ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Love::ที่รักครับมารักกัน ! [yaoi] **รับแลก Banner

    ลำดับตอนที่ #11 : ยังรอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 342
      0
      23 ก.ค. 56

    “พี่ไฟ..”เสียงลอดไรฟันดังออกมาเป็นรอบที่สิบของวัน

    “อะไร?”

    “พี่ทำอะไรของพี่!!”ผมชี้ไปยังกระดาษสารพัดอย่าง แต่ที่เหมือนๆกันก็คือบนเศษกระดาษน้อยใหญ่เหล่านั้นเต็มไปด้วยเบอร์โทรสารพัดเลขหมาย

    “ก็...เบอร์โทรศัพท์ไง”

     โอ๊ยตูจะบ้า!!

    “พี่จะลองดีกับผมใช่ไหม”ผมยืนเท้าเอวตีหน้ายุ่ง

    “ผู้หญิงกับผู้ชายมันก็เรื่องปกติน่า”พี่ไฟโกยเศษกระดาษเหล่านั้นเข้ากระเป๋าเมื่อเห็นผมทำท่าจะฉีกมันเป็นชิ้นๆ

    “งั้นผมจะหนีพี่ไปมีเมียให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยดีไหม !!”ผมยกขาถีบพี่ไฟตกเก้าอี้อย่างโมโห

     

    ปีศาจโง่ !

     

    “อย่างมึงเนี้ยนะจะมีเมีย ฮ่าๆๆๆ”พี่ไฟกุมท้องหัวเราะอย่างไม่สะทกสะท้าน แต่คำพูดเสียดสีนั่นแทงฉึกทะลุถึงไส้ใน ซึมเข้ากระแสเลือด แพร่ไปตามปอด พลังทำลายล้างสูงยิ่งกว่าเอดส์ ! (เฮ้ยไม่ใช่แล้ว)

    “...เอ่อใช่สิ ผมมันไม่ได้หน้าตาดีเหมือนพี่นี่ ไอ้คนหล่อ ไอ้คนหน้าตาดี ถึงไม่เอาเมียผมเอาอย่างอื่นก็ได้โว้ย !

    “อย่างอื่นของมึงนี่มันอะไรวะ ^_^

    “สามีใหม่!

    “เฮ้ยไอ้ลมมึงจะหาใหม่ทำไม มีกูอยู่แล้วทั้งคน”พี่ไฟยักคิ้ว

    “ก็พี่มันหล่อแต่เลว หน้าตาดีแต่ไร้สมอง รวยแต่โง่ สรุปแล้วไม่มีอะไรดีเลยความชั่วของพี่มันหักล้างความดีไปหมด”

    สาบานได้เลยว่าเมื่อก่อนผมไม่ได้ด่าคนเก่งขนาดนี้ แต่หลังจากคบกับพี่ไฟแล้ว ผมด่าคนเก่งขึ้นประมาณ200% -v-

    ครืดดดดด~

    พี่ไฟหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูด้วยความหงุดหงิดเพราะถูกขัดจังหวะจะเถียงกลับก่อนจะกดปุ่มรับแบบขอไปที

    “อะไรวะไอ้ชาร์”

    !@#$%^

    “เอ่อๆ ไปเดี๋ยวนี้แหละ”พี่ไฟลุกเดินอ้อมมาล็อคคอของผมก่อนจะก้มลงมาจูบที่แก้มของผมเบาๆโดยที่มีเอฟเฟคเสียงอ้วกของไอ้ไอประกอบฉาก

     

    นอกจากโง่แล้วยังหน้าด้านอีกต่างหาก -///- เขิล !!!

    “เดี๋ยวตอนหกโมงเจอกันที่หน้ามอนะ”

    “หกโมงเช้าหรอครับ”

    “ไอ้ลม - -“

    “โอเคๆ เจอกันหกโมงครับ”ผมโครงหัวเล็กน้อยก่อนจะมองตามแผ่นหลังของพี่ไฟไปสุดสายตา นี่มึงกะจะไม่บอกกุเลยใช่ไหมว่าไปไหน = =

     

