ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] '. HOT ExchanGE !! { Chanbaek } ft. kaido

    ลำดับตอนที่ #1 : Introduction

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      17 ก.พ. 58

    ’. HOT ExchanGE !! ’

    Introduction.’

     

     

             “อะไรนะครับ  ไม่ผ่านงั้นหรอ!?” ผมเหวออกมาเสียงหลงพร้อมกับเหลือบมองชิ้นงานของผมที่อยู่ในมือบรรณาธิการจอมเฮี้ยบ


             ใช่  ยังไม่ผ่าน”   ‘ คิม จุนมยอนหรือ ซูโฮ เอ่ยขึ้นเสียงนิ่งพลางปรายตาขึ้นมามองผม ซึ่งผมคิดว่าถ้านี่คือหนังเอฟเฟคคงจะมีกระแสไฟฟ้าแล่นออกมาเป็นการเปิดสงครามประสาทระหว่างผมกับเขาเป็นแน่



             ผมขอเหตุผล”   นั่นสิ!   เหตุผลอะไรกันที่ทำให้เขาไม่อนุมัติชิ้นงานของผม   อ้อ! ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการนะครับ  ผมนักข่าว พยอน แบคฮยอน  บรรจุเป็นนักข่าวได้เกือบจะ 4 เดือนแล้ว แต่จนแล้วจนรอด ! ข่าวแต่ละอย่างที่ผมได้รับมอบหมายไม่ถูกตีพิมพ์หรือเผยแพร่สักฉบับ มันเพราะอะไรกัน!!

             .

             .

             .

             .

             .

             .


           “ก็ข่าวมันไม่น่าสนใจน่ะสิ”  ‘โด คยองซู’   หรือที่ผมเรียกมันสั้นๆว่า ดีโอเอ่ยขึ้นหลังจากที่ผมเล่าเหตุการณ์เมื่อเช้าให้ฟังแบบไม่ขาดตกบกพร่องเลยสักประโยค



            ไม่น่าสนใจงั้นหรอ ?  แล้วจะให้ฉันทำข่าวอะไรเหรอถึงจะเป็นที่น่าสนใจและถูกตาถูกใจบรรณาธิการจอมเฮี้ยบนั่น    18วิธีสอนลิงให้เต้นกาโวไหมล่ะ? ”    ผมพูดแขวะพลางขมวดคิ้วหมุ่น   ข่าวไม่น่าสนใจ..คำพูดนี้บรรณาธิการก็พูดให้เหตุผลผมมาแล้วเมื่อเช้า   ซึ่งมันไม่ใช่รอบแรกที่ผมโดนปัดงานทิ้งเพราะเหตุผลนี่



            แล้วฉันพูดผิดที่ไหนล่ะ ก็ข่าวของนายมันไม่สนใจจริงๆนี่   นายลองกลับไปตรวจสอบข่าวนายแต่ละอย่าง คุณสมบัตินางเอกละครไทยเอย การออสโมซิสของรอยเท้าแมวเอย ไหนจะ... 



            “พอๆๆ อย่าพึ่งมาตอกย้ำกันตอนนี้จะได้ไหมเล่า !  ฉันรู้แล้วน่าว่าข่าวของฉันมันไม่สนใจ!  ฮือออ แต่จะทำไงดีอ่ะดีโอ   นี่ก็ผ่านไปเกือบ 4 เดือนแล้วฉันยังไม่มีผลงานตีพิมพ์สักฉบับเลย   นี่ฉันจะต้องกลายเป็นนักข่าวตกอับแลวหรอเนี๊ยยย TT^TT"    ผมร้องโอดครวญออกมาอย่างสุดกลั้นพลางมือขึ้นกุมขมับ ในตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองมืดแปดด้าน ยิ่งนึกถึงตัวเลขเงินในบัญชีธนาคารไหนจะค่าน้ำ ค่าไฟ ที่รอคิวให้ผมจ่ายอีกเป็นตับ อ๊ากกก!! ผมจะทำไงดี~~



            ในขณะที่ผมกำลังตีอกชกหัวกับตัวเองอยู่นั้น   อยู่ๆเพื่อนตาโตคนนี้ก็ดีดนิ้วพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมามองหน้าผมด้วยดวงตาที่เป็นประกายวาววับ และนั่นก็ดูเหมือนจุดความหวังเล็กๆให้กับผมเป็นอย่างมาก


            งั้นนายสนใจจะลองทำข่าวบันเทิงดูหน่อยไหมล่ะ?”






    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





    TALK , TALK , TALK :   มาประเดิมกันกับฟิคเรื่องแรก แฮร่ ^_^ *เช็ดเหงื่อ* ต้องขอบอกว่าเรื่องนี้ไรท์ตั้งใจมาก วางพล๊อตมาอย่างดี ยังไงก็ฝากรีดเดอร์ที่รักติดตามกันด้วยนร้า~~ ‘ซารางเฮ~’ 
     


    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×