ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Love::ที่รักครับมารักกัน ! [yaoi] **รับแลก Banner

    ลำดับตอนที่ #8 : ใจอ่อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 481
      0
      25 พ.ค. 56

    “ไอ้ชาร์มึงเอาหัวใจไปให้ไอ้ลมทีดิ๊”

    “ไม่ !!

    “เฮ้ย มึงเป็นเพื่อนกูป่ะเนี้ยขอแค่นี้ทำให้ไม่ได้”

    “ไม่ เรื่องของมึง ก็ก็จัดการเองเถอะ!!

    “เฮ้ยไอ้ชาร์ ! ไอ้ชาร์อย่าพึ่งไป !!” ร่างบางๆของชาร์หายลับไปแล้วโดยทิ้งไฟไว้อยู่หน้าประตูทางเชื่อมโลกปีศาจสายตาก็เหลือบมองหัวใจในมืออย่างวิตกกังวลก่อนจะตัดสินใจเก็บไว้กับตัว

     

    กลับไปที่โลกมนุษย์ก่อนค่อยว่ากันอีกที!

     

    เส้นทางมักจะเปลี่ยนแปลงไปตามใจ คราวนี้เส้นทางที่แสนเอาเอาใจส่งไฟมายังตรอกมืดของเมือง คนทั่วไปเรียกตรอกนี้ว่า ตรอกคนหลง ตรอกแห่งนี้เต็มไปด้วยสิ่งยั่วยวนใจ การพนัน สุรา นารี ผับบาร์ เสียงเพลง

     

    “ให้ตายตั้งแต่เกิดมา ไม่คิดเลยว่าต้องมีวันนี้จริงๆ!

     

    เสียงคุ้นเคยทำให้ไฟจำต้องหลบซ้อนตัวเข้าไปในความมืดอีกครั้ง สายตาคมปราบจ้องไปยังร่างที่คุ้นเคยด้วยความสงสัยอย่างยิ่งยวด

    ไอ้เด็กนั่นมาทำอะไรในที่แบบนี้กัน!?

     

    ทางด้านของพัดลม

    “นายท่านอย่าพูดกับข้าสิเดี๋ยวคนอื่นก็หาว่าเป็นบ้ากันอีกพอดี”

    “รู้แล้วน่า”แต่ก็ยังอดไม่ได้ที่จะตอบกลับไปด้วยความเคยชิน

    “นี่ฉันต้องเข้าไปจริงๆหรอเนี้ย” ผมมองป้ายหน้าร้านด้วยสายตาเหนื่อยใจ

    ถึงผมจะเคยเข้าผับมาแล้วหลายครั้งก็เถอะ แต่นี่มันผับในตรอกคนหลงเชียวนะ !! ไม่ธรรมดาเหมือนผับทั่วไปอยู่แล้ว และไม่เคยคิดจะเข้ามาด้วย อันตรายจะตายไป

    “ท่านกังวลมาไปแล้ว รีบๆเข้าไปข้างในเถอะคนอื่นมองท่านแปลกๆแล้ว”

    “ให้ตายสิ”ผมจำใจต้องเดินเข้าไป

    ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีแดงดำดูดีผิดจากภายนอกลิบลับ ดอกกุหลาบสีเลือดประดับประดาอยู่ตามุมคลับ เสียงเพงดังสนั่นคนนับร้อยวาดลีลาเท้าไฟอยู่บนฟอร์ แต่ผมเลี่ยงออกมาจากส่วนนั้นเดินตรงไปยังบาร์เพื่อสั่งเครื่องดื่มแก้ความประหม่าสักแก้ว

    “เฮ้ย ซามาน”

    “ขอรับ”

    “กูตื่นเต้น !!!

    เหมือนจะได้ยินเสียงปีศาจสำลัก.... “อะแฮ่ม! เก็บอาการหน่อยขอรับนายท่าน”

    ผมก้มจ้องแก้วเหล้าสีอำพันในมือจู่ๆบาร์เทนเดอร์ก็ชงเหล้าสงมาให้ผมอีกแก้ว...”เอ่อ ไม่ได้สั่งครับ”

    “...”บาร์เทนเดอร์ส่งสัญญาณให้ผมมองไปทางด้านข้างเป็นอันเข้าใจร่วมกันว่าคืนนี้ดูท่าจะไปได้สวย

     

     

     

    ถ้าไอ้เหี้ยนั่นมันไม่ใช่ผู้ชายนะ...

