NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •END•FicHunterxHunter : Pandora | Illumi x Oc

    ลำดับตอนที่ #3 : Pandora : 03

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.64K
      153
      6 ก.พ. 66

     

    คุณเห็นความโง่เขลานี่ไหม?-- นั่นแหละหัวใจของฉัน


    ลอยละล่อง-- หมายถึงสติเธอนั่นเเหละหลุดลอยละล่อง...

    "จูบเก่งจังเลยนะคะ"

    อิรุมิเลิกคิ้ว มือบีบกรามจนได้ยินเสียงกระดูกเคลื่อน

    "เธอ แปลกคนจริงๆนั่นเเหละ" เเปลกจนเเยกไม่ออกว่านั่นคือนิสัยหรือสิ่งที่เจ้าหล่อนปรารถนา

    ก็รู้สึกว่าน่าสนใจอยู่นิดหน่อยเหมือนกัน

    "ชอบอะไรเเบบนี้หรอ"

    "คะ?"

    "เธอ ชอบอะไรที่มันรุนเเรง...งั้นหรอ"

    "นิดหน่อยค่ะ เเต่ก็ไม่ได้ชอบกับทุก-- เเค่ก!" โดนเตะซะจุก

    "อืม ไม่ได้ชอบกับทุกคนเเต่ชอบสินะ..." อิรุมิเอ่ยนิ่ง

     

    "ไม่ถึงตายหรอก กัดฟันไว้ล่ะ"


    กำปั้นหนักซัดเข้าที่หน้าท้องจนสำลัก ยังไม่ทันที่ได้เช็ดเลือดมุมปากก็โดนหยุมหัวเหวี่ยงร่างกระเเทกกับต้นไม้หักดังโครม

    "ลุกขึ้นมาสิ รูบี้" 

    "รุนเเรงจังเลยนะคะ" อา เจ็บนิดหน่อยเเหะ...เเล้วทำไมต้องทำหน้าไม่สบอารมณ์ด้วยนะ

    โกรธหรอ?

    "ฉันไม่สนุกเลย ช่างเถอะ" ร่างบางที่ลุกขึ้นยืนปัดเศษฝุ่นเบาๆ
    รอจนอีกคนเดินไปจนลับสายตา

    มือเรียวเสยผมก่อนจะเดินตามออกไป เสียงเอะอะโวยวายทำให้เธอฉงน

    นังกรรมการคุมสอบนั่น

    "นอกจากไม่สวยยังทำตัวน่ารำคาญอีก"

    "นี่หล่อนว่าไงนะยะ!?"

    "นอกจากน่ารำคาญเเล้วยังหูหนวกด้วย โง่รึเปล่าเนี่ย" ให้ตายสิ เดี๋ยวก็ต้องไปทำไข่ต้มอยู่ดีไม่ใช่รึไง

    "เธอไม่ได้สนใจที่จะสอบด้วยซ้ำ กล้าดียังไงถึงได้มา--"


    เพี๊ยะ!


     

    มือฟาดหน้าหัน

     

    "เฮ้ อย่ามากระชากคอเสื้อคนอื่นสิ...เสียมารยาทจริงๆ" เธอเมินกรรมการที่กัดฟันอีกนิดกรามคงเเตก
    เดินตรงดิ่งไปยังเคาน์เตอร์ที่ที่มีซากปลาวางอยู่

    "ซูชิเป็นอาหารจากหมู่เกาะเล็กๆที่ชื่อว่าญี่ปุ่น โจทย์ที่เธอให้มันเเคบเกินไป..." ร่างเพรียวล้างมือก่อนจะเเร่ปลา

    "พอทุกคนรู้วิธีทำเธอดันปฏิเสธเพราะว่ามันไม่อร่อยซึ่งไม่สมเหตุสมผลซักนิด" ปั้นข้าวขนาดพอดีคำก่อนจะทาวาซาบิที่เนื้อปลาเเล้ววางปลาลงไป

    "ทั้งที่เธอเเหกปากออกมาเองว่าซูชิที่อร่อยต้องใช้เวลาฝึกฝนเป็น10ปีถึงจะอร่อยได้"

    "เเต่เธอก็ยังทำตัวทุเรศและน่าหงุดหงิดออกมาโดยเอาอารมณ์ตัวเองเป็นที่ตั้ง...ไม่ใช่ว่ามันคือการขาดคุณสมบัติในการเป็นผู้คุมสอบหรอกหรอ" รูบี้เดินมาหยุดอยู่ตรงหน้า ยื่นจานซูชิให้นิ่งๆ

