NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •END•FicHunterxHunter : Pandora | Illumi x Oc

    ลำดับตอนที่ #7 : Pandora : 07 | nc15+

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 67


     

    สิ่งที่เธออยากให้เขาเห็นตลอดมาคือ ตัวตนที่สมบูรณ์แบบ เพื่อเคียงข้างเขา


    'นอสทราด' นั่นเป็นที่รู้จักกันอย่างดีทั้งมาเฟีย ฮันเตอร์หรือนักฆ่า

    'รูบี้ นอสทราด' 

     

    ลูกสาว บุญธรรม ของตระกูลนอสทราด


     

    บุคลิกของเธอคืออิสตรีที่วางตัวราวกับชนชั้นสูง หยิ่งในศักดิ์ศรีและทะนงตัว ห่วงภาพลักษณ์ยิ่งกว่าสิ่งใด

    เป็นอัจฉริยะด้วยการแพทย์ที่ใช้พิษในการรักษา

    หรือก็คือเป็นอัจฉริยะที่มีเพียงความงดงามและความทะเยอทะยานราวกับคนโง่

    เนเทโล่ถึงได้จับตาดูเธอเป็นพิเศษ

    "คุณรู้หรอ?" เสียงหวานเรียบนิ่งที่คุ้นเคยหาก เเต่ไม่คุ้นชินถูกเปล่งออกมา

    การพูด ท่าทาง...ทุกอย่างแตกต่างจากที่เขารู้จัก

    "ฉันอธิบายยังไงดี? อืม...มัน ค่อนข้างแฟนตาซีน่ะ"


    "ฉันเป็นอดีตทหารรับจ้างเเต่มาทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศแทน แล้วฉันก็โผล่มาที่นี่ด้วยลิฟต์ตอนกำลังกลับคอนโด"


    คิ้วสวยขมวด พยายามเรียงเรียงคำพูดก่อนจะกลั้นหายใจ
    เธอชักไม่เเน่ใจเเล้วเรื่องที่ตัวเองเป็นใคร

    "เจ้าจะบอกว่าไม่ใช่คนของโลกนี้งั้นรึ?"

    รูบี้พยักหน้า เธอพูดได้ว่าเธอคือคนจากโลกอื่น -- เเต่เก็บเรื่องที่โลกนี้เป็นเพียงโลกสมมุติน่าจะดีกว่า?

    "ฉันไม่สามารถรถพูดอะไรออกไปได้มากกว่านี้ ทั้งชื่อของฉันหรือฉันเป็นใคร? แล้วฉันก็ไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับร่างนี้เลยเเม้เเต่น้อย" 

    ชายชราหัวเราะชอบใจเมื่อผู้หญิงตรงหน้าดูซื่อกว่าที่คิด

    "นอสทราดน่ะตั้งตัวด้วยความสามารถเเห่งการทำนาย...หรือก็คือเน็นสายพิเศษ หาเงินด้วยวิธีเเบบนั้น"

    "และรูบี้-- น้องสาวของเนออน นอสทราดหรือก็คือร่างที่เธอเข้ามาอยู่นั่นเเหละ"

    "มันค่อนข้างเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ เเต่ถึงเเบบนั้นก็เป็นเรื่องจริงไปแล้ว"


    "เรื่องที่รูบี้ นอสทราดอัจฉริยะของนอสทราดตายลงเพราะยาพิษที่ตัวเองทดลอง"

    มือบางเกร็งอย่างหงุดหงิด ใครจะตายแล้วเกี่ยวอะไรกับเธอ? ทำไมต้องมาเอาชีวิตที่กำลังดีขึ้นของเธอไปด้วย?

    "เก็บจิตสังหารหน่อยเเม่หนู" คนโดนติหลบตากึ่งรู้สึกผิด

    "เเต่คุณบอกว่าเธอตายไปแล้ว?"

    "ใช่ แต่อยู่ๆร่างของเธอที่เป็นเจ้าหญิงนิทราก็หายตัวไป...เเล้วก็มาเจอเธอที่นี่"


    "เเต่ฉันก็ยังไม่เข้าใจเหตุผลอยู่ดีว่าทำไมถึงได้มาสอบฮันเตอร์" รูบี้รับรู้เรื่องที่นอสทราดเป็นแก๊งมาเฟียที่มีหน้ามีตา

    "เนออนอะไรนั่นเป็นคนเเบบไหนหรอ?"

