ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>I'm promise<< ::สัญญา::

    ลำดับตอนที่ #2 : ห๊า!!!!!!!จริงเหรอ(นี่ก็แก้ไขนะ)

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 49


    "หวานเป็นอะไรไม่สบายเหรอ"  OoO

    "เปล่าเราง่วงนอนอะ" U_U

    "แล้วจะเรียนรู่เรื่องมั๊ยเนี่ย" !_!

    "เราจะกลัวทำไมหละก็เรามีต่ายอยู่ทั้งคน"~_~

    "ทำไม มีเราแล้วทำไมเหรอ"

    "ต่ายก็อธิบายให้เราฟังไง"+^_^+

    "เอางั้นเลยเหรอ"=  =

    "อืม ๆๆๆๆ นะๆๆๆเพื่อนที่น่ารัก" +_+

    "เออๆๆๆรู้แล้วน่า  แกก็งี้ทุกทีอะ":-(

    ++++++++++++++++++++++++

    "เห้ยๆๆๆๆครูมาแล้วโว้ย !!!!!"o_o

    สัญญาณนี้ทุกคนจะได้ยินกันทุกวันและภาพที่เห็นก็คือ ทุกคนต่างกุลีกุจอ  เข้าที่ของตัวเอง  ไม่เว้นแม้กระทั้งนัท  นัทจะรีบวิ่งเข้าที่อย่างรวดเร็ว  พอนัทนั่งที่เรียบร้อยนัทก็มักจะหันมาหัวเราะกับฉันทุกครั้ง  ชั้นอยากให้เวลาของชั้นกับนัทหยุดอยู่ตรงนี้  และก็อยากให้เพื่อน ๆ ในห้องหายไปให้หมดเหลือเพื่อแต่ชั้นกับนัทพอ  ชั้นจะได้ไม่ต้องแคร์สายตาใคร อยากทำอะไรก็ได้ทำ  แต่มันก็คงเป็นไปได้เพื่อนแค่ฝัน  ความฝันของฉันคนเดียว

    "หวาน" *_*

    "ห๊าาาาาาาาาา!!!!!!!!  อะไรของแกวะ เรียกซะตกอกตกใจหมด" OoO

    "แกจะเรียนมั๊ยเนี่ย  เอาแต่จ้องนัทอยู่นั่นแหละ" ^ ~ ^

    "ห๊าาาา  ชั้นเนี่ยนะจ้องนัท" OoO

    ชั้นตะโกนดังพอที่ทำให้คนทั้งห้องหันมามองชั้นเป็นตาเดียวกัน

    "ก็เอออะดิ  โกหกชั้นได้โล่มั๊ยเนี่ย"  -_-

    "นี่ ชนิตา เธอเป็นอะไรหรือเปล่า"   ~ ^ ~

    อาจารย์น่าดุ +เสียงดุ หันมาตะหวาดชั้นจนชั้นสะดุ้งสุดตัว

    "เออ……..ปะ ปะ เปล่าค่ะอาจารย์" :-(

    ชั้นยืนขึ้นอย่างรวดเร็ว  พูดติดๆขัดๆเป็นเหตุมาจากเสียงที่ดุดันของอาจารย์นั่นแหละ  พอชั้นพูดจบชั้นรีบนั้งลงอย่างรวดเร็ว  หน้าของชั้นชาเป็นแถบๆๆเลย

    "เป็นอะไรมากปะเนี่ย  เหม่อแต่เช้าเลย" ^_^ นัทพูดปนมากับเสียงหัวเราะ

    "เปล่าซะหน่อย" -_-

    "ไม่เป็นไรก็ดีแล้ว"

    "หวาน"

    หลังจากที่นัทพูดจบต่ายก็พูดต่อขึ้นมาทันที

    "อะไร!!!! ยัยเพื่อนตัวแสบ" – O -

    "อะไรเราไปแสบตั้งแต่เมื่อไหร่มิทราบ"- ^ -

    "ก็เมื่อกี้ไง"

    "ชนิตา !!!!!  เธอยังจะคุยอีกเหรอ" ; - O- ;

    "ขะ  ขะ  ขอโทษค่ะ";-(

    "น้อยครั้งนะที่จะได้เห็นอาจารย์ดุเธออะ" ^ ^

    "เห็นแล้วเป็นไงบ้างหล่ะ" o ~ o

    "ก็ดีนะ" ^o^

     ยั่วโมโหจริงเชียว  ชั้นก็อยากจะโกรธเค้าอยู่หรอกนะ  แต่บ่อยครั้งที่ชั้นโกรธเค้าไม่ลง  แค่รอยยิ้มของเค้ามันก็ทำให้ชั้นอ่อนลงได้ไม่ว่าในสถานะการณ์ใดก็ตาม

    "เย้!!!!!!ในที่สุด….ก็หมดเวลาซะที   ต่าย เมื่อก้อาจารย์สอนรายบ้างอะ"

    "อะฟังนะ..วันนี้อาจารย์สอนเรื่องตรีโกนมิตินะ  Sin  Cos  Tan……………."