    “ยินดีต้อนรับคร้าบ”เสียงของไอ้ไอเรียกความสนใจของผม เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีนักลูกค้าที่ร้านเลยค่อนข้างน้อย ยังดีที่ไอ้พี่ไฟเป็นหุ่นเรียกลูกค้าได้อยู่บ้าง (มึงมีประโยชน์แค่นี้แหละครับไอ้พี่ไฟ)

    “รับอะไรดีครับ”

    “เอา...พี่!” ไอ้เด็กบ้านั่นชี้นิ้วมาทางผม

    “สัส กูไม่ได้มีไว้ขายครับ!” โชคดีที่พี่ไฟไปแล้ว ไม่งั้น...คงได้เกิดสงครามขนาดย่อมภายในร้านสุดรักของผมเป็นแน่

    “อ้าว เห็นน่ารักๆก็นึกว่าตุ๊กตาประดับร้าน”

    “มึงอยากตายไหมครับ”ผมยิ้มเหี้ยม

    “ยังไม่อยากครับ ถึงตายก็คงตายตาไม่หลับเพราะผมยังไม่รู้จักชื่อพี่เลย”

    “ห๊ะ กูยังไม่ได้บอกชื่อมึงเหรอ”

    “ครับ = =

    “อ้อ กูชื่อพัดลม”

    “ผมชื่ออัศ”

    “ย่อมาจากชื่อจริงสินะ”

    “อืม พี่ไปเทียวกับผมเหอะ”

    ปึง!! 

    ไอ้ไอกระแทกแก้วน้ำเปล่าลงบนโต๊ะอย่างแรงเล่นเอาผมกับไอ้น้องอัศวินสะดุ้งกันไปเลย

    “อะไรวะ..”

    “มึง !! ถ้ามึงทิ้งกูไว้ที่ร้านคนเดียวอีก กูจะฟ้องพี่ไฟว่ามึงเล่นชู้กับรุ่นน้องในมหาลัย!!” แร๊ง! แรงครับไอ้เพื่อนเลิฟ = = กูไม่ได้จะเล่นชู้ซะหน่อย(แค่เก็บไว้คุยเล่นเอง//โดนฆ่า) พอด่าเสร็จไอ้ไอก็สะบัดก้นไปสิงอยู่ที่เคาท์เตอร์เมือนเดิม

    “ชู้พ่อมึงสิครับไอ้ไอ หุบปากของมึงไปเลยเดี๋ยวพ่อปั๊ดหักเงินเดือน”

    “มึงกล้าหรอ !

    “เอ่อ ไม่กล้าจบมะ”กว่าผมจะหาคนที่ไว้ใจฝากร้านให้ดูแลได้ไม่ใช่ง่ายๆนะคร้าบบ

    “หึ!

    “...”ผมมองหน้าไอ้อัศก่อนจะยิ้มแห้งๆตอบกลับไป

    “เหอๆ... ตามนั้นนะครับน้องอัศ”

    “เพื่อนพี่โหดหว่ะ”

    “ไม่โหดก็เป็นเพื่อนกับกูไม่ได้ดิวะ”

    “มึงนินทาอะไรกูได้ยินนะชู้ไอ้ลม!

    “เปล่าครับ”ไอ้อัศเงิบไปเล็กน้อยเมื่อได้ยินคำเปรียบเปรยชื่อตัวเอง...ชู้...เนี้ยนะ!?(หล่อๆอย่างผมมันต้องตัวจริงโว้ย)

    “โหดไม่พอยังปากดีซะด้วย...”ไอ้อัศวินพึมพำ

    “เหอๆ ไอ้นั่นอ่ะ ชื่อไอ ดีๆกันไว้”

    “ว่าแต่พี่อ่ะ เมื่อไหร่จะเลิกกับพี่ไฟซะที”

     

    พรวดดด!!

     

    น้ำกาแฟเคลื่อนทีเป็นเส้นโค้งแบบโปรเจคไทด์ออกมมาจากปากอย่างสวยงาม

    “เชี่ย!! เช็ดเองเลยนะไอ้ลม”

    “พี่ผมล้อเล่นๆ”

    “แคก...แคกๆ ล้อเล่นพ่อง สิวะไอ้เด็กบ้า ยังรักกันดีอยู่...มั้ง !”พอนึกถึงเรื่องพี่ไฟที่ไปไหนไม่ค่อยบอกกันแล้ว... ความไม่แน่นอนของชีวิตก็บังเกิดขึ้น

    “ฮะๆ อ้อ พี่ไปเที่ยวเป็นเพื่อนผมหน่อย”ยังไม่จบประเด็นเรื่องเที่ยว ที่จริงผมก็อยากไปอยู่หรอก แต่ไอ้ไอท่าทางจะเอาไปฟ้องพี่ไฟจริงนี่สิ...- -* เหนื่อยเลย

     

    “เอางี้ งั้นผมเอาเพื่อนพี่ไปโอเคนะ?”

