ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Love::ที่รักครับมารักกัน ! [yaoi] **รับแลก Banner

    ลำดับตอนที่ #21 : โน้ต ที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      12 มี.ค. 57

    ไฟกางเล็บสะบัดอย่างแรงจนบาเรียที่ปีศาจกางเอาไว้หายไป ก่อนจะยกเท้าถีบประตูที่ล๊อกเอาไว้อย่างจังจนประตูหลุดออกมาทั้งบาน ไฟพุ่งเข้าไปที่ลมที่นอนหมดสติอยู่อย่างนั้น สองมือช้อนตัวของลมขึ้นมาอย่างทะนุถนอม

    “พะ พี่ไฟ”

    “อย่าพึ่งพูด” ชีพจรของลมเริ่มเต้นอ่อนแรงลงทุกที การเปลี่ยนมนุษย์ให้เป็นปีศาจจำเป็นต้องใช้พลังอย่างมาก แถมไอ้ปีศาจนั่นยังใช่พลังของลมในการเปลี่ยนไอให้กลายเป็นปีศาจอีกด้วย

    “ทนไว้นะ”

                ไฟก้มลงประกบริมฝีปากกับลมถ่ายเทพลังให้อีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว ด้วยความกลัวที่คนตรงหน้าจะหมดลมหายใจจนไม่รู้สึกตัวเลยว่าพลังของตัวเองก็หดหายไปมากเช่นกัน ลิ้นร้อนสอดแทรงเพื่อบังคับให้อีกฝ่ายเปิดปากกว้าๆนั้นทำให้ลมดิ้นพล่าน

    มากไปแล้ว !!

    “พี่ไฟหยุด”ผมผลักพี่ไฟออกจนได้เห็นว่าใบหน้าของพี่ไฟนั้นซีดเซียวขนาดไหน เรี่ยวแรงผมกลับคืนมาเหมือนเดิมแถมรู้สึกมากยิ่งกว่าเดิมอย่างกะชาตร์แบตเต็ม

    “ต้องไปช่วยไอ้ไอ”

    “อืม”พี่ไฟยิ้มแต่พอทำท่าจะลุกก็ทรุดลงไปกับพื้นอีก

    “พี่ !!

    “มะ ไม่เป็นไร”พี่ไฟปัดมือของผมออก พยายามฝืนตัวเองเพื่อซ่อนความอ่อนแอของตัวเอง

    “ไปหาไอซะ”

    “แล้วจะให้ผมทิ้งพี่ไว้นะหรอ ผมทำไม่ได้หรอกนะ!”ผมตะโกน สองมือก็ประคองหมาป่าแสนดื้อดึงเอาไว้

    “ไม่งั้นมึงจะไปช่วยไอ้ไอไม่ทันนะ”ประโยคนั้นทำเอาผมต้องกัดริมฝีปากของตัวเองอย่างตัดสินใจ

    “ผมจะไปช่วยไอ”พี่ไฟยิ้มให้ผมครั้งสุดท้ายก่อนที่จะปล่อยมือออกจากผม

    ...

    “ผมคงเกลียดตัวเองถ้าทิ้งพี่เอาไว้มากกว่า!!”ผมกระชับมือของพี่ไฟที่ปล่อยมือจากผมไว้แน่น ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วผมอาจจะไม่สามารถช่วยใครได้เลยก็ตาม แต่ผมก็ขอคว้าสิ่งที่จริงอยู่เบื้องหน้าของผมไว้ก่อน คงไม่ผิดอะไรใช่ไหม?

    “ลม...”

    “พี่เป็นคนเดียวทำคอยตอกย้ำผมอยู่เสมอว่าผมเคยเป็นใคร”

    ผมปาดน้ำตาที่เริ่มคลอหน่วยจนมองเห็นใบหน้าของพี่ไฟไม่ชัด

    “ถ้าพี่ไม่อยู่กับผม ผมต้องร้องไห้แน่ๆ”ผมประคองคนตัวใหญ่ไปที่รถ พร้อมทั้งคิดวิธีจัดการปัญหาทั้งหมดด้วยสมองที่ยุ่งเหยิง มือของผมสั่นอย่างเห็นได้ชัดจนหยิบจับอะไรก็ผิดๆถูกๆไปเสียหมด

    “ใจเย็นๆ”มือใหญ่ตบลงบนหัวของผมอย่างปลอบใจ ไอ้ร้อนจากผ่ามือช่วยให้ผมใจสงบได้เยอะ

    “พี่ชาร์อยู่ไหน”

