ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Love::ที่รักครับมารักกัน ! [yaoi] **รับแลก Banner

    ลำดับตอนที่ #15 : สงคราม1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      0
      1 ม.ค. 57

    เธอดูผู้ชายคนนั้นสินายแบบรึเปล่า

    หล่อเนอะ

    กาแฟได้แล้วครับ

    เฮ้อ... ที่จริงผมน่าจะชินกับสถานการณ์แบบนี้ได้แล้วนะ ไอ้แบบที่ว่าพวกสาวๆพากันรุ่มล้อมเทพบุตรเดินดินอย่างพี่ไฟ แต่มันก็อดหงุดหงิดไม่ได้ = =

     

    ไปทานข้าวกันพี่ไฟฉุดแขนผมให้เดินตาม

    ครับ ไอ้ไอมึงจะฝากซื้ออะไรไหม?”ผมหันไปถามไอ้ไอที่แลดูเหมือนไม่ได้นอนมาสามวันสามคืน

    ไม่อ่ะขอบใจ กูไม่ค่อยหิว

    เอ่อๆ ดูแลตัวเองด้วยนะมึงฝากปิดร้านด้วยผมตบบ่าไอก่อนจะเดินออกมา แม่งอาการหน้าเป็นห่วงแถมผู้หญิงที่ชื่อฟางนั่นอีก ไม่รู้จะเข็ดไปรึยังหรือว่ายังคิดว่างแผนชั่วแย่งพี่ไฟไปจากผมอยู่ก็ไม่รู้

     

    พึบ!

    อ๊ะ!

    ขมวดคิ้วทำไมนิ้วเรียวยาวจิ้มเข้าที่หว่างคิ้วของลมเน้นๆ

    เปล่าครับไม่มีอะไร

    ถ้าไม่บอกมาดีจะจูบกลางถนนนี่เลย บอก-มา

    = = !! ก็ไอ้ไอนั่นแหละอาการน่าเป็นห่วง

    แค่นี้?”

    อืมมม

    เมื่อสองวันก่อนที่มึงไปส่งกาแฟให้ไอ้กิตที่คณะกูเห็นมันออกไปไหนไม่รู้กับไอ้อัศด้วยพี่ไฟลูบคางตัวเองทำหน้านึกไปด้วย

    เหมือนจะทะเลาะกันด้วย

    อ้าว ทำไมผมไม่รู้วะ! หน่อยไอ้ไอเดี๋ยวนี้หัดมีความล้งความลับ พรุ่งนี้ก่อนเถอะกูจะรีดให้หมดไส้หมดพุง

    เอ้า อย่ามั่วแต่เป็นห่วงคนอื่นกินข้าวเร็วพี่ไฟจิ้มกุ้งตัวโตจ่ออยู่ที่ปากผม

    อ้าม~”พี่ไฟยิ้มตาหยีพร้อมอ้าปากส่งเสียงน่ารักออกมาทำให้ผมแทบจะกลั้นยิ้มไว้ไม่อยู่

     

    -///-

     

    โอ๊ยย! จะเขิลตาย

     

    งับ!

    ทาน เยอะๆจะได้เต็มไม้เต็มมือ...แค่ก มีน้ำมีนวล ดูสิผอมอย่างกับไม่เสียบปลาหมึกแก้มของลมถูกยืดออก แก้มขาวๆสีชมพูระรืงด้วยความเขิลจากเมื่อกี้ทำให้ไฟอดใจไม่ไหวต้องโน้มตัว เข้าไปจุ๊บแรงๆสักที

    บ้า!ทำอะไรอายคนอื่นเค้ามั่งเหอะพี่ผมผลักพี่ไปให้กลับไปนั่งที่เดิมก่อนจะยกมือปิดแก้มทั้งสองข้าง

    หึหึ อยากทำตัวน่ารักเองทำไม

    น่ารักอะไร พี่ไฟมั่ว!

