คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : เสียสละ
9 มีนาคม 2547
วันนี้ชั้นคงได้เขียนแกเป็นวันสุดท้ายแล้วนะ เพราะเรื่องราวของชั้นกับเค้าจะจบลงแล้ว และชั้นก็คงไม่เก็บแกไว้ชั้นจะให้เค้าแต่............ชั้นก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าชั้นจะให้เค้ายังไงในเมื่อเค้าไม่มา เฮ้ย!!!! ชั้นคงไม่ได้ระบายแกแล้วซินะ แกคงเบื่อแล้วหละสิที่ต้องทนฟังเรื่องราวที่แสนจะห่วยแตกของชั้น ชั้นนี่ไม่เอาไหนเลยเนอะ? กะอีแค่เดินไปคุยกับเค้าชั้นยังไม่กล้าเลย และ 3 ชั่วโมงต่อจากนี้ถ้าชั้นได้เจอเค้าชั้นก็คงไม่กล้าพูดกับเค้าอีกเหมือนเคยแต่ชั้นจะไม่ได้เจอเค้าอีกแล้วนะ ยังไงวันนี้เป็นไงเป็นกันชั้นต้องเดินไปพูดกับเค้าให้ได้และที่สำคัญชั้นต้องให้ไดอะรี่เล่มนี้กับนัท..........................................................................................
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
“หวานเขียนอะไรอยู่”
“เปล่า หลุยส์หละมีอะไรเหรอ”
หลุยส์เป็นเพื่อนคนนึงที่สนิทกันมากมากซะจนเรียกว่าเพื่อนซี้เลยก็ว่าได้แต่มันก็ไม่รู้เรื่องราวของชั้นอยู่ดี
“เปล่าหรอกแค่จะมาชวนไปสนุกกันเถอะ วันสุดท้ายแล้วนี่ไปกันเถอะ”
“อืม”
ชั้นไม่อยากที่จะไปนักหรอกเพราะชั้นรุ้ว่าวันนี้เค้าไม่อยู่ เค้าต้องไปสอบที่โรงเรียน Y และชั้นก็คงไม่ได้เจอเค้า
“หวาน”
“ห๊า!!!!”
“เห็นนัทมั๊ยอะ”
“ทำไมเหรอ ก็ไม่เห็นนี่ แต่ก็เห็นเค้าบอกว่าเค้าจะไปสอบที่โรงรียน Yนี่นา”
“เหรอ ก็เค้าเป็นคนบอกชั้นเองว่าวันนี้เค้าจะมานั่งกับชั้นนนี่นา”
“เหรอ”
“อืม”
“...”
“...”
“...”
“เออ.....เดี๋ยวชั้นเล่าเรื่องนัทให้ฟังเอามั๊ย....”
ชั้นพยักหน้าที่ไร้อารมณ์ของชั้นไปตามสถานการณ์
“นัทเค้าเป็นคนโรแมนติกมากๆเลยนะ”
“เหรอ” นี่ก็ไร้อารมณ์ =_=
“ใช่ก็ตอนที่เค้าขอคบกับชั้นอะโรแมนติกมากๆ”
ห๊า!!!!!นัทก็เป็นแฟนกับหลุยส์ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ยชั้นว่านัทไม่เคยอยู่นอกสายตาชั้นเลยนะ แต่ที่มันน่าเจ็บใจที่สุดก็คือ....นัทมาเป็นแฟนกับเพื่อนที่สนิทที่สุดของชั้น พวกเราเคยสัญญากันว่า..........
“หวาน.....เราสัญญานะว่าวันไหนที่หวานเจ็บเราขอเจ็บหนักกว่าหวาน วันไหนหวานเดือดร้อนเรียกเรานะ เราจะไปช่วย เราจะไม่มีวันแยกจากกันนะหวาน เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไปนะ”
“อืม............ถ้ามีอะไรที่หลุยส์อยากได้บอกเรานะไม่ว่ายากเย็นแค่ไหนเราจะหามาให้นะ”
“อืม........ได้เลย”
ชั้นไม่นึกเลยนะว่าสิ่งที่เธออยากได้มันคือนัท...................แต่เธอก็ได้นัทไปแล้วนี่
“เหรอ อ้าวเธอเป็นแฟนกับนัทแล้วเหรอ”
“อืมใช่ เค้ายังบอกชั้นอยู่เลยว่าเค้าจะไม่นอกใจชั้นด้วยนะ”
“อืม”
“แต่ทำไมวันนี้เค้าถึงผิดสัญญากับชั้นได้นะ”
“เดี๋ยวเค้าคงมามั้ง อย่าคิดมากเลยน่า”
“อืมมมมม”
“เออ....เดี๋ยวชั้นมาได้มั๊ยอะ”
“จะไปไหนอะ”
“เดี๋ยมาน่า”
“ไม่เอาอะขอไปด้วยคนนะชั้นไม่อยากอยู่คนเดียวอะนัทก็ไม่อยู่”
“โถ่ชั้นขึ้นไปเอาของแปปเดียวน่า”
“อืมมมม......ก็ได้รีบไปรีบมานะ”
“OK”
เฮ้ย!!!ที่เค้าไม่พูดกับชั้นมันเป็นเพราะอะไรนะเป็นเพราะหลุยส์หรือเปล่านะ? หรือเป็นเพราะอย่างอื่น...............
แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรยังไงเค้าก็ไม่พูดกับชั้นอยู่ดี........................................
ชั้นเดินขึ้นไปถึงห้องเพื่อที่จะหยิบไดอะรี่แต่สายตาของชั้นเหลือบไปเห็นกระเป๋าของนัท
ดีหละเรารีบไปเขียนให้จบก่อนที่ทุกคนจะกลับมาและเอาไดอะรี่ไปใส่กระเป๋าของนัทซะเลย อิอิ
9 มีนาคม 2547
นัท....เราอะชอบนัทมากนะถึงชั้นจะใช้เวลาทั้งชีวิตเราก็ไม่อาจลืมนัทได้ แต่เราก็รักหลุยส์มากเหมือนกัน..........ดีแล้วแหละที่นัทกับหลุยส์เป็นแฟนกันแล้วถ้านัทยังสนิทกับเรามากกว่านี้เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเราจะพูดกับนัทยังไงดี เพราะหลุยส์ชอบนัท เราเคยสัญญากับหลุยส์ไว้หนะ
“หลุยส์อยากได้อะไรบอกเรานะไม่ว่ามันจะยากเย็นแค่ไหนเราจะหามาให้ได้”
สิ่งที่หลุยส์อยากได้คือ...................นัท.....................................
.......................................
.
..
.
..
.
นัทขอโทษนะที่เราอาจจะไม่ได้พูดจากปากเราเอง...................................
“ขอให้นัทมีความสุขมาก ๆ นะ”
ความคิดเห็น