คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ความจริง
“นัทททททททททท TOT ..........นัทททททททททท..........ไม่นะ........นัทอย่าทิ้งหวานไปนะ”
ถึงชั้นจะตะโกนยังไงก็ไม่มีใครสนใจชั้นเลย ชั้นเหมือนกับอยู่คนเดียวในโลกใบนี้ยังงั้นแหละ ผู้คนที่เดินขวักไขว่ไปมาเยอะแยะ แต่ไม่มีใครสักคนได้ยินสิ่งที่ชั้นพูด
“ทุกคนเป็นอะไรกันไปหมด.........หลุยส์....หลุยส์....ชั้นอยู่นี่....หลุยส์”
“หวาน...อย่าเพิ่งเป็นอะไรนะ....หวาน เดี๋ยวรถพยาบาลก็มาแล้วอดทนอีกหน่อยนะ”
“หลุยส์เราอยู่นี่ไง”
“หวานเราขอโทษนะ....TOT ไดอะรี่เล่มนี้เราจะเป็นคนเอาไปให้นัทเองนะไม่ต้องห่วงนะ”
“ห๊า...หลุยส์นี่เธออ่านไดอะรี่ของชั้นแล้วเหรอ”
“เอ้า!!!!!หลีกๆๆๆๆรถพยาบาลมาแล้ว”
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
“นัท นัทรู้เรื่องหวานหรือยัง”
“ทำไมเหรอ”
“คือเมื่อวานนี้หวานโดนรถชน”
“ห๊า!!!!!!!!ว่าอะไรนะ”
“คือหวานโดนรถชน.......”
“แล้วตอนนี้อยู่ไหน”
“อยู่โรงบาลอะดิ”
+++++++++++++++++++++++
“ไม่น่าเชื่อนะที่จะเห็นนัทท่าทางตื่นเต้นมากขนาดนี้ ตั้งแต่เราเป็นแฟนนัทมาเกือบ ปีเรายังไม่เคยเห็นนัทเป็นแบบนี้เลย หวาน......เราขอโทษนะทั้ง ๆ ที่เราก็รู้ว่าเธอชอบนัทแต่เราก็ยังต้องการเอาชนะเธอให้ได้ เราขอโทษ..........
ที่จริงนัทไม่ได้เต็มใจเฉยชากับเธอหรอกนะหวาน......แต่มันคือคำขู่ของชั้นเอง”
“นัท”
“....”
“เธอชอบหวานใช่มั๊ย”
“ใช่.....แล้วจะทำไม”
“ถ้าเธอคิดว่าเธอชอบหวานมากพอ เธอก็น่าจะทำอะไรบางอย่างได้”
“อะไร”
“เลิกยุ่งกับหวานซะ”
“ทำไม”
“เพราะเธอกำลังจะตาย”
“หวานเป็นอะไร”
“ก็ไม่เป็นอะไรมากหรอก”
“โถ่เว้ย!!!!! หวานเป็นอะไร”
“เธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอก.....แค่รู้ไว้ว่าถ้าเธอยังไม่เลิกยุ่งกับหวาน...หวานก็จะตาย”
“กรูไม่เลิก”
“ก็ลองดูซิ”
“ตอนแรกๆ เค้าก็ยังไม่เลิกยุ่งกับเธอหรอก พอตั้งแต่ที่ชั้นเอามีดไปจ่อหลังเธอให้เค้าเห็นเค้าก็เลิกยุ่งกับเธอทันที
หวานมันจะสายไปมั๊ยถ้าเราจะพูดว่า.............เราขอโทษ”
ความคิดเห็น