    เม็นจิขมวดคิ้ว ที่เธอพูดเป็นความจริงทั้งนั้น...นี่คือความผิดพลาดของเธอเอง
    ไม่แปลกอะไรที่ผู้เข้าสอบจะไม่พอใจ

    "อร่อย-- เเค่กๆ" มือยดขึ้นปิดปากหลังกินซูชินั่นเข้าไป
    เลือดสีเข้มถูกไอค่อกเเค่กออกมา

    "เม็นจิ!" ช่ายร่างใหญ่ร้องลั่น

    "นั่นล่ะดี คุกเข่าล่งไปสิ...กราบขอโทษซะ เเล้วฉันจะให้ยาถอนพิษเอง:)"

    "รูบี้! จะตกรอบเอานะ!?" คิรัวตะโกนห้าม

    "ฉันไม่สนหรอก ถ้าตกรอบปีหน้าก็ยังมี...งั้นฉันจะฆ่านังนี่ก่อนเเล้วค่อยมาสอบใหม่"

    "เเต่--"

    "สั่งสิคิรัว จะนายหรือคุราปิก้า...ถ้าใครซักคนในพวกนายสั่น ฉันจะทำตาม" ทุกอย่างเงียบไปเพราะประโยคของเธอ

    "ถอนพิษให้กรรมการซะรูบี้" คุราปิก้าเอ่ยปาก เขาไม่เข้าใจเท่าไหร่ว่าทำไมต้องเขาหรือคิรัว

    เเต่ถ้าปล่อยให้กรรมการคุมสอบคนนั้นตายน่าจะวุ่นวายกว่านี้เเน่ๆ

    "ล้อเล่นน่ะ ไม่ใช่พิษหรอก...เเค่ยาขับพิษออกให้เท่านั้นเเหละ" รูบี้ยักไหล่ โยนจานในมือทิ้งก่อนจะวิ่งกลับไปกอดหมับที่คิรัว

    "ปลาที่พวกนายเอามามันมีทั้งกินได้เเละกินไม่ได้ ถึงอาการจะยังไม่ออก...เเต่ปลายนิัวเป็นสีม่วงเเล้วนั่นไง"

    เม็นจิมองตาเเข็ง นี่ไม่ใช่อาการเเพ้พิษหรืออาหาร...เเต่ถึงมาจะเป็นปลามีพิษจริงๆโปรฮันเตอร์อย่างเธอก็ไม่มีทางกินเข้าไปหรอก

     

    ผู้เข้าสอบผมเเดงนั่นกำลังยิ้มอย่างสะใจเเละเยาะเย้ยเธอผ่านสายตา

    สายตาของนักล่า

    สายตาของผู้ชนะ


    "งื้อ ฉันล่ะเบื่อจริงๆ" ใบหน้าสวยซุกผมนิ่ม เกาะคิรัวอย่างเอ็นดู

    เเต่จะว่าไป ไอ้นักมวยปล้ำนั่นก็ดูน่ารำคาญเหมือนกันนะ

    "รูบี้ เธอยังไม่ได้เเก้พิษนี่..." คิรัวเอ่ยเสียงเบา

    จริงๆเเล้วพิษนั่น ให้ไวก็เเก้ด้วยน้ำตาลให้สกัดพิษเเล้วไขมันจะดูดซึมออกไปเอง

    ลูกอมเม็ดเดียวหรือน้ำตาลซักช้อนก็พอแล้ว...ไม่มีทางที่โปรฮันเตอร์จะไม่รู้หรอก


    "คิรัวนี่ล่ะก็" รูบี้หัวเราะ มองดูกรรมการคุมสอบเดินมาหยิบน้ำตาลบนเคาน์เตอร์กรอกปาก

    เสียงเครื่องยนต์ดังขึ้นเหนือหัว เรือเหาะพร้อมกับเครื่องหมายสมาคมฮันเตอร์ลอยเด่นหรา

    ก่อนที่จะมีชายชรากระโดดลงมา รูบี้ปรายตามอง
    สบตากับอีกฝ่ายโดยไม่ได้ตั้งใจ

    เป็นคนแก่ที่น่ารำคาญจริงๆ

    แข็งแกร่งแต่ไม่สง่างามเอาซะเลย

     

     

     

     

     

     

     


