ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] '. HOT ExchanGE !! { Chanbaek } ft. kaido

    ลำดับตอนที่ #3 : ExchanGE 2’

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      16 ก.พ. 58

    ’. HOT ExchanGE !! ’


    ExchanGE 2’

     

     

    ---- CHANYEOL PART ----

     

    Rrrrrrrrrrrrrrr..~



               เสียงเครื่องมือสื่อสารที่สั่นครืดอยู่บนหัวเตียงไม่อาจทำลายวิมานฝัน ของร่างสูงที่กำลังนอนสลบไสลอยู่บนเตียงกว้างขนาดคิงไซส์ได้ แต่ไม่ใช่สำหรับนางแบบสาวที่นอนอยู่ข้างๆ



               คริสตัลงัวเงียลุกขึ้นมาเตียง ใบหน้าเรียวสวยที่ออกจะค่อนไปทางน่ารักหน่อยๆบูดบึ้งพร้อมกับมองเจ้าเครื่องมือสื่อสารที่ดังขึ้นเป็นรอบที่สามแล้วด้วยความรำคาญ มือเรียวตัดสินใจคว้ามากดรับสายเพื่อที่จะตัดปัญหา



               ฮัลโหล..



               “ฮัลโหลฮร้า~ ขอสายน้องปาร์ค ชานยอลหน่อยสิคะคิ้วเรียวที่ขมวดอยู่ก้อนหน้า เริ่มคลายลงเมื่อได้ยินเสียงทุ้มที่พยายามดัดให้แหลมของปลายสาย..ผู้จัดการของชานยอล



               ชานยอลหลับอยู่ค่ะ พี่เชอรี่มีอะไรให้ฝากบอกไหมคะ?”



              “เอ้า หรอคะ งั้นพี่ฝากน้องไปบอกชานยอลด้วยนะฮร้า ว่า 11.00 น. มีนัดสัมภาษณ์ส่วนตัวกับตัวแทนนักข่าวของสำนักข่าว Hot News”



              “อ่า..ได้ค่ะเออออตอบกลับไปก่อนที่ปลายสายจะกดวาง



             ดวงตาสวยหันกลับมาโฟกัสที่ร่างสูงของคนข้างกายที่เริ่มขยับกายเล็กน้อยพร้อมกับเปลือกตาคมที่เปิดขึ้นช้าๆ



            ตื่นแล้วหรอชานยอลอา.. เมื่อกี๊พี่เชอรี่โทรมาน่ะ บอกว่านายมีนัดสัมภาษณ์ตอน 11 โมงเสียงหวานเอ่ยบอกพลางเอนตัวซบอกแกร่งอย่างออดอ้อน



            อืม...งั้นหรอเสียงทุ้มของร่างสูงเอ่ยตอบรับ พร้อมกับมองนาฬิกาที่ตอนนี้เข็มสั้นขอมันชี้เลขแปด เพิ่งจะแปดโมงกว่าเองนี่



            “นั่นสิ.. เพิ่งจะแปดโมงเอง ฉันว่าเรามาหาอะไร.. เล่นดีกว่านะ นางแบบสาวคนสวยพูดพร้อมกับมือที่ไต่ขึ้นลงแผงออกแกร่งอย่างหยอกล้อ



            แล้วอะไรที่ว่านี่มันอะไรหรอ?” นักแสดงหนุ่มถามเสียงแหบพร่า พร้อมกับมือหนาที่ยกขึ้นเชคางมน คริสตัลยิ้มยั่วยวนพลางผลักร่างของหนุ่มสุดฮอตลงบนเตียงพร้อมกับบทรักหวาบหวามที่เริ่มขึ้น



    ----- End Chanyeol part -----



              ไม่รู้ว่านี่เป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วที่ผมยกนาฬิกาข้อมือเรือนโปรดขึ้นมาดู



              ให้ตายเหอะ!” สบถออกมาอย่างหัวเสีย ใบหน้าหวานเริ่มบูดบึ้งอย่างคนไม่พอใจ ใช่ !พยอน แบคฮยอนกำลังไม่พอใจอย่างแรง!!