     

    “นายท่าน...ยิ้มขอรับ ยิ้ม!”เสียงของซามานเหี้ยมจนหน้ากลัวเมื่อผมทำท่าจะเอาแก้วเหล้าไปฟาดหน้าไอ้เหี้ยนั่น

    “เฮ้ย! แต่มันเป็นผู้ชายนะ”

    “สวัสดีครับ”

    งานงอกแล้วไงกู “สวัสดี”

    “มาคนเดียวหรอกครับ”มันส่งยิ้มให้ผมอย่างสุภาพ

    “แล้วเห็นคนอื่นไหมละครับ”ผมยิ้มตอบกลับแบบกวนเส้นส่งกลับไป ทำหูทวนลมแกล้งไม่ได้ยินเสียงซามานที่บ่นยาวเหยียดเป็นเดือดเป็นร้อน

     “งั้นผมขอดื่มเป็นเพื่อนคุณได้ไหมครับ”มันยืนแก้วมาชนกับแก้วของผมที่ถืออยู่ในมือก่อนจะยกยื่ม

    “ไม่”

    “แคก..ฮึก ว่าไงนะครับ”ชายหนุ่มผู้น่าสงสารสำลักกับคำตอบไวแบบไม่ต้องคิดของผม

    “ไม่นิยมดื่มกับคนแปลกหน้า”

    “อ้อ ผมชื่อเซรัน”

    “ใคร”

    “ครับ?”

     

    “ใครถาม”

     

    เงิบบบ ไอ้เซรันทำหน้าเหวอเลยครับ ฮ่าๆๆ ซะใจ!

    “เป็นคนตลกดีนะ”มันยิ้มให้ผม โห ความอดทนใช้ได้ๆ

    “หึ กูชื่อพัดลม”

    “ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะ”เจอคำหยาบเข้าไปไม่สะทกสะท้านประหนึ่งเป็นเรื่องปกติของคนพึ่งเคยเจอหน้ากันเป็นครั้งแรก

     

    รับมือยาก...

     

    “ซามานเอาไงต่อดี”ผมหันหน้าไปอีกทางเพื่อพูดกับตัวเอง

    “รุก”

    “คุณกำลังพูดกับใครอยู่”เซรันตะโกนแข่งกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่มขึ้นเรื่อยๆ

    “เปล่า”

    “อะไรนะ??”

    “กูบอกว่าเปล่า !!!

    “อะไรนะครับ เหา !!??”

    พ่องมึงเซ่ !! เปล่ากับเหามันคล้องกันตรงไหนวะ!

    ผมจำเป็นต้องเขยิบเข้าไปใกล้ตะโกนข้างหูมันถึงจะพูดกันรู้เรื่อง

    “กูบอกว่าเปล่า มึงไปบอกดีเจให้เบาๆเสียงลงหน่อยดิ๊ !!

    “ผมจะไปทำแบบนั้นได้ยังไงละครับ!!

    ผมส่งเสียงจิจ๊ะในลำคอก่อนจะถูกบางอย่างสะกิด

    “นายท่าน”

    “อะไร”

    “หกนาฬิกาชั้นสอง”

    ผมหันกลับไปแล้วมองเลยขึ้นไปชั้นสอง

     

    อ่า...พี่ไฟ

     

    กับแขนอีกสองข้างที่ไม่เคยขาดแคลนคนควงเล่น...

    แต่คนนี้ผมก็มีเหมือนกัน !

     

    หมับ!

     

    ผมยกมือขึ้นกอดคอเซรันเล่นเอาฝ่ายนั้นสำลักเหล้าไปอีกรอบ

    “มีอะไรรึเปล่า..แคก”

    “เห็นแก่ที่มึงเป็นคนดีนะ มึงมองไปที่ชั้นสองแล้วมึงจะเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่มองมาทางนี้”

    “อ้อครับ แล้วไงต่อ?”

