I think I need you (END) - นิยาย I think I need you (END) : Dek-D.com - Writer
×

I think I need you (END)

โดย @Majorika

ผมเคยคิดว่าตัวเองไม่ต้องการใครแต่สุดท้ายผมก็พบคนที่ผมต้องการ

ผู้เข้าชมรวม

6,977

ผู้เข้าชมเดือนนี้

42

ผู้เข้าชมรวม


6.97K

ความคิดเห็น


47

คนติดตาม


128
จำนวนตอน : 30 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  31 ม.ค. 64 / 19:24 น.

แท็กนิยาย

ดินแดนวิว ดิน

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

               

               ผมเดินผ่านต้นไม้น้อยใหญ่เข้าไปเรื่อยๆ เสียงน้ำในลำห้วยไหลรินบวกกับเสียงนกร้องทำให้รู้สึกสดชื่นจนเผลอเดินเข้ามาลึกกว่าที่กำหนดเอาไว้ กล้องในมือถูกยกขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อเก็บภาพสวยงามของธรรมชาติที่หาดูได้ยากผ่านเลนส์ราคาเอาเรื่องของผม แต่ขณะที่ผมกำลังหลงใหลอยู่กับการถ่ายภาพกลางลำห้วยตรงส่วนที่เป็นน้ำลึกเย็นใสอยู่นั้นจู่ๆอะไรบางอย่างก็โผล่เข้ามาในเลนส์กล้องผม

เฮ้ย!!!” ผมอุทานเบาๆด้วยความตกใจก่อนขยับขาก้าวเข้าไปใกล้พร้อมทั้งยังเล็งกล้องไปที่จุดเดิมและคราวนี้ก็ทำให้ผมเห็นชัดๆว่าสิ่งที่ผมเห็นแวบๆเมื่อกี้คือเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังเล่นน้ำอยู่นั่นเองซึ่งผมมองเห็นหน้าเขาไม่ชัดเท่าไหร่แต่ประเด็นก็คือเขาไม่ได้สวมอะไรเลยลงเล่นน้ำนี่สิ!!!

ผมคิดจะลดกล้องถ่ายรูปลงแล้วเดินเลี่ยงออกไปเพื่อไม่ให้เป็นการเสียมารยาทแต่ร่างที่กำลังขยับแหวกว่ายอยู่กลางน้ำใสนั่นก็ทำเอาผมอดใจไม่ไหวที่จะต้องขอเก็บภาพเอาไว้สักหน่อย ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นใครแต่ว่าผิวขาวจัดนั่นช่างดูโดดเด่นยามที่ขยับตัวไปมาอยู่ในน้ำและกลายเป็นนายแบบจำเป็นให้ผมอย่างไม่รู้ตัว ผมพอใจกับภาพที่ตัวเองเก็บได้โดยบังเอิญมากๆจนเผลอขยับเท้าเข้าใกล้ยิ่งไปอีกจนไม่ทันระวัง

เฮ้ย!!!!” ผมอุทานเสียงดังเมื่อตัวเองเหยียบก้อนหินลื่นๆที่อยู่ข้างริมห้วยจนทำให้พลาดท่าล้มลงไปจนก้นกระแทกพื้นดีที่คว้ากล้องเอาไว้ได้ ผมรีบลุกขึ้นพร้อมกับสำรวจดูความเสียหายของเจ้ากล้องถ่ายรูปแสนหวงและโล่งใจที่เห็นว่ามันปลอดภัยดีเลยคิดว่าจะกลับเลยผมจึงพยุงตัวลุกขึ้นพร้อมกับรู้สึกยอกๆตรงสะโพกนิดหน่อยแต่ก็ยังเดินได้ปกติ

นี่!!” เสียงของใครคนหนึ่งเรียกเอาไว้เลยทำให้เท้าที่เพิ่งก้าวขาออกมาของผมหยุดชะงักและหันไปดูเจ้าของเสียงซึ่งคือคนที่ผมแอบถ่ายรูปตอนที่เขากำลังเล่นน้ำอยู่นั่นเองถึงตอนนี้เขาจะสวมเสื้อผ้าเรียบร้อยแต่ยังหลงเหลือร่องรอยเปียกๆอยู่บนเสื้อผ้าที่ดูเหมือนว่าจะสวมใส่อย่างรีบร้อนและเส้นผมที่เปียกชื้นนั่น ถ้ากะจากสายตาแล้วอายุน่าจะน้อยกว่าเขาประมาณ2-3ปียืนทำหน้าถมึงทึงมองผมอยู่ก่อนจะเดินจ้ำๆเข้ามาหาผม

มาแอบดูคนอื่นเล่นน้ำมันเสียมารยาทนะรู้ป่าว                                                                                                      

อ่าขอโทษนะไม่ได้ตั้งใจจะแอบดูบังเอิญผ่านมาเห็นพอดีน่ะผมยกมือขึ้นเกาท้ายทอยตัวเองแก้อาการเขินที่ถูกจับได้

เมื่อกี้ได้ถ่ายรูปผมด้วยรึป่าวเขาถามพร้อมกับมองกล้องในมือของผม

ห๊ะ! เอ่อ ถะถ่าย                                                                         

ลบเดี๋ยวนี้เลยนะ!!” เขาออกคำสั่งกับผมด้วยสีหน้าโกรธๆ ไม่รู้รึไงว่าการแอบถ่ายรูปคนอื่นโดยที่เจ้าตัวเขาไม่ยินยอมน่ะมันเป็นการละเมินสิทธิส่วนบุคคลนะเจ้าคนที่ดูท่าทางจะอายุน้อยกว่าสั่งสอนผมขณะชะโงกหน้าเข้ามาดูที่กล้องว่าผมลบรูปของเขาออกแล้วจริงๆ ซึ่งผมเลยถือโอกาสปรายตามองเขานิดหน่อยและเห็นว่าผิวเขาสวยมาก ขาวเนียนใสจนเห็นเส้นเลือดบางๆตรงแก้ม

ลบออกให้แล้วเนี่ยผมยื่นกล้องให้เขาดูเพื่อเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองถึงจะรู้สึกเสียดายรูปอยู่ไม่น้อยก็เถอะ แต่ก็อย่างที่เขาว่าแหละว่าถ้าเขาไม่เต็มใจก็เท่ากับว่าผมไปละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของเขา

อืมเขาพยักหน้ารับรู้แต่ยังไม่คลายสีหน้าที่แสดงความโกรธผมอยู่ก่อนจะเดินตึงๆออกไปทางเดียวกับที่ผมเดินเข้ามาผมกะจะรีบเดินตามไปทำความรู้จักเพื่อผูกมิตรแต่ขาเจ้ากรรมดันเจ็บแปลบขึ้นคงเพราะลื่นล้มเมื่อกี้แน่ๆเลยทำให้ต้องค่อยเดินกระเผลกๆไปตามทางเดิมซึ่งไม่ทันคนที่เดินจ้ำๆนำหน้ามาก่อนซะแล้ว

●●●●



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น