               เรื่องทั้งหมดมันมีอยู่ว่า.. หลังจากวันที่ผมไปดักรอปาร์ค ชานยอลเพื่อสัมภาษณ์ในวันนั้น เย็นวันนั้นผมจึงไปทำเรื่องขอสัมภาษณ์นายนักแสดงนั่นเป็นการส่วนตัวกับบรรณาธิการจอบเฮี้ยบ ! ซึ่งดูเหมือนว่าตอนแรกจุนมยอนนจะไม่ยอมสักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายคงทนความรำคาญกับตื๊อดื้อด้านของผมไม่ไหวจึง (จำใจ) ยอมอนุมัติ พร้อมกับคำพูดเด็ดขาดที่ว่าให้ทำออกมาให้สมกับที่ยอมไว้ใจให้ผมทำงานนี้ ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ผมจำได้ว่าผมนัดสัมภาษณ์ตอน 11 โมง แต่อะไรคือการที่ผมมานั่งรอเกือบชั่วโมงในห้องสัมภาษณ์ของบริษัทที่หมอนี่ทำงาน


    แอ๊ดดดด



             เสียงประตูดังขึ้นเรียกให้ผมหันไปดู ก่อนจะพบกับชายร่างหนาที่ทำตัวประดุจสาวงามกำลังเดินเข้ามา



            ขอโทษนะฮร้า~~ ที่มาช้าหน่อย (ไม่หน่อยล่ะมั้ง >> ไรท์) พอดีน้องชานยอลเขาตื่นสายนะฮร้าเสียงผูจัดการของหมอนี่เอ่ยขึ้น ซึ่งผมอยากจะตอกกลับไปซะเหลือเกินว่า ทำไมไม่มชาติหน้าเลยล่ะ !’ แต่คงทำได้เพียงแค่คิดแล้วส่งยิ้มพร้อมกับบอกไม่เป็นไร



             ตาเรียวเหลือบมองร่างสูงที่ยืนทำหน้างัวเงียอยู่ข้างหลังเมเนเจอร์ ขนาดตื่นสายขนาดนี้ยังทำหน้าราวกับคนไม่หลับเพียงพออย่างนั้นแหละ



            เราจะเริ่มกันเลยไหมครับ คุณปาร์ค ชานยอลผมพูดขึ้นเรียกความสนใจจากร่างสูงที่ยอมเปิดเปลือกตาขึ้นมามองผม (ซึ่งผมคิดว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นตั้งนานแล้ว)



    เอาสิ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

              “สวัสดีครับ ผมนักข่าวพยอน แบคฮยอน เป็นตัวแทนจากสำนักข่าว Hot News” ผมพูดทักทายอย่างเป็นทางการกับร่างสูงของนักแสดงหนุ่มฮอตที่นั่งอยู่ตรงข้าม หลังจากที่เราเนรเทศตัวเองมานั่งอยู่ตรงซาห้องรับแขกกลางห้อง



               “เอ่อ...เรามาเริ่มกันเลยนะครับผมพูดพร้อมมองปาร์ค ชานยอลที่มองผมแปลกๆตั้งแต่ที่ผมเอ่ยและแนะนำตัวในทีแรก และนั่นทำให้ผมรู้สึกอึดอัดอยู่ไม่น้อย ซึ่งหลังจากที่ผมเอ่ยประโยคเมื่อกี๊ออกมา เขาก็ไม่พูดอะไรนอกจากครางตอบในลำคอ



               คุณชานยอลรู้สึกอย่างไรครับที่ผลงานทุกชิ้นที่คุณแสดงได้รับการตอบรับดีมากจากแฟนๆที่ชมอยู่ทางบ้านผมกดปุ่มบันทึกเสียงบนสมาร์ทโฟนเครื่องหรูที่เก็บเงินเกือบปีกว่าจะได้มา พร้อมกับรัวคำถามชุดแรกใส่



               “ก็ดีใจครับ เพราะผมคิดว่าผมตั้งใจมากๆกับงานทุกชิ้นที่ผ่านมา พอมีแฟนๆทางบ้านมาติดตามแล้วชื่นชอบมันก็คือกำลังใจที่ดีในการทำงานผมน่ะผมไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรืออะไร แต่การที่คุณชานยอลตอบคำถามด้วยเสียงปกติ แต่กลับมองผมด้วยสายตาพราวประหนึ่งเขาเป็นหมาป่าที่เตรียมจะขยำแกะอย่างผมคือ? เหอะ ผมไม่สงสัยเลยจริงๆ ให้ตาย! ที่เขาได้รับฉายาว่าคาสโนว่าตัวพ่อเนี่ย



               งั้นเรามาต่อกันด้วยคำถามที่สองเลยนะครับ.. การที่แฟนคัลและคนในวงการตั้งฉายาให้คุณว่า คาสโนว่าตัวพ่อนี่เรื่องจริงหรือข่าวลือครับ?”



