ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Love::ที่รักครับมารักกัน ! [yaoi] **รับแลก Banner

    ลำดับตอนที่ #18 : นักล่า ใจอ่อน... หรอ ไม่มีทาง! 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      27 ม.ค. 57

    นี้เป็นภารกิจครั้งที่สองที่ผมได้รับมอบหมาย  แต่ที่ผมไม่เข้าใจก็คือ ทำไมต้อง สถานเด็กกำพร้า !!

     

    แถมยังเป็นสถานเด็กกำพร้าที่ผมเคยมากับไอ้อัศอีกด้วย เหมือนทุกอย่างมันวนเวียนอยู่รอบตัวผมตั้งแต่แรกแล้วยังไงชอบกล

    “ทำไมกูต้องมาที่นี่ด้วยเนี้ย”เสียงคนคุยกันทำให้ผมต้องเดินหลบมุม

    นั่นมันได้อัศกับไอ้ไอนี่หว่า...

    “เถอะน่าพี่”ไอ้อัศลากแขนไอ้ไอเข้าไปในสถานเด็กกำพร้า

    เฮ้ยๆ นั่นมันอะไร แดจาวูหรอ... มุขจีบคนอื่นมันมีมุขเดียวรึไงเนี้ย...

    จับตาดูเอาไว้อย่ามัวแต่เหม่อ

    “แล้วทำไมฉันต้องมานั่งมองคนสวีทกันแบบนี้ด้วยเนี้ย”

    ข้าหมายถึง ให้เจ้าจับตามองผู้ชายที่อยู่บ้านข้างๆนั่นต่างหาก !’

    อ้าว ! แล้วก็ไม่บอกตั้งแต่แรก

    จึกๆๆ

    “อะไร...”ผมปัดมือของอานออกด้วยความรำคาญ

    จึกๆๆ

    แล้วผมก็นึกได้ว่าอานไม่มีมือที่จิ้มผมได้ !

    “เฮ้ย พี่ไฟ อ๊ะ !เหวอออ”ผมแทบจะหงายหลังตกต้นไม้ โชคดีที่พี่ไฟคว้าไว้ทันเวลา

    มาเมื่อไหร่ทำไมผมไม่รู้ตัววะ!

    “ตกใจทำไม”

                ไฟออกแรงดึงลมเพียงเล็กน้อย ร่างบางก็ถลาเข้ามาซบที่อกแกร่งทันทีด้วยความเสียศูนย์และตกใจ แขนสองข้างของลมยกขึ้นโอบรอบคอของไฟโดยอัตโนมัติ ร่างกายของทั้งสองแนบชิดจนรู้สึกได้ถึงไออุ่นของกันและกัน

    “ตกใจพี่น่ะสิถามได้”ลมบ่นอุบอิบแต่ยังคงไม่ได้ปล่อยมืออย่างไม่รู้ตัวว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ในท่าที่ล่อแหลมมากแค่ไหน

    “ลม...”

    “พายุต่างหากเรียกให้ถูก”

    “ได้ พายุ”

    ไฟแสยะยิ้มก่อนจะดันปลายคางของลมด้วยปลายนิ้วให้เชิดหน้าขึ้นรับการจู่โจมทางริมฝีปาก โดยที่ลมได้แต่เบิกตาค้าง จูบที่แผ่วเบาราวกับแมงปอแตะผิวน้ำ แต่กลับสั่นสะเทือนความรู้สึกอ่อนไหวภายในใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ

    “จะลม หรือพายุ ก็ไม่มีวันทำให้ไฟดับได้หรอก มีแต่จะทำให้ลุกโชนยิ่งไปกว่าเก่าเท่านั้นแหละ”

    “...”

