจะให้เจ้าช่วยหน่อย คือว่า...เร็วๆนี้ทางเซย์เรย์เทย์จะจัดงานประจำปีที่เรีกว่า 'งานกีฬาหน่วย' เจ้าช่วยไปบอกหัวหน้าหน่วยทุกหน่วย แล้วก็นำจดหมายนี้ไปให้ไอเซ็นด้วยนะ" 
    "เอ่อ...ก็ได้ค่ะ"
    .....ข้ามาที่นี่เพื่อมาฟ้องเรื่องของพวกเนียริไม่ใช่หรอ? แล้วไหงมันเป็นงี้ไปได้.....เนออน

    โลกมนุษย์
    "อิโนะอุเอะๆ"
    " ? "
    "เจ้าจะไปฮูเอโก้ มุนโด้เมื่อไรอ่ะ"
    "Coming Soon เอ้ย เร็วๆนี้จ้า ^^ "
    " - -' ข้าไปด้วยนะ "
    "อื้ม...(- -)(_ _)(- -)"

    ฮูเอโก้ มุนโด้
    "ถึงแล้วจ้า ^^ "
    "มีแต่ทรายกับทราย - - " (บ่นเบาๆ)
    "แหะๆๆๆ" (แอบได้ยิน)
    "เห้ย นะ...นั่นมัน...เนียรี๊!!! มาทำอะไรที่นี่เนี่ย? *0*"
    "เอ่อ...คือๆ...แบบว่าๆ...ข้ามากินขนมนี่ อร่อยดีนะ กินป่ะ? - -;"(เหงื่อตก)
                      .........เนียนจริงนะคนเรา แถไปเรื่อย -*-..........เนออน
                  .............มุกง่ายๆ ตกได้แถวนี้ ฮู่ว แทบไม่รอดแหนะ........เนียริ
    "แม่หญิง ทำไมกลับมาช้าจัง...เจ้าเป็นใครน่ะ ทำไมมากับแม่หญิงได้"
    "เอ่อ...อุลคิโอร่า นี่...." ไม่ทันที่โอริฮิเมะจะได้อธิบาย
    "ข้าชื่อ มามิจิ เนออน เป็นเพื่อนอิโนะอุเอะ และเนียริ"
    "U เป็นคราย ตูม่ายรู้จากกกก" เนียริเถียงทันควัน
    "ชิ! แล้วทำไมเจ้าต้องใส่ชุดอารันคาร์ด้วยฮะ? -*- "
    "เอ่อ...คือๆ...ข้าเก็บได้น่ะ แหะๆ - -; "
    "เจ้ามาที่นี่ทำไม เจ้ายมทูต"
    "ข้าชื่อ เนออนเฟ้ย เจ้าอารันคาร์" 
    "ข้าเป็นเอสปาด้า" 
    .....เปรี๊ยะๆ~~~....
    "ข้ามาส่งจดหมายให้ไอเซ็น พาไปหาได้ป่ะ?"
    "ท่านไอเซ็นถึงจะถูก - -"
    "เออๆ นั่นแหละๆ"
    ในวัง ลาส์ นอเช่ 
    "เนียริ! เจ้าไปไหนมาฮะ!?"เจ้าหัวสีฟ้า(ตะโกน)ถาม
    "เรื่องของข้า เจ้าไม่เกี่ยว" เนียริตอบอย่างไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น
    (ต้องถามว่ามันเคยกลัวอะไรบ้างจะดีกว่านะ: Sorari Sun)
    "เจ้า...เห...นั่นใครน่ะอุลคิโอร่า?"
                     .............รีบเปลี่ยนเรื่องเลยนะ...........เนียริ
    "เขามาหาท่านไอเซ็น - -"เจ้าหมวกกันน็อคหักครึ่งตอบ

    ห้องของไอเซ็น
    "ท่านไอเซ็น มีคนมาขอพบครับ"
    "อืม เชิญเข้ามา"
    "สวัสดีค่ะ คุณไอเซ็น ^^ "
    "อ้าว...ว่าไง มามิจิคุง มีอะไรถึงมาที่นี่ ไม่ต้องเรียกคุณก็ได้นะ ^^ "
    "คือว่า...เอาจดหมายจากหัวหน้าใหญ่มาให้ค่ะ"
    "อืม...ขอบใจมาก อ้อ...เจ้ามาพักที่นี่สิ เนีริกับโอริฮิเมะก็อยู่"
    "อ่า...ก็ได้ค่ะ ^^ "
    "นาคาเมะ เจ้าช่วยไปจัดห้องให้มามิจิคุง ด้วย"
    "ครับ"

    ************************************

    To Be Continued

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×