    “ช่วยกูเล่นละครรักสักสองสามฉากทีนะ ^_^

    “...เอาเถอะครับคืนนี้ผมก็ไม่มีอะไรต้องทำอยู่แล้ว” เซรันรวบเอวผมเข้าไปชิดอีกฝ่ายหน้าของผมแทบจะโหม่งหน้ามันถ้าไม่ยั้งตัวเองไว้ด้วยความตกใจซะก่อน

    “มึงจะทำอะไรก็บอกกันก่อนก็ได้นะ = =”กูเตรียมใจไม่ทันหว่ะครับ

    ผมผลักมันนั่งลงบนเก้าอี้ของบาร์ก่อนจะนั่งลงบนตักของมันอย่างลืมอายเมื่อเห็นว่าใครบางคนมองอยู่

     เอาวะ ณ วินทีนี้อะไรก็ทำได้หมด !

    “ช่วยบอกผมได้ไหมครับว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร”เสียกระซิบใกล้หูทำเอาจั๊กจี้ให้ความรู้สึกดีไม่น้อย

    “ตัวเหี้ย!”ผมหันไปตอบด้วยรอยยิ้ม

    “ฮ่าๆๆ คุณมีแฟนแล้วนี่เอง”

    “ตอนนี้โสดแล้ว”ผมปลดกระดุมเม็ดบนสุดของเซรันออก

    “อย่ายั่วผมให้มาก เดี๋ยวจะอดใจไม่ไหว”มือซนๆนั่นล้วงเข้ามาในเสื้อของผม

     

    เปลืองตัวโคตรๆ ไอ้แบบนี้ขอแค่ครั้งเดียวพอนะ = =

     

    ผมเงยหน้าขึ้นมองเซรันด้วยสายตาพราวระยับริมฝีปากเฉียดกับของอีกฝ่ายอย่างจงใจ “ก็บอกว่าจะทำอะไรก็ให้บอกก่อนไงละ”

     

    “งั้นถ้าผมจะจูบ...”

    ว่าแล้วเซรันก็เชยคางคนตรงหน้าก้มลงประกบริมฝีปากทันทีอย่างจาบจ้วง

     

    “ไอ้สัส มึงทำอะไรเมียกู !!!

    “อุ๊ก!” ผมโดนกระชากไปด้านหลังอย่างแรงจนเซไปโดนมุมเก้าอี้เสียบเข้าอย่างจังที่ลิ้นปี่ บอกได้คำเดียวว่าจุกชิบหาย!

    พี่ไฟกระชากคอเสื้อเซรันอย่างแรงจนอีกฝ่ายตัวลอย แต่ไอ้เซรันก็ไม่ได้สะทกสะท้านอะไรเลย

    “คุณพัดลมบอกว่าโสดนี่ครับ”

    “ไอ้ลม!”พี่ไฟกัดฟันกัดฟันกรอด

    “แล้วพี่เป็นบ้าอะไรห๊ะ ! ทีพี่ยังไปมีคนอื่นได้ทำไมผมจะมีไม่ได้”ผมผลักพี่ไฟออกยืนบังหน้าไอ้เซรันเอาไว้

    “มึงเป็นของกู”

    “กูไม่ใช่!! กูเกลียดมึง เกลียดน่ะได้ยินไหม เกลียด!!!

    ความเจ็บแปล๊บปลาบในอกทำเอาไฟเสียศูนย์เล็กน้อย

    “มึงเกลียดกูมากใช่ไหมไอ้ลม...”พี่ไฟยิ้ม รอยยิ้มนั่นทำเอาผมเสียววาบแถมดวงตายังเริ่มกลายเป็นสีเงินแล้วด้วย ผมทำได้แค่จ้องหน้าพี่ไฟพูดอะไรไม่ออกไปชั่วขณะรู้ตัวอีกทีก็โดนอีกฝ่ายกอดไว้หลวมพร้อมกับเสียงกระซิบอันแผ่วเบา...

