NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •END•FicHunterxHunter : Pandora | Illumi x Oc

    ลำดับตอนที่ #4 : Pandora : 04

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 66


     

    ความมืดมิดไม่ได้คงอยู่ตลอดไป


    หอคอยทริคทาวเวอร์ รูบี้ไม่ได้สนใจอะไรเลยนอกจากจับมือคุราปิก้า แล้วก็บีบมือคุราปิก้าเล่น

    เจ้าตัวก็มองอย่างไม่เข้าใจ เเต่ถึงเเบบนั้นก็ปล่อยให้เธอจับมืออยู่อย่างนั้นเเหละ...

    รูบี้เบนสายตามองคิรัวที่วิ่งเล่น(?)อยู่กับกอร์น ละสายตาเมื่ออิรุมิเเละฮิโซกะหายตัวไปแล้ว

    "พวกเราต้องเเยกกันเเล้วล่ะ มีประตูลับอยู่น่ะ" เท้ากดลงที่พื้นกระเบื้อง

    "เเล้วทำไมไม่บอกล่ะเห้ย" เลโอลีโอส่งเสียงโอดครวญ

    "เพราะว่าต้องเเยกจากพวกนายตั้ง3วันนี่นา" พวกนายที่หมายถึงของสะสมของฉันเท่านั้น

    "แปลว่า เธอรู้เรื่องนี้อยู่แล้วหรอ?"

    "เเน่นอน ก็คนอื่นหายไปหมดแล้ว" ผู้เข้าสอบบางตาขนาดนี้นี่นะ

    "คิรัว กอร์น" รูบี้กวักมือเรียก ปล่อยให้คุราปิก้าบอกเรื่องประตูลับ
    ส่วนตัวเองหายตัวไปแล้วเรียบร้อย

    ก็นะ

    ถ้าถึงด้านล่างหอคอยได้ไวเเปลว่าจะได้เจอฮิโซกะเเละอิรุมินานขึ้นนี่นา

    ??

    "อะไรกันเนี่ย?" ที่นี่มีประตู8บาน

    'ยินดีด้วยที่เธอผ่านการสอบมาถึงที่นี่ได้'

    รูบี้ขมวดคิ้ว

    "หุบปากซะ"

    'ก้าวร้าวจังนะ ฉันเป็นกรรมการคุม--'

    "เจ้าโง่ บอกให้หุบปากไม่ใช่รึไง...หุบปากก็คือไม่ต้องพูด ฟังภาษาคนไม่ออกหรอ" 

    'เข้าใจเเล้ว งั้นนี่เป็นทางเลือกของเธอ' รูบี้ขมวดคิ้วรอฟังคำแนะนำต่อไป

    'เลือกประตูซักบาน เเน่นอนว่าจะมีทั้งลิฟต์ กับดัก เเละด่านให้เธอผ่าน...ทุกประตูเชื่อมกับด้านล่างหอคอยทั้งหมด ไม่ว่าจะทางไหน-- หากเธอรอดชีวิตได้ก็ผ่าน'

    "หมายเลข44กับ301ล่ะ"

    'ถามถึงทำไม?'

    "นายเเค่ตอบคำถามฉัน ฉันไม่อยากเสวนากับคนที่ไม่สวย"

    'กำลังไปได้สวย สองคนนั้นเก่งมากเลยล่ะ'

    ......

    "อืม นั่นสินะ....คนสวยของฉันทั้งสวยเเละเก่ง"

    ลิปโป้กระพริบตาขณะที่มองดูผู้หญิงผมเเดงในจอ รับรู้ได้ถึงความผิดปกติผ่านจอมอนิเตอร์


    ปัก-- ซ่า----


    "ยัยเด็กเเสบ!" กล้องที่ติดไว้ถูกทำลาย เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเจ้าหล่อนหามันเจอได้ยังไงน่ะ

    ไม่มีเครื่องดักฟังด้วย ชิ

    นอกจากจะจิตไม่ปกติเเล้วนิสัยยังเสียอีก






    รูบี้เดินเตร็ดเตร่มาตามทาง เส้นทางมืดที่คดเคี้ยวเเต่กลับไม่มีกับดักอะไรแปลกๆจนน่าสงสัย

    "?" ห้องที่มีเพียงกระเบื้อง2สีเเดงเเละเขียวสลับกัน

    'นังเด็กเเสบ เดี๋ยวเถอะเธอ' รูบี้จิปาก ดูเหมือนว่าไอ้ที่เธอพังกล้องไปมันจะไร้ประโยชน์ล่ะนะ

    "แล้วทำไงต่อ เลือกช่องกระเบื้องหรอ"

    'เข้าใจเร็วดี เธอต้องเลือกเหยียบกระเบื้องไปจดสุดทางเดิน เมื่อไหร่ที่ไปถึงอีกฝั่งได้จะมีประตูรออยู่'

    "สลับช่องกระเบื้องเวลาเดินไปก็ได้หรอ"

    'เเน่นอน ตามการตัดสินใจของเธอ...'