    จะอ้วกเสียงที่แทรกเข้ามากระชากสติของลมให้กลับคืนมา รีบผละออกจากอกกว้างนั้นทันที

    เกือบไปแล้ว เกือบจะคล้อยตามไปจริงๆแล้ว ลมลูบอกตัวเองเบาๆ

    “ผมมาทำงาน อย่ามาก่อกวนผม”

    “ครั้งที่แล้วมึงลืมดาบ เอเม แล้วก็เสื้อเอาไว้”พี่ไฟส่งของทั้งหมดมาให้ผม ขาดอีกหนึ่งอย่าง..

    “เสื้อละ”

    “เอ่อ... ทำหายระหว่างทางน่ะ”

    = =!!

    พี่รู้ตัวไหมว่า...บางทีพี่ก็โกงหกไม่เนียนเอาซะเลย

    “ลม...พายุ แม่งเอ้ยไม่คุ้นปากสักนิด”

    “เรื่องของพี่”

    “เอางี้ไหมถ้าครั้งนี้กูชนะเรื่องภารกิจ มึงต้องกลับมาใช้ชื่อลมเหมือนเดิม”

    “เรื่องอะไรผมต้องไปรับปากพี่ด้วย”

    “กลัว?”

    “ไม่ได้กลัว ได้ผมรับคำท้า!” ไฟแสยะยิ้มในใจเมื่อเหยื่อติดกับ

    “เจอพี่ทีไรผมมีเรื่องให้ซวยตลอด ทำไมนะ”ผมบ่นพึมพำในขณะที่กำลังเล่นสงครามจ้องตากับพี่ไฟอยู่

    น่าหมั่นไส้ชะมัด...

    คนในบ้านเคลื่อนไหวแล้ว

                ลมหันเบนสายตาไปจ้องการเคลื่อนไหวภายในบ้านตามที่อานบอก คุณนายของบ้านถือตะกร้าดูแล้วเหมือนกำลังจะออกไปจ่ายตลาด เธอดูปกติดีๆ ในแบบของมนุษย์ทั่วไป

    “สวัสดีครับคุณผู้หญิง”ผมสะดุ้งเฮือกเมื่อ เพราะเสียงทักทายนั้นมาจากเสียงของพี่ไฟพอหันกลับไปเจ้าตัวก็หายไปซะแล้ว ไปไหนนะ?

    “วันนี้อากาศดีนะครับ”

    “ค่ะ”

    โคตรเร็ว ! เพียงแปบเดียวพี่ไฟก็เดินไปยืนสนทนาพาเพลินกับคุณนายเจ้าของบ้านซะแล้ว แบบนี้สินะที่เค้าเรียกมืออาชีพ แต่เรื่องอะไรผมจะยอมเล่า

    จะลงมือแล้วสินะ

    ลมพลิ้วกายเข้าไปในบ้านทางหน้าต่างที่ถูกเปิดทิ้งไว้ รวดเร็วจนดูเหมือนเป็นแค่เงาของร่มไม้ใหญ่ที่ไหววูบไปตามลมเท่านั้น เจ้าตัวไม่ได้รับรู้ยิ่งนานวันยิ่งเก่งกาจขึ้นเหมือนข้อมูลการต่อสู้ การฆ่า ทุกอย่างมันฝังลึกอยู่ในกระแสเลือดเพียงแค่กระตุ้นมันอีกนิดหน่อยกสามารถใช้ได้อย่างช่ำชอง

    ไม่มีคนอยู่?...นั่นคงจะเป็นรูปครอบครัว ผมลูบมือไปที่กรอบรูปที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นตามแบบครอบครัว

    แกรกกๆๆๆ

    เสียงเล็บตะกุยประตูเรียกความสนใจของลมได้เป็นอย่างดี แมว? นก? หมา?

    ผมค่อยๆคุกเข่าแล้วก้มลงมองลอดผ่านช่องเล็กๆใต้ประตูไป ผมไม่แน่ใจเท่าไหร่ว่าสิ่งที่ผมเห็นมันคืออะไรแต่มันดูสยองๆยังไงก็ไม่รู้ ขอให้คุณนายเจ้าของบ้านไม่กลับมาจากการจ่ายตลาดเร็วนัก มือของผมยกค้างอยู่ในท่าทำกำลังจะเปิดประตูแต่สัญญาณเตือนภัยในตัวดังขึ้นซะก่อน สัญชาตญาณของผมกำลังบอกให้ผมออกห่างจากประตูอย่างเร่งด่วน

     

    โครมมม !!

