คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Comment 21/1/2567
พื้นที่สำหรับคอมเมนต์ตัวละครนะคะ สำหรับเกณฑ์ของเมย์ไม่มีอะไรมากค่ะจะแบ่งเป็นสามระดับนะคะ
ผ่าน ( ♥ ) - ผ่านรอดูน้องในเรื่องได้เลยค่่า
แก้ไข (☻) - อาจมีจุดที่จำเป็นต้องแก้ไข - เพิ่มเติม นะคะ ><
ย้ายบท/เก็บน้องกลับ ( ♫ ) - ระดับนี้อยากจะให้ ผปค.เลือกเองเลยนะคะ (คนที่จะได้ตรงนี้จะมาจากการสมัครบทหลักหรือ Mystery) ไม่ใช่น้องๆที่ผปค.ส่งมาจะไม่ดีน้า แต่เมย์อาจจะคิดว่าน้องมีความสมเหตุสมผลกับบทอื่นมากกว่า ><
………………………
บทหลัก
บทหลักที่1
♥
ขอบคุณสำหรับตัวละครก่อนเลยนะคะคุณ Kevw พอเมย์เปิดเข้ามาปุ๊บคือรังสีความสวยความสูงส่งสาดเข้าตาเมย์เลยค่ะ //แค่กกก--- ยังไงดี555+จากคำพูดท่าทางอะไรบางอย่างทำให้เมย์รู้สึก Untouchable ในตัวของฟางหรูค่ะ อาจจะเป็นเพราะผมสีขาว + เป็นคนสูงหุ่นลีนด้วยรึเปล่า ลักษณะเหมือนคุณชายอะไรเทิือกนั้นเลยค่ะ ในส่วนของชื่อขอบคุณคุณผปค.นะคะที่ใส่ชื่อเรียกตามสากลมาให้ด้วย ซึ่งไม่รู้ว่าคูมผปค.อ่านใจเมย์ได้รึเปล่า ที่ตัวละครในเรื่องอาจออกเสียงภาษาจีนได้ยาก ทำให้ต้องมีชื่อตามสากลให้เรียก5555 อ่านมาถึงลักษณะการพูดเมย์หลุดขําเลยว่าฟางฟรูเป็นคนขี้แกล้งนี่เอง พอมาถึงในส่วนของนิสัย ทำให้เมย์นึกถึงจิ้งจอกเลยค่ะ รอยยิ้มที่ว่างเปล่าเสแสร้งคือเมย์สามารถเข้าใจได้ว่าฟางหรูเป็นคนเย็นชากับคนภายนอก แต่กับเพื่อนที่สนิทหรือคนสำคัญซึ่งฟางหรูสามารถทุ่มสุดตัวได้เลย พอพูดถึงจิ้งจอกจิ้งจอกก็มา คาแร็คเตอร์ของฟางหรูชัดเจนมากๆเลยค่ะ ด้วยลักษณะนิสัยหลายๆอย่างรวมกันเมย์คิดว่าสมเหตุสมผลที่ให้ฟางหรูเป็นพวก ฉลาดเจ้าแผนการ มีความเป็น leadership อยู่ในตัว คือพูดง่ายๆน่าเชื่อถือค่ะ จากอะไรหลายๆอย่าง ดูน่าจะรับมือกับเอฟรานได้ดีเลย 5555+ เมย์บรีฟไว้ว่าอยากให้ประวัติของบทบาทนี้ดราม่าหนักๆ ซึ่งเมย์เตรียมตับทองมาพร้อมแล้ว เปิดมาก็มีกลิ่นดราม่าจางๆลอยมาแล้วค่ะ เรื่องราวของฟางหรูเป็นลำดับขั้น 1 2 3 มากๆค่ะ ซึ่งตอนที่แม่ของฟางหรูสิ้นเนี่ยคือเมย์เข้าใจเลยว่าทำไม ฟางหรูถึงไม่รู้สึกเจ็บปวดเจ็บปวดแหละแต่มันว่างเปล่ามากกว่า อาจเป็นเพราะฟางหรูเหมือนได้เป็นอิสระของอะไรบางอย่าง ถึงยังไงคนสำคัญในชีวิตของฟางหรูก็คือแม่ไม่แปลกเลยค่ะว่าแม่จะมีอิทธิพลต่อฟางหรูขนาดไหน สงสารฟางหรูมากกกจริงๆ TT คือจากที่คูมผปค.เขียนว่ายังไงก็เป็นแค่มนุษย์คนหนึ่งที่สามารถหลั่งนํ้าตาให้กับความเจ็บปวด ทำให้ดูมีมิติมาก และตอนปิดจบของประวัติทำเอาเมย์ขนลุกเลยค่ะ ความปรารถนาของฟางหรูดูมีความน่าสนใจดีค่ะ ซึ่งสามารถตีความได้หลากหลายแบบทั้งนี้เมย์ขอตีความเอาเองเลยน้า ในส่วนของคุยกับตัวละครคุณ ผปค.ปั้นคำพูดและแนวคิดของฟางหรูออกมาได้ดูสมฉายา(ที่เมย์ตั้งเอง)ว่าจิ้งจอกได้แบบสุดๆไปเลยค่ะ
( เมย์รับทราบการแก้ไขแล้ว ขอบคุณสำหรับการเพิ่มเติมค่า )
…………………………….
