ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] '. HOT ExchanGE !! { Chanbaek } ft. kaido

    ลำดับตอนที่ #2 : ExchanGE 1’

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      17 ก.พ. 58

    ’. HOT ExchanGE !! ’

    ExchanGE 1’









            “ปาร์ค ชานยอล..” ผมพูดพึมพำกับตัวเอง พลางขยับแว่นที่สวมอยู่ให้เข้าที่ก่อนจะกรอกตาอ่านข้อมูลต่างๆที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์


            เป็นไง ? น่าสนใจไหมล่ะ หมอนี่เป็นนักแสดงชายที่ฮอตที่สุดในตอนนี้เลยนะ ใครๆก็อยากจะทำข่าวเขาทั้งนั้น แต่ติดตรงที่ว่าเข้าถึงยากนี่แหละคยองซูเอ่ยขึ้นดึงความสนใจ ในขณะที่มือยังเช็คกล้องราคาแพงของตัวเองอย่างขมีขมัน จริงสิ! ผมลืมบอกไปน่ะ ว่าคยองซูเป็นช่างภาพมืออาชีพขอสำนักข่าวเราเลยล่ะ


            หืม? เข้าถึงยากหรอ อย่าบอกนะว่าเป็นพวกประเภทดังแล้วหยิ่งน่ะผมเลิกคิ้วถาม อันที่จริงผมก็เคยเจอคนนี้มาบ้างแล้วล่ะเวลาที่ไปสัมภาษณ์ข่าว และนี่คงจะเป็นอีกเหตุผลล่ะมั้งที่ผมไม่อยากจะทำงานในส่วนวงการบันเทิง (ถ้าไม่มีทางเลือกน่ะ)



           “มันก็ส่วนหนึ่งนั่นแหละ แต่อีกเหตุผลหนึ่งคือหมอนั่นมีบอดี้การ์ดล้อมหน้าหลังอย่างกับบารัคโอบาม่า การจะเข้าถึงตัวนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะผมพยักหน้ารับฟังในสิ่งที่เพื่อนตาเหลือกพูด ซึ่งมันก็จริงอย่างที่คยองซูว่าเพราะหลังจากที่ผมไปสืบเสาะประวัติต่างๆของหมอนี่มาแล้ว คงต้องยอมรับเต็มปากเลยล่ะว่า ฮอตมากกกไหนจะข่าวควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า อีกทั้งฉายาที่คนในวงการตั้งให้ว่า คาสโนว่าตัวพ่ออีกนั่นยิ่งเป็นการยืนยันอย่างดีเลยแหละว่าความฮอตอยู่ในระดับไหน ซึ่งผมคิดว่าผมตัดสินใจได้แล้วล่ะ



            ฉันจะข่าวนี้เอง ! ยิ่งฮอต ยิ่งดัง ยิ่งเข้าถึงยาก ก็ยิ่งเป็นที่จับตามอง และถ้าฉันทำข่าวนี้สำเร็จล่ะก็...คึๆ




    ----------- ’. HOT ExchanGE !! ’ -----------




             “10 โมงครึ่ง…” ผมพึมพำกับตัวเองหลังจากยกนาฬิกาข้อมือเรือนละ 199 บาท ที่มีขายตามตลาดนัดทั่วไปขึ้นมาดู



             หลังจากวันนั้นที่ผมค้นหาประวัติพ่อนักแสดงสุดฮอต ที่ผมคิดว่าถ้าลองมาเทียบๆดูแล้ว ความหล่อของผมกับเขาน่าจะสูสีกันพอดู -.- และถ้านับจากวันนั้นนี่ก็ผ่านมาเกือบสัปดาห์แล้วที่ผมเอาเวลากับการไปทุ่มเทอยู่กับการเตรียมหาข้อมูลของนาย ปาร์ค ชานยอล ทั้งตามกระทู้แฟนคลับและอีกมากมาย และนั่น.. ก็ทำให้ผมพอจะรู้ลักษณะนิสัย และการดำเนินชีวิตในทุกๆวันของหมอนี่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งมันก็คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ผมมายืนเป็นหมาหงอยอยู่ที่นี่



              ผมเงยหน้าขึ้นมองตึกสีครีมที่คาดว่าน่าจะสูงเกิน 60 เมตร ใช่แล้ว ! ผมไปสืบรู้มาว่าวันนี้ปาร์ค ชานยอลจะมาเรียนแอคติ้งและรับงานเพิ่มที่นี่ แต่จนแล้วจนรอดผมก็ยังไม่เห็นแม้แต่เงาของพ่อนักแสดงสุดฮอตคนนี้สักที ซึ่งถ้าผมจำไม่ผิดนายนี่มีนัดเข้าบริษัทนี้ตอน 9 โมง แต่ให้ตาย!! นี่มันผ่านมาชั่วโมงครึ่งแล้วนะเฟ้ยยย!!



              หัวฝัดหัวเหวี่ยงกับตัวเองจนพอใจก่อนจะเหลือบไปมองบรรยากาศหน้าตึกที่เต็มไปด้วยแฟนคลับมากมายที่มานั่งรอนาย ปาร์ค ชานยอลจนบางคนที่คงจะรอไม่ไหวงีบหลับไปแล้วก็มี ( เพื่อนร่วมชะตากรรม )


    เอี้ยดดดด!!



