NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FICHxH : treat like princess [Chrollo x Oc]

    ลำดับตอนที่ #1 : PRINCESS*1

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 66


     

    ดูเหมือนว่าจะหลงทางล่ะ

     

    ลานประลองกลางหาว ร่างเล็กเดินตรงดิ่งอย่างไร้จุดหมาย

     

    คาเรน โซลดิ๊ก อายุ12ปี --

     

    "พ่อ?"

     

    กำลังหลงทางท่ามกลางผู้คนที่เต็มที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม!!  

     

    "สวัสดี คุณหนูน้อย"

     

    คนตัวเล็กเงยหน้าตามเสียงทัก เธอมองบุรุษเบื้องหน้าที่ไม่รู้จัก

     

    "หลงทางหรอ?"

     

    เมินอีกฝ่ายแล้วเดินผ่านไป ผมสีดำขลับยาวถึงกลางหลังสะบัดเชิ่ด

     

    "ฉันพาเธอไปหาพ่อได้นะ"

     

    ฝีเท้าชะงัก

     

    "หมะม๊า – "

     

    "หืม?"

     

    "หมะม๊าไม่ให้คุยกับคนแปลกหน้า! ออกไปนะคนแปลกหน้า!?" 

     

    เด็กน้อยวัยกระเตาะส่งเสียงค้านการเจรจา หากแต่เขากลับมองว่ามันน่ารักน่าเอ็นดูเสียอย่างนั้น

     

    "งั้นหรอ งั้นฉันแนะนำตัวก่อนดีกว่า – " ร่างสูงย่อตัวลง

     

    "ฉันชื่อคุโรโร่ ลูซิเฟอร์" 

     

    รอยยิ้มหวานหยาดเยิ้ม เสียงทุ้มนุ่มน่าฟัง – นี่มัน…แบบฉบับคนเจ้าชู้ชัดๆ!

     

    "คาเรน โซลดิ๊ก"

     

    "อืม โซลดิ๊กสินะ…คาเรนจังหรอ – ชื่อเพราะจัง"

     

    หม๊ะม๊า! – คนเจ้าชู้ล่ะ!?

     

    "งั้นฉันจะไปส่งเธอเองตกลงไหม? ทีนี้พวกเราก็แยกกันโอเค๊?"

     

    "โอเค"

     

    เธอตอบอย่างว่าง่าย เดินจนปวดขาไปหมด

     

    เธอจะฟ้องแม่ว่าพ่อทิ้งเธอ!

     

    เจ้าคนแก่ซิลเวอร์!? 

     

    ไม่มีบทสนทนาอะไรระหว่างการเดินตามหลังเขา

     

    "คุณอุ้มคาเรนหน่อยได้ไหม เหนื่อยแล้ว" คุโรโร่เลิกคิ้วแปลกใจ แต่ก็ไม่ได้คัดค้านอะไรกับคำขอนั่น

     

    "คุณหนูทำไมหลงทางล่ะ"

     

    "อือ คลาดกับน้องชาย"

     

    "น้องชาย?"

     

    "ใช่แล้ว…น้องชายคาเรนเอง"

     

    เธอกอดคออีกฝ่าย มองมือที่กดไปยังชั้น190 จะว่าไปน้องชายเธออยู่ที่ชั้น190นี่นา…ลืมซะสนิท เดินวนชั้นที่100ตั้งนาน – เท้าเล็กแตะลงพื้นเมื่อประตูลิฟต์เปิดออก

     

    "ขอบคุณที่ช่วย! บ๊ายบาย"

     

    เธอบอกอย่างร่าเริงเมื่อเห็นน้องชายเดินออกมาจากห้องน้ำ

     

    "คิล! เคนกลับมาแล้ว!!"

     

    ร่างสูงกว่ากระโดดขึ้นหลังน้องชายโซเซ

     

    "ตกใจหมด พี่ไปไหนมาเนี่ย" มือของน้องชายจับขาเธอ ก่อนที่ทั้งสองคนจะพากันขี่หลังกลับห้อง

     

    วันนั้นเป็นวันสุดท้าย

     

    ที่เธอได้อยู่ลานประลองกลางหาว – ?

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    /

     

    ฉึก – มีดปาปักแอปเปิ้ลที่ถูกตั้งไว้บนหัวมนุษย์อย่างแม่นยำ มองเหยื่ออีกรายที่ถูกมัดขาห้อยหัวโตงเตง

     

    "ระยะนี้จะยิงหน้าไม้เข้าเป้าไหมนะ?"

     

    เสียงหวานพึมพำกับตัวเอง หน้าไม้ถูกยกขึ้นมาระดับสายตา…พร้อมกับเสียงกรีดร้องอู้อี้ไม่ได้ศัพท์ของเหยื่อที่กำลังโดนปิดปาก

     

    ตึกๆๆ – เสียงฝีเท้าที่วิ่งมาอย่างเร่งรีบ 

     

    "พี่! ไปสอบฮันเตอร์กันเถอะ!!"

     

    พร้อมกับน้องชายตัวดีที่วิ่งมาอย่างไร้มารยาท

     

    "สอบฮันเตอร์?"

     

    สอบฮันเตอร์ = หนีออกจากบ้าน

     

    "ไม่เอา"

     

    หนีออกจากบ้าน = ขัดคำสั่งพี่อิลูมิ

     

    "ทำไมอ่ะ! น่านะ – น้าาา"

     

    "นายไม่มีวิธีฆ่าตัวตายแบบอื่นแล้วหรอ…คิล?" 