    “บ้านของเรา”

    บ้านของเราทำเอาผมรู้สึกใจชื้นขึ้นอีกเยอะ อย่างน้อยตอนนี้ผมก็สามารถรวบรวมสติให้กลับคืนมามากพอจะขับรถได้แล้ว

    มันเป็นการขับรถที่นรกมากเมื่อผมผ่าไฟแดงทุกไฟแดงที่มี เหยียบตันเร่งเกิน120ในตัวเมืองตลอดเส้นทาง เรียกได้ว่าโบกมือทักทายยมบาลหลายรอบในหนึ่งวัน พอถึงจุดหมายปลายทางก็เหยียบเบรกกันหน้าทิ่มกันเลยทีเดียว

    “พี่ชาร์ !!

    ผมรีบจนแทบจะบินออกจากรถ

    “อะไร??”อีกฝ่ายที่หัวฟูเหมือนพึ่งตื่นจากที่นอนตามไม่ทันว่าเกิดเรื่องใหญ่อะไรขึ้น

    “พี่ไฟกำลังแย่แล้วครับช่วยผมหน่อย”แล้วผมก็ลากพี่ชาร์ที่ยังไม่รู่เรื่องอะไรไปดูใจพี่ไฟในรถ  ครั้นพี่ชาร์เห็นพี่ไฟครั้งแรกก็ตกตะลึงก่อนจะทำสีหน้าเคร่งเครียด

    “พี่จะไม่ถามนะว่าเกิดอะไรแต่พี่คงต้องพาไฟมันไปรักษาตัวสักพัก”

    “ครับฝากด้วยนะครับ”ผมยิ้มออกเมื่ออาการของพี่ไฟยังพอมีทางรักษาจริงๆดังที่คาด

    “พี่ครับหายไวนะๆ”ผมก้มมองใบหน้าของพี่ไฟใกล้ๆ อีกฝ่ายก็ยกมือขึ้นสวมกอดผมแน่น

    “พี่ไฟ...”

    “อย่าทำอะไรเสี่ยงๆ”ผมทำได้แค่ยิ้มรับคำห้ามปรามนั้นแต่ไม่รับปาก

    “อย่าห่วงผมนักเลยน่า”ผมผลักไหล่ของพี่ไฟเบาๆก่อนจะหันไปส่งยิ้มกับพี่ชาร์ที่ประจำที่นั่งคนขับเตรียมออกรถ

    “ไปนะ”พี่ชาร์พูดขึ้น

    “ครับ”

    ถอนหายใจยาวเหยียดก่อนจะเดินๆไปเปลี่ยนเสื้อผ้า หยิบดาบประจำตัวออกมาเตรียมพร้อมรบทุกครั้งผมมักจะมีพี่ไฟตามติดไปด้วยเสมอ ผมหวังว่าพี่เค้าจะหายเร็วๆและกลับมาอยู่ข้างกายผมเหมือนเดิม

    ทางด้านของชาร์ก็รีบร้อนจนลืมอะไรบางอย่างที่แสนสำคัญ จนกระทั่งไปได้แล้วครึ่งทางถึงนึกขึ้นมาได้จึงร้องอุทานเสียงดังซะจนไฟหันไปมองอย่างตกใจ

    “เฮ้ย มึง !!

    “อะไรวะ”

    “ชิบหายละกูลืมบอกลมไปเรื่องหนึ่ง”

    “เรื่อง?”

    “ไอ้กิตกลับมาอยู่บ้านแล้ว”

    !!!

     

    แกร๊ก

    เสียงฝีเท้าของใครบ้างคนที่อยู่ในบ้านหลังนี้ทำให้ผมชะงัก ดาบเรียวถูกรูดออกมาจากฝักอย่างช้าๆเท้าเปลือเปล่าของผมค่อยๆเหยียบลงบนพื้นอย่างแผ่วเบา จนไปถึงประตูผมรู้สึกได้ถึงสิ่งมีชีวิตที่อยู่อีกฝั่งของประตู ผมไม่แน่ใจนักว่ามันคืออะไร แต่พลังทีผมรู้สึกได้นั่นไม่ใช่คนแน่นอน

    โครม !!