    สรุปเเล้วก็กลายเป็นว่าได้สอบอีกรอบอยู่ดี













    /

    ผู้คนทำหน้าฉงน เมื่อเรือเหาะจอดที่ภูเขาซึ่งมันมีเเต่หน้าผา
    บูฮาราที่ไปโค่นต้นไม้ทำฟืนกลับมาก่อนจะเอาหินมาล้อมเพื่อจะจุดไฟ

    หม้อลูกใหญ่วางอยู่ข้างตัว เม็นจิกระโดดขึ้นมาพร้อมกับไข่ของเหยี่ยวเเมงมุม

    "ค่อยยังชั่วหน่อย" คิรัวถอนหายใจ

    "ใช่เลย นี่เเหละที่ฉันรอล่ะ" กอร์นว่าก่อนที่ผู้เข้าสอบจะพากันกระโดดลงไป

    รูบี้ก้มมองเหวลึกก่อนจะกระโดดลงไป ขาเรียวเกี่ยวใยก่อนจะเก็บไข่เเล้วทิ้งเเรงให้ใยเเมงมุมดีดตัวขึ้นมา

    "รูบี้สุดยอด!" ใครจะปีนผากลับขึ้นมากัน ถ้ารองเท้าส้นหักจะทำยังไงกันล่ะ

    "หมดเวลาหาวัตถุดิบเเล้ว" เม็นจิส่งสัญญาณ ขณะที่บูฮาร่านั่งจ้องไข่ในหม้อ

    "โอ๊ว"

    กอร์นหันมองก่อนจะยิ้มยิงฟัน

    "เมื่อกี้ บอกว่าโอ๊วหรอฮะ?" ทุกคนมองเป็นตาเดียวก่อนจะรีบตักไข่
    บูฮาร่าเลิ่กลั่ก ส่วนเม็นจิทำหน้าไม่ปลื้มจ้องบูฮาร่าเขม็ง

    รูบี้มองไข่ต้มในมือ

    "ไม่กิน เอาไหม" ยื่นไข่ให้บูฮาร่าที่ทำหน้างงอยู่

    "เเต่ว่ามันอร่อยมากเลยนะฮะ" กอร์นส่งสายตาปิ๊งๆ

    "มันไม่สวย ฉันไม่สนหรอก" 

    เป็นคำตอบที่ทำให้ผู้คนปวดหัวเหลือเกิน...

    รูบี้ตระหนักขึ้นมาได้ ไม่จำเป็นต้องสนหรอกว่าเจ้าของร่างเป็นใคร
    การที่เเต่งตัวด้วยชุดกระโปรงกับรองเท้าส้นสูงมันดูโง่ก็จริง

    เเต่มันเเปลว่าหล่อนมั่นใจในตัวเองน่าดู

    กระดาษซับมันที่มีเยอะเกินความจำเป็น กลิ่นอัลมอนด์ตีขึ้นจมูก
    เข้าใจคิดเหมือนกันที่ใช้น้ำหอมกลิ่นช็อคโกแลตน่ะ

    ฟันกรามที่มีแคปซูลฝังไว้ มันคือโพแทสเซียมไซยาไนด์เเน่ๆ

    เจ้าของร่างเป็นผู้ใช้พิษที่เพรียบพร้อมน่าดู เครื่องสำอางค์น่ะเป็นเเค่ที่ซ่อนยาพิษเท่านั้น

    มันเเนบเนียนจนคนต้องคิดไม่ถึงเลยเชียวล่ะ

    ถึงขนาดที่เตรียมยาใช้ฆ่าตัวตายไว้ในร่างเเบบนี้

    เจ้าของร่างเป็นใคร

    เเละทำงานอะไรกันนะ?

    "รูบี้ ไปสำรวจยานด้วยกันไหม"

    "อืม? ไม่ล่ะ" ถ้าอยู่ตัวติดกับคิรัวมากเกินไปอิรุมิอาจจะโกรธก็ได้

    "คุราปิก้า นอนตักได้รึเปล่า"

    "เอะ-- อะ...อืม" ว่าง่ายดีจัง

    "ฉันถามอะไรหน่อยสิ"

    "ว่าไง"

    "ทำไมถึงเป็นฉันกับคิรัวที่เธอบอกว่าออกคำสั่งได้ล่ะ"

    รูบี้เผยรอยยิ้ม ดีดตัวลุกขึ้นนั่งยื่นหน้าเข้าไปใกล้กระยะประชิด

    ชิดอีกนิดคือได้จูบกันเเน่ๆ

    "เพราะนายสวยน่ะ" 

    "สะ..สวย...หรอ?"