    "อืม ได้ยินมาว่าเป็นคนแปลกๆที่สะสมอวัยวะนั่นแหละนะ...ในแง่ความสัมพันธ์ก็เหมือนพี่น้องจะรักใคร่กันมากเป็นพิเศษ"

    "ถ้าเจ้าของร่างอยากเป็นฮันเตอร์เพื่อล่าหาสิ่งสวยงามให้พี่สาว คุณ...คิดว่าจะเป็นไปได้ไหม?"

    "โฮ่ ก็ดูมีเหตุผลอยู่นะ-- งั้นเธออยากสอบฮันเตอร์ต่อรึเปล่า?"

    นั่นสิ รูบี้ทำท่าครุ่นคิดซักพัก เธออยากจะบ้าตายจริงๆ

    "เเน่นอน...ไหนๆฉันก็เสี่ยงขนาดนี้เเล้วนี่นา เกือบตายตั้งหลายที-- อีกรอบเดียวก็สอบๆไปเถอะ"

    "โฮะๆ ก็ดี...งั้นมองใครเป็นพิเศษล่ะ?"

    /

    "เอ่อรูบี้--"

    "หนวกหู"

    "โทษที ฉันเห็นเธอเข้าไปนานก็เลย" กอร์นเอ่ยอย่างเป็นห่วง

    "หนวกหู! เป็นพวกขาดความรู้รึไง-- บอกว่าหนวกหู ทำไมไม่หุบปากล่ะ!?" กอร์นชะงัก รู้สึกเหมือนหน้าเสีย

    "ขะ- ขอโท--"

    รูบี้กัดฟัน ให้ตาย....

    "พูดว่าขาดความรู้นี่ไม่เข้าใจหรอ? หมายถึงโง่เง่าดักดาน สมองมีปัญหา ปัญญามืดบอดเหมือนสุนัขที่เอาเเต่เห่า-- "


    "ในเมื่อบอกว่าหนวกหูก็อย่าพูดอะไรสิ หุบปากแล้วหันหลังกลับไปซะ" กอร์นพยักหน้าอย่างว่าง่าย

    รู้สึกตกใจนิดหน่อยที่เธอระเบิดอารมณ์เเละเผยความรู้สึกออกมา ตลอดมารูบี้นิ่งเฉยกับทุกอย่างเสมอ


    นอกจากสิ่งที่ตัวเองสนใจก็ไม่ได้ให้ค่าสิ่งรอบตัวเป็นพิเศษ ราวกับว่าทุกอย่างเป็นของตกแต่ง

    "เเท้จริงเเล้ว...ตัวตนของเธอเป็นเเบบไหนกันนะ?"

    "อะไรหรอ?"

    "อ๊าก!" กอร์นร้องเสียงหลงเมื่ออยู่ๆเพื่อนผมขาวก็โผล่มา

    คิรัวสนิทกับรูบี้เป็นพิเศษ เเละรูบี้ก็ให้ความสำคัญกับคิรัวกับคุราปิก้าเป็นพิเศษ...สิ่งเหล่านั้นคือเขารับรู้ได้ด้วยการสังเกตเเละกลิ่นที่กระจายออกมาจากตัวรูบี้

    กลิ่นของความรักเเละคลั่งไคล้ รูบี้ไม่ใช่คนเลวร้าย

    หากเเต่สัญชาตญาณกำลังบอกว่าเจ้าหล่อนก็ไม่ใช่คนดีด้วยเหมือนกัน

    อา รู้สึกไม่กล้ามองหน้าตรงๆเลย

    /

    ตอนนี้เธอควรจะรู้สึกยังไงดีนะ? ดีใจ เสียใจ คาดหวัง หรือผิดหวังกันเเน่-- เธอไม่รู้เลย

    "อึดอัด...." ทั้งที่ไม่ได้คาดหวัง เเต่ก็รู้สึกเหมือนความผิดหวังนั้นอยู่ๆก็พุ่งชนเข้ากลางอกอย่างจัง

    ความจริงที่ว่าเธออาจจะตายไปแล้ว หรืออาจจะแค่บังเอิญวิญญาณหลุดออกมาเที่ยวโลกกว้างเท่านั้น ก็เเล้วมันยังไงล่ะ? 

    จะบอกว่าประสงค์ของพระเจ้าหรอ ตัวเธอไม่ได้นับถือพระเจ้าซักหน่อย

    "ร้องไห้หรอ?" เสียงหวานติดทุ้มเรียกสติเธอกลับมา ใบหน้าเรียบเฉยมองนิ่ง

    "เปล่าค่ะ ก็เเค่...มันไร้สาระ"

    ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ร่างสูงมายืนอยู่ระยะประชิด กลิ่นหอมของเเชมพูสระผมฟุ้งเต็มชั้นบรรยากาศรอบตัวเธอ

    ริมฝีปากเเนบชิด บดเบียดเข้ามาโดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว
    ปล่อยให้ถูกรุกรานจากลิ้นร้อนอย่างง่ายดาย

    "คะ- คุณ...คนสวย?"