     

    ลมกลิ้งออกห่างจากประตูด้วยความทุลักทุเลดาบสีเงินถูกชักออกมาอยู่ในท่าที่เตรียมพร้อม ภาพตรงหน้าทำให้คนมองอดตะลึงไม่ได้ ร่างกายคล้ายสุนัขตัวใหญ่มีหัวของคนผุดขึ้นมารอบคอ หนึ่งในนั้นเป็นหัวของสามีคุณนายเจ้าของบ้านและอีกสองหัวเป็นหัวของลูกชายและลูกสาว น่ากลัวจริงๆ ..

    “ทำไมถึงมีสภาพแบบนี้” เจ้าปีศาจไม่ตอบ มันยืนคุมเชิงผมอยู่ห่างๆ พร้อมจะกระโดดเข้ามาขย้ำผมได้ทุกเมื่อ

    “กรรร..”เสียขู่คำรามทำให้ผมรู้ว่ามันฟังที่ผมพูดไม่รู้เรื่อง และผมไม่เคยเจอปีศาจที่พูดไม่ได้มาก่อน !

    เจ้าปีศาจเป็นฝ่ายหมดความอดทนเริ่มจู่โจมก่อน ลมที่ตั้งท่ารอก็ยกดาบตั้งรับแต่ฟันของเจ้าปีศาจงับเข้าที่ใบมีพร้อมกับกดดาบลงไปลมหงายไปทางด้านหลังด้วยแรงกระแทกแต่มือทั้งสองก็ยังจับดาบไว้มั่น พยายามดันดาบให้ออกห่างจากตัว ทั้งลมทั้งปีศาจต่างก็ยื้อยุดกันด้วยแรงมหาศาลจนพื้นที่รองรับส่งเสียงเปรี๊ยะๆเหมือนกับจะแตกออกอยู่ตลอดเวลา

    “อานทำอะไรสักอย่างเซ่ !!”ลมร้องหาตัวช่วยเพราะอยู่ในสภาพที่ไม่สามารถขยับไปมากกว่านี้ได้ กลิ่นปากไอ้ปีศาจบ้านี่ก็สุดจะทน จะตายก็เพราะกลิ่นปากมึงเนี้ยแหละไอ้ปีศาจปากเน่า !

    ถ้าข้าช่วยได้ก็ อยากจะช่วยอยู่หรอก

    ไร้ประโยชน์จริง!

    ลมยกขาถีบรั่วไปยังส่วนท้องของปีศาจ

    ฉึก !!

    เล็บจากอุ้มเท้าของปีศาจกดแทงลึกลงไปตรงต้นขาทั้งสองข้างเพื่อกดให้ลมอยู่นิ่งๆ ฟันซี่แหละกำลังเคลื่อนเข้ามาใกล้ใบหน้าของผมทุกที

    แม่เจ้า! มันเหม็นจนผมอยากกลั้นใจตายไปซะให้รู้แล้วรู้รอด ...โอ๊คค !!

    “พี่ไฟช่วยด้วยย”

    อุ๊ป ! บ้าจริงทำไมต้องเรียกชื่อพี่ไฟด้วยเนี้ย

    “หึ ว่าไง”ผมหันไปตามเสียงตอบรับก็เห็น พี่ไฟยืนกอดอกมองอยู่ข้างหน้าต่าง

    “ชะ... ช่วยที” ก่อนที่ผมจะถูกบันทึกว่าเป็นนักล่าปีศาจตนแรกที่ตายด้วยกลิ่นปากของปีศาจ = =

    “หึหึ” พี่ไฟกลายร่างเป็นหมาป่าต่อหน้าต่อตาผมก่อนจะกระโจนเข้าฟัดกันนัวเนียกับไอ้ปีศาจนั่น