    "เเน่นอน เพราะฉันน่ะชอบของสวยงามไงล่ะ" รูบี้ซบหน้าลงท้องคุราปิก้า

    "นอกจากนายกับคิรัวก็มีฮิโซกะกับอีกคนนึงที่ฉันมอบสิทธิ์ที่จะสั่งฉันได้ไง"

     

    "เพราะพวกนายน่ะพิเศษ"


    เป็นสุดยอดคอลแลคชั่นที่นักสะสมมนุษย์เเละชิ้นส่วนอวัยวะต้องดีใจจนร้องไห้เเน่ๆ

    "ฉันไม่ค่อยเข้าใจเลยเเหะ"

    "ดีแล้วล่ะ เพราะถ้านายรู้เเล้วไม่อยากเข้าใกล้ฉันขึ้นมาฉันจะร้องไห้เเน่ๆ"

    "ถึงขึ้นร้องไห้เลยหรอ"

    "อืม เพราะบนโลกนี้มีนายเเค่คนเดียว..."


     

    การจะหาสิ่งที่นายมีมันวุ่นวายจะตายไป


    เเน่นอนว่าประโยคหลังเธอไม่ได้พูดออกไป

    คุราปิก้าไม่ได้ตอบ หากเเต่นิ่งเงียบไปเเทน

    ทอมป้าที่พูดดิบดีว่าระวังตัวไว้นอนกรนจนคุราปิก้าเเละเลโอลีโอพากันอุดหู
    เเน่นอนว่าเธอก็รำคาญเหมือนกัน

    รองเท้าส้นสูงเตะเสยหน้าคางเเตก

    "หุบปากก่อนที่ฉันจะเอาเลือดหัวเเกออกมาซะ"

    ถ้านอนไม่พอเเล้วผิวไม่สวยจะทำยังไง!

    คนสวยของเธอ ของสะสมต้องพักผ่อนให้เพียงพอสิ

    "ขะ- ขอโทษที!"

    ทอมป้าลุกขึ้นนั่งอย่างลนลาน พิงกำแพงสงบเสงี่ยมก่อนจะนั่งหลับกรนเสียงดังอีกครั้ง

    รูบี้คิ้วกระตุกอย่างรำคาญใจ

    ไอ้หมูอ้วนเวรนี่...







    ฆ่าทิ้งไปเลยดีไหม!?
















    /

    "จ๊ะเอ๋♡"

    งงแต๊ก ไหงกลายเป็นว่ามานอนตักนักมายากลได้ล่ะ

    "หลับสบายรึเปล่า"

    "เอ่อ ก็...ค่ะ คนอื่นล่ะคะ?"

    "ออกไปเที่ยวเเหนะ" งั้นหรอ โอะ...จะว่าไปมีคนเเอบขึ้นเรือมาด้วยนี่นา

    ยัยผู้หญิงผมเเกละหมายเลข111

    "จะไปด้วยหรอ"

    "ไม่หรอกค่ะ ฉันจะนอนเป็นปลิงอยู่นี่เเหละ" มือหนาปิดตาเธอ

    "เเปลกจริงๆ เธอไม่คิดจะบอกอะไรฉันหน่อยหรอ"

    "บอกอะไรคะ?"

    "ทำไมถึงส่งสายตาอยากฆ่าฉันขนาดนั้นล่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัยเลย"

    "ไม่สิ เเล้วเธอก็ส่งสายตาอยากให้ฉันฆ่าเธอด้วย"

    รูบี้หัวเราะ จับมือสีซีดเเผ่วเบาราวกับว่าจะกลัวมันเเตก

    "ทั้งทั้งที่เธออยากจะฆ่าฉันขนาดนั้น เเต่ดูเหมือนว่าเเค่รอยแมลงกัดยังไม่อยากให้ฉันโดนเลยนี่"

    "ก็จริงค่ะ เเต่ไม่ใช่เเค่คุณหรอกค่ะคนสวย"

    "ฉันบอกเเล้วไงคะ ว่าพวกคุณเป็นของสะสมที่โลกนี้หาอะไรมาเเทนไม่ได้อีกเเล้ว"


    __________________________________________________

     

    **ฟิคนี้เราอิงhxh1999 นะคะ....อาจจะเเบบว่าบางฉากเเปลกๆ-- อุฮิ


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×