     ฝ่า มือใหญ่ของไฟยีผมของลมเบาๆอย่างรักใคร่เอ็นดู ก่อนจะค่อยๆปัดปอยผมบางส่วนที่ตกลงมาปรกใบหน้าใสนั้นออกอย่างเบามือ ลมทำได้เพียงก้มหน้าก้มตาทานข้าวอย่างจริงจังกลบเกลื่อนความเขิลอายอย่างหา ที่สุดไม่ได้ของตัวเอง ใบหูแดงๆกับท่าทางเงอะงะของลมทำให้ไฟนึกอยากจะจับคนตรงหน้ากดลงตรงนี้เสีย ให้รู้แล้วรู้รอด

    เฮ้อ อย่าทำหน้ายั่วกูมากนักนะมึงเดี๋ยวโดนกูจับกดตะรางนี้ไม่รับผิดชอบ

    เงียบแล้วทานข้าวไปเลยครับผมจิ้มกุ้งอีกตัววางไว้บนจานพี่ไฟ

    หึหึ

    อ๊ะ บังเอิญจังนะคะพี่ไฟ...แล้วก็พี่ลม

    ฟาง...

    ขอฟางนั่งด้วยคนได้ไหมคะ

    “...”ไม่ทันได้พูดอะไรเจ้าหล่อนก็ชิงตันหน้านั่งลงข้างๆพี่ไฟซะแล้ว...แถมจงใจนั่งซะแนบชิดกับพี่ไฟซะด้วย

    พี่ไฟผมอิ่มแล้วเราไปกันเถอะผมทำท่าจะลุกแต่ก็โดนฟางคว้ามือเอาไว้ก่อน

    จะรีบไปไหนละคะนั่งเป็นเพื่อนฟางก่อนสิ

     

    หายใจเข้าลึกๆไอ้ลม ท่องไว้ ใจเย็น ใจเย็น

     

     

    ซ่า~

     

    น้ำทั้งเหยือกสาดลงมาราดหัวของลมตั้งแต่หัวจรดเท้าโดยพนักงานคนหนึ่งที่ยืนอยู่ด้านหลังผม ลูกค้าทั้งหมดหันมามองลมเป็นตาเดียว

    นี่คุณทำอะไรของคุณลมลุกขึ้นประจันหน้ากับพนักงานคนนั้น แต่ก็ต้องชะงักกับดวงตาที่ไร้ประกายคู่นั้น... มันช่างดูเย็นชืดราวกับแววตาของคนที่ตายไปแล้ว

    นี่มัน...เพียงพริบตาเท่านั้น...

    อะ...อะ ขอโทษคะ ขอโทษค่ะพนักงานสาวก้มหัวขอโทษแบบงงๆว่าตัวเองทำอะไรลงไป

    ลมรับคำขอโทษอย่างส่งๆแล้วบอกให้พนักงานหาชุดใหม่มาให้เปลี่ยนอย่างไม่ถือสาหาความอะไรอีก

    พี่ไฟเดี๋ยวผมมานะครับผมกวาดตามองฟางกับพี่ไฟ ก่อนจะไปสะดุดเข้ากับรอยยิ้มหวานฉ่ำของฟางที่ส่งยิ้มละมุนให้พี่ไฟแววตาของพี่ไฟก็ดูจะเลื่อนลอยไป

     

    ชักจะเริ่มแปลกๆ

    พี่ไฟ...ผมเดินอ้อมไปยังอีกฝั่งก่อนจะก้มลงกระซิบเบาๆพอได้ยินกันสองคน

    ไปช่วยผมเปลี่ยนเสื้อผ้าหน่อยสิครับ

    ปฏิกิริยาตอบรับของพี่ไฟยิ่งกว่าที่ผมคิดไว้มาก เฮียแกเล่นทะลึ่งพรวดขึ้นมาทำให้ฟางที่เกาะแขนเป็นปลิงดูดเลือดปลิวกระเด็นแทบหน้าจูบโต๊ะ