                ลมกัดฟันลากขาที่หมดความรู้สึกของตัวเองไปที่ผนังก่อนจะลงมือห้ามเลือดให้ตัวเองอย่างลวกๆ ก่อนจะกลั้นใจลุกขึ้นยืนถือดาบไว้มั่น ตั้งใจว่าถ้ามีช่องโหว่ให้เสียบเมื่อไหร่พ่อจะเสียบไม่ยั้ง

    “กะ กรี๊ด...” ผมกระโจนเข้าปิดปากคุณนายเจ้าของบ้านที่กำลังแหกปากไว้เกือบไม่ทัน หล่อนกลับมาได้ผิดจังหวะเอามากๆ

    “คุณจะทำอะไรกับสามีกับลูกของฉันกัน”

    “ผมเห็นแต่ปีศาจ ไม่ให้มีสามีคุณหรือลูกคุณสักคน”

    “ขะ ขอร้อง ปล่อยเขาไปเถอะฉันจะพยายามไม่ให้เขาฆ่าใครอีก”

    “ปล่อยเข้าสิไอ้บ้า”คุณนายเธอกัดแขนผมก่อจะตะกุยผมใหญ่ เธอร้องไห้อย่างน่าเวทนาจนนิ่งไป

    ลมมองไปทางพี่ไฟอย่างหงุดหงิดเพราะเจ้าปีศาจนี่มันเหนียวและอึดอย่างเหลือเชื่อ โดยไม่ทันสังเกตท่าทีที่ผิดปกติของหล่อนเลย

    “ลมระวัง !!

    ฉึก !!

    เล็บแหลมยาวของเธอทะลวงผ่านร่างของผมไปเรียกเลือดที่มีเยอะอยู่แล้วให้ทะลักอกมาราวกับเขื่อนแตก ทำไมต้องมาซ้ำแผลเดิมด้วยละเนี้ย....

    เอาอีกแล้ว... ทำไมวันนี้กูโดนเสียบบ่อยจัง

                ลมกัดฟันกรอดยกดาบขึ้นฟันหัวของคุณนายประจำบ้านทิ้งด้วยแรงของความโกรธล้วนๆ ศีรษะกระเด็นปลิวไปกระแทกกับเจ้าปีศาจที่หยุดชะงักอย่างพอดิบพอดี แรงทั้งหมดถูกทุ่มเทกับกับการฟันดาบครั้งนั้นจนหมดสิ้น ดาบลอยคว้างไปในอากาศก่อนจะปักเข้าที่ผนัง

    “โฮกกกก!!” เหมือนผมจะยิ่งไปยั่วให้มันโกรธยิ่งกว่าเก่า

    มันสะลัดไฟทิ้งก่อนจะกระโจนมาทางลมด้วยท่าทางที่บ้าคลั่ง

    ผมหลับตาปี๋ท่องนะโมในใจถ้าตายแล้วก็ภาวนาขอให้ได้ขึ้นสวรรค์ ถ้าตดนรกก็ของให้ไม่โดนยมบาลลงโทษหนักนัก อ่า ยังมีพี่กิตอีก ขอให้พี่กิตโชคดีไม่โดนฆ่าตายแบบผม อ่า ศพไม่สวยแน่..

    ฉึก!!

    อ่า...ความตายแบบนี้ก็ไม่เลวเท่าไหร่ ไม่ยักเจ็บสักติ๊ดเดียว

    แผลบ~

    ความชื้อแฉะที่ข้างแก้มทำให้ผมต้องลืมตาขึ้นมา เห็นพี่ไฟกำลังเลียที่ข้างแก้มของผมอยู่ แถมอยู่ในร่างของหนุ่มมาดมั่นสุดเท่ห์อีกด้วย แม้ว่าสภาพจะโทรมไปหน่อยก็ตาม

    “...นี่ผมยังไม่ตายหรอ ฮะๆๆ”