    ให้ตายสิ เหมือนตอนที่บุกไปฐานลับเพื่อไปขโมยคีย์เวิร์ดเลย
    มือบางควักกระเป๋า หักฝาแป้งพับเเล้วโยนที่ช่องกระเบื้องสีเขียว

    มีดเเละขวานพุ่งตรงมาเจาะพื้นจนหายไปครึ่งด้าม

    เธอไม่ได้มีของในกระเป๋ามากพอจะเสี่ยงดวงขนาดนั้นหรอก

    ฝีเท้าก้าวลงช่องกระเบื้องสีเเดง


    ตึง--!


    กำแพงล้อมรอบ ดูเหมือนว่าเธอจะเลือกทางผิดซะเเล้วล่ะ


    "เหอะ ไอ้คนตอเเหลเอ้ย" สีบนกระเบื้องเป็นทางยาวเลือนหายไป 

    เป็นเเค่สีที่ถูกทาไว้ ดูเหมือนว่าทางเลือกมีเเค่กระเบื้องสองช่องเเรกตั้งแต่เเรกเเล้ว

    ระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้น

    นี่คือ กับดักในห้องปิดตาย?--

    "ทำไงดีล่ะทีนี้" น้ำท่วมถึงระดับเข่าเเล้วด้วย แล้วชุดที่เจ้าของร่างใส่มาก็ฆ่าตัวตายชัดๆ

    เดรสสีแดงเกาะอกตัวสั้นกับรองเท้าส้นสูง เเถมเป็นส้นเข็มอีกต่างหาก

    'พยายามเข้าล่ะยัยหนู กำเเพงน่ะหนาสุดๆเลยนะ....พยายามเข้าล่ะ'

    น่าหงุดหงิดชะมัด

    มือถอดรองเท้ากับชุดออก เอาชุดพันรองเท้าเเล้วยัดลงกระเป๋า

    เเต่กระเบื้องมันต้องมีอะไรบ้างเเหละน่า

    มือกดกระเบื้องดูเเล้วต้องเเปลกใจ ขยับด้วย?

    ห้องปิดตายกว้าง2.5เมตร สูงราว2.6เมตร

    เเคบเเข่งกับระดับน้ำสุดๆ

    น้ำขึ้นเร็วมาก คำถามคือกระเบื้องไหนคือกระเบื้องที่ระบายน้ำออก?

    ขอโทษได้ไหมที่ร่างเก่าคือทหารรับจ้าง ไม่ใช่นักว่ายน้ำ

    "แค่ก--!" 

    เเย่สุดๆ

    รูบี้ย่อตัวลง เท้าย่ำลงที่กำเเพง

    ก็กดทุกช่องไปเลยสิ

    ดีดตัวเพื่อกดกระเบื้องรวดเดียว 

    ได้ผลนั่นเเหละ ช่องอื่นไม่มีกับดักอะไรเลย หนำซ้ำบางช่องก็เป็นเเค่กระเบื้องเปล่าเสียอีก


    กึก--


    น้ำนิ่งทำเอาขมวดคิ้ว ตีขาเเหวกว่ายขึ้นไปเเทบชิดเพดาน

    "อึก- เเฮกๆ เเค่ก!" เกือบตายไปเเล้ว 

    'เก่งนี่ยัยหนู คนปกติสติแตกจมน้ำตายไปแล้วนะ'

    เหอะ ไอ้ตอเเหลเอ้ย

    "เพราะฉันมันไม่ปกติน่ะสิ"

    รูบี้ขานรับขณะที่ระดับน้ำลดลง พื้นเเห้งหืดก่อนที่หล่อนจะทิ้งตังลงนอนเพื่อพักหายใจ

    "อา เหนื่อยชะมัด"

    คอยดูเถอะ ฉันจะไม่เอาเเกไว้เเน่...

    รูบี้หิ้วรองเท้าพร้อมกับชุดที่พาดเเขน

    "เห้ เสร็จจากนี่ฉันขอชุดเปลี่ยนได้รึเปล่า"

    'เเน่นอน พอหมดเวลาสอบฉันจะเอาชุดไปให้'

    "ขอบใจ"

    ก่อนจะเดินตรงดิ่งไปยังประตู ลิฟต์?

