ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Friend เพื่อนกูรักมึง! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      19 พ.ค. 58


    วี
    หนุ่มหน้าหวานที่มีแค่คนชายตาแลมองไปทั่วคณะซึ่งทั้งหมดนั้นเป็นผู้ชายส่วนใหญ่
    แต่ไม่มีใครที่กล้ามาจีบหรอกยกเว้นเพื่อนๆที่ชอบมาพูดจาหมาๆ เพราะอะไรเหรอ...ก็ไม่รู้สินะ
     
    wee TO mike: ไมค์เพื่อนรักกูรักมึงนะแต่มึงกรุณาอย่าทำให้ตีนกูกระตุกได้มั้ย...ไอ้เชี่ย!!
    wee TO mic: มึงต้องการอะไรจากกูกันแน่!! ถึงชอบมาเสือกเรื่องของกูนักหนา
     
     
    ไมค์
    หนุ่มซึ่งเป็นที่หมายปองสำหรับสาวเป็นคนปากหมา ตลกเฮฮา แต่เขาดันมีคนที่มาขโมยหัวใจเขาไปแล้วและ
    ดันเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของเขาแต่มันดันโง่หรือไม่รู้เรื่องว่าเขาชอบมัน
     
    mike TO wee: นี่กูแสดงออกขนาดนี้มึงยังไม่รู้อีกรึไง แมร่งกูจับกดจริงๆนะ =_=!!
    mike TO mic:กูจะให้ทุกอย่างกับมึง..ยกเว้นคนที่กูรัก มึงอย่าหวังว่าจะเอาไปได้!!!
     
    มิค
    หนุ่มหน้าใสขวัญใจชาวคณะแต่หารู้ไม่ว่าเขาต้องการทุกอย่างจากไมค์พี่ชายคนละแม่ของเขา

    เขาต้องการทำให้ไมค์เจ็บปวดอย่างที่เขาเจอ!!
     
    mic TO mike:กูจะแย่งทุกอย่างที่เป็นของมึงไม่ว่าจะเป็นใครมึงต้องเจ็บปวดอย่างที่กูเจอ!!!
    mic TO wee: ระวังผมไว้หล่ะครับ...เพราะคุณอาจจะต้องช็อคและเจ็บปวดที่รู้ความจริง;)
     
    เวียร์
    เวียร์เป็นเด็กสาวร่าเริงสดใส มีใบหน้าที่น่ารักสดใสเหมือนพี่ชาย และเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆทั่วทั้งโรงเรียน
    แต่เธอมีนิสัยที่ชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของพี่ชายของเธอมาก(เรื่อง'เผือก'ขอให้บอก:) ) และเธอก็รู้ความลับของพี่เธออย่างหนึ่งคือ...(ไม่บอกหรอกจ้ะลุ้นเอาๆ) #เวียร์เป็นดาวโรงเรียนนะจ๊ะ
     
    veir TO wee:พี่คะหนูรักพี่นะคะ...หนูขอให้มีผู้ชายจับพี่กดค่ะ สู้ๆค่ะน้องสาวคนนี้เป็นกำลังใจให้:)
    veir TO mike: สู้ๆค่ะพี่ชาย หนูคือประธานชมรมสนับสนุนให้ผู้ชายได้กัน รีบจับพี่หนูทำเมียสักทีเถอะค่ะ หนูรอฟินจนนำ้ลายหกหมดแล้วค่ะ ^///^



    #เดี๋ยวไรท์มาลงรูปให้นะจ๊ะ จุ้บบบบบ^3^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×