    ประตูถูกถีบออกจากทั้งสองฝั่งพร้อมๆกันพลังที่อัดแน่นทำให้บานประตูแตกออกกลายเป็นเศษเล็กๆกระจายว่อนไปทั่ว ดาบเงาวับของลมตวัดพาดคอของอีกฝ่ายอย่างรวดเร็วพอๆกับบนหน้าผากของลมถูกจ่อด้วยปืนสีดำสนิท

    วิ้ง..

    เสียงดาบคำรามอยากจะดื่มเลือดของอีกฝ่ายเต็มแก่ต่างคนต่างมองกันได้ไม่ค่อยชัดนักเพราะฝุ่นควันกระจายฟุ้ง แต่บางอย่างที่คุ้นเคยทำให้ทั้งสองฝ่ายยืนคุมเชิงกันอยู่ห่างๆ กระทั่งต่างคนต่างเริ่มมองเห็นกันและกันได้อย่างชัดเจน

    “พี่กิต !

    “ลม?”

    พี่ชายของผมเปลี่ยนไปมากจากที่ผมเห็นตอนแรกอย่างสิ้นเชิง ทั้งสูงขึ้น ดูเยือกเย็นมากขึ้น หล่อมากขึ้น เท่ห์สุดๆ

                “เกิดอะไรขึ้นไอ้ชาร์ไปไหน”

                “พาพี่ไฟไปรักษาน่ะครับ”

                ลมค่อยๆเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้พี่ชายของตนฟัง แต่ด้วยพลังที่ต่างขั้วกันมากเกินไปทำให้ทั้งสองต้องเว้นระยะห่างกันมากพอสมควร ลมอดไม่ได้ที่จะเดินเข้าไปกอดพี่ชายของตนสักทีถึงแม้ว่าจะต้องเจ็บตัวไปบ้างก็ตาม

                “ผมเป็นห่วงพี่มากเลยรู้ไหม”กิตพยายามข่มพลังของตัวเองไว้กอดน้องชายของตัวเองตอบกลับ

                “มึงนั่นแหละที่ชอบทำตัวให้คนอื่นเป็นห่วง”ว่าแล้วพี่กิตก็เขกหัวผม

                “ง่ะ

                “ไอ้ปีศาจนั่นชื่อซามานใช่ไหม”

                “ครับ”ผมค้างคำสัญญากับมันไว้ข้อหนึ่งด้วย... เฮ้อ ถ้าพี่กิตรู้จะเกิดอะไรขึ้นเนี้ย

                “ไปกัน ไปล่าปีศาจกัน”

    = = ได้ข่าวว่าพี่เป็นผู้พิทักษ์แล้วผมเป็นนักล่านะ คำพูดมันสลับบทกันเห็นๆ

    “อือ ไปกันพี่ผมจะควักหัวใจมันออกมาหั่นเป็นชิ้นๆเลย”

    ผมลูบมือไปยังสัญลักษณ์รูปหมาป่าเพลิงที่แสดงถึงพันธะระหว่างผมกับพี่ไฟ ราวกับว่าเป็นตัวแทนของพี่ไฟที่จะทำให้ผมมีพลังมากขึ้น มากขึ้นไปอีก

    ไฟก็รู้สึกได้ถึงความคิดของลมแต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ ทำได้เพียงแค่ส่งใจไปเท่านั้น

    โครมมม !!

    “เวรแล้วไงไอ้ไฟ”

    ไฟหลุดออกจาภวังค์มองไปยังเบื้องหน้า กลุ่มพลังความมืดเข้มข้นคุ้นๆว่าเคยเจอพลังแบบนี้มาแล้วที่ไหนสักแห่ง

    “ปีศาจประหลาดซามาน...”

    “หึหึ พวกเจ้าข้าไปไหนไม่รอดหรอก”

     ถอนหายใจยาวเหยียดก่อนจะเดินๆไปเปลี่ยนเสื้อผ้า หยิบดาบประจำตัวออกมาเตรียมพร้อมรบทุกครั้งผมมักจะมีพี่ไฟตามติดไปด้วยเสมอ ผมหวังว่าพี่เค้าจะหายเร็วๆและกลับมาอยู่ข้างกายผมเหมือนเดิม

    ทางด้านของชาร์ก็รีบร้อนจนลืมอะไรบางอย่างที่แสนสำคัญ จนกระทั่งไปได้แล้วครึ่งทางถึงนึกขึ้นมาได้จึงร้องอุทานเสียงดังซะจนไฟหันไปมองอย่างตกใจ

    “เฮ้ย มึง !!