♥
ขอบคุณสำหรับตัวละครก่อนเลยนะคะคุณเพลิงคราม อยากจะบอกว่าประทับใจในคำพูดเปิดตัวจังเลยค่ะ TT ให้ความรู้สึกว่าตงหยานหันมาพูดกับเมย์แบบจริงๆ ส่วนของชื่อชอบความเรียกเสียงเพี้ยนนะคะ เพราะแน่นอนว่าเมย์จะเล่นประเด็นนี้ในเนื้อเรื่องด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ถ้าเป็นชาวซีฮันจะมีชื่อสากลที่ให้เรียกอย่างง่ายๆ แต่ในกรณีของตงหยานที่เรียกเพี้ยนมาแล้วไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ค่ะ แอบขำในส่วนของฉายาด้วย 5555+ เป็นทั้งงูเป็นทั้งอีกาในตัวคนเดียวกันแล้วว ลักษณะภายนอกของตงหยานคูมผปค.เขียนซีซี คือชื่ออีกชื่อหรือเป็นดราฟแรกที่เขียนเอาไว้คะแง้-- คอมเมนต์บอกเมย์ได้เลยนะคะ มาพูดถึงในส่วนของหน้าตากัน คือตงหยานให้ความรู้สึกคล้ายเอฟรานมากๆเหมือน พี่-น้อง ดูแสบซ่าพอๆกันเลยค่ะ ต้องขอบคุณที่คุณผปค.เขียนลักษณะการพูดกับเอฟรานมาด้วยนะคะ พอเมย์อ่านแล้วรู้สึกเป็นธรรมชาติ ดูไม่ฝืน ให้ความรู้สึกว่าคุยกับเพื่อนที่สนิทและสำคัญจริงๆค่ะ ทำให้เมย์นึกภาพออกโดยที่ยังไม่ได้อ่านนิสัยของตัวละครตัวนี้เลย เป็นความประทับใจอีกจุดนึง แอบเห็นความร้ายกาจของฝีปากตงหยานแล้วค่ะ เมย์นึกได้คำเดียวถ้าอยู่กับเอฟราน คู่หูนรกแตก 55555+ //โพรงนรกพังแน่ ขอเลื่อนมาดูในส่วนของนิสัยต่อนะคะ เมย์คิดว่าตัวของตงหยานมีบุคลิกแบบ2บุคลิก ที่ค่อนข้างซับซ้อน และเมย์คิดว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีความท้าทายในการเขียน เมย์เลยต้องขอมองตงหยานว่ามี2บุคลิกนะคะ ขอไปในส่วนของประวัติต่อเลย ซึ่งทางผปค.ได้ฉายไปถึงตัวละครอย่างแม่ก่อน ทำให้เมย์ได้เห็นมุมมองของคุณแม่ ซึ่งเมย์เห็นได้ชัดเลยว่าคุณแม่ของตงหยานถูกหน้าที่ของความเป็นผู้หญิงกดทับจริงๆ ด้วยบริบททางสังคม คือถ้าเป็นเมย์คงจะเลือกตัดขาดกับพ่อแม่เหมือนกัน การกระทำของเธอดูบ้าคลั่งนะคะแต่นั่นก็เข้าใจได้อีก + เป็นคนทะเยอทะยานอาจมีอาการทางจิตอยู่แล้วไม่แปลกเลยค่ะ เมย์อ่านมาถึงตรงเจตจำนงที่แรงกล้าของเธอคือขนลุกซู่ ซึ่งแม่ของตงหยานก็ส่งต่อความบิดเบี้ยวให้ตงหยานอีกที คือเมย์เป็นคนบรีฟเองว่าอยากให้มีดราม่าครอบครัวหนักๆซึ่งหนักจริงค่ะ TT