I never said that I was a good person. - นิยาย I never said that I was a good person. : Dek-D.com - Writer
×

    I never said that I was a good person.

    ผู้เข้าชมรวม

    63

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    63

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ย. 62 / 12:55 น.
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        ตอนที่ 1




         "อั่ก!!"เสียงเตะต่อยดังขึ้นอย่างชุลมุนที่ท้ายซอยที่มืดสนิท  โดยมีชายฉกรรจ์จำนวนหนึ่งกำลังรุมชายวัยกลางคนที่ไม่มีทางสู้ หรือไม่มีแม้แต่ทางจะหนี


         "กูบอกแล้วใช่มั้ย ว่าให้มึงส่งเงินวันนี้"หนึ่งในชายฉกรรจ์ตะคอกชายวัยกลางคนที่นอนอยู่บนพื้นอย่างสมเพช 


         "กะ..ก็ฉันยังไม่มีนี่ ขะ...ขอเวลาอีกสักสองสามวันนะพ่อหนุ่ม ฉันจะหามาคืนให้ทุกบาททุกสตางค์เลย"ชายวัยกลางคนพูดติดๆขัดๆด้วยความกลัว


         "เวลาของมึงหมดลงแล้วไอ้แก่ ไปอยู่ในนรกซะ"ทันทีที่พูดจบชายฉกรรจ์ก็เอาปืนที่เหน็บอยู่ข้างหลังมาลั่นไกลทันที


       ปังงง!!!!!!!


         "เฮ้ย!!!!"ร่างเล็กของใครบางคนสะดุ้งขึ้นมาจากการหลับไหล เสียงปืนที่ดังสนั่นยังคงก้องอยู่ในหู ร่างเล็กหอบหายใจเหมือนคนพึ่งวิ่งมาหลายกิโลทั้งๆที่พึ่งสะดุ้งตื่น พยายามหายใจเข้าออกช้าๆเพื่อให้ใจที่เต้นแรงกลับมาเต้นปกติ ร่างเล็กมองดูนาฬิกาก็พบว่าตอนนี้สายเเล้วจึงลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วลงไปชั้นล่าง


         "ตื่นเเล้วหรอเจ้าตัวเล็ก"เสียงทุ้มนุ่มเอ่ยถามน้องชายไม่แท้ที่อยู่กับเขามาตั้งแต่เด็กๆ 


         "อือ"ร่างเล็กตอบรับ แล้วเดินไปนั่งที่เก้าอี้โต๊ะกินข้าว ร่างสูงเอาข้าวต้มมาวางไว้ให้แล้วนั่งลงตรงข้ามกับร่างเล็ก

     

         "แล้ว..วันนี้จะออกไปข้างนอกหรอ"ร่างโปร่งถามเมื่อเห็นน้องชายเเต่งตัวเหมือนจะออกไปข้างนอก


         "อืม"ร่างเล็กตอบพร้อมพยักหน้าน้อยๆ


         "ออกไปไหน ไปกับใคร"ร่างสูงถามอีกครั้งด้วยความสงสัย


         "จิ๊..."ร่างเล็กจิ๊ปากอย่างรำคาญแล้วลุกขึ้นเดินออกไปทันที ร่างเล็กเดินออกมาทางหน้าปากซอยเเล้วเดินไปรอรถที่ป้ายรถเมล์เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปหาคนที่นัดเอาไว้


        


      


         

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น