ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>I'm promise<< ::สัญญา::

    ลำดับตอนที่ #7 : ความจริง

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 49


    นัทททททททททท TOT …..........นัทททททททททท..........ไม่นะ........นัทอย่าทิ้งหวานไปนะ

     

    ถึงชั้นจะตะโกนยังไงก็ไม่มีใครสนใจชั้นเลย  ชั้นเหมือนกับอยู่คนเดียวในโลกใบนี้ยังงั้นแหละ  ผู้คนที่เดินขวักไขว่ไปมาเยอะแยะ  แต่ไม่มีใครสักคนได้ยินสิ่งที่ชั้นพูด 

     

    ทุกคนเป็นอะไรกันไปหมด.........หลุยส์....หลุยส์....ชั้นอยู่นี่....หลุยส์

    หวาน...อย่าเพิ่งเป็นอะไรนะ....หวาน  เดี๋ยวรถพยาบาลก็มาแล้วอดทนอีกหน่อยนะ

    หลุยส์เราอยู่นี่ไง

    หวานเราขอโทษนะ....TOT ไดอะรี่เล่มนี้เราจะเป็นคนเอาไปให้นัทเองนะไม่ต้องห่วงนะ

    ห๊า...หลุยส์นี่เธออ่านไดอะรี่ของชั้นแล้วเหรอ

     

    เอ้า!!!!!หลีกๆๆๆๆรถพยาบาลมาแล้ว

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    นัท    นัทรู้เรื่องหวานหรือยัง

    ทำไมเหรอ

    คือเมื่อวานนี้หวานโดนรถชน

    ห๊า!!!!!!!!ว่าอะไรนะ

    คือหวานโดนรถชน.......

    แล้วตอนนี้อยู่ไหน

    อยู่โรงบาลอะดิ

     

    +++++++++++++++++++++++

     

    ไม่น่าเชื่อนะที่จะเห็นนัทท่าทางตื่นเต้นมากขนาดนี้  ตั้งแต่เราเป็นแฟนนัทมาเกือบ ปีเรายังไม่เคยเห็นนัทเป็นแบบนี้เลย  หวาน......เราขอโทษนะทั้ง ๆ ที่เราก็รู้ว่าเธอชอบนัทแต่เราก็ยังต้องการเอาชนะเธอให้ได้  เราขอโทษ..........

    ที่จริงนัทไม่ได้เต็มใจเฉยชากับเธอหรอกนะหวาน......แต่มันคือคำขู่ของชั้นเอง

     

    นัท

    ....

    เธอชอบหวานใช่มั๊ย

    ใช่.....แล้วจะทำไม

    ถ้าเธอคิดว่าเธอชอบหวานมากพอ  เธอก็น่าจะทำอะไรบางอย่างได้

    อะไร

    เลิกยุ่งกับหวานซะ

    ทำไม

    เพราะเธอกำลังจะตาย

    หวานเป็นอะไร

    ก็ไม่เป็นอะไรมากหรอก

    โถ่เว้ย!!!!! หวานเป็นอะไร

    เธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอก.....แค่รู้ไว้ว่าถ้าเธอยังไม่เลิกยุ่งกับหวาน...หวานก็จะตาย

    กรูไม่เลิก

    ก็ลองดูซิ

     

     

     

    ตอนแรกๆ เค้าก็ยังไม่เลิกยุ่งกับเธอหรอก  พอตั้งแต่ที่ชั้นเอามีดไปจ่อหลังเธอให้เค้าเห็นเค้าก็เลิกยุ่งกับเธอทันที

    หวานมันจะสายไปมั๊ยถ้าเราจะพูดว่า.............เราขอโทษ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×