ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>I'm promise<< ::สัญญา::

    ลำดับตอนที่ #3 : Happy Brithday (แก้ไขจ้า)

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 49


    ++++++++++++++++++++++++

      23  ธันวาคม  2547

                    วันนี้เค้าไม่คุยกับชั้นเลยแม้แต่คำเดียว   ชั้นคุยกับเค้าแต่เค้ากลับทำเป็นไม่ได้ยินสิ่งที่ชั้นพูด  ชั้นก็ได้เห็นเพียงแค่แผ่นหลังที่ดูอบอุ่น  แข็งแรง  แต่ชั้นก็ไม่เคยได้มันมาครอบครอง  ตลอดเกือบๆปีที่ผ่านมาชั้นไม่เคยมองหลังเค้าเลย  เราคุยด้วยกันอย่างสนุกสนาน ทุกคนที่เห็นเป็นต้องอิจฉาชั้นกันทุกคน  แต่ตอนนี้ไอ้พวกที่อิจฉาชั้นป่านนี้คงกำลังนั่งหัวเราะเยาะชั้นแล้วหละ    บางครั้งชั้นก็อยากร้องไห้ต่อหน้าเค้าเหมือนกัน แต่ชั้นทำไม่ได้  ชั้นได้แต่เก็บน้ำตาให้ให้ไหลตอนอยู่คนเดียวอย่างคืนนี้   ทำไมคืนนี้ฝนไม่ตกนะชั้นไม่อยากเห็นน้ำตาของตัวเองแล้ว………..

    ++++++++++++++++++++++++

    11  มกราคม  2547

                          วันนี้ชั้นถูกเปลี่ยนที่นั่ง เสียใจมันก็เสียใจอยู่หรอกนะแต่ก็ดีเหมือนกันชั้นจะได้ไม่ต้องอึดอัด  แต่ชั้นนั่งห่างกับเค้าเป็นโยดเลย  ทำไมมันต้องเป็นอย่างนี้ด้วยนะ  วันนี้ทั้งวันชั้นเอาแต่นั่งเหม่อ  เหม่อ แล้วก็เหม่อ   ใครทักก็ไม่ตอบ  ก็มันไม่อยากคุยกับใครเลยนี่  นอกจาก(นัท)…………………

    ++++++++++++++++++++++++

    21  มกราคม  2547

                          ^_^  วันนี้ชั้นได้คัดเลือกเป็นคณะกรรมการโรงเรียนด้วยหล่ะ  มันก็ไม่น่าดีใจหรอกนะถ้านัทไม่ได้รับคัดเลือกด้วย

    "ชนิตา"

    "ค่ะ"

    "เธอเป็นคณะกรรมการด้วยนะ"

    "อะไรนะค่ะ  อาจารย์"

    "ชั้นบอกให้เธอมาเป็นคณะกรรมการด้วยไง"

    "อาจารย์คิดดีแล้วเหรอค่ะ"

    "ก็ใช่นะสิ"

    "เธออย่ามาทำเป็นเรื่องมากหน่อยเลย"

    "ค่ะ  ค่ะ  ค่ะ"

    "พรุ่งนี้พวกเธอทุกคนต้องช่วยกันหาเสียงนะ"

    "ค่ะ / ครับ"

    ++++++++++++++++++++++++

    1  กุมภาพันธ์  2547

                     วันนี้พวกเราทุกคนที่สมัครคณะกรรมการโรงเรียนก็ต่างช่วยกันหาเสียง   และชั้นกับเค้าก็ได้ทำงานด้วยกัน แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย  เค้าเลี่ยงที่จะเดินมาใกล้ชั้น  ไม่คุย  ไม่ถาม  ไม่ยุ่งเกี่ยวกับชั้นทั้งสิ้น

    เค้าคงเสียใจน่าดูที่ชั้นโดนเรียกให้มาเป็นคณะกรรมการร่วมทีมกับเค้า   เฮ้ย!!!!!!!!!!!!!………………..

    ตอนแรกก็ดีใจอยู่หรอกแต่ตอนนี้ชั้นคิดว่าชั้นคิดผิด   ไม่น่าเลย ………………

    ++++++++++++++++++++++++

    12  กุมภาพันธ์  2547

                            และวันนี้ก็คือวันเกิดของชั้น  เค้าไม่รู้หรอกทั้งๆที่ชั้นเกิดก่อนเค้าแค่วันเดียว  เฮ้ย!!!พรุ่งนี้พวกบรรดาแฟนคลับของเค้าคงแห่อาของขวัญมาให้เหมือนเมื่อปีที่แล้ว  แต่ปีนี้ชั้นจะให้ของขวัญเค้า  จะได้เป็นโอกาสที่ชั้นจะบอกว่าชั้นชอบเค้า  อยากให้ถึงพรุ่งนี้เร็วๆๆจังเลย  เค้าจะดีใจมั๊ยนะ!!!!!!!…………………………….

    ++++++++++++++++++++++++

    13  กุมภาพันธ์  2547

                        ตามคาดแหะ  เค้าได้ของขวัญเยอะตามเคย  เหมือนว่าปีนี้จะเยอะกว่าเดิมอีกมั้ง    ชั้นก็มีของขวัญไปให้เค้าเหมือนกันแต่ชั้นไม่กล้าเดินไปให้เค้าอะ  ทำไงดีเนี่ย   เฮ้ย!!!!!เค้าจะเดินไปแล้วทำยังไงดี

    "นัท"

    "……"

    "……"

    "มีอะไร"

    ".….."

    "ถามว่ามีอะไร"

    เสียงของเค้าน่ากลัวมากๆ  เค้าไม่เคยตะหวาดใส่ชั้นมาก่อนเลย  หรือชั้นจะไม่ให้เค้าดี

    "เออ……"

    "……"

    "นัท……นัทจำได้มั๊ยเมื่อปีที่แล้วนัทขอร้องหวานให้หวานซื้อของขวัญให้นัท  แต่หวานไม่ได้ซื้อให้"

    "……"

    "ปีนี้….หวานซื้อมาให้นัทแล้วนะ"

    "….."

    "นัทสัญญาได้มั๊ยว่า………."

    "……"

    "ชั่งเถอะ  แค่นัทรับมันไว้ก็พอ   ถึงแม้นัทจะหาของขวัญของหวานไม่เจอก็ไม่เป็นไร"

    "……."

    "นัทรับไว้นะ"

    ชั้นพูดพร้อมกับเดินไปยื่นตรงหน้าเค้า  เค้าก็รับของขวัญของชั้นโดยไม่พูดไม่จาอะไรทั้งนั้น  และเดินจากชั้นไปเงียบๆ   ชั้นยังไม่ได้บอกเค้าเลยว่าชั้นชอบเค้า  แต่ชั้นไม่กล้าแล้วอะ  ชั้นยังคงมองตามเค้าไปเรื่อยๆ  จนเค้าหยุดและโยนของขวัญของชั้นทิ้งถังขยะอย่างไม่มีเยื่อใย  เขาเลือกของขวัญพวกนั้นมากกว่าของขวัญของชั้น  ชั้นไม่น่าเอาไปให้เค้าเลย  เฮ้ย!!!!!!!….  Happy  brithday   นะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×