    “อะไรวะ”

    “ชิบหายละกูลืมบอกลมไปเรื่องหนึ่ง”

    “เรื่อง?”

    “ไอ้กิตกลับมาอยู่บ้านแล้ว”

    !!!

     

    แกร๊ก

    เสียงฝีเท้าของใครบ้างคนที่อยู่ในบ้านหลังนี้ทำให้ผมชะงัก ดาบเรียวถูกรูดออกมาจากฝักอย่างช้าๆเท้าเปลือเปล่าของผมค่อยๆเหยียบลงบนพื้นอย่างแผ่วเบา จนไปถึงประตูผมรู้สึกได้ถึงสิ่งมีชีวิตที่อยู่อีกฝั่งของประตู ผมไม่แน่ใจนักว่ามันคืออะไร แต่พลังทีผมรู้สึกได้นั่นไม่ใช่คนแน่นอน

    โครม !!

    ประตูถูกถีบออกจากทั้งสองฝั่งพร้อมๆกันพลังที่อัดแน่นทำให้บานประตูแตกออกกลายเป็นเศษเล็กๆกระจายว่อนไปทั่ว ดาบเงาวับของลมตวัดพาดคอของอีกฝ่ายอย่างรวดเร็วพอๆกับบนหน้าผากของลมถูกจ่อด้วยปืนสีดำสนิท

    วิ้ง..

    เสียงดาบคำรามอยากจะดื่มเลือดของอีกฝ่ายเต็มแก่ต่างคนต่างมองกันได้ไม่ค่อยชัดนักเพราะฝุ่นควันกระจายฟุ้ง แต่บางอย่างที่คุ้นเคยทำให้ทั้งสองฝ่ายยืนคุมเชิงกันอยู่ห่างๆ กระทั่งต่างคนต่างเริ่มมองเห็นกันและกันได้อย่างชัดเจน

    “พี่กิต !

    “ลม?”

    พี่ชายของผมเปลี่ยนไปมากจากที่ผมเห็นตอนแรกอย่างสิ้นเชิง ทั้งสูงขึ้น ดูเยือกเย็นมากขึ้น หล่อมากขึ้น เท่ห์สุดๆ

                “เกิดอะไรขึ้นไอ้ชาร์ไปไหน”

                “พาพี่ไฟไปรักษาน่ะครับ”

                ลมค่อยๆเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้พี่ชายของตนฟัง แต่ด้วยพลังที่ต่างขั้วกันมากเกินไปทำให้ทั้งสองต้องเว้นระยะห่างกันมากพอสมควร ลมอดไม่ได้ที่จะเดินเข้าไปกอดพี่ชายของตนสักทีถึงแม้ว่าจะต้องเจ็บตัวไปบ้างก็ตาม

                “ผมเป็นห่วงพี่มากเลยรู้ไหม”กิตพยายามข่มพลังของตัวเองไว้กอดน้องชายของตัวเองตอบกลับ

                “มึงนั่นแหละที่ชอบทำตัวให้คนอื่นเป็นห่วง”ว่าแล้วพี่กิตก็เขกหัวผม

                “ง่ะ

                “ไอ้ปีศาจนั่นชื่อซามานใช่ไหม”

                “ครับ”ผมค้างคำสัญญากับมันไว้ข้อหนึ่งด้วย... เฮ้อ ถ้าพี่กิตรู้จะเกิดอะไรขึ้นเนี้ย

                “ไปกัน ไปล่าปีศาจกัน”

    = = ได้ข่าวว่าพี่เป็นผู้พิทักษ์แล้วผมเป็นนักล่านะ คำพูดมันสลับบทกันเห็นๆ

    “อือ ไปกันพี่ผมจะควักหัวใจมันออกมาหั่นเป็นชิ้นๆเลย”

    ผมลูบมือไปยังสัญลักษณ์รูปหมาป่าเพลิงที่แสดงถึงพันธะระหว่างผมกับพี่ไฟ ราวกับว่าเป็นตัวแทนของพี่ไฟที่จะทำให้ผมมีพลังมากขึ้น มากขึ้นไปอีก

    ไฟก็รู้สึกได้ถึงความคิดของลมแต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ ทำได้เพียงแค่ส่งใจไปเท่านั้น

    โครมมม !!