เป็นความโหดร้ายที่ส่งต่อรุ่นสู่รุ่นอย่างแท้จริง เมย์ไม่รู้จะคอมเมนต์อะไรในส่วนประวัติเป็นส่วนที่ตอบทุกอย่าง ให้ความสมเหตุสมผลกับนิสัยซาดิสม์และความโหดร้ายของตงหยานได้อย่างถ่องแท้ค่ะ คือมันดีไปหมดเลย มาอ่านในส่วนเพิ่มเติมคือรายละเอียดประเด็นครอบครัวมีเยอะมาก ซึ่งเห็นถึงความยุ่งเหยิงของตัวละครนี้ได้ดีเลยค่ะ ความปรารถนาของตงหยานทำให้เมย์รู้สึกเรียบง่ายแต่ทรงพลังค่ะ แอบชอบการเขียนความสัมพันธ์กับเอฟรานนี่คงเป็นมิตรภาพแบบหยุมหัวกันแบบสะใจเมย์มากเลยค่ะ 555555+ ส่วนสุดท้ายคือคุยกับตัวละคร อยากจะบอกว่าทำออกมาได้ดี นำเสนอความเป็นตงหยางได้อย่างเข้มข้นค่ะ
คุยกับคุณผปค.ในส่วนที่อาจจะต้องปรับในเนื้อเรื่อง
ในส่วนของประวัติมีอีกสาเหตุที่เมย์คิดไว้ให้สำหรับบทบาทนี้ ซึ่งเมย์จะเขียนเพิ่มในเนื้อเรื่องแต่ยังคงเหตุผลของตงหยานจริงๆเอาไว้อยู่นะคะ
บทหลักที่2
♥
ขอบคุณสำหรับตัวละครก่อนเลยนะคะคุณ TI AMO อยากจะบอกว่าน้องลูเน็ตต้าน่ารักมากกก (ก.ไก่ล้านตัว) เมย์ชอบคำพูดเปิดตัวของน้องมากๆค่ะ ทำให้เมย์ได้เห็นตัวตนของน้องอะไรหลายๆอย่างผ่านตัวอักษรแค่ไม่กี่บรรทัด เมย์เหมือนเห็นน้องพยักหน้าหงึกๆเลยค่ะ สำหรับลักษณะภายนอกของน้องเมย์ชอบความที่มีลักษณะกอธิคดูลึกลับ และมีความเรียลไปในตัว สำหรับอุปนิสัยเมย์พอจะเดาจากหลายๆอย่างของลูเน็ตต้าได้ และปรากฏว่าก็เป็นแบบที่เมย์คิดจริงๆด้วยค่ะ สำหรับเมย์คิดว่าตัวตนของลูเน็ตต้ามีความเรียล สามารถสะท้อนถึงความเป็นมนุษย์ในตัวของน้องได้จริงๆค่ะ เมย์ชอบการขัดแย้งในด้านของนิสัย มีความระมัดระวังตัวมีแผนการแต่ก็ยังเลือกทำตามหัวใจตัวเอง พอเห็นคำว่าอยู่เพื่อทำตามความคาดหวังของคนอื่น เมย์ก็รู้สึกจุกนิดหน่อย TT เหมือนน้องใช้ชีวิตโดยแบกรับความรู้สึกของคนรอบตัวเอาไว้ เมย์สามารถเข้าใจในตัวของลูเน็ตต้าได้เพราะเมย์มีเพื่อนคล้ายๆแบบนี้อยู่ค่ะ กลัวความผิดหวังของคนอื่นจนทำให้กลายเป็นภาระของจิตใจของตัวเอง สำหรับประวัติก็เป็นไปตามที่เมย์บรีฟไว้ค่ะ ชอบความที่มี gimmick เล็กๆที่ให้เมย์สามารถเอาไปเขียนเสริมต่อในเรื่องได้ พอเมย์ประวัติของน้องก็สัมผัสได้ถึงความเป็นมนุษย์มากกๆๆอีกแล้ว หลายๆอย่างทำให้เมย์รู้สึกเอ็นดูน้องและเข้าใจน้อง