    “มีกูอยู่ทั้งคนจะปล่อยให้ตายได้ไง”พี่ไฟอุ้มผมขึ้นอย่างระมัดระวัง

    “ลม”

    “พายุต่างหาก”

    พี่ไฟทำหน้าทะมึนใส่ ผมก็ทำได้แค่คลี่ยิ้มเล็กน้อย “ก็ได้ๆ ลมก็ลม เฉพาะพี่ ไอ้ไอกับพี่กิตเท่านั้นนะ”

    พี่ไฟเปิดประตูมิติเพียงแต่สะบัดมือ

    “นี่เราจะไปไหน”

    “กลับบ้านดิ ไอ้กิตรออยู่...จัดการกับแผลมึงด้วย”

    ชักจะอยากตายขึ้นมาจริงๆซะแล้ว จะพูดกับพี่กิตว่ายังไงดีนะ

    “ไม่ต้องห่วง กูจะยังไม่ให้มึงคุยกับไอ้กิตถ้าแผลมึงยังไม่หายหมด”

     

                เตียงนอนสีขาวสะอาดตอนนี้กำลังเปื้อนเลือดของผมที่ยังคงทะลักออกมาไม่หยุด ส่วนพี่ไฟก็ก้มหน้าก้มตาถอดเสื้อผ่านของผมอย่างตั้งใจ

    “นะ นี่ไหนบอกจะรักษาผมไง”

    “การเลียน่ะได้ผลที่สุดแล้ว”

                ด่านปราการชิ้นสดท้ายของผมถูกรูดลงไปตามเรียวขา ผ่ามือร้อนที่ลูบบันท้ายของผมนั่นทำให้รู้สึกร้อนวูบวาบสั่นสะท้านไปทั้งตัว

    “หยะ หยุด”

    ไฟจรดริมฝีปากลงบนแผลก่อนจะลากลิ้นเลียแผลบโดยที่ไม่ได้ฟังเสียงทักท้วงของไอ้ตัวแสบเลยแม้แต่น้อย ตรงซอกขาที่เป็นแผลลึก นอกจากจะเจ็บจี๊ดๆแล้วยังให้ความรู้สึกขาวโพลนคิดอะไรไม่ออกไปหมดเมื่อลิ้นร้อนลากผ่าน ครั้งแล้วครั้งเล่า ลมเผลอขยุ้มศีรษะของไฟเพื่อระบายความความเสียวซ่าน ไฟแสยะยิ้มก่อนจะแกล้งลากเขี้ยวไปกับต้นขาอ่อนนั่น

    “อะ อืออ”เสียงครางหวือที่แทบจะสะกดไว้ไม่อยู่จนต้องกัดหมอนเพื่อไม่ให้มันเล็ดรอดออกไปด้วยความกระดากอาย

    ไฟแทรกนิ้วเข้าไปในโพรงปากของผมก่อนจะดึงหมอนออก เสียทุ่มนุ่มกระซิบอย่างเย้ายวนที่ข้างหูของผม

    “ร้องสิ หึหึ”

    “มะ ไม่ อึก ..อ๊า~”

    NC 18+ ขอเข้ามาได้ที่ skyyaa@hotmail.com

     

     

    ดูเหมือนธุระของเจ้ากับเจ้าหนุ่มนั่นจะจบแล้วสินะ

    ถ้าจะแซวก็เงียบไปเลยดีกว่านะอานผมนอนแผ่หลาอย่างหมดแรงและไม่สามรถขยับตัวได้

    แต่งานของเจ้ายังไม่จบนะ ช่วยกลับไปจัดการงานที่ค้างไว้ให้เสร็จด้วย

    ฮะ ! นี่ฉันลุกไม่ไหวแล้วนะอาน

    ข้าไม่ฟังคำแก้ตัวของเจ้าหรอกลุกขึ้นเดี๋ยวนี้

    ชิ!