    “เวรแล้วไงไอ้ไฟ”ชาร์พึมพำ

    ไฟหลุดออกจาภวังค์มองไปยังเบื้องหน้า กลุ่มพลังความมืดเข้มข้นคุ้นๆว่าเคยเจอพลังแบบนี้มาแล้วที่ไหนสักแห่ง

    “ปีศาจประหลาดซามาน...”

    “หึหึ พวกเจ้าหนีข้าไปไหนไม่รอดหรอก”

     ทางด้านของลมกับกิตที่ข้ามมิติไปยังโลกปีศาจเพื่อไปหาคนที่จะสามารถตอบคำถามทุกอย่างได้ นั่นคือหัวหน้าสูงสุดของผู้พิทักษ์ ผู้ที่เก่าแก่พอๆกับการกำเนิดโลกปีศาจ กิตหลังจากที่กลายเป็นพวกผู้พิทักษ์ก็ได้รู้จักกับหัวหน้าที่ว่านั้นเป็นอย่างดี เพราะพลังของกิต อันตรายเกินกว่าจะให้ผู้พิทักษ์คนอื่นมาเสี่ยงชีวิต

    “น่าแปลกที่นักล่ากล้ามาเหยียบแดนปีศาจ”น้ำเสียงหยิ่งยโสรับกับใบหน้าเชิดรั้นอย่างคนหัวแข็งของหัวหน้าผู้พิทักษ์

    “ว่าแต่มีเรื่องอะไรละ”

    “ท่านเกรย์ ปีศาจซามานก่อเรื่องที่โลกมนุษย์แถมทำผิดกฎขั้นร้ายแรงหลายข้อ ท่านพอมีวิธีจัดการมันไหม”พี่กิตเปิดประเด็น

    “ซามมาน? ก็พอมีนะแต่เจ้านั่นไม่ได้อาละวาทมานานแล้ว”เกรย์หรือหัวหน้าผู้พิทักษ์เสกหนังสือเล่นใหญ่ขึ้นมากลางอากาศก่อนจะค่อยๆพลิกไล่อ่านทีละหน้าอย่างเบามือ

    “พอจะรู้ไหมว่าไปหามันได้ที่ไหน”ผมถามบ้าง

    “เจ้านั่นนะ... อยู่ที่ทิศใต้สุดของแดนปีศาจแห่งนี้ แต่ขอเตือนไว้อย่างนะ”

    “?”

    “พวกเจ้าไม่มีวันสู้ชนะมันหรอก”

    คำพูดบั่นทอนกำลังใจมาก ขอบคุณ = =!!

    ผมกับพี่กิตใช้เวทผ่ามิติเป็นการย่นระยะทางซึ่งช่วยได้มาก แต่มีปัญหาเพียงอย่างเดียวคือ ไม่รู้ว่าใต้สุกของทิศใต้มันอยู่ตรงไหนแล้ว ไอ้ปีศาจบ้านั่นมันอยู่ไหนน่ะสิ

    หลับตาของเจ้า ใช้จิตแผ่ขยายออกไปผีสาวกระซิบบอก

    โห ผมเกือบจะลืมไปแล้วนะว่ายังมีเธออยู่กับผมอีกคน

    หลับตาสิ

    ผมค่อยๆหลับตาลงตามที่เธอบอก เงี่ยงหูฟังเสียงทุกสรรพสิ่งรอบตัว

    แผ่พลังของเธอออกไป เหมืทอนคลื่นน้ำระลอกแล้วระลอกเล่า

    ผมทำตามที่ผีสาวบอก พลังของผมถูกแผ่ออกไปไกลจากหนึ่งเมตรๆเป็นสิเมตรเป็นหนึ่งกิโลโดยที่มีตัวผมเป็นจุดศูนย์กลางของพลัง แผ่ออกไปไม่มีที่สิ้นสุด อีกนิดเดียว... ผมเจอ บางอย่าง

    “เจอแล้วหรอ?”พี่กิตเขย่าผมเบาๆเมื่อเห็นผมหยุดชะงักการปล่อยพลัง

    “พี่กิต..ผมเจอพี่ไฟกับพี่ชาร์อยู่กับซามาน”

    “รออะไรละ รีบไปเถอะ!

    ผมประมวลแผนในสมองแต่คิดแล้วคิดอีกแผนก็คือการบุกเข้าไปซึ่งๆหน้า ผมวิ่งนำพี่กิตเลี้ยวลัดเลาะไปตามทางเพื่อมุ่งไปยังจุดหมายที่สัมผัสได้

    ปึก!