               เสียงล้อรถที่บดเบียดกับพื้นคอนกรีตดึงความสนใจของผมและอีกเกือบ 200 ชีวิตให้หันไปมอง

    และแล้ว.. ความโกลาหลจึงเกิดขึ้น พร้อมกับเสียงโหยหวนราวกับปีศาจที่กระหายเหยื่อที่ดังทะลุปรอทแตก



               “กรี๊ดด! ปาร์ค ชานยอล!!!”



               “โอป้า!! ฉันอยู่นี่ ซารางเฮ!!!”  



               อร้ายยยย~ ชานยอลหล่อจังเลยค่ะ กรี๊ดด!!”



               “กรี๊ดดด~ ชานยอลอ่า.. ฉัน #^#$%^&*()_#$%^&”



               ผมหอบหายใจตัวโยนพร้อมกับปาดเหงื่อที่ไหลจากขมับอย่างลวกๆ หลังจากที่พาตัวเองออกมาจากกลุ่มแฟนคลับที่ตอนนี้รัวชัตเตอร์และกรีดร้องออกมาอย่างบ้าคลั่ง



               ถึงผมจะพอรู้มาบางว่าหมอนี่ดังและฮอตมาก แต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะมากถึงขนาดนี้ตากลมเหลือบมองไปทางนักแสดงยอดนิยมที่ตอนนี้กำลังเดินเข้าไปในบริษัทโดยมีบอดี้การ์ดนับ 10 ประกบหน้าหลัง


    เฮ้อ...สงสัยว่างานนี้จะไม่ได้ง่ายอย่างที่ผมคิดไว้ซะแล้วสิ - -

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

            “นั่นๆ เขาออกมาแล้ว



            ผมหลุดออกจากภวังค์หลังจากเสียงหนึ่งของพวกนักข่าวที่อยู่กันคนละสำนักเกือบ 20 คนเอ่ยขึ้น พร้อมกับลุกขึ้นยืนรัวชัตเตอร์ถ่ายภาพนักแสดงสุดฮอต ปาร์ค ชานยอล.. ที่กำลังก้าวเดินออกมาจากห้องซ้อม และด้วยส่วนสูงของผมมันออกจะค่อนข้างไปทางเตี้ยซักหน่อย ทำให้ไม่สามารถถ่ายภาพหรือกตชัตเตอร์ได้ถนัดนัก ทำได้เพียงกระโดดหยองแหยงอยู่ข้างหลังนักข่าวคนอื่นๆเท่านั้น



             ใจเย็นนะฮะคุณน้องทั้งหลาย เนื่องจากว่าวันนี้ปาร์ค ชานยอลจะต้องไปถ่ายแบบต่อ คุณพี่เกรงว่าจะไม่ทัน เพาะฉะนั้น พี่อนุญาตให้ถามเพียง 3 ข้อเท่านั้นนะฮร้าเสียงผู้จัดการส่วนตัวเอ่ยขึ้นพร้อมกับนักข่าวที่พากันแย่งที่จะถามคำถาที่ตัวเองต้องการจะรู้



    และหนึ่งในนั้นก็ร่วมไปถึงผมพยอน แบคฮยอน ที่พยายามชูมือกระโดดดึ๋งๆเรียกร้องความสนใจที่ผลออกมาว่า มัน-ไม่-ได้-ผล



               นักแสดงร่างสูงเดินออกไปแล้ว พร้อมกับนักข่าวที่เริ่มทยอยกลับบ้างหลังจากได้สิ่งที่ต้องการ แต่มันไม่ใช่สำหรับผม! ไม่ใช่พยอน แบคฮยอนที่ยังไม่ได้ผลงานหรือความคืบหน้าอะไรติดไม้ติดมือมาเลยสักนิด



               ขาเรียวตัดสินใจออกวิ่งตามแผ่นหลังกว้างของคาสโนว่าตัวพ่อที่กำลังจะเดินขึ้นรถโดยมีบอดีการ์ดเปิดประตูรอรับ



               เดี๋ยวก่อน!!!” ผมตัดสินใจตะโกนพร้อมกับสับขาวิ่งให้เร็วขึ้น พร้อมกับสบสายตากับนักแสดงสุดหล่อที่กำลังหันมามองผมด้วยสีหน้าแปลกใจ


    ใกล้แล้ว... อีกนิดเดียว..


    อีกนิดเดียวเท่านั้น!


    ปัง!!!


                 ต่อหน้าต่อตา..


                ประตูรถปิดลงต่อหน้าต่อตาในระยะ 2 เมตร



                ผมทำได้เพียงยืนมองรถตู้คันใหญ่สีดำที่กำลังแล่นออกไป เกือบแล้วแท้ๆ ! ทั้งๆที่มีโอกาสเข้าใกล้ในระยะ 2 เมตร แท้ๆ


    โอ๊ยยย!! จะมีอะไรที่มันจะแย่ไปกว่าวันนี้อีกไหมเนี๊ยยย! -o-







    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------









    Talk  , Talk , Talk : มาแล้วจย้า!! กับแชปเตอร์แรก ^0^ แอบเห็นใจแบคอยู่นะ 555 เพ่ของเราก็ฮอตใช่ย่อยซะที่ไหน ! เรื่องระหว่างนักข่าวตกอับกับนักแสดงสุดฮอตจะเป็นยังไงต่อไป รอติดตามที่แชป 2 นร้า!! *ส่งจูบให้อย่างน่ารัก(?)*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×