    “เฮ้ย มึงเอาพนักงานร้านกูไปแล้วใครจะทำงานวะ”ผมแทบจะสำลักกาแฟอีกรอบเพราะความคิดพิเรนๆของมัน

    “เพราะงั้นพี่เลยต้องไปกับผมไง”

    “ไม่เอา มึงก็ไปชวนเพื่อนมึงดิ”

    “ไม่รู้ ไม่สน”

     

    ช่วยด้วยครับ!! ผมถูกลักพาตัวววว

     

    “ไอ้เชี่ยลมมมม กูจะฟ้องพี่ไฟว่ามึงหนีไปกับชู้แน่  อ๊ะ !ยินดีต้อนรับครับ”รอยยิ้มสวยถูกคลี่ออกมาต้อนรับลูกค้าจำนวนหนึ่งโดยไม่ได้สนใจเพื่อนตัวเองอีก

     

    ไอ้ลูกค้ามึงจะมาทำไมตอนนี้ T_T ไอ้ไอมึงมาช่วยกูก่อน!

    “แล้วมึงจะพากูไปไหนเนี้ย !”ผมหันไปถามไอ้อัศวินที่ลากผมเอาๆโดยไม่ได้สนใจเลยว่าผมอยากจะไปกับมันไหม

    “ไปถึงก็รู้เองนั่นแหละครับ”

    “แล้วทำไมต้องกูวะ!!

    “ถ้าไม่ไปกับพี่ก็ไม่มีความหมายน่ะสิ”แววตาระยิบระยับเหมือนเด็กๆ ถ่ายถอดความรู้สึกสนุกสนานผ่านสายตาอย่างชัดเจน

     

    ดูยังไงก็เด็กเอาแต่ใจชัดๆ - -*

    “พี่กำลังนินทาผมในใจอยู่ละสิ”

    “เอ่อ!” ผมกระแทกเสียเล็กน้อยก่อนจะถูกยัดเข้าไปในรถ

     นี่พวกมึงเห็นกูตัวเล็กกันมากเลยสินะ พี่ไฟเอะอะก็จับผมพาดบ่า ส่วนไอ้อัศวินเอะอะอะไรเป็นลากทุกที เกือบลืมว่าเคยมีขาไว้เดิน - -

    “ดีจังพี่คิดถึงเรื่องของผมด้วย*-*”

    “คิดถึงเรื่องเหี้ยๆขอมึงที่ทำกับกูตอนนี้น่ะสิ - -“

    “ทีนี้บอกกูได้รึยังว่าจะพากูไปไหน”ผมตีหน้าตายเริ่มหงุดหงิดเล็กน้อย

    “ชิ พี่นี่ไม่มีความโรแมนติกเอาซะเลย”มันทำเสียงจิจ๊ะในลำคอก่อนจะยอมตอบแต่โดยดี เมื่อผมขู่ว่าจะโทรให้พี่ไฟมารับ

     

    แต่คำตอบที่มันตอบมาก็กวนจุดยืน..(ส้นเท้า) ของผมเหลือเกิน

     

    “ที่ที่มีเราไงครับ ^0^

     

    “ตายซะเถอะ!!!

     

    ในขณะเดียวกันยังมีอีกคนที่ยืนรออยู่หน้าประตูมหาลัยด้วยความตื่นเต้น

     

    “ไอ้ชาร์กูจะได้คืนหัวใจให้ไอ้ลมแล้วเว้ย”

    “เอ่อ แล้วก็คืนเอเมที่มึงเอาของกูไปทั้งหมดมาด้วย - -“มันเป็นอะไรที่หามาได้อย่างยากลำบากนะเฟร้ย !!