    "เรียกชื่อฉันสิ"

    "อิรุมิ?"

    "ตอนนี้ไม่มีใคร เธออยากร้องไห้อีกไหม?"

    "มะ...ไม่ค่ะ"

    "อืม" อิรุมิขมวดคิ้ว ทำหน้าครุ่นคิดก่อนจะเผยรอยยิ้ม

    "ตรงนี้มีเเค่เธอกับฉัน อยากทำไหม?"

    "คะ?"

    "เธอ อยากทำเรื่องสนุกๆกับฉันรึเปล่า...รูบี้"

     

    รูบี้กลั้นหายใจ เธอโดนล่อลวงได้ง่ายๆเลย-- เสียงหัวใจเต้นดังจนเหมือนจะหลุดออกมา

     

    "ถ้าไม่ชอบ ให้ผลักออก"


     

     


     

    NC :


    https://docs.google.com/document/d/1s4sj-SGT0z9r9SYkiKJ4sdVE4pbVTC9twaCSRi_dBno/edit?usp=drivesdk 


     

     

     

    /

     

    "ตื่นเเล้วหรอเเม่หนู" คนโดนทักเบนสายตาหนี

     

    "รู้ไหมว่ามาจิไปเจอเธอในสภาพยังไงน่ะ" รูบี้ลุกขึ้นนั่งเหมือนโดนช็อต

    เธอจำไม่ได้ว่าทำเรื่องอย่างว่านานเเค่ไหน

     

    'อิรุมิซัง'

     

    'ฉันหมดธุระกับเธอเเล้ว'


     

    ภาพสุดท้ายคือเขาที่เดินหันหลังออกไปโดยที่ปล่อยให้เธอนอนจมกองเลือดเเละน้ำเชื้ออยู่ตรงนั้นโดยไม่สนใจไยดีเธอเลยเเม้เเต่น้อย

     

    "หนุ่มสาวก็เเบบนี้เเหละนะ โฮะๆ...จะสละสิทธิ์สอบก็บอกล่ะ" เนเทโล่ทิ้งระเบิดคำพูดไว้เเล้วเดินออกไป มีเพียงเเค่เธอที่นอนจ้องเพดานสีขาวอย่างเหม่อลอย

     

    เธอไม่ได้โกรธหรือเกลียดเขา มันรู้สึกดีนั่นเเหละ...สับสนวุ่นวายในหัวนิดหน่อย

     

    "ทำยังไงกับเเผลดีล่ะ เป็นรอยแผลเป็นจะน่าเกลียดไหม?"

     

    มือบางยีหัวตัวเองอย่างเหนื่อยใจ ก้าวลงเรือเหาะในสภาพไม่สู้ดีนัก

    ฮิโซกะคิ้วกระตุก คิรัวเเละคุราปิก้าพุ่งมาประคองราวกับว่าเธอเป็นอัมพาตท่อนล่าง

     

    "ไม่ได้เป็นอะไรซักหน่อย"


     

    ก่อนจะโดนสองคนบ่นเเละดุกลับมา นัยน์ตาสีสวยสะดุดกับมนุษย์เข็มที่มองเธออยู่ก่อนเเล้ว

    ก่อนมีเธอจะเป็นฝ่ายถูกเมิน

     

    รู้สึกเหมือนโดนตบอย่างจัง หน้าเธอชาวาบเชียวล่ะ

     

    ก็ไม่รู้สิ

     

    รูบี้ไม่เข้าใจความรู้สึกนี้เท่าไหร่

     

    เเต่ถ้าเข้าไปใกล้เขาอีกหน่อยอาจจะรู้ก็ได้


     

    นั่นคือสิ่งที่ดูโง่ที่สุดในตอนนี้ที่เธอคิดได้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    โดยที่ไม่รู้เลยว่านั่นจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอรู้สึกเสียใจไปตลอดชีวิต


     


     

    _________________________________________________________


     

    **ncสั้นมากค่ะ ทำไมน่ะหรอ!?-- ก็หาสัมผัสเซ็กส์ toxic relationship น่ะสิคะ

     

    ตับๆๆๆ ตับๆๆๆ วะฮะฮ่า//ขำชั่ว 


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×