ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Love::ที่รักครับมารักกัน ! [yaoi] **รับแลก Banner

    ลำดับตอนที่ #5 : ไม่สามารถพูดได้

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 56


    ผมเคยบอกแล้วใช่ไหมครับว่าผมน่ะ ออกมาทำงานไม่ได้เรียนต่อ ผมเป็นเจ้าของร้านกาแฟเล็กๆในตัวเมืองครับแต่ด้วยจำนวนลูกค้าที่มากจนล้นร้านเลยทำให้ผมหัวปั่นไปหมด เพราะพี่ไฟคนเดียวเลย !!

    “จะ จะตายแล้วคร้าบบ”

    “อย่าบ่นน่าไอ้ไอ ทำๆไป”ผมพูดปลอบใจพนักงานในร้านมันเป็นเพื่อนผมเอง

    “มึงก็พูดได้ดิ!มึงนั่งดูเฉยนี่ไอ้สัส”

    “ลูกค้าเยอะเงินเดือนก็เยอะไงมึงท่องไว้ๆ”ผมหัวเราะอย่างเบิกบานใจบนความทุกข์ของเพื่อนรัก(?)

    พี่ไฟนั่งเขียนงานอยู่ที่โต๊ะด้านในสุด โดยที่เจ้าตัวไม่รู้สึกตัวเลยว่าเป็นแม่เหล็กดึงดูดสาวๆมากขนาดไหน สาวๆเต็มร้านเท่ากับลูกค้าเต็มร้าน ^o^ บางทีผมน่าจะชวนให้พี่ไฟมานั่งเล่นที่นี่บ่อยๆ ฮ่าๆๆๆ

     

    “พี่คะ คือว่าเพื่อนหนูชอบพี่ขอเบอร์หน่อยได้ไหมคะ”เด็กสาวหน้าตาน่ารักเดินไปขอเบอร์พี่ไฟหน้าซื่อ

    พี่ไฟเหลือบตามองผมแวบหนึ่ง

     

    ประเด็น

     

    พี่ไฟให้เบอร์ไปน่ะสิ !!!

    “กรี๊ด ขอบคุณค่ะ”

    “ไอ้ไอ ชงกาแฟดำให้กูเร็วๆ”ผมยืนเท้าเอวตาก็จ้องไปยังโต๊ะของพี่ไฟ ไอ้ไอมองผมแบบงงก่อนจะลุกไปชงกาแฟให้ผมตามที่สั่ง ไม่นานกลิ่นกาแฟหอมกรุ่นก็ถึงเวลาเสิร์ฟ

    “กูไปเอง” ผมคว้าแก้วกาแฟร้อนๆเดินลิ่วไปที่โต๊ะพี่ไฟ ก่อนจะกระแทกแก้วกาแฟลงบนโต๊ะจนมันกระเฉาะอออกมาเล็กน้อย

    “กา-แฟ-ครับ” ผมฉีกยิ้มกว้าง

    พี่ไฟเลิกคิ้วมองเล็กน้อยก่อนจะยกจิบ

    “แคก แค่ก แค้ก แค่กกๆ” หึหึหึ

    “ว้าย พี่ไฟของแพรเป็นอะไรไปคะ” ...นี่พวกมึงไปได้กันเมื่อไหร่!! ได้ข่าวว่าพึ่งเจอกันเมื่อกี้(แอบจิกตามองเจ้าหล่อนเล็กน้อย)

    “กาแฟมันอร่อยเกินไปครับน้องแพร แคก..”

    “ไหนขอน้องแพรชิมหน่อยได้ไหมคะ”

    ผมตวัดสายตามองพี่ไฟ ถ้ามึงให้มันกินนะ รู้เรื่อง ! โกรธยันชาติหน้า

    “อ้าว คุณพนักงานมายืนเกะกะอะไรตรงนี้ละคะ”

    "ขอโทษครับ ผมเป็นเจ้าของร้านไม่ใช่พนักงาน"

     

     เหอะ!

    ผมเดินหนีไปหลังร้านทันที ชิ ! คิดว่าอยากยืนอยู่ตรงนั้นนักรึไง เคืองครับ เคือง...

    “นี่หึงหรอ”เสียงของพี่ไฟดังมาจากทางด้านหลัง

    “เปล่า”..แค่เคืองเฟร้ย !

    “พัดลม”

    “อะไร”

    “หันมาคุยกันดีๆ”

    “ไปดูแลน้องแพรของพี่เถอะ”

    ผมเดินกระแทกไหล่พี่ไฟออกไปนอกร้าน หงุดหงิด ๆ ทำไมผมถึงทำตัวเหมือนผู้หญิงอย่างนี้เนี้ย ผมเป็นผู้ชายนะ


    ตั้งใจหัวใจของผมหายไป...

     

    ทุกอย่างมันก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป... ผมเห็นสิ่งต่างๆที่ไม่ควรเห็นมากขึ้น ขี้หงุดหงิดและเครียดง่าย รู้สึกเกลียดคนทั้งโลก ทั้งๆที่ปกติผมไม่ใช่คนแบบนั้นเลยแท้ๆ แปลกจริง

    “ไอ้ลม!!

    ผมหยุดตามเสียงเรียกซึ่งไม่ใช่เสียงใครที่ไหนเลยนอกจากเสียงพี่ไฟ

    “มึงเป็นอะไรของมึง”

    “ผมแค่หงุดหงิดตัวเอง !"และพี่ด้วย ส่วนใหญ่..

    “มึงอย่าทำตัวงี่เง่าได้ไหม”

    “พี่ไฟคะ”เสียงเรียกของน้องแพรอะไรนั่นดังมาไกลๆ เดรสสีแดงของเธอดึงดูดสายตาคนรอบข้างได้อย่างดี (ประมาณว่าอยู่ห่างสิบเมตรก็ยังเห็นว่าเห็นใคร) พอเธอวิ่งมาถึงก็ถลาเข้าเกาะแขนพี่ไฟปั๊บ

     

    ผมชักจะรู้สึกว่าเกลียดพี่ไฟแล้วสิ...

     

    “กลับไปกับน้องแพรนะคะ ส่งน้องแพรถึงห้องเลยนะ”พี่ไฟทำหน้าลำบากใจก่อนจะก้มลงไปกระซิบกระซาบกับเธอ ไม่รู้ว่าพูดอะไรแต่เธอคนนั้นยิ้มหน้าบานไม่หุบแล้วล่าถอยไปแต่โดยดี...ผมว่า ผมพอจะรู้แล้วละ

    “เหอะๆ”

    “เห็นป่ะไม่เห็นมีอะไรต้องซีเรียส”พี่ไฟยิ้มตาหยี “ป่ะกูจะส่งมึงกลับบ้านนี่ก็เย็นมากแล้ว”

    ผมเดินตามแต่โดยดีถึงผมจะโกรธแต่ผมยังมีสมองคิดนะถ้าคุยตอนนี้ไม่รู้เรื่องแน่ๆ กลับบ้านไปนอนสงบจิตสงบใจดีกว่า

         ระหว่างทางกลับบ้านมันเงียบจนน่ากลัวแต่พี่ไฟดูจะไม่รู้สึกถึงอารมณ์ที่ยังขุ่นมัวของผมเพราะพี่แกเล่นยิ้มตลอดทางกลับบ้าน หึ มีความสุขเหลือเกินนะ พอผมลงจากรถเดินเข้าบ้านผมก็พุ่งตัวอาบน้ำแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง ข้างๆผมยังมีพี่ไฟนอนเบียดอยู่ด้วยอีกคน

    ผมนอนไม่หลับครับ ทำได้แค่หลับตาไว้เฉยๆและปรับลมหายใจให้สงบเรียบเท่านั้น แต่สิ่งที่ผมแปลกใจที่สุดก็คือพี่ไฟจะลุกออกไปไหนตอนดึกดื่นป่านี้กัน? พอแน่ใจแล้วว่าพี่ไฟออกไปแล้วพร้อมกับเสียงรถผมก็รีบวิ่งออกไปดูหน้าบ้าน

     

    ผมพอจะรู้แล้วละว่าผู้หญิงคนนั้นกับพี่ไฟกระซิบกระซาบอะไรกัน...

     

    ผมทำได้แค่หวังให้มันไม่ใช่อย่างที่ผมคิด

    “คิกๆๆ” เสียงหัวเราะที่ดังมาจากด้านบนทำเอาลมสะดุ้งเฮือก

    “นั่นใคร!!”ลมพยายามมองหา แต่ติดตรงที่ว่ามันมืดเกินไปหน่อย

     

    หมับ !!

     

    เฮือกกก!!