    "อืมๆๆๆๆๆ"

    "เข้าใจมั๊ย"

    "อืม เรามันเป็ฯคนเข้าใจอะไรง่ายอยู่แล้ว"  ^_^

    "นี่หวาน  ถ้าเธอบอกว่าเธอเข้าใจอะไรง่ายแล้วทำไมไม่เข้าใจซะทีหล่ะว่า นัทเค้าชอบเธอ"

    'ห๊า!!!!!!!!!! OoO  นัทชอบเราเหรอ  ห๊า!!!!!!! OoO ช่วยพูดอีกทีซิ 'นัทชอบชั้นเหรอ'

    ชั้นรีบหันไปมองทางต้นเสียงซึ่ง นิก เพื่อนสนิทของนัทเป็นคนพูด และทำหน้าอย่างไม่อยากจะเชื่อ แต่นิกก็ก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป ชั้นเปลี่ยนเป้าหมายหันไปมองทางนัทอย่างรวดเร็ว นัทก็มองมาที่ชั้นพร้อมกับการขมวดคิ้ว และหน้าตาอึ้งๆไม่แพ้ชั้นเลย

    14  พฤศจิกายน 2546

                ชั้นไม่อยากจะเชื่อหูตัวเองเลยว่านัทชอบชั้น ชั้นก็อยากบอกนะว่า 'ชั้นก็ชอบเธอ   ชั้นชอบเธอ'  แต่ชั้นพูดไม่ออกทำไงดีใครก็ได้ช่วยชั้นด้วย  'ชั้นก็ชอบเธอนะ'  เฮ้ย!!!!!ช่วยชั้นด้วยซิ  ทำไมมันต้องพูดไม่ออกด้วยนะTOT    แต่อย่างน้อยชั้นก็ได้รู้ว่านัทก็ชอบชั้นเหมือนกัน^_^  คอยดูนะชั้นต้องหาโอกาสบอกเค้าให้ได้ว่าชั้นก็ชอบเค้าเหมือนกัน  ในที่สุดความรู้สึกของชั้นกับเค้าก็ตรงกันซะที  ^o^  ชั้นไม่ได้ชอบเค้าข้างเดียวอีกต่อไปแล้ว

    +++++++++++++++++++++++++

    9   ธันวาคม  2546

                   คืนนี้ชั้นนอนไม่หลับเลยก็หลังจากที่นัทบอกชอบชั้นเค้าก็เริ่มห่างๆจากชั้นไปเรื่อยๆ เค้าพูดกับชั้นน้อยลง  น้อยลง  ไม่เดินไปเรียนพิเศษกับชั้นเหมือนอย่างทุกครั้งแม้แต่การบ้านเค้าก็ไม่ลอกชั้นอีกเลย  อึดอัดเป็นบ้าเลย  ชั้นก็พยายามคุยกับเค้า แต่ดูเค้าไม่ค่อยอยากคุยกับชั้นเท่าไหร่  ไม่มีรอยยิ้ม ไม่มีเสียงหัวเราะ  ไม่มีแววตาคู่ที่เราจองมองอยู่เป็นประจำ  ไม่มีเสียงนุ่มๆของเค้า  และที่สำคัญ ความรู้สึกดีๆที่เราเคยมีต่อกัน  ตอนนี้มันไม่มีอีกแล้ว  ทำไมกันนะ  ทำไม !!!!!ทำไมมันต้องเกิดเรื่องบ้าๆๆพวกนี้ด้วยนะ ชั้นอุตส่าห์เก็บความรู้สึกเอาไว้เงียบๆ เพราะชั้นกลัวกลัวว่าวันนึงที่ชั้นบอกเค้าไปแล้วทุกอย่างจะเป็นแบบนี้  ชั้นอุตส่าห์ไม่ทำ  อุตส่าห์ไม่บอก  แต่ทุกอย่างที่ชั้นกลัวตอนนี้มันกำลังเกิดขึ้นแล้ว   ชั้นก็คงไม่ต่างจากเพื่อนๆในห้องที่ไปสารภาพรักและต้องผิดหวังกลับมา  แต่ไม่ซิชั้นต่างหากที่ผิดถ้าชั้นพูดออกไปว่า 'ชั้นก็ชอบเค้าเหมือนกัน'  ทุกอย่างมันคงจะดีกว่านี้  ชั้นจะทำยังไงต่อไปดีนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×