     

    โห... แบบนี้สินะที่เค้าเรียกเห็นงานเป็นลมเห็นนมสู้ตาย

     

    ถึงมึงไม่ขอกูก็จะไปช่วยอยู่แล้วละพี่ไฟถอดเสื้อนอกมาคลุมให้ผมก่อนจะเดินจูงมือเดินน้ำหน้าผมเข้าไปยังให้องน้ำด้านหลังร้าน ระหว่างทางนั้นผมก็หันไปมองฟางก่อนจะขยับปากแบบไร้เสียงส่งไปให้เธอที่ถลึงตามองผมอยู่

     

    อ่อน

    เพล้ง !!

    ว้าย!!คุณลูกค้า @#$%^&*

     

    หึหึ ยกแรก I’m win  !!

     

    ทางด้านของฟาง

    ไอ้ปีศาจโง่ ทำไมถึงเป็นแบบนี้ละ!”สูงเข็มสูงปรี๊ดของเจ้าหล่อนกระทืบหนักๆไปตามทางอย่างไม่สบอารมณ์

    -อีกนิดเดี๋ยวแท้ๆ เกือบจะสำเร็จแล้วเชียว- เสียงกระซิบชวนขนลุกทอดถอนหายใจอย่างเสียดาย

    เพราะไอ้บ้านั่นแท้ๆเลยยิ่งนึกยิ่งแค้น  ฮึ้ย!

    - ต้องหาวิธีทำให้มันทั้งสองคนแยกกันให้จงได้-

    หึ ไม่คณามือฉันหรอก พรุ่งนี้พี่ไฟจะต้องตกอยู่ภายใต้มนต์สะกดของฉันหญิงสาวพูดอย่างมั่นใจ

    -แล้วคนรักของมันเล่าเจ้าจะทำอย่างไร?-

    จะไปยากอะไร ก็กำจัดทิ้งไปให้พ้นๆหูพ้นๆทางซะว่าแล้วสาวเจ้าก็ปัดแก้วตกแตกไปอีกหนึ่งใบ

    -ข้าขอเตือนเจ้าไว้หนึ่งอย่าง-

    ฉันรู้แล้วน่ะ ว่าพี่ไฟกับไอ้ลมนั่นมันไม่ใช่คนธรรมดาใช่ไหมละ

    -เจ้าจงจำไว้ให้ดี เกมส์นี้มันช่างเป็นเกมส์ที่อันตรายถึงชีวิต-

    หึ ถ้าฉันไม่ตาย ก็ต้องเป็นมันนั่นแหละที่ตาย

    -ช่างเป็นมนุษย์ที่กล้านัก หึๆๆ-เสียงหัวเราะทุ้มต่ำประสารกับเสียงหัวเราะแหลมสูงของหญิงสาว หญิงรับใช้ที่มองดูอยู่ห่างๆทำได้แต่เพียงสยิวกายด้วยความกลัวกับวังวนนรกที่ไม่มีวันจบนี่สักที

    ทางด้านของไฟ บุคคลที่ดูเหมือนจะไม่รู้อะไรเลยแต่ที่จริงแล้วปีศาจตนนี้ฉลาดและรู้อะไรมากกว่าที่คิด

     

    กูว่าช่วงนี้มึงอยู่บ้านเฉยๆไม่ต้องออกไปไหนดีกว่าเขี้ยวงามๆงับเข้าที่ไหล่คนชายผู้เป็นที่รักเบาๆ

    หือ ทำไมละครับ

    เหอะน่าไม่ใช่ว่าไม่อยากอธิบาย แต่ไม่รู้จะอธิบายยังไงมากกว่า = =

    คิดจะหนีผมไปหาชู้รักรึไงครับนั่นไงเอาอีกแล้วไอ้อาการน้อยใจเนี้ย...

