ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Let Monsters Chat! #ปีศาจติดแชท┇ ปิดรับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : 〈 About + App 〉'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 449
      1
      17 มี.ค. 59

    คุณได้รับข้อความใหม่




    ABOUT

    ตัวเอกมีชื่อว่า 'สเกล ทอมสัน' ลูกครึ่งระหว่างมนุษย์-ปีศาจจิ้งจอก
    คืนหนึ่งขณะที่เขากำลังจะเข้านอน โทรศัพท์ก็แจ้งเตือนเข้ามาว่ามีเมลใหม่
    สเกลเปิดดูพบว่ามันคือข้อความชักชวนให้เขาเข้ากลุ่มไลน์ Let Monsters Chat!
    สเกลตื่นเต้นมาก เขาตกลงปลงใจสมัครอย่างไม่ลังเล
    ....
    และนี่คือเรื่องราวที่จะพลิกชีวิตเด็กหนุ่มไป...ตลอดกาล

    ----

    วิธีดำเนินเรื่องนั้นจะเขียนออกมาในรูปของการแชทราวๆ 70% ของเรื่องเลยค่ะ
    แต่ไม่ต้องห่วง ตัวละครของทุกคนจะได้โผล่ตัวออกมาจากแชทแน่นอน ฮา
    หลายๆคนอาจสงสัยว่า ถ้าดำเนินเรื่องในกลุ่มแชทแล้วจะมีเหตุการณ์อะไรขับเคลื่อนเรื่องล่ะ? น่าเบื่อไปไหม?
    บอกเลยว่าทุกท่านจะไม่เบื่อแน่ๆ แต่จะเกิดอะไรขึ้นบ้างต้องรอชมนะคะ :D

    ดำเนินเรื่องในรูปของการแชทเป็นอย่างไร?

    เหตุการณ์สมมุติ

    สเกลเอนตัวพิงเก้าอี้ ช่วงนี้เขาติดมือถืออย่างหนักหน่วง
    ถ้าจะโทษก็โทษแชทกลุ่มเถอะ ทุกคนคุยกันสนุกมากจริงๆนะ

    ทันใดนั้นคุณหอยก็ทักขึ้นมา

    ชะนีน้อยหอยสังข์ : ทุกคนขา //เดินสวยๆเข้ามาในแชท
    Markหน้าอยู่ : มีไร
    สเกลาร์รักฟิสิกส์ : ครับ? (กระพริบตา)

    ประมาณนี้ค่ะ (ฮา) แต่ก็ไม่ได้เป็นทั้งเรื่องนะคะ! อย่างที่บอกว่าราวๆ 70%....

    ....

    บท
    *01. บุคคลในกลุ่มแชท Let Monsters Chat!
    -01.1 : กลุ่มผู้ก่อตั้งแชท 5 คน ผู้เขียนเป็นคนเลือกเองค่ะ ไม่ต้องเขียนมาว่าอยากเป็น
    -01.2 : แก๊งค์7เรนเจอร์ แก๊งค์นี้เขาเป็นเพื่อนสนิทกันจากข้างนอกค่ะ ในแชทก็เลยโดนตั้งชื่อว่าแก๊งค์7เรนเจอร์ทุเรียน7สี ประกอบไปด้วยหัวหน้าแก๊งค์สีดำ และสมาชิกสีแดง น้ำเงิน เขียว ชมพู เหลือง ม่วง อันนี้ผู้เขียนก็เป็นคนเลือกเองค่ะ
    -01.3 : คู่รัก อันนี้จะเลือกคู่เองหรือจะให้ผู้เขียนจับให้ก็ได้ค่ะ....ถ้าใครอยากให้ลูกมีก็เขียนไว้แล้วกันน้า
    -01.4 : คู่จิ้น ผู้เขียนเลือกให้เองค่ะ แล้วแต่ความพึงใจ(?)
    02. มนุษย์ที่แฝงตัวเข้าไปในไลน์กลุ่ม
    03. เพื่อนสนิทของตัวเอก 2 คน (ครึ่งมนุษย์ครึ่งปีศาจเท่านั้น)
    04. ตัวประกอบ(?)
    ปล.ไม่กำหนดจำนวนแน่นอน รับตามความพึงพอใจ

    APPLICATION

    (รูป)
    "(คำพูดของตัวละคร)"

    บท :
    ชื่อ l นามสกุล :
    ชื่อเล่น l ฉายา :
    ชื่อในแชท : (ชื่อไลน์ของตัวละคร เช่น ชะนีน้อยหอยสังข์ , สามารถเป็นภาษาไทยหรืออังกฤษก็ได้)
    เพศ :
    อายุ :
    เผ่าพันธุ์ : (ปีศาจหรือครึ่งปีศาจเท่านั้น ถ้ยกเว้นบทมนุษย์ที่แฝงตัวเข้ามา)
    รูปร่างหน้าตา :
    นิสัย :
    วิธีการพิมพ์แชท : (ละเอียดที่สุดเท่าที่จะทำได้ เช่น ชอบพิมพ์สั้นๆได้ใจความ เรียกแทนตัวเองว่าผม เรียกคนอื่นว่าคุณ ฯลฯ)
    ระดับความสนิทสนมกับคนในแชท : (มาก  , น้อย , ปานกลาง)
    สนิทกับคน(ในแชท)ประเภทไหน : (เช่น สนิทกับคนที่พูดมากๆ อัธยาศัยดี)
    งานอดิเรก :
    ความสามารถพิเศษ l พลัง :
    ประวัติ : (คร่าวๆก็พอ เพื่อที่จะนำไปต่อยอดได้นะคะ อาจจะมีบางส่วนที่ถูกปรับหรือเพิ่ม ต้องขออนุญาตเอาไว้ตรงนี้เลย)
    ชอบ l เกลียด l แพ้ :
    อื่นๆ :

    ----------------- ส่งมาได้เรื่อยๆค่ะ ------------
    --------------- ยังไม่มีกำหนดปิดรับค่ะ ---------------
    T
    H
    E
    M
    Y
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×