               “…” ไม่เสียงตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก -.- ผมเลิกคิ้วมองนายนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่มองผมอยู่ด้วยความสงสัย แต่ก็แทบจะร้องว๊ากออกมาเมื่ออยู่ดีๆร่างสูงของหมอนั่นย้ายตัวจากที่นั่งตรงข้ามมานั่งตัวเดียวกับผม พร้อมกับสามร์ทโฟนที่ผมถืออยู่มาถืออีกที พร้อมกับเลื่อนมาให้ใกล้กับริมฝีปากหนา นั่นจึงไม่ต่างอะไรกับการที่เขาจับมือผมโดยมีสมาร์ทโฟนอยู่ในมือของผมเลยสักนิด



              แล้วนักข่าวพยอน คิดว่าเป็นเรื่องจริง...หรือข่าวลือล่ะครับผมไม่รู้ว่ามันคือการกลั่นแกล้ง หยอกล้อหรืออะไร แต่การที่มือของผมอยู่ไม่ห่างจากริมฝีปากของเขา กับลมหายใจอุ่นที่รินรดอยู่ตรงมือของผมนั่น มันทำให้ผมขนลุกไม่ยากเลยทีเดียว



              อ..เอ่อ! เรามาต่อกันที่คำถามถัดไปเลยดีกว่าครับ ข่าวที่ว่าคุณชานยอลควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ทั้งศิลปิน นักแสดง หรือสาวนอกวงการจริงหรือเปล่าครับ?” ผมถามคำถามออกายาวเหยียดชนิดที่แบบว่าแทบไม่ได้หายใจ พลางขยับตัวไปชิดติดโซฟาเพื่อรักษาระยะห่าง แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล เพราะร่างสูงหน้าหล่อที่นั่งอยู่ข้างๆก็ดันขยับตามมาจนหัวไหล่เราสองคนชิดกัน แต่ที่ทำให้ผมสะดุ้งจนสติหลุดก็คงจะเป็นแขนยาวๆของคนข้างกายที่ถือวิสาสะมาโอบไหล่ผมนี่แหละ



             ผู้ชายผมก็ควงนะครับ โดยเฉพาะผู้ชายตัวเล็ก น่าขย้ำ...แบบคุณเสียงทุ้มที่กระซิบอยู่ข้างหูประกอบลมหายใจร้อนที่รินรดบริเวณแถวๆข้างแก้มยิ่งทำให้สมองผมโพลนขาว มันมึนๆ อึนๆ จนรู้สึกเวียนหัว



              ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่คางผมถูกเชยขึ้นด้วยมือหนา แต่ใบหน้าหล่อทรงเสน่ห์ที่เคลื่อนใกล้เข้ามาของเขาทำให้ผมได้สิ



              ย่าห์!!!!”


    พลั่ก! ปัง!!!!


               ตะ..ตาเหลือกกันเลยทีเดียว 0.0



               ผะ..ผมผมเปล่งเสียงออกมาอย่างตะกุกตะกักพร้อมกับจ้องมองร่างสูงของนักแสดงหนุ่มฮอตที่ตอนนี้ลงไปนอนหมดท่าอยู่บนพื้นข้างโซฟา



               เหตุการณ์ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก หลังจากที่ผมได้สติกลับมานั้นใบหน้าของผมกับเขาก็ห่างกันแทบจะไม่ถึง 2 เซนด้วยซ้ำ ผมที่ตั้งใจจะดันออกเบาๆแต่ด้วยอารมณ์ตกใจทำให้ผมรนจนเสยหน้าหมอนั่นเข้าไปเต็มๆ


    โธ่เอ๊ยย!! ทำไมผมเป็นแบบนี้นะ


                 แล้วทีนี้ผมจะเอาหน้าไปพบบรรณาธิการยังไงล่ะเนี่ยยยย


    งานงอกแล้วแบคฮยอน !! T^T











    Talk  , Talk , Talk : ตอนที่ 2 มาเลี้ยววว *จุดพลุ* รู้สึกเหมือนว่าตอนนี้จะสั้นไปนิดนึงแหะ (สั้นทุกตอนอยู่แล้วไม่ใช่หรอ -.- ) แต่ก็นะ! จะพยายามอัพถี่ๆ ละกัน

                  แบคฮยอนกับชานยอล เจอกันอย่างเป็นทางการ (?) แล้วเพ่ปาร์คเราก็คาสโนว่าใช่ย่อย น้องแบคก็ซวยไปตามระเบียบ

    แท็กฟิคเรานะเห้ยยยย! #เพ่ปาร์คคนฮอต 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×