     ผมดึงผ้าห่มที่ถูกถีบลงไปจากเตียงขึ้นมาคลุมร่างไอ้เตี้ยที่ยิ่งมองยิ่งของขึ้น(?) เผลอๆถ้าห้ามใจตัวเองไม่อยู่ขึ้นมาอาจจะได้มีต่ออีกรอบ...สองรอบ

    ผู้หญิงคนนั้น ฟาง...พี่เลิกยุ่งกับเธอไม่ได้หรอ

    “...”ผมเงียบอย่างใช้ความคิด จะให้เลิกยุ่งก็ไม่ได้เพราะเธอคนนั้นอันตรายเกินไป เบื้องบนมีคำสั่งให้จับตาดูเพราะวิญญาณของเธอก่ำกึงที่จะกลายเป็นปีศาจได้แล้ว

    ไอ้พี่ไฟ ไอ้บ้า !!

    โครม !!!

    ยังไม่ทันจะพูดอะไรไอ้น้องลมสุดก็ถีบไฟตกเตียงก่อนจะสะบัดหน้าวิ่งหนีเข้าไปหลบในห้องน้ำ

    ไอ้ลมเดี๋ยวนี้มึงกล้าถีบกูหรอผมกระโจนรวดเดียวถึงประตูห้องน้ำแต่ก็ยังช้าไปก้าวหนึ่งอยู่ดี

    แกร๊กๆๆ!

    ล็อคประตูพร้อม อย่าให้กูได้พังประตูนะมึง - -

    ถ้ามีมีดอยู่แถวนั้นผมจะเอาเสียบอกพี่ให้ตายสักสามสี่รอบได้เลยมั้ง !”ลมตะโกน

    ก็บอกว่ากูกับน้องเค้าไม่มีอะไรกันไง

    “...” เงียบ...ไร้ปฏิกิริยาตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก

    มึงไม่เชื่อกูหรอ

    “....”

    ลมเชื่อกูเถอะ มันไม่มีอะไรจริงๆกูสาบานกับมึงไปแล้วไง จำได้ไหม

    “...”

    แกร๊ก!

     

    ผมกระตุกยิ้มเมื่อเหยื่อติดเบ็ด ล็อคประตูห้องห้องถูกปลดออก หึหึ ถึงเวลาช่วยเมียอาบน้ำ เอ้ย เอาใจเมียซะหน่อยแล้ว

     

     ต่อ 

     

    ผมอุ้มลมออกมาจากห้องน้ำวางลงบนเตียงอย่างทะนุถนอมก่อนจะหยิบผ้าห่มผืนหนาขึ้นคลุมแล้วทิ้งตัวนั่งลงข้างๆ

     

    ติ๊ดๆๆๆ

     

    ไงผมกรอกเสียงเข้าไปในโทรศัพท์ด้วยความเบื่อหน่าย

    เข้าใจอารมณ์มุ้งมิ้งอยากอยู่กับเมียป่ะครับ - -

    -งานไปถึงไหนแล้ว-

    เรื่อยๆ

    -ผู้หญิงคนนั้นเริ่มเคลื่อนไหวแล้ว ออกมาเดี๋ยวนี้-

    ตอนนี้?” ผมเอื้อมมือไปปัดผมที่ปรกหน้าไอ้ตัวแสบออกก่อนจะก้มลงหอมแก้มเบาๆ

    -เร็วๆ-

    เอ่อ ไปเดี๋ยวนี้แหละ

    หมับ !