    ผมเขี่ยพี่ไฟออกจากตัวก่อนจะลุกไปอาบน้ำด้วยสภาพโทรมสนิท  อย่างน้อยแผลของผมก็หายหมดแล้วอย่างที่พี่ไฟว่า ถ้าการเลียมันจะให้ผลดีแต่...สยิวขนาดนี้ ผมว่าขอยอมทนเจ็บแล้วหายเองดีกว่า

    ไปไหนแขนแกร่งรั้งเอวผมเอาไว้

    ทำงานสิ

    ไหวหรอมึงอ่ะ

    ไม่ไหวก็ต้องไหว

    ผมผลักพี่ไฟออกก่อนจะลุกไปจัดการกับตัวเองให้เรียบร้อย เฮียแก้ก็ออกอาการซุกซนปนดื้อจะตามผมไปด้วยให้ได้

    บางส่วนของวิญญาณเจ้าปีศาจกระเด็นไปที่สถานเด็กกำพร้า เจ้าต้องจัดการมันให้หมด

    ฉันต้องทำยังไงบ้างละ

    นั่นเป็นหน้าที่ของเจ้าที่ต้องคิดเอาเอง

    เจริญละ ผมยิ่งไม่อยากไปเจอคนรู้จักทีนั่นซะด้วยสิ คิดในแง่ดีเด็กๆอาจจะจำหน้าผมไม่ได้ก็ได้

    จุ๊บ!

    ผมสะดุ้งเฮือกเมื่อริมฝีปากเย็นๆแตะเข้าที่ท้ายทอย

    พี่ไฟ !! ทำผมตกใจอีกแล้ว

    ก็เห็นมึงทำหน้าเครียด กูก็เลยช่วยคลายเครียดให้ไง

    ไม่ได้ช่วยอะไรเลย !! แล้วเมื่อกี้ผมว่าจะทำอะไรเนี้ย ลืมหมดเลย !! = =

    ไอ้ปีศาจนี่ตายยากตายเย็นจริงๆพี่ไฟทำจมูกฟุดฟิดไปในอากาศก่อนจะก้มลงมาซุกที่ซอกคอของผมหน้าตาเฉย

    เพี๊ยะ !

    พี่สะกดคำว่ายางอายเป็นไหมรอยนิ้มมือทั้งห้าค่อยๆขึ้นสีที่ข้างแก้มของพี่ไฟจางๆ

    ไม่ไร้แววสำนึกผิดแถมยังจะทำต่ออีกต่างหาก จนผมต้องยกมือยันหน้าเฮียแกเอาไว้

    ทำงานก่อน โอเค?”

    หลังจากนั้นละ

    ก็จบไง แยกทางกัน พี่ก็ทำงานของพี่ไป...อ๊า! เดี๋ยวๆคอของผมถูกงับด้วยฟันคมๆทันทีที่พูดประโยคนั้น แววตาวาววับแสดงออกว่าไม่พอใจอย่างแรง

    ค่อยคุยกันทีหลังได้ไหมเล่า !

    หึ

    นั่นเป็นการตอบรับแล้วใช่ไหม

                “เด็กๆ ทานข้าวกันได้แล้ว”

    เสียงของไอ้อัศดังขึ้นพร้อมกับเสียงกรี๊ดกร๊าดของเด็กๆ โดยมีเสียงบ่นของไอ้ไอดังตามมาติดๆ

    “ไอ้ปีศาจนั่นมันอยู่ไหนละเนี้ย”ผมบ่นอุปสายตาก็กวาดมองรอบๆตัวด้วยความระมัดระวังไม่ให้ไปชนกับใครเข้า แต่เด็กๆรอบตัวของผมช่างซุกซนเอาแน่เอานอนไม่ได้เอาเสียเลย มันเป็นการยากที่จะคาดคะเนว่าควรจะหลบไปทางไหน

                งงละสิว่าผมมาอยู่กลางกลุ่มเด็กๆโดยที่ไม่มีใครเห็นได้ไง ก็ไอ้พลังสารพัดประโยชน์ของผมน่ะสิ แถมพี่ไฟก็ติดสอยห้อยตามมาไม่ห่างโดยให้เหตุผลว่างานของผมก็คืองานของเขาเหมือนกัน - -*

    “ห้องด้านซ้าย”พี่ไฟกระดุกเสื้อผม

    “อะ...ไร”ผมหันไปมองตามเสียเรียกแต่ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมตะลึง ตะลึง ตะลึ้ง ลึง ลึ่ง...