    “โห มึงตื่นเต้นเป็นเพื่อนกูหน่อย”

    “โอ๊ย แม่งโคตรตื่นเต้น”ชาร์ส่ายหน้าอย่างเอื่อมๆให้กับไอ้เพื่อนสุดโต่งของตัวเอง

     

    ไอ้ไฟออกจากร้านของลมมาตั้งแต่สี่โมงเย็น อยากจะคืนหัวใจให้ลมใจแทบขาดแต่เสือก ปอด! ทำเป็นเรื่องมาก

    ไอ้ไฟมึงจะออกมาทำไมตอนนี้เนี้ย

    กูออกมาทำใจก่อนไงเจริญละ มึงทำใจตั้งแต่ได้คืนที่ได้หัวใจคืนมาจนถึงวันนี้ก็ปาไปสามสี่วันแล้วยังไม่พออีกหรอวะ?

    แล้วทำไมต้องหน้ามหาลัยด้วยวะ คนเยอะจะตายห่า

    คนเยอะๆแล้วจะได้ไม่ตื่นเต้นไง ตระกะประเภทไหนวะกูอยากรู้ !

    ตามใจมึงเหอะ แต่ที่สำคัญๆก็คือทำไมกูต้องมารอเป็นเพื่อนมึงด้วย!’

    เพราะมึงเป็นเพื่อนกูไง อยากจะบอกไปเหลือเกินว่างั้นมึงก็เลิกเป็นเพื่อนกับกูสักวันเถอะ = =

     

    รอมาได้สักพัก สุดท้ายเป็นไงน่ะหรอครับ

     

    กูกับก่อนนะ มีนัดกับกิต

    เอ่อๆ

    ทำใจได้แล้วหรอมึง?

    จะไปไหนก็ไปๆอย่าถามมาก เอ้าไอ้นี่= =

     

    ชาร์ไปแล้ว เหลือไว้แต่ไฟที่ยืนฟุ้งซ่านมากกว่าเดิม

    ...ของสำคัญ ที่จะให้คนสำคัญ.. มันเป็นความรู้สึกแบบนี้นี่เองปีศาจอย่างกูก็พึ่งจะเข้าใจ

     

    ต่อให้ต้องทนยืนรอสองชั่วโมงก็ทนได้แค่นี้จิ๊บๆ !

     

    ทางด้านของลม

    “พี่พัดลมคร้าบเล่นกับผมหน่อยๆ”

    “อ้า ได้ไงกันเด็กๆ มีพี่อัศสุดหล่ออยู่แล้วทั้งคนไม่สนใจพี่เลย”เสียเจื่อยแจ้วเคล้าเสียงหัวเราะของเด็กๆนับสิบ

     

    ผมว่าคุณเดาถูกนะว่าตอนนี้ผมอยู่ที่ไหน...

     

    อ่า ใช่แล้ว สถานเลี้ยงเด็ก !

     

    หน้ากูไม่ได้บ่งบอกตรารักเด็กเลยครับไอ้น้องอัศ ! = =

    “ไอ้อัศมึง เอ้ย! นายพากู เอ้ย! พี่มาที่นี้ทำไม” ถ้าจะลำบากขนาดนี้นะ T^T ไม่ได้ครับ เราต้องแอ๊บ(?)เป็นผู้ใหญ่ที่ดีต่อหน้าเด็กๆ

    “ผมกะแล้วเชียวว่าเด็กๆจะต้องชอบพี่”ไอ้น้องอัศยิ้มแป้นโดยที่มีเด็กๆขี่คอขี่หลังอยู่

    “พี่พัดลมน่ารักจังเลยค่ะ โตขึ้นหนูจะเป็นเจ้าสาวของพี่!

     

    โอ้ ตาแหลมมาน้องสาว “ถ้าน้องโตขึ้นพี่ก็เหี่ยวแล้วละครับ” ผมลูบหัวเด็กน้อยเบาๆ

    “ไม่ได้หรอกครับเอมิลี่จัง คนนี้น่ะของพี่”ว่าแล้วไอ้คนฉวยโอกาสก็รวบเอวผมเข้าไปกอด

     

    ผั๊วะ !!!

     

    “อ้าก พี่ลมผมเจ็บนะพี่ไม่ต้องเขิลรุนแรงขนาดนั้นก็ได้ !!