    เสื้อของผมถูกกระชากข้างหลังทำเอาปีศาจที่กำลังจะลุกถึงกับเซนิดๆ

    ไปไหน...ลมปรือตาถามอย่างงัวเงีย

    ทำงาน

    รีบกลับนะ

    อืม

    ผมก้มลงจูบปากแดงนั่นหนักๆก่อนจะเดินออกจากห้องด้วยความอาลัยอาวรณ์เล็กน้อย ผมค่อยๆคืนร่างกลับเป็นหมาป่าตัวโตก่อนจะกระโจนหายไปในอากาศ

     

    ทางด้านของลม

    พี่ไฟไปแล้ว ! ร่างที่เต็มไปด้วยรอยรักนั่นก็กระเด้งขึ้นมาจากเตียงไม่มีอาการง่วงนอนเลยแม้แต่น้อย

     

    งานอะไรไม่ทราบตอนตี 2!

    มือเรียวหันไปคว้ามือถือก่อนจะกดกระหน่ำโทรไปหาคนที่พอจะช่วยได้

    ไอ้หมอโรคจิต !! มารับกูหน่อยด่วน !

    -ขอโทษนะคุณลม.. ตอนนี้มันตี2..-

    รีบมาก่อนกูจะไประเบิดคลินิกมึง

    -ได้ๆ อย่าระเบิดคลีนิคคผมเลยนะบ้านคุณอยู่ไหนละ-

    ที่!@#$%....”

     

    ทางด้านของไฟ

    เธอ..แปลกไปเสียงพูดที่ฟังดูแล้วคล้ายเสียงคำรามของหมาป่าตัวใหญ่พูดขึ้นท่ามกลางความมืด

    เธอก็ดูเหมือนทุกทีนั่นแหละชาร์พูดตอบไฟด้วยความเบื่อหน่าย สายตาทอดยาวมองลงไปยังหญิงสาวนามว่าฟางในชุดเดรสตัวน้อยสีน้ำเงินถูกล้อมลอบด้วยผู้ชายมากหน้าหลายตา แต่สาวเจ้าก็ไม่ได้สนใจใคร หรืออะไรมากเป็นพิเศษ

    ตี๊ด!

    เสียงข้อความมือถือของไฟดังขึ้นแต่ด้วยความที่อยู่ในร่างหมาป่าไม่สะดวกที่จะพกมือถือสักเท่าไหร่จึงฝากไว้ที่ชาร์

    ข้อความจากใคร

    ฟาง

    ว่าไง

    หล่อนเรียกนายไปหาแนะชาร์ย่นจมูกใส่ข้อความนั้นอย่างรังเกียจ

    ดีแล้วนี่ไฟคืนร่างเดิมก่อนจะคว้าชุดที่ชาร์เตรียมไว้ให้มาใส่ งานจะได้จบไวๆ

    เอ่อ ฆ่าหล่อนได้ไปเลยยิ่งดี กูยิ่งอยากกลับไปสวีท....ชาร์รีบหุบปากตัวเองทันทีเมื่อนึกขึ้นว่าว่าตัวเองกำลังจะพูดความลับที่มีอะไรออกไป

    เพลาๆกับไอ้กิตบ้างนะมึงไฟพูดยิ้มๆอย่างรู้ทัน

    จมูกไว

    ก็กูเป็นหมาป่าว่าแล้วไฟก็สะบัดหน้าเดินออกไปในชุดสูทสีดำดูดี

    ร่างสูงดูโดดเด่นท่ามกลางความมืดและแสงไฟสลัว เสียงดนตรีทำให้ความฮอตของชายหนุ่มพุ่งขึ้นถึงขีดสุดสายตาคมปราบกวาดมองทุกอย่างราวกับไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้างอย่างจริงจังเท่าไหร่นัก

    พี่ไฟฟางยิ้มสวยก่อนจะเดินเข้าไปกอดแสดงความเป็นเจ้าของ

    มาเร็วจัง

    ก็พี่คิดถึง

    ฟางเงียบไปขนัดแต่งแก้มขาวๆนั่นขึ้นสีชมพูจางๆอย่างน่ารัก “...ฟาง...ก็คิดถึงพี่เหมือนกัน

    ละครฉากสีชมพูนั่นยังคงดำเนินไปท่ามกลางผู้คนนับร้อย

    ไอ้เซรัน มึงไปหาพี่ไฟมาให้กูเดี๋ยวนี้ลมคว้าคอของคุณหมอมาเขย่า

    ครับๆใจเย็นๆสิ ผมไม่ได้จมูกดีเหมือนแฟนของคุณนะ

    ไม่ใช่หรอกที่จริงแล้ว เซรันเห็น...แต่สิ่งที่เห็นนั้น มันไม่ใช่สิ่งที่เขาอยากจะให้ลมเห็นด้วยเท่าไหร่

    คุณลมผมว่า....