     

    ขืนหนีออกจากบ้านพี่อิลูมิฆ่าตายแน่ ศพไม่สวยแบบไม่ต้องสืบเลยเชียวล่ะ!

     

    ขัดคำสั่งพี่อิลูมิตายสถานเดียวแน่ๆ!!

     

    "พี่ไม่อยู่ ไปเถอะ"

     

    ปั่ก-- มือปล่อยเอ็น ศรโลหะคมจากหน้าไม้ทะลุหน้าผาก

     

    "ฉันจะย้ำอีกครั้งคิล…ฉัน-ไม่-ไป"

     

    มือบางผลักน้องชายออกจากห้องทรมานส่วนตัว

     

    "เชิญไปเล่นสนุกแล้วเลือกลงนรกที่ชอบไปคนเดียวเถอะ" 

     

    ปิดประตูอัดหน้าน้องชายดัง ปึง! 

     

    "อะไรอ่ะเคน! ทีตอนเด็กยังตามใจฉันทุกเรื่องแท้ๆ" คิรัวประท้วงพี่สาวหน้านิ่งด้วยการนอนดิ้นหน้าประตู

     

    "ถ้ายังไม่หุบปากก็มาช่วยฉันหั่นศพ" เสียงพี่สาวดังมาจากในห้อง – ลูกชายคนกลางฟึดฟัด

     

    "งอนแล้ว!"

     

    พอได้ยินเสียงฝีเท้าน้องชายตัวแสบห่างออกไปเธอเลยถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย มือลากขวานบนโต๊ะก่อนจะจามเข้าที่คอเต็มแรง

     

    "อ๊าก!"

     

    ขวานทื่อๆทำให้กระดูกหักแต่ยังไม่ถึงขั้นตาย 

     

    "แอปเปิ้ลร่วงแล้วนะ แบบนี้ก็ต้องโดนทำโทษน่ะสิ?"

     

    คงพูดอะไรไม่ได้แล้ว ยังหายใจได้ถือว่าเก่งแหละ…คาเรนตีหน้ามึน ก่อนจะเอาผ้าเช็ดมือยัดปากคนที่น้ำตานองหน้าอย่างน่าสงสาร

     

    "ฉี่หรอ – สกปรกชะมัด" เธอชักสีหน้า ทั้งเหยเกและขยะแขยง

     

    หล่อนว่าแล้วเดินอ้อมไปทางด้านหลัง บือบีบคีมเสียงดังกึกๆก่อนจะเอาน้ำเกลือราดลงมือที่โดนมัดอยู่

     

    "ฆ่าเชื้อแล้ว ทีนี้ก็ดึงออกได้"

     

    ไม่ว่าเปล่าก็หนีบเล็บอย่างเบามือแล้วกระชากออกเลือดกระเซ็น – เหยื่อผู้น่าสงสารทำเพียงแค่เกร็งมือและส่งเสียงร้องอู้อี้อย่างสุดความสามารถ

     

    "อดทนได้ดี ฉันจะให้รางวัลกับความพยายามของนายเอง"

     

    มีดตัดเชือกอย่างใจเย็น มองดูคนที่พยายามวิ่งหนีอย่างตะเกียกตะกายไม่คิดชีวิต

     

    ตึกๆๆ – แคว่ก!   

     

    "เก่งมากคาร่า" เธอเอ่ยชมสลอธที่เป็นสัตว์เลี้ยงของเธออย่างอ่อนโยน – แขนยื่นให้สัตว์เลี้ยงแสนรักปีนปาย คาเรนปล่อยให้เจ้าสลอธตัวใหญ่เท่าเอวเกาะเธอห้อยโตงเตงอย่างไม่ใส่ใจ

     

    มือลากศพทั้งสองนั่นออกมานอกห้องทรมาน – มืออีกข้างถือเลื่อยไฟฟ้าติดมาด้วย เธอลากศพขึ้นบันไดอย่างไม่รีบร้อนนัก

    สัตว์เลี้ยงของเธอน่ะฉลาด…เพราะงั้นเวลาเหยื่อจะหนีเลยกระโดดเอากรงเล็บที่เธอเฝ้าตะไบให้คมอย่างดีจัดการเหยื่อจะสิ้นลมหายใจ

     

    "มิเกะ" เธอเปล่งเสียงลอยๆที่สวนหน้าบ้าน

     

    "แฮ่ – โฮ่ง! โฮ่ง!"

     

    ศพร่วงลงพื้นเมื่อเธอหั่นชิ้นส่วนกระจัดกระจาย มองสุนัขตัวใหญ่ที่นั่งมองน้ำลายย้อย

     

    "ต้องตรวจสุขภาพด้วยนะรู้ไหม?"

     

    "โฮ่ง!"

     

    เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี

     

    เธอเอาเหยื่อให้สุนัขเฝ้าบ้านพร้อมรอยยิ้ม

     

    กินมื้อเย็นกับครอบครัว

     

    "ไอ้เจ้าโง่คิรัว!"

     

    บัดซบ – ไอ้น้องโง่นั่น

     

    เช้ามืดวันต่อมาน้องชายเธอก็แทงแม่และพี่ชายคนรองออกจากบ้านไปเสียแล้ว…ชีวิตเวรเอ้ย!!

     

     

    _______________________________________________________________________________

     

    **หน้าไม้ - อาวุธอันประกอบด้วยคันศรติดตั้งบนด้าม และยิงกระสุนวิถีโค้ง  ปัจจุบันหน้าไม้ใช้ในกีฬา / การล่าสัตว์

    หน้าไม้ Crossbow M4 Tactical – Hunting Outdoor Shop

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×