     

    ผมถูกบางสิ่งกอดรัดจากทางด้านหลัง ลมหายใจของมันเย็นเฉียบผิวเรียบลื่นสีซีด เล็บยาวแหลมที่จิกลงไปที่อกและลำคอเป็นสิ่งย้ำเตือนผมว่านั่น...ไม่ใช่คน และผมก็ไม่สามารถขยับหรือกรีดร้องได้

    “ฉันจะพานายไปดูอะไรดีๆเอาไหม~” น้ำเสียงหยอกเย้า

    “คะ คุณเป็นใคร”

    “ฉันคือผู้หวังดีคนหนึ่ง คิกๆๆ”

    ผมยังคงนิ่งเงียบ อยู่ๆก็บอกจะพาไปดูอะไรดีๆ เกิดมันพาผมไปดูนรกผมก็ตายสิครับ !!

    “บอกสิ่งที่เจ้าปรารถนามาสิ”

    “หมายความว่าไง”ผมยังคงตามเกมส์เจ้าปีศาจไม่ทัน

    “โง่จริง ฉันก็หมายถึงสิ่งที่นายต้องการตอนนี้น่ะสิ”เจ้าปีศาจขยับมือออกจาคอผมทำให้หายใจได้สะดวกขึ้นนิดหน่อย

    “แลกกับอะไร” ของอย่างนี้มันต้องไม่ทำกันฟรีสินะ เห็นหล่อๆแบบนี้ไม่โง่นะเว้ย 

    “รถเก่าๆของนายคันนั้นไง”ปีศาจสาวชี้ไปยังไอ้แก่คู่ใจของผมที่ถูกทิ้งร้างเอาไว้เพราะซ่อมไม่ได้

    “แค่บอกความปรารถนาของเจ้ามา อ่า..”เจ้าปีศาจส่งเสียงซี๊ดซาดอยู่ข้างๆหูผม

    “ผม..”...อยากรู้ว่าพี่ไฟอยู่ที่ไหนแต่อีกใจก็เต็มไปด้วยความลังเล

    “เพียงแค่กระซิบบอก”เจ้าปีศาจยังไม่ยอมแพ้ คำพูดของมันวนเวียนอยู่รอบๆหัวของผม

    “ผมอยากรู้ว่าพี่ไฟไปไหน”

    “จัดไป”

     

    ป๊อก!

     

    เสียงดีดนิ้วดังกังวานไปทั่วบริเวณ โลกค่อยๆบิดเบี้ยวไปช้าๆเหมือนครั้งก่อน..ที่ผมเผลอหลุดเข้าไปในโลกปีศาจแล้วพี่ไฟช่วยไปไว้ได้เกือบทันพอดี - -*

     

    ผมกระพริบตามองช้าๆแล้วพิจารณาสิ่งรอบตัว ผมหยุดยืนอยู่หน้าห้องๆหนึ่งดูจากข้างนอกแล้วก็พอจะรู้ว่าผมอยู่ที่โรงแรมหรูที่ไหนสักแห่งใจกลางเมือง พรมนิ่มเท้าอย่างดี โคมไฟรยางค์เหนือหัว

     

    เปิดมันสิ~

     

    ราวกับเสียงกระซิบแห่งความปรารถนาจากส่วนลึกของจิตใจผลักดันให้ผมยกมือขึ้นบิดลูกบิดช้าๆ

     

    แกร๊ก..

     

    เบื้องหน้าของผมเป็นห้องขนาดใหญ่ข้างหน้าเป็นห้องรับแขกมีทีวีโดยมีกระจกสีใสกั้นเอาไว้ ข้างขวาของผมเป็นประตูที่เขียนป้ายไว้ว่า Bedroom ผมเมินหน้าหนีไปจากประตูห้องนอนก่อนจะเดินไปยังห้องรับแขกโทนสีแดงเลือดตัดกับสีขาว สายตาของผมเหลือบไปเห็นเสื้อโค้ดสีดำของพี่ไฟกองอยู่ที่โซฟาในสภาพยับยู่ยี่ พอๆกับเดรสสีแดงซึ่งผมจำมันได้ดีว่าเคยอยู่บนร่างของใคร

    “ไม่จริง...”

    ผมตัดสินใจวิ่งกลับไปยืนอยู่หน้าประตูห้องนอนอีกครั้ง แล้วตัดสินใจเปิดมันโดยที่ในอกรู้สึกโหวงๆหน่วงๆ

     

    ภาพที่เห็นไม่ค่อยต่างจากที่ผมจินตนาการเท่าไหร่นัก...

     

    คนสองคน...

    ร่ายกายเปลือยเปล่า...

    กำลังทำกิจกรรมบางอย่างร่วมกัน...

    โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ามีบุคคลที่สามยืนมองอยู่...