    “ถ้ามึงไม่ยอมไปกับกูดีๆ...กูจะฆ่ามันซะ”

    !!”ผมหันไปมองพี่ไฟอย่างอึ้งๆ แล้วค่อยๆหันไปมองไอ้เซรัน

    “ว่ายังไง”

    ผมไม่เคยคิดเลยว่าพี่ไฟมันจะเลวได้สุดๆขนาดนี้ ถึงขนาดหลุดคำว่าฆ่าออกมาจากปากได้ง่ายดายขนาดนี้

    “เอ่อ ไอ้เซรันกูขอโทษนะที่พามึงมาเดือดร้อน”

    “ถ้าสามีนายไม่ว่าง จะหนีมาซบอกผมก็ได้นะ ผมว่างเพื่อพัดลมเสมอ”ไอ้เซรันยิ้มกว้างก่อนจะเดินจากไป โดยทิ้งระเบิดตูมใหญ่ไว้ให้ผม

     

    โอ๊ยย...ผมไม่กล้าหันไปมองหน้าพี่ไฟเลย ตายแหงๆ

     

    “มึงมีเรื่องที่ต้องคุยกับกูอีกเยอะนะไอ้ลม”พี่ไฟยิ้มสว่างไสวผมได้แต่ยืนหน้าซีด

    แขนของผมถูกกระชากให้ออกเดินไปยังลานจอดรถ ในขณะที่ผมกำลังหาทางหนีทีไล่ร่างของผมก็ถูกโยนขึ้นไปนอนแผ่บนกระโปรงรถซะแล้วโดยที่มีพี่ไฟทาบทับอยู่ด้านบน

    “มึงคิดจะทำอะไร”

    “ทำอะไร”

    “ไอ้ท่าทางยั่วผู้ชายขอมึงนั่นไง”

    “เหอะ แล้วพี่ละไม่ขาดแคลนผู้หญิงเลยนะ”ผมจ้องหน้าพี่ไฟอย่างเอาเรื่อง

    “อย่ามายอกย้อนกูนะไอ้ลม”

    “พี่ก็เลิกยุ่งกับผมซะสิ”

    “กูเลิกกับมึงไม่ได้”พี่ไฟกดบ่าของผมเอาไว้ด้วยไหล่ทั้งสองข้าง ระยะประชิดขนาดนี้ทำให้ผมเห็นสายตาจริงจังเหมือนพยายามที่จะสื่ออะไรบางอย่าง

     

    นั่นทำให้ผมใจอ่อน....

     

    “ทำไม”

    “เพราะ...”

     

    ตึง !!!!

     

    ก้อนหินขนาดใหญ่ที่จู่ๆโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้พุ่งเข้ากระแทกกระจกรถแตกละเอียด พี่ไฟดึงตัวผมมากอดไว้แต่ผมก็ยังโดนบาดเข้าไปรอยสองรอยอยู่ดี

    “พี่ไฟ...”เศษกระจกขนาดห้านิ้วปักเข้าที่ไหล่กับแขนของพี่ไฟทำเอาเลือดไหลโชกอย่างกับก๊อกแตก

    “อ๊ะ !”ผมโดนกระชากไปด้านหลังอีกครั้ง

    แม่งกระชากกกูอยู่นั่นแหละ ! จะหลุดเป็นชิ้นๆแล้วเนี้ย คราวหลังบอกดีๆกูจะเดินไปเอง(มั้ง)

    “นายท่านอย่าลืมสัญญาของเราสิ”

    “ฉัน...”

    “ข้าจะช่วยท่านเอง หึหึ”

    “ไอ้ลมมึงเป็นอะไรของมึง”พี่ไฟมองผมอย่างแปลกใจ

    “ไม่ได้เป็นไร”

    “งั้นเรามาพูดกันดีๆตกลงไหม?”พี่ไฟถอนหายใจเอื่อมมือมากุมมือของผม

     

     

    เพี๊ยะ !