    รูบี้ไหวไหล่ เดินเข้าลิฟต์อย่างว่าง่าย...มันคงเป็นโชคดีของเธอนั่นเเหละ

    ที่เลือกเจอได้ด่านง่าย

    ก็นะ ถ้าเลือกประตูอื่นอาจจะง่ายกว่านี้...หรือไม่ก็อาจจะยากกว่านี้ก็ได้


    ติ๊ง--


    ลิฟต์เปิดออกพร้อมกับไฟที่สว่างขึ้น

    ทางเดินเบื้องหน้าคือประตูที่คิดว่าน่าจะใช่ทางออกเเหละ

    'ผู้เข้าสอบหมายเลข74ใช้เวลาทั้งหมด8ชั่วโมง57นาที40วินาทีค่ะ'

    ก็เร็วอยู่มั้ง

    "เฮ้ๆ~ สภาพนั้นอะไรน่ะรูบี้♡" เงยหน้าสบตากับตัวตลกที่กำลังสับไพ่

    "โดนขังในห้องปิดตายน่ะค่ะ เกือบจมน้ำตายเเล้วด้วย" เธอขานรับก่อนจะสะบัดชุด

    "นั่งด้วยได้ไหมคะ"

    "อืม มาสิ" ชุดนี่ยังไงยังไงก็ต้องทิ้งล่ะนะ

    "นั่งตักฉันได้นะ เธอในชุดชั้นในหวงตัวหน่อยก็ดี~" นั่นสินะ เอะ

    "เเปลว่ากรรมการนั่นเป็นโรคจิตถ้ำมองสินะคะ" กำปั้นทุบลงมือ

    "เห้อ มาถึงทางออกซักที...ลำบากเเทบเเย่เรื่องที่มาถึงเป็นคนเเรก--"

    "ห๋า คนที่4เลยหรอ"

    "นายช้ากว่าฉันนาทีเดียวเอง" เธอหันตอบนินจาหัวโล้นที่มองตาค้าง

    "เเล้วทำไมเธอถึงได้เเก้ผ้าล่ะเนี่ย!"

    "เสียมารยาท เขาเรียกชุดชั้นใน"

    "เหมือนกันเเหละน่า"

    อยากตายอยู่นี่ไหม(?)

    "ฉันเล่นด้วยค่ะ" ทิ้งตัวลงนั่งบนชุดเดรสที่เปียกชุ่ม เข่าชนกับฮิโ.กะเเละอิรุมิ(ในร่างกิตาราเคิล)อย่างจงใจ

    รับไพ่ที่ฮิโซกะจั่วมาให้เพื่อค่าเวลา

    มือดึงชั้นในเกาะอกเป็นระยะ ขมวดคิ้วเล่นไพ่อย่างใจจดใจจ่อ
















    /

    "รูบี้!" คิรัววิ่งมาอุ้ม(?)ขณะที่เธอนั่งหลับอยู่บนตักฮิโซกะ

    "ทำไมสภาพเป็นงี้อ่ะ!" โดยเขย่าโยกเยกหัวสั่นหัวคลอน

    "ใจเย็น ฉันอธิบายได้นะ"

    "เงียบเลยนะ!" คุราปิก้าถอนชุดคลุมยัดใส่มือ ส่งสายตาว่าใส่เดี๋ยวนี้มาให้

    "โอเคๆ ยอมเเล้วทูนหัว" รูบี้ทำท่าเหนื่อยใจ รับชุดคลุมตัวยาวมาสวมเงียบๆ

    ก่อนที่ประตูจะถูกเปิดออก

    "คนสวย ขอรองเท้าคืนค่ะ" เธอที่เเต่งตัว(?)เเล้วหันไปหาฮิโซกะ

    "หึ นึกว่าให้ฉันซะอีก" รองเท้าส้นเข็มสีเเดงพื้นดำถูกยื่นให้

    รูบี้รับมาพร้อมรอยยิ้มเเล้วเดินกลับไปหาคิรัวที่จ้องเขม็งอยู่

    ดุเหมือนเเมวเลย

    "จ้วงลูกตานั่นเลยดีไหมนะ?"


    ___________________________________________________

    **สำหรับคำถามว่าทำไมรูบี้คิดว่าคิรัวสวย คำตอบคือ 'มังงะ' คิรัวสวยมากค่ะ
    ตาเฉี่ยวๆเหมือนเเมว

     


     


     

    *เเน่นอนว่าคุราปิก้าเเละอิรุมิสวยอยู่เเล้ว ส่วนฮิโซกะก็เเบบคนสวยขา อารมณ์ผัวออกสาวอ่ะค่ะ

    เเต่งหน้าขยิบตา ค่ตเเพวพราว-- ฉันตัยได้เลอ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×