ที่ว่าพรสวรรค์ในตอนเด็กอาจเป็นเรื่องปกติเมื่อเราโตขึ้น พอมาถึงตรงนี้เมย์เจ็บจี๊ดเลยค่ะ ฟิลแบบพอมองย้อนกลับมาเราเป็นเหมือนแค่ส่วนเล็กๆบนโลกที่มีแต่คนเก่งนี่เอง TT สำหรับความปรารถนาสมเหตุสมผลนะคะเมย์ชอบ ในพาร์ทของตอบ-ถามกับตัวละคร ซึ่งเป็นส่วนที่เมย์ชอบอ่านอยู่แล้ว และก็ยิ่งทำให้เมย์รับรู้ถึงความว่างเปล่าความมืดมนและอะไรหลายๆอย่างของลูเน็ตต้าได้ชัดเจนมากขึ้นค่ะ
คุยกับคุณผปค.ในส่วนที่อาจจะต้องปรับในเนื้อเรื่อง
ในประวัติตอนช่วงท้ายอาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนนิดนึงนะคะ จากที่น้องลูเน็ตต้าขอร้องว่าอยากลงไปสำรวจ ซึ่งในส่วนตรงนี้คือเมย์วางพล๊อตไว้ว่า มีเหตุจำเป็นที่เธอจำเป็นต้องลงไปสำรวจในชั้นที่ลึกกว่าตำแหน่งของเธอเพราะอะไรบางอย่าง เป็นความต้องการของคนในสถาบันค่ะที่มีสิทธิ์ตัดสินใจได้ ซึ่งเมย์จะเพิ่มในส่วนตรงนี้ไปที่ไม่ใช่แค่ความต้องการของน้องนะคะ ผปค.ไม่จำเป็นต้องปรับแก้น้าา อันนี้อยากบอกเอาไว้ก่อนน่ะค่ะ ส่วนที่เหลือเมย์ให้สามผ่านเลยค่ะ !
บทหลักที่3
บทหลักที่4
♥
ขอบคุณสำหรับตัวละครก่อนเลยนะคะคุณ Leona_11.1 เปิดมาครั้งแรกเป็นเมจน้องนิโลก็ได้รับความเอ็นดูจากเมย์ไปแล้วค่ะ 555+ ตรงฉายาคือน่ารักมากๆเลย ทั้งคำพูดและรายละเอียดเล็กๆน้อยๆทำให้เมย์ให้ใจน้องเบียไปเกือบครึ่งแว้ว จากที่คุณผปค.อธิบายลักษณะภายนอกของน้องเบียทำให้เมย์สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายธรรมชาติ และหลุดนึกภาพตอนที่น้องเต้นระบำหน้าท้องเลยค่ะ ฮาา--- เมย์อ่านตรงลักษณะการพูดของน้องตอนแรกคือน้องมีความหวานฉํ่า มีความศิวิไลซ์ และเป็นสาวน้อยที่น่าเอ็นดูมากกก แต่พอมาเจอตรงEx.4คือหน้าเมย์เหว๋อไปเลยค่ะ น้องพูดแรงแต่จริงมากกกก แสดงถึงการมีจุดยืนและความมั่นใจ ทั้งความเก่งความสวยของน้องได้ดีมากๆเลยค่ะ! ยิ่งทำให้เมย์อยากอ่านนิสัยน้องแบบด่วนจี๋! — เห็นด้วยความไทป์หม๋าและต้องเป็นชิบะอินุเท่านั้นนะคะ ไม่มีอะไรเหมาะไปกว่านี้กับความน่ารักนุ่มนิ่มของน้อง แต่พอมาอ่านนิสัยของเบียจริงๆทำให้เมย์เห็นว่า เบียมีความเป็นผู้ใหญ่ใจดีที่มีความเด็ดขาดน่าเชื่อถืออยู่ในตัว