    =[]=

    สตั๊นสามสิบวิ!

    ไอ้อัศกับไอ้ไอกำลังแลกจูบกัน...แบบดุเดือดซะด้วย มึงอายเด็กๆบ้างไหมเนี้ย !

    และเมื่อผมเหลือบตาขึ้นไปอีกนิด ผมก็ได้เจอสิ่งที่ผมกำลังมองหาอยู่ !

    “ปีศาจเวร”

    ผมพุ่งตัวเข้าไปหมายจะจับมันให้อยู่หมัดแต่บางอย่างกลับรัดขาผมเอาไว้

    “อย่า...อย่าฆ่าลูกของฉัน”

    ปีศาจตัวพ่อนั่นเอง “เด็กๆไม่ได้ทำอะไรผิด เป็นความผิดฉันเอง”

    พี่ไฟแยกเขี้ยวขู่ไม่ให้มันเข้ามาใกล้ผมมากไปกว่านี้ “ตอนทำ ทำไมถึงไม่คิดก่อน”

    “อ่า...พวกเราไม่มีทางเลือก ไม่มีเงิน...มากพอ”

    “เป็นปีศาจไม่ต้องใช้เงินรึไง” แล้วพี่ไฟก็หันมามองหน้าผมเป็นเชิงถามว่า นายลืมสมองไว้ที่บ้านรึไง?

    ชิ ! ผมก็แค่สงสัยหรอกน่า

    “ครอบครัวของนายมันคืออะไรงั้นหรอ”ผมถามเสียงเรียบ

    “ลูกของฉัน...เมียฉัน”

    ผมละเกลียดฉากเรียกน้ำตาแบบนี้ซะจริง มีเหตุผลมากมายที่ทำให้คนเรากลายเป็นปีศาจ... แต่มันไม่ใช่การแก้ปัญหาหรอก มันคือการหนีปัญหาเท่านั้น

    “แล้วคนที่นายฆ่าไปละ ดูหน้าลูกๆของนายสิ ถามเขาสิว่าเขาอยากจะเป็นปีศาจเหมือนนายรึเปล่า”

    ผมชี้ไปยังปีศาจที่เป็นลูกของเขา มันช่างเศร้ามองเต็มไปด้วยน้ำตาและความหดหู่

    “พอ...พอเถอะครับพ่อ” เสียกระซิบของเด็กๆช่างเบาบาง

     

    เพราะแบบนั้น เสียงของพวกเขา...จึงถูกกลบ ถูกมองข้ามไป ได้แต่ก้มหน้าก้มตายอมรับชะตากรรม

     

    “ฮึก...ได้โปรด ปล่อยเรา...”

    “จัดให้”

    ฉั๊วะ!!!!

    “ขอบคุณ...”เสียงกระซิบของเด็กๆ ก่อนจะจางหายไปเพราะสิ่งที่ค้ำจุนเอาไว้ได้ถูกทำลายไป ที่ปลายดาบของผมได้เกี่ยวเส้นบางๆที่เรียกว่า เอเม

    “จบซะที”ผมทรุดนั่งลงกับพื้นมองเพื่อนของตัวเองพลอดรักกับรุ่นน้อง

    อีโรติกซะไม่มี...

    “เราไปพักกันเถอะ”พี่ไฟเดินมาหยุดยืนข้างๆผม

    “ดี”

    แล้วผมก็เป็นลมทันที “เฮ้ย ลม !” ถ้าไม่ใช่เพราะพี่ ผมก็ไม่เหนื่อยขนาดนี้หรอก

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×