    “พี่กิตหมอบ !”ผมคว้าพี่กิตหลบกับดักธนูที่พึ่งจะสังเกตเห็นแต่เมื่อผมหมอบอยู่กับพื้นผมก็ได้สังเกตเห็นอะไรบางอย่างที่ดูแปลกและไม่เข้ากันอย่างสุดๆ

    ถ้าผมจำไม่ผิดมันคือรถมอเตอไซต์ไอ้แก่ของผมที่ถูกปีศาจขอไปเป็ฯการแลกเปลี่ยน มันถูกดัดแปลงชิ้นส่วนจนกลายเป็นป้ายบอกทางเขียนว่า ปราสาท ซามานเนอร์ แล้วก็มีลูกศรชี้ให้ตรงไป

    “นั่น ไอ้แก่แกไม่ใช่หรอไอ้ลม”

    “เอ่อ ใช่มั้ง”

    “แล้วมันมาอยู่ที่นี่ได้ไง”พี่กิตหันมามองผมอย่างแปลกใจ

    “ผมเคยทำข้อแลกเปลี่ยนกับซามานมากก่อนน่ะ”

    “ฮะ!!

    แล้วความจริงของผมที่ไม่คิดจะบอกพี่กิตก็ได้เปิดเผยในที่สุด นอกจากจะโดนตบกะโหลกไปหลายทีแล้วยังโดนบ่นอีกชุดใหญ่อีกด้วย ผมเชื่อว่าคุณไม่อยากฟังคำบ่นของพี่ชายผมเท่าไหร่นักหรอก

    “หลังจากงานนี้จบมึงต้องโดนกูอบรมสั่งสนใหม่สักรอบ”

    หะ...แค่นี้ยังไม่พออีกหรอ...

    “เอ่อ น่าไปช่วยพี่ไฟกับพี่ชาร์ แล้วก็ไอ้ไอก่อน”

    ผมค่อยๆเดินอย่างระมัดระวังมากขึ้นพี่กิตก็เช่นกัน เห็นเฮียแกบ่นว่าอยากจะเผาป่านี้ทิ้งให้หมด อันที่จริงผมก็อยากจะเผาเหมือนกัน แต่ก็ต้องห้ามไว้ก่อนไม่งั้นศัตรูที่เราจะบุกไปหาคงได้รู้ตัวกันก่อนพอดี หรือไม่ก็บางทีเจ้าปีศาจนั่นอาจจะรู้ตัวอยู่แล้วก็ได้

    “เอ้ย นั่นมัน”เดินมาได้สักระยะพี่กิตก็เริ่มสังเกตเห็นความประหลาด

    ชุดเดรสสีเดงสดและสูทสีดำถูกนำไปปักเป็นธงโบกสะบัดอยู่หน้าประตูของปราสาท นั่นมัน...ชุดเดรสของแพรกับสูทของพี่ไฟนี่หน่า.... นั่นทำให้ผมนึกไปถึงวันเก่าๆ ความทรงจำนั้นมันยังชัดเจนเหมือนพึ่งเกิดเมื่อวานจริงๆ

                “โอ๊ะๆ มีแขกมาเยือนหรือนี่”เสียงแหบกึ่งหญิงกึ่งชายของซามานมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทำให้ผู้ที่เคยได้ยินเพียงครั้งเดียวก็สามารถจำได้แม่น

                “เอาเพื่อนกูคืนมา แฟนกูด้วยเพื่อนแฟนกูด้วย”ผมตะโกนบอกเพราะเจ้าปีศาจนั่นลอยอยู่เหนือหัวของพวกผม

                “แหมๆ พูดอะไรกัน ข้าไม่เห็นเข้าใจเลย”เจ้าปีศาจแสยะยิ้ม

                “ตอนนี้ข้ามีเพียงแค่ปีศาจรับใช้สามตัวเท่านั้นแหละ”

    ป๊อก!

    เสียงดีดนิ้วของซามานเรียกบางอย่างออกมาจากประตูปราสาท มันคือ พี่ไฟ พี่ชาร์และไอ้ไอนั่นเอง

                นี่มันพล็อตการ์ตูนในอนิเมะนี่หว่า !! แล้วผมก็เล่นบทเป็นอัศวินขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยเจ้าหญิง(?)

                “เรามาบรรเลงบทเพลงเลือดกันสักหน่อยจะเป็นไร”

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×