ด้วยอะไรบางอย่างทำให้เมย์คิดว่าเบียเป็นสาวที่มีจิตใจเข้มแข็งคนหนึ่งเลย เป็นเรื่องยากที่จะไม่เก็บเอาคำพูดคนมาใส่ใจแต่เธอเลือกที่จะมองข้ามไปเพราะรักตัวเองมากพอ ถ้าเป็นคนบนโลกจริงๆเบียคือบุคคลต้นแบบในอุดมคติจริงๆนะคะ จากนิสัยน้องมีความสามารถที่จะพัฒนาตัวเองได้ตลอดเวลา มีจุดยืนที่มั่นคงของตัวเองไม่ได้ไหลไปตามสถานการณ์แต่ก็โอบรับทุกคน ฟิลแบบนี้เลยค่ะที่เมย์คิดคำนิยามของน้องขึ้นมา มาต่อในส่วนของประวัติกันนะคะ เมย์ชอบการปูทางของวงศ์ตระกูลน้องว่ามาจากไหน ด้วยความเก่าแก่ของตระกูลไม่แปลกเลยจะมีแนวคิดแบบปิตาธิปไตยฝังหัวอยู่ น้องเบียเป็นคนที่มีจุดยืนและความเข้มแข็งตั้งแต่เด็กจริงๆค่ะ ต้องขอบคุณคุณน้าไรรีย์และคนรอบข้างที่ปั้นน้องออกมาได้มีคุณภาพแบบนี้นะคะ //บีบมือออ เมย์ชอบการเชื่อมโยงสีผมน้องถึงพลังจัง ดูมีความดุดันและเก่งอยู่ในตัวแบบเด่นออกมาเลยค่ะ ในส่วนของประวัติไม่มีส่วนไหนที่ต้องติเลย ทำให้เห็นถึงความคิด การตัดสินใจ ปมเรื่องพลัง และตัวตนของน้องได้แบบครบครันเลยค่ะ หืมมแอบเห็นว่าน้องซื่อๆเรื่องฟามรัก//ถูมือทำหน้าชั่วร้าย ในส่วนของคุยกับตัวละคร ผปค.ก็เขียนได้ดีอีกแล้วแม้คำตอบของน้องจะดูเรียบง่ายแต่ก็ทรงพลังมากๆเลยค่ะ จะบอกว่าน้องเป็นตัวละครที่มีความเพอร์เฟคและกลมกล่อมในตัวเองมากๆเลยค่ะ--
The Mystery
Mystery 1
Mystery 2
♥
ขอบคุณสำหรับตัวละครก่อนเลยนะคะคุณ freeblade ความประทับใจของจอร์นสำหรับเมย์คือ อิมเมจและคำพูดค่ะ ซึ่งมันดูบ้าคลั่งตามบทบาทที่เมย์วางเอาไว้ ในส่วนของอาวุธเราก็ชอบค่ะ ค่อนข้างตรงตาม Concept ที่เมย์ร่างขึ้นในหัวเลย นับว่าคุณผปค.ตีโจทย์ออกมาได้ถูกทางมากๆแล้วค่ะ >< จากลักษณะภายนอกจากที่คุณผปค.บรรยายมา ทำเอาเมย์นึกถึงกัซในBerserkเลยค่ะ! โอเครค่ะจุดต่อมาคืออุปนิสัยเมย์คิดว่า ซึ่งส่วนนี้เมย์เข้าใจนะคะที่คุณผปค. อยากให้มีเค้าโครงนิสัยเดิมของจอร์นเหลืออยู่ แต่ตาม Concept ที่เมย์วางเอาไว้ในบทบาทนี้คือการละทิ้งทุกอย่าง แล้วบ้าคลั่งสุดๆค่ะ ความใจดีหรือความเป็นมนุษย์จะไม่หลงเหลือเลย เรียกได้ว่ากลับตารปัตรแบบสุดขั้ว ในส่วนของประวัติเมย์ก็คิดว่าทำออกมาได้ดีเช่นกันค่ะ ถึงจะไม่ได้เขียนในด้านของความรู้สึกลงไป แต่เมย์ก็ยังรู้สึกว่าจอร์นน่าสงสารมากๆอยู่ดี TT จุดที่บอกว่าจอร์นถูกหักหลังจากคนทั้งคณะและคนรัก ในส่วนตรงนี้ผปค.