     

     

    เฮ้ยๆๆ ผมไม่ได้ตั้งใจปัดนะมือมันขยับเอง

     

    “อย่ามาแตะต้องผมอีก”

     

    แย่แล้ว! นอกจากจะมือขยับไปเอง ปากยังพูดออกไปเองอีกด้วย พี่ไฟหน้าเสียไปเลย

    “กูว่ากูจะพูดกับมึงดีๆแล้วนะไอ้ลม”พี่ไฟพูดเสียงเย็น

    เฮ้ย พี่ไฟผมไม่ได้ตั้งใจ ผมก็อยากจะพูดดีๆแต่ปากทำไมไม่ขยับเลยวะ มันเกิดอะไรขึ้นวะเนี้ย !

    “ใครจะสนผมไม่สนใจผู้ชายที่นอนกับผู้หญิงคนอื่นทั้งๆที่ตัวเองมีเมียแล้วหรอก ! สกปรก !!

    “ไอ้ลม!”พี่ไฟโกรธตันตัวสั่นรูม่านตาหรี่เล็กทำให้เห็นดวงตาสีเงินอย่างชัดเจน

     ผมพูดอะไรออกไปเนี้ย แล้ว...แล้วนี่มันเรื่องอะไรกันวะ ! ทำไมผมควบคุมตัวเองไม่ได้

    หรือว่าซามาน....

     

    ไอ้ปีศาจบ้านั่นมันทำอะไรกับผม?

    “ผมมีคนอื่นเป็นร้อย พี่น่ะมันก็แค่ของเล่นฆ่าเวลาสำหรับผมเหมือนกัน ถือซะว่าเจ๊าๆกันไปละกันนะ”ผมรู้สึกได้ว่าใบหน้าของผมกำลังขยับยิ้ม ยิ้มพ่องมึงเซ่ ! ผมไม่ได้เป็นคนร้ายกาจอะไรขนาดนั้นนะ

    “มีเป็นร้อย...?”พี่ไฟทำหน้ามึนงง

     

    ดีมาก อย่าไปเชื่อมัน!! ถ้าเป็นผมผมไม่มีทางพูดอะไรแบบนั้นเด็จขาด

     

    “หึ งั้นกูก็คงจะไม่ใช่คนแรกของมึงสินะ”พี่ไฟแสยะยิ้ม

     

    ขอเปลี่ยนใจ ! ทำไมพี่โง่อย่างนี้วะ

    “ใช่”กูก็อีกคน...ตอบแบบไม่อายตัวเองเล้ย

    “ดี...ดีมาก”เหมือนพี่ไฟจะช็อคไปแล้ว สายตาที่จ้องผมสั่นระริกนั่นทำให้ผมต้องกลับหยุดคิดอีกครั้ง

     

    ...ครั้งหนึ่ง ผมก็เคยเป็นแบบนี้สินะ

     

    “เจ็บไหมละ”

    “...”

    “แค่นี้มันยังไม่ถึงครึ่งที่พี่ทำผมเจ็บหรอกนะ”ตัวของผมที่ไม่ใช่ผมแสยะยิ้มน่าเกลียด

    “มึงยังต้องการอะไรจากกูอีก กูลดศักดิ์ศรีมาง้อมึงแล้ว มึงยังต้องการอะไรอีก!”พี่ไฟตะโกนออกมาอย่างหมดแรง

    “แค่กูเห็นมึงยืนคุยกับผู้ชายคนอื่นกูก็แทบบ้าแล้ว!

    “แค่กูคิดว่า...มึงเคยโดนคนอื่นกอด...กู..กูเจ็บตรงนี้แทบตายให้ได้”พี่ไฟตบไปยังออกข้างซ้าย จุดที่มีก้อนเนื้อเล็กๆเต้นอยู่

     

    “รู้แล้วสินะว่าผมเจ็บแค่ไหน ตอนที่ผมเห็นพี่มีอะไรกับผู้หญิงคนนั้นเต็มตา”

     

    “กูยอมมึงแล้วลม กูเป็นปีศาจกูไม่เข้าใจความคิดของมนุษย์ มึงสอนให้กูเข้าใจอะไรที่กูทำผิดจะไม่ทำซ้ำอีก แต่กูขออย่างเดียว อย่าไปจากกู”

     

    ปีศาจที่เคยหยิ่งทะนงทิ้งตัวลงคุกเข่ากับพื้น ส่งสายตาอ้อนวอนขอโอกาสอีกครั้ง

    “มะ...”ผมพยายามผืนตัวเองเมื่อรู้ว่าจะพูดอะไรออกไป

     

