ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่ขนานBleach เทพมรณะ RUKIA sister (น้องสาว)

    ลำดับตอนที่ #3 : บุญของโทชิโร่(?)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 51


    เจ้าจะทำอะไรหนะ?โทชิโร่เริ่มกังวลเพราะ

    เนียริหยิบไม้เบสบอลแถวนั่นขึ้นมา

    หยุดนะ! เจ้าจะทำอะ..เสียงหนึ่งห้าม

    ไว้แต่เสียงนั่นค่อยเบาลงตามลำดับ

    เนียริเสียงนั่นพูด

    หือ....!!!0-0เนียริหันมาช้าๆและพบกับ

    เนออน!?”ยัยตัวยุ่งอึ้งนิดหน่อยเมื่อเห็นคนตรงหน้า

     

     

     

     

    ............................................................

     

     

    เรื่องเป็นแบบนี้เองหรอ เนียริเจ้าทำแรงไปนะเนออนว่า

    งั้นหรอ แต่ข้าว่าเบาไปนะเนียริพูดแล้วยิ้มกวนๆ

    แต่เจ้าเป็นยมภูตตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ยเนออน?
    5วันก่อนแล้วหัวหน้าก็ใช่ให้ข้ามาด้วย

    ทำไมอ่ะ?

    คุณรันงิคุไม่ว่างเลยให้ข้ามาแทน

    ที่แท้...- -เธอพูดอย่างหน่ายๆ

    แต่ว่าไปแล้วไม่ได้เจอกันนานนะเนออน

    นั่นสินะ

     

     

    .................................................................

     

     

    ไปห้องพยาบาลกับข้าได้ไหม เนออน?

    ไปทำไมหรอ

    มีเรื่องนิดหน่อย

    ได้สิได้ไปเถอะ

    อือ

     

    ....................................................................

    ห้องพยาบาล

    ไงทุกคน^^”เนียริทัก

    ไม่ต้องมาไงเลย เจ้าทำข้าเกือบตายกริมจอว์คะคอกกลับ(ยังมีแรง)

    ข้าขอโทษไม่คิดว่าท่านพี่จะทำแรงขนาดนี้นี่เนียริพูดด้วยน้ำเสียงปกติ

    อ้าว แล้วพวกข้าหละ...เจ้าพูดว่าขอโทษหรอ!!!!0[]0”ไอ้ที่เหลือถาม

     ทำไมอ่ะ???0^0 ความจริงข้าอยากให้พวกเจ้าเข้าICUมากกว่าด้วยซ้ำ-*-”เธอพูดแบบเซ็งๆ

     

                                                .........แต่ทำไม่พวกมันไม่เป็นไรทำไหรว่ะ?......                                                                     ..........ขนาดโดนเซ็มบงของท่านพี่เต็มๆแล้วแท้ๆ....เนียริ

     

    เอ่อ....เนียริ- -“”เนออนพูด

    หืม?...

    เจ้าทำอะไรอาบาราอิคุง อิกคาคุคุง ยูมิจิกะซังแล้วก็....2 คนนั้นชื่อไรอ่ะค่ะ...

    หือ? ฉันชื่ออิจิโกะ ส่วนไอ้หัวฟ้าตรงโน่นชื่อกริมจอว์อิจิโกะแนะนำตัว

    .......แล้วก็อิจิโกะคุงกับกริมจอว์คุงเนี่ย???เนออนพูดถามต่อ

    ป่าวนี่แค่....ลงโทษ-0-เนียริแก้ตัว (มั้ง?)

    ลงโทษแล้วทำไมทำแรงแบบนี้ถ้าพวกเขาตายไป...

    เนออนพูดยังไม่จบเนียริก็ขัดขึ้นมา

    ก็ดีไงตายๆไปซะก็ดีเธอพูดด้วยน้ำเสียงไม่ไยดี

    เนียริ...เจ้าพูดไปแบบนั้นแต่ข้าขอบอกนะว่าเจ้าโกหกเร็นจิพูด

    ข้าไม่ได้โกหก ถ้าพวกเจ้าตายๆไปข้าจะได้....เนียริเงียบไป

    เห็นไหมล่ะ? แค่หาคำพูดต่อเจ้ายังทำไม่ได้เลย

    แล้วทำไม ฉันโดนหนักสุดเนี่ย?อิจิโกะถาม

    เจ้าไม่รู้รึไอ้โง่เนียริแอบด่า(ไม่ได้แอบแล้วหละนั่น- -)

    ใช่ฉันไม่....หลอกด่ากันนี่

    ก็ง่ายเลยนะอิจิโกะคือพี่-ข้า-เกลียด-เจ้า

    - -*…T^T”อิจิโกะ

    **********************************
    To Be Continued

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×