พอจะบอกเหตุผลได้ไหมคะว่าทำไมพวกเขาเลือกที่จะทำอย่างนั้น ปมตรงนี้สามารถขยี้ได้สุดกว่านี้ค่ะสำหรับเมย์ เมย์ชื่นชมการใช้คำว่าอสุรกายคล้ายมังกรนะคะ >< แน่นอนว่าถ้าอยู่ในเนื้อเรื่อง มังกรจะไม่ได้ชื่อมังกรค่ะ555 ซึ่งความชอบของจอร์นจะเป็นมังกรแบบเดิมนะคะไม่ต้องห่วง เพราะในเซตติ้งโลกนั้นก็ยังมีความเชื่อเกี่ยวกับมังกรค่ะ ประวัติในส่วนอื่นไม่มีปัญหาแล้วถือว่าเมย์ชอบมากๆเลยค่ะ ในส่วนอื่นๆก็ไม่มีปัญหาแล้วค่ะ เราชอบการการตอบคำถามของตัวละครเหมือนเราได้รู้จักกับจอร์นเพิ่มขึ้นมากๆ เพราะคุณผปค.ว่าคาแร็คเตอร์ไว้อย่างชัดเจน
( เมย์รับทราบการแก้ไขแล้ว ขอบคุณสำหรับการแก้ไขค่า )
Mystery 3
♥
ขอบคุณสำหรับตัวละครก่อนเลยนะคะคุณ Khnmakhuy อยากจะบอกว่าเมย์เป็นปลื้มมากๆเลยที่คูมผปค.วาดอิมเมจเอง อยากจะบอกว่าลายเส้นสวยมากๆค่ะ>< แค่เมย์เห็นคำพูดของอัซวิคเมย์ก็รู้สึกได้ถึงความนิ่งสุขุมดูเป็นผู้ใหญ่ของตัวละครนี้มากๆ ซึ่งลักษณะคำพูดคำจาของอัซวิคตรงกับภาพในหัวของเมย์ ชอบความ Role play ในการเขียนใบสมัครนะคะเหมือนกับเมย์ได้เห็นตัวตนและท่าทางของอัซวิคเลยค่ะ ซึ่งอาวุธเมย์ไม่คิดว่าจะมาเวย์สายโล่แต่น่าสนใจนะคะ ให้ฟิวว่าเป็นผู้ปกป้อง >< อย่างอุปนิสัยคูมผปค.เขียนมาได้อย่างมีมิติและกระชับมากค่ะ แต่เมย์เห็นว่าเมย์ยังไม่ค่อยรู้จักกับอัซวิคเท่าไหร่ ในส่วนของนิสัยเชิงลึก แต่เมย์คิดว่าคูมผปค.เขียนได้ถูกทางแล้วค่ะ ทำให้เมย์เข้าใจนิสัยพื้นฐานได้ครบถ้วน ส่วนที่เหลือเมย์อยากให้เพิ่มมาเพื่อความสมจริงมากยิ่งขึ้นน่ะค่ะ ส่วนของประวัติเราชอบการเล่าเรื่องแบบนี้นะคะเหมือนได้ฟังนิทานอะไรสักอย่าง ตรงนี้ทำให้เรารู้สึกว่าอัซวิคเหมือนคุณพ่อเลยค่ะ (ฮา) วัยเด็กของอัซวิคมีความเรียบง่ายน่าสนใจ แต่ก็น่าเศร้ามากๆเลยค่ะ TT เหมือนอัซวิคต้องพบกับความสูญเสียมาตลอด ทั้งพ่อแม่ หญิงชรา แล้วก็มิลล่า ฮือออ อัซวิคพยายามเพื่อมิลล่ามาตลอด แต่พอมารู้อีกทีคือมิลล่าก็ได้ตายไปแล้ว เศร้ามากกก TT พอตอนจบของประวัติเมย์นิ่งเลยค่ะ เหมือนกับที่เล่ามาทั้งหมดเขาเล่าให้กับหินฟัง ตรงนี้สัมผัสได้ถึงความโดดเดี่ยวอย่างเข้มข้น ความปรารถนาเมย์คิดว่าสมเหตุสมผลมาก ในส่วนของประวัติและแรงจูงใจต่างๆเมย์ไม่ติดอะไรเลยค่ะ ทำออกมาได้ดีมากๆ ชอบตรงที่ได้พูดคุยกับอัซวิคมากๆค่ะ คือเมย์ประทับใจอย่างบอกไม่ถูกเอาเป็นว่าเมย์ชอบความอัซวิคนะคะ (//ฮืออออ)
สิ่งที่ต้องแก้ไข
1. สำหรับอัซวิคมีแค่ส่วนของนิสัยนะคะ เรียกว่าเขียนเพิ่มเติมมาดีกว่าค่ะไม่ใช่การแก้ไขน้า ซึ่งบท Mystery 3 เนี่ยเมย์เขียนเอาไว้ว่า มีความเป็นมนุษย์มากที่สุด แต่ใช่ว่าจะไม่มีส่วนของด้านมืดเลยน้า เมย์เลยอยากให้เพิ่มเป็นเกร็ดน้อยๆ ให้อารมณ์แบบสิ่งที่ทำให้อัซวิคกลายเป็นอะไรสักอย่างทำให้อัซวิคมีนิสัยแบบนั้นเพิ่มเข้ามา แต่อัซวิคก็ยังสามารถควบคุมมันได้อะไรประมาณนี้ค่ะ >< รบกวนด้วยนะคะ!
(เมย์รับทราบการแก้ไขแล้ว ขอบคุณสำหรับการแก้ไขค่า )
บทบาทอื่นๆ
9/12/2566
การคอมเมนต์ครั้งแรกของเมย์ตื่นเต้นมากๆเลย ลูกๆของผปค.ทุกๆคนที่ส่งมาไม่มีคนไหนที่ทำให้เมย์ไม่รู้สึกว่าไม่ว๊าวเลยค่ะ ทุกคนเขียนมาได้ดีเกินกว่าที่เมย์คิดไว้มากๆ ซึ่งสารภาพตามตรงว่าเมย์ตื่นเต้นจริงๆที่จะลองเขียน ทุกตัวละครให้มีชีวิตด้วยตัวของเมย์เอง ซึ่งเมย์จะพยายามคอมเมนต์อย่างละเอียดเพื่อที่จะได้อ่านทุกตัวอักษรที่คุณผปค.เขียนเข้ามา เมย์ซึ้งใจมากๆค่ะ TT หวังว่าเมย์จะได้รู้จักกับน้องๆเพิ่มขึ้นนะคะ <3
18/12/2566
มาแล้วค่ะสำหรับการคอมเมนต์ครั้งที่สองง ซึ่งไม่ค่อยเหมือนการคอมเมนต์เท่าไหร่ เป็นเชิงมีอารมณ์ร่วม หวีดลูกๆของผปค.มากกว่า TT เมย์ชอบทุกตัวละครที่ทุกๆคนเขียนส่งกับเข้ามาจริงๆนะคะ เมย์ใช้เวลาในการอ่านซํ้าอยู่หลายรอบเลย สำหรับเมย์เมย์อยากให้ทิศทางในการคอมเมนต์คือการร่วมตีความตัวละครไปพร้อมๆกับเมย์ค่ะ ไม่ได้มีการเกลาคำอะไรมากมายเพราะอยากให้คุณผปค.สัมผัสถึงอารมณ์ของเมย์ได้จริงๆ แต่ถ้ารู้สึกว่าอยากให้เมย์คอมเมนต์แบบทางการมากกว่านี้สามารถบอกได้เลยนะคะ และถ้าเมย์ขาดตกบกพร่องตรงไหนหรือข้ามรายละเอียดเล็กๆส่วนไหนไปสามารถบอกได้ใต้คอมเมนต์นี้เลยค่า <3
21/1/2567
กลับมาแล้วนะคะเมย์หายไปนานเลยเพราะกลับไปย้อนอ่านตัวละครอยู่ ไม่ได้ทิ้งไปไหนนะ!
ความคิดเห็น