    ผมอยากจะให้โอกาสพี่ไฟอีกสักครั้ง ...ไม่ปฏิเสธเลยว่าผมรักมาก เพราะฉะนั้น ผมจะยอมโง่กลับไปอีกครั้ง

     

    “มะ..”แต่ปัญหาคือตัวผมเอาแต่จะตอบปฏิเสธนี่สิ

     

     ไอ้ปีศาจบ้านี่ !! ออกไปจากร่างกูเลยนะ

    “ลม?” พี่ไฟเลิกคิ้วสงสัยกับท่าทีขัดแย้งกันเองของผม

    “นายท่าน ท่านทำสัญญากับข้าไว้แล้วจำได้หรือไม่”เสียงหวานแบบกึ่งหญิงกึ่งชายของซามานดังขึ้นในห้วงความคิด

    “ฉัน...ฉันขอยกเลิกสัญญา!

    “ท่านจะแลกกับอะไรละ? สิ่งที่ท่านสูญเสียมันมากมายเกินกว่าที่ท่านจะรับไหวเชียวนะ”น้ำเสียงระริกระลี้นั่นทำให้ผมรู้ตัวว่าตัวเองพลาดไปแล้วจริงๆ

     

    เผลอเอาอารมณ์ชั่ววูบมาเป็นตัวตัดสินใจ...

     

    “ต้องการอะไรว่ามาเลย”

    “คิดให้ดีเพราะสัญญาข้อนี้ท่านจะเปลี่ยนแปลกหรือยกเลิกไม่ได้อีก”ซามานพูดอย่างใจเย็น

     

    ผมกำลังเล่นไปตามเกมส์ที่ซามานกำหนดไว้... แต่ผมหลงกลมันไปแล้ว ให้ทำไงได้

    “ตกลง”

    “ดี ข้อแลกเปลี่ยนของข้าไอ้สัมฤทธิ์ผลแล้ว”

    “นายยังไม่ได้บอกข้อแลกเปลี่ยนของนายเลย!

    “ท่านจะรู้เองเมื่อถึงเวลา”

     

    แบบนี้ใช่ไหมครับที่เรียกว่าโดนโกงแบบซึ่งๆหน้า = =

    “ท่านเป็นอิสระแล้ว...”เสียงของซามานฟังดูห่างไกลขึ้นเรื่อยๆจนเงียบหายไปเองในที่สุด

    เหมือนถูกปลดหน้ากากออก...ลมหายใจพลันปลอดโปร่ง ความสามารถในการควบคุมตนเองกลับคืนมาอีกครั้ง ปีศาจจากไปแล้ว ทิ้งไว้เพียงคำสัญญา ที่จารึกลงไปในจิตวิญญาณ...

    “ไอ้ลม มึงเป็นอะไรรึเปล่า?”พี่ไฟมองหน้าของผมอย่างสงสัย

    “เอ่อ...ไม่เป็นไรครับ ผมแค่เหนื่อย”

    ผมควรจะเก็บเรื่องนั้นไว้เป็นความลับถูกไหม?

    “งั้นกลับกันเถอะ”

    “ครับ”

    ผมมองตามแผ่นหลังของพี่ไฟเงียบๆ พร้อมกับคิดไปพลางๆว่า ถ้าสักวันหนึ่ง...ผมโดนพี่ไฟหักหลังอีก ผมคงจะเจ็บหนักจนอาจจะไม่สามารถรักใครได้อีกก็ได้นะ

     

    ใช้เวลาไม่นาน...

       เบ่งบานกลางใจ...

          น้ำตาและความอ่อนไหว...

             คือรักของฉันไง ไม่สามารถจากลา...

            

             

    จงเกลียดตัวเอง... ที่ไม่สามารถตัดขาดเขาคนนั้นได้ลง และสิ่งนั้นนำพามาซึ่งความเจ็บปวด เจ้าจงเกลียดตัวเองเพราะเจ้าทำตัวเอง...

     

    คิดชื่อตัวละครไม่ค่อยออกเลย...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×