    หายไปแล้ว....

    แย่แล้ว...

     

    ทางด้านของผม

    ไอ้เซรันหายไปไหนแล้วเนี้ย....

    โชคไม่ดีเท่าไหร่นัก ลมที่เพิ่งจะหลงทางกับเซรันไปรอบหนึ่งมาเจอฉากบาดตานั่นเข้าพอดี

    มือแกร่งที่เคยโอบกอดลมกับกับโอบกอดเอวของหญิงสาวด้วยความทะนุถนอม

    ตาของลมเบิกกว้างด้วยความไม่อยากเชื่อเท่าไหร่

    เปรี๊ยะ!

    จี้อัญมณีที่คล้องคอของลมถึงกับร้าวเป็นทาง ก่อนจะค่อยๆหลุดออกเป็นชิ้นเล็กๆ และกลายเป็นฝุ่นผงสลายไปในอากาศในที่สุด

    วูบบบบบบบบบบบบบบ!!!

     

    พลังของผมแผ่ออกไปทุกทิศทุกทางจนไฟกับชาร์ที่จับสัมผัสได้ขนลุกขึ้นมาด้วยความกลัว พลังแบบนี้ปีศาจทุกตนรู้จักดี แม้ว่ามันจะไม่ได้มีผลกระทบกับมนุษย์สักเท่าไหร่แต่กับปีศาจ... มันช่างเป็นพลังที่สยดสยองพอดู

     

    พลังที่แค่แผ่ออกก็รู้สึกได้แบบนี้ คงจะเป็นนักล่าปีศาจที่เก่งมากๆ หรือไม่ก็เทพเท่านั้นแหละที่ทำได้

     

    ผมกำลังถูกใครบางคนโอบกอดเอาไว้... เขากำลังกระซิบเรียกชื่อของผม

    คุณจำคืนที่ผมโดนผีหลอกในความฝันได้ไหม(ตอนที่14) ผู้หญิงคนนั้น กำลังกอดผมพยายามกระซิบบางอย่างกับผม

    พี่ชาย ...ช่วยฉัน..

    พี่ชาย

    เธอต้องการอะไรความกลัวของผมหมดไป ผมรู้สึกว่าตอนนี้ทั้งร่างกำลังจะระเบิดและแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

    พลังของพี่... พี่ต้อง..หยุด

    เธอหมายถึงอะไรผมไม่เข้าใจ

    มันยัง...ไม่ อ่า มันถึงเวลาแล้วเธอเหมือนกำลังสับสนตัวเอง ผมสลัดเธอออกแต่สบัดยังไงก็ไม่หลุด มือของเธอหนักอึ้งและเย็นเฉียบ  เต็มไปด้วยความเจ็บปวด

    พลัง...พลัง... เธอลูบไล่ไปตามร่างกายของผมนั่นไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกดีแม้แต่น้อย มันเจ็บปวด ทรมาณเหมือนมีอะไรบางอย่างกำลังยัดเยียดเข้ามาทุกอณูกล้ามเนื้อ เลือด กระดูก กำลังเรียกร้อง

    จงฆ่า ปีศาจ .... จงเกลียดมัน..

    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก!!

    ***

    เข้มข้นจริงจัง แอบเฉลย สงครามจริงๆแล้วเป็นสงครามของ ลม กับไฟ นะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×