Fate นักรบวีรชนเกราะเหล็ก ผู้มีสมญานามว่า ปีศาจจอมบ้าคลั่งแห่งสนามรบ - นิยาย Fate นักรบวีรชนเกราะเหล็ก ผู้มีสมญานามว่า ปีศาจจอมบ้าคลั่งแห่งสนามรบ : Dek-D.com - Writer
×

    Fate นักรบวีรชนเกราะเหล็ก ผู้มีสมญานามว่า ปีศาจจอมบ้าคลั่งแห่งสนามรบ

    นักรบ เกราะเหล็ก แห่งกองกำลังทหารรับจ้าง ที่มีความมุ่งมั้นที่จะหยุดสงครามโลก แต่ก็ต้องจบชีวิตลงด้วยการลอบโจมตีของกองทัพของประเทศที่ใหญ่กว่า แต่ถึงกระนั้น เขาก็ไม่ย่อท้อ เข้าต่อสู้จนหมดลมหายใจสุดท้าย

    ผู้เข้าชมรวม

    14,841

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    14.84K

    ความคิดเห็น


    88

    คนติดตาม


    616
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ต.ค. 63 / 13:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในสงครามโลก ครั้งที่2 มีกลุ่มกองกำลังทหารรับจ้าง อยู่หนึ่ง พวกเขานั้นมีความต้องการจะหยุดสงครามนี้ พวกเขาจงได้ลุกขึ้นสู้กับ ประเทศต่างๆ ที่คิดจะเข้าร่วมสงครามโลกนี้ และหนึ่งในกลุ่มทหารรับจ้างนั้น ได้มี นักรบเกราะเหล็กคนหนึ่ง คนๆนั้นมีความมุ่งมั้นจะหยุดสงครามนี้ให้ได้ มากกว่าใคร

    เข้าต่อสู้กับกองทัพจากประเทศต่างๆ และเอาชนะได้เสมอมา จนเขานั้นได้รับสมญานามว่า นักรับผู้กอบกู้โลก แต่ทะว่า พวกเขาก็ถูกประเทศ ที่ตัวเองรับจ้างหักหลัง รวมมือกับประเทศ ที่เป็นศัตรูด้วย เข้าลอบโจมตีประกอบทั้งสองด้าน

    พวกพ้องของเขาถูกฆ่าไปทีละคน สองคน จนในที่สุด ก็เหลือพวกเขาแค่ไม่กี่คน แต่ถึงอย่างงั้น นักรบคนนั้นก็ไม่คิดที่จะยอมแพ้ ได้ใช้พลังใจ จนหยอดสุดท้าย เข้าต่อสู้กับประเทศที่ตัวเองรับจ้าง และประเทศที่ตัวเองสู้ด้วย เพื่อพาพวกพ้องที่เหลืออยู่หนีรอดไปให้ได้ โดย ใช้ตัวเองเป็นตัวตายตัวแทน

    ต่อสู้จนในที่สุดนักรบคนนั้นก็ถูก ทหารฝีมือดีที่สุดของของประเทศที่เป็นศัตรูด้วย สังหานด้วยการใช้หอก แทงเข้าที่คอและถูกตัดหัวในที่สุด แต่ทะว่า จากจากเหตุการณ์ ครั้งนั้น เหล่าทหาร ของสองประเทศนั้น ก็ศูนย์เสีย เหล่าทหารไปกว่า 80% ของประเทศ จนนักรบคนนั้นได้ สมญานาม ใหม่แทน จาก นักรบผู้กอบกู้โลก เปลี่ยนมาเป็น ปีศาจจอมบ้าคลั่งแห่งสนามรบแทน ในที่สุด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น