    “เขิลหา....พ...ป๊ะป๋าน้องหรอครับ”

    “พวกปากไม่ตรงกันใจก็งี้”น้องอัศยักไหล่แบบไม่ใส่ใจ

    “อ้าว เด็กมาทานข้าวเร็ว”พี่เลี้ยงสาวสวยแสนใจดีเดินยิ้มๆออกมา

    “น้องเอมิลี่จะให้พี่ลมป้อนๆ”

    “ไม่เอานะคะเอมิลี่ อย่าไปกวนพี่เค้าสิ”

    “ไม่เอา!”เด็กน้อยทำแก้มป่องไม่พอใจ

    “ครับๆเดี๋ยวพี่ป้อนข้าวน้องเอมิลี่เองนะ”เด็กน้อยปีนขึ้นมานั่งตักผมอย่างว่าง่าย

    “พี่ลมป้อนผมด้วย/ป้อนหนูด้วย/หนูด้วยๆ”

     

    เอาแล้วไงงานงอก....

    “เด็กๆ...”พี่เลี้ยงสาวเรียกเด็กๆด้วยน้ำเสียงอ่อนออกอ่อนใจ

    “ครับเดี๋ยวพี่ป้อนให้ทุกคนเลย”

    “เย้!!!

    “ต้องขอโทษแทนเด็กๆด้วยนะคะ”

    “อ่าไม่เป็นไรครับ”...ถ้าจะโทษมันต้องโทษไอ้คนต้นเรื่อง !! 

    “มองผมด้วยสายตาเร้าร้อนแบบนั้นอีกสิ 5555”

    ผมทำหน้าเหม็นเบื่อใส่มันก่อนจะลงมือป้อนข้าวเด็กๆ เล่นเอาใช้เวลาไปไม่น้อย มองนาฬิกาอีกทีก็ปาเข้าไปสองทุ่มครึ่งแล้ว

     

    เหมือนคำพูดของใครสักคนจะลอยเข้ามาในหัว เจอกันหกโมงนะ

    เจอกันหกโมงนะ

     

    เจอกันหกโมงนะ

     

    เจอกันหกโมงนะ

     

    ชิบหายแล้ว !!!!!!!

     

    ผมลืมพี่ไฟไปสนิทเลย...........

    “เฮ้ยพี่ลม พี่จะไปไหน !!

    “ไปหาพี่ไฟ”ผมวิ่งไปโบกแท็กซี่ด้วยความไวแสง โชคดีที่มีแท็กซี่ผ่านมาแถวนี้พอดี

    “เดี๋ยวดิพี่ ผม...”

    “เอาไว้ค่อยคุยกันทีหลัง”ผมตัดบทไอ้อัศก่อนจะหันไปคุยกับพี่แท็กซี่ “ไปหน้ามอ X ครับ”

    “...”

     

     

    “ผมแค่อยาก...เท่านั้นเอง”

     

    เสียกระซิบที่ผ่านไปกับสายลมที่ไม่มีวันจะส่งไปถึง...ท้องฟ้ามืดครึมพอๆกับจิตใจที่ดำดิ่งลงสู่ห้วงความคิด

     

    แปะ... แปะ... ซ่า ~

     

    ฝนที่เทสาดลงมาอย่างหนักมักจะมาพร้อมกับวันที่รถติดอยู่เสมอ ไม่รู้เป็นเพราะอะไรตอนนี้ผมอยู่ไม่สุขก้นแทบจะไม่ติดเบาะด้วยความกังวลใจ

    พี่ไฟจะยังรออยู่ไหมวะ...

     

    ขอให้พี่ไปไม่ได้รออยู่จริงๆเถอะ !

     

    รถบ้านี่ก็จะติดไปไหน !! คนยิ่งรีบๆอยู่

    อีกนิดเดียวก็จะถึงแล้วแท้ๆ... เอาวะ เป็นไงเป็นกัน !

    “พี่ๆ จอดตรงนี้ผมจะลง”

    “สองร้อยห้าสิบ”ผมควกตังค์ให้พี่เค้าสามร้อยก่อนจะวิ่งฝ่าฝนลงมาจากรถ

     

    วิ่งมาเรื่อยๆ...ในใจก็ภาวนา

     

    ขออย่าให้พี่ไฟยังยืนรอผมอยู่เลยเถอะ!

     

    “แฮก...แฮก..”ผมยืนเหนื่อยหอบพิงประตูมหาลัยสายตาก็กวาดมองหาปีศาจที่ชื่อว่าไฟ

     

    สงสัยจะไม่ได้รออยู่จริงๆ... โง่ว่ะกูจะวิ่งมาให้เหนื่อยทำไมเนี้ย!

    “สงสัยป่านี้คงโกรธตายอยู่ที่บ้านแล้วมั้งวะเนี้ย”ผมปาดน้ำฝนออกจากใบหน้าซึ่งไม่ได้ช่วยอะไรเลยถ้ายังยืนตากฝนอยู่แบบนี้

    “กูจะกลับยังไงวะเนี้ย...อ๊ะ !

    ผมสะดุ้งเฮือกเมื่อมีมือเย็นๆของใครบางคนรวบกอดผมจากทางด้านหลัง ศีรษะหนักๆซบพิงลงมาที่ไหล่ของผม ผมทำได้แต่ยืนตัวแข็งถือ ใช่เวลานานพอสมควรกว่าจะพูดอะไรออกมาได้สักคำ

     

    “พี่ไฟ...”

    “กูรอมึงอยู่...”เสียงกระซิบดังอู้อี้ทำให้ผมได้ยินไม่ค่อยถนัดนัก ผมพลิกตัวหันไปเผชิญหน้ากับเจ้าของตาสีเงินเข้ม

    “ผม...ขอโท..”

    นิ้วเรียวยาวแตะริมฝีปากของผมเบาๆเป็นเชิงสั่งให้เงียบ ผมได้แต่มองพี่เค้าอย่างงงงวย

    “พี่มีบางอย่างจะให้นาย” พี่ไฟลวงมือเข้าไปที่ชายเสื้อก่อนจะหยิบบางอย่างออกมา มันคือโหลแก้วภายในบรรจุหัวใจสีแดงสดที่กำลังเต้นอยู่

     

    ร่ายกายของผมถูกกระตุ้นด้วยแรงปรารถนาบางอย่าง... บอกได้เลยว่านั่นแหละ “หัวใจของผม...”

     

    “ผิดแล้วหัวใจของพี่ต่างหาก”

    “พี่ไฟ!!

    “หัวใจดวงนี้แลกมากับของสำคัญที่เทียบเท่าได้กับชีวิตทั้งชีวิตของพี่”...กับไอ้ชาร์รวมๆกัน

    “แต่ตอนนี้พี่กำลังจะฝากมันไว้กับนายแต่นายต้องสัญญากับพี่ก่อนหนึ่งข้อ”สายตาราวระยับที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นจ้องมองไปยังพัดลมด้วยความรักใคร่หลงใหล

     

    จ้องกับแบบนี้...จะปฏิเสธลงได้ยังไงกัน

    “เจ้าเล่ห์นักนะ”ผมพยายามลืมตามองใบหน้านั้นชัดๆ แต่มันก็ช่างแสนลำบากเมื่อยืนอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โปรยราย

     

    “ก็ได้...ผมสัญญา”

    “เป็นของฉัน นับจากนี้และตลอดไป”

    “ฮะๆๆ”ผมรัวเราะเบาๆ

    “หัวเราะอะไร?”

    “ผมเป็นของพี่มานานแล้วคนโง่!” ผมฉีกยิ้มกว้างจนรู้สึกเหมือนแก้มจะปริ แก้มเริ่มร้อนผ่าว

    ผมเขย่งปลายเท้าโอบรอบคอพี่ไฟก่อนจะประทับจูบแผ่วเบาลงบนริมฝีปากนั้น สองมือแข็งแกร่งให้ความรู้สึกปลอดภัยประคองผมไว้พร้อมๆกับกดริมฝีปากตอบสนอง ทำให้จูบอันบางเบาแปรเปลี่ยนรสชาติเป็นหนักแน่น คล้ายๆเหมือนจะเป็นคำสัญญาใจ ที่หอมหวานและเนิ่นนาน...แม้แต่สายฝนอันเย็นเฉียบก็ยังรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นของหัวใจทั้งสองดวง


    ***

    เรื่องมันไม่ได้จบสวอย่างที่คิด เพราะมันไม่ใช่สไตล์ของนักเขียน -.-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×