    “ขอพรสิ~” เสียงกระซิบของปีศาจดังขึ้นอีกครั้ง

    “คราวนี้ต้องแลกกับอะไร”ผมกัดฟันพูด สายตายังไม่สามารถละออกไปจาภาพตรงหน้าได้

    “ฉันขอ...เสื้อโค้ดกับเดรสสีแดงตรงห้องรับแขกนั่นละกัน”บางทีความคิดของปีศาจก็ยากเกินกว่าที่เราจะสามารถเข้าใจได้

    “ได้ เอาเสื้อตัวนั้นไปแลกกับการที่ทำให้สองคนนั้นเห็นผม”

    “หึหึ”

    ผมยังคงยืนอยู่ที่เดิม แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือพี่ไฟหันมามองผมแทนที่จะเป็นผู้หญิงบนเตียงนั่นแทน

    “ลม..”

    “...ว่าไงครับ”ผมยิ้มกว้างแบบที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต

    “กะ กรี๊ดด แกเป็นใครเข้ามาได้ยังไง”เธอพยายามชักผ้าห่มผืนใหญ่มาคลุมตัว

    แต่ผมไม่สนใจอีกต่อไปแล้ว ผมทำได้แค่เดินออกมา...พร้อมกับปาดน้ำตาเงียบๆเท่านั้น

     

    “ฮะๆๆ เรื่องแม่งมันจะดราม่าไปนะ ฮึก ..น้ำตาเหี้ยนี่ก็ไหลอยู่ได้กูมองทางไม่เห็นเนี้ย”

    “ยังเหลือพรอีกหนึ่งข้อ..”

    “กูไม่องไม่เอามันแล้วพร กูเจ็บจะตายอยู่แล้ว”ผมปัดปีศาจออกไปห่างๆ

    “แน่ใจ?”

    “เอ่อ”

    “ชิ เกือบแล้วเชียว”ไอ้ปีศาจบ่นงึมงำอะไรบ้างอย่างก่อนจะหายไปจริงๆ

    ผมไม่รู้ว่าผมเดินออกมาไกลขนาดไหน แต่รู้ตัวอีกทีเท้าของผมมันก็เจ็บระบมไปหมดแถมอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ด้วย

    “โอ๊ย โง่ยกกำลังสองเลยกูนิ”ผมนั่งแปะกับพื้นอย่างหมดแรงสำรวจแผลที่เท้าตัวเองเงียบๆ

    เงาบางอย่างบดบังแสงไฟนีออนของเสาไฟฟ้าข้างถนนทอดมาทางผม ผมละสายตาเงยหน้าขึ้นไปมอง แวบแรกในใจผมคิดว่าเป็นพี่ไฟตามมาง้อผม


    แต่...มันก็ไม่ใช่

     

    “อ้าว นี่มันพี่คนนั้น”

    ซวย รู้ไหมครับว่าผมเจอใคร...

     

    นานไปละเฉลยคือ น้องอัศวินที่มันเคยจะปล้ำผมก็ ไอ้เด็กเปรตปีหนึ่งนั่นไง !!

     

    “อ้าวเท้าพี่เจ็บนี่”มันก้มลงมาดึงเท้าผมขึ้นไปดูเล่นเอาผมหงายหลังเอามือยันพื้นกันหน้าแหกแทบไม่ทัน

    “เหี้ย หน้ากูเกือบจูบพื้นแล้วเห็นไหมเนี้ย”ผมโวย

    “อ๊ะ ทำไมตาพี่ช้ำๆละ มาๆผมจะพาไปรักษาเอง”

    “ไม่ไปโว้ย”

    “มาๆเดี๋ยวผมอุ้มพี่เอง”

    “มึงฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องหรอ!

    “เอ่อ พี่หอผมมันอยู่ไกลทนหน่อยนะพี่” ทนเชี่ยอะไรครับกูไม่ได้จะตายครับ

     

    นี่มึงไม่ฟังกูเลยนี่หว่าไอ้เชี่ย !$#%#!@$#^%$

     

    แล้วผมจะทำอะไรได้นอกจากนั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถมันละครับ?

    “เฮ้ย พี่เงียบไมอ่ะพูดอะไรหน่อยดิ”

    “ผมเกลียดพี่...”ผมพูดหน้าตาย

    “อะไรนะ”ไอ้คนขับรถทำหน้างง

    “ผมบอกว่าผมเกลียดพี่ไง จะไปไหนก็ไป ไปให้พ้นๆหน้าผมเดี๋ยวนี้” ไอ้น้องอัศวินอึ้ง..ผมก็อึ้งไม่แพ้กัน ที่พูดอะไรแบบนั้นออกไป

    “พี่พูดกับผมรึเปล่า”

    “เปล่ากูพูดกับตัวเองมึงทนๆฟังกูไปเหอะ”

    “ครับๆ”พอดีเลยครับรถมันติดไปแดงพอดีผมก็พล่ามเลย

    “ทำไมพี่ต้อง*** แล้ว***กับผมด้วยพี่มัน***ผมก็โง่เนอะ”

    “แล้วไอ้***นี่มันคืออะไรอ่ะพี่”มันทำหน้าจริงจังใส่ผม

    “อย่าถามกูของขึ้น!!

    “ครับๆ”

    “แล้วอี*** หาคนอื่นไม่ได้แล้วหรอวะทำไมต้อง*** หญิง***ชาย***มาเจอกัน กันกุละ***”

    “แล้วยังไอ้ปีศาจบ้านั่นอีก เอาอะไรไม่เอาทำไมต้องเอาอีแก่กูด้วยวะ แม่งเป็นปีศาจโรคจิตแหงๆเอาเสื้อที่ใส่แล้วอีกด้วย”

    “ปีศาจ?”

    “กูบอกให้ฟังกูอย่างเดียวไง - -+ “

    “ครับๆ = =

    “กูก็ใจง่ายอุตสาห์ยอมๆนึกว่ารักจริง โหยไอ้***”

    “กูเหนื่อย” ผมหอบน้อยๆหลังจากที่พลามมาหมดไส้หมดพุง

    “พักๆพี่ ผมหูชาหมดแล้วเนี้ย”ไอ้น้องอัศวินทำท่าแคะขี้หู

    “เอ่อ ขอบใจละกันที่ทนฟังกูพล่าม”

    “ขอเป็นหอมแก้มหรือจุ๊บที่ปากเบาๆสักทีหายเหนื่อยเลยพี่”

    “พ่อมึงสิ มากไปละๆ”ผมชกแขนมันเบาๆ พลามมาซะเยอะพอมองนอกกระจกอีกทีก็มาถึงหอพักของมันซะแล้ว ผมโดนมันลากขึ้นห้องของมันแต่ดีกว่าคราวแล้วหน่อยก็ตรงที่มันไม่ลุกมาปล้ำผมอ่ะนะ

    “พี่ทะเลาะกับแฟนหรอ”

    “อืม”

    “ใช่พี่ไฟป่ะ”ยังจะถาม...

    “อืม”

    “ทะเลาะกันเรื่องอะไรอ่ะ”

    เห็นแก่ที่มึงฟังกูพล่ามตั้งนานกูจะบอกให้ละกัน “มือที่สาม”

    “ห๊ะ..เรื่องพี่เป็นชู้กับผมน่ะหรอ”

    ผลั๊วะ !!

    ผมตบกะโหลกมันไปทีหนึ่ง “ไม่ใช่กูแต่เป็นมันโวย”

    “ห๊ะ พี่ไฟมีชู้”

    “เอ่อ มันมีชู้”ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะพูดต่อ

    “ที่กูพล่ามมาทั้งหมดเนี้ยด่ามันทั้งนั้นเลย”

    “เฮ้ยไหงงั้นอ่ะพี่ แล้วไมพี่ไม่ไปด่าเค้าอ่ะ”มาด่าผมทำไมวะเนี้ยหล่องง?

    “เรื่องบางเรื่องน่ะ..มันไม่สามารถพูดออกมาได้ ณ จุดจุดนั้น”ผมทำหน้าจริงจังสุดชีวิตให้ไอ้น้องอัศวิน

    “แต่พี่ก็พูดออกมาแล้วนี่”

     “มันพึ่งมาคิดได้ตอนเดินออกมาแล้วน่ะ”

    “...”

    “โห ถ้าพี่คบกับผมตั้งแต่แรกจะไม่มีเรื่องอะไรแบบนี้เลยนะเนี้ย *-*”

    “หรอ !!!”หน้าอย่างมึงนี่เสือผู้หญิงตัวพ่อชัดๆ อมวัดมาพูดกูก็ไม่เชื่อ = =

    “อ้าวผมรักใครรักจริงน้า”ยังมีหน้ามาทำเสียงออดอ้อน ให้ตายสิครับผู้ชายแบบนี้น่ะรับมือยากชะมัด

    “ลองดูสักครั้งไม่เสียหายนะคร้าบ~”

    “พี่ไฟน่ะ ฆ่าคนได้เลยนะเว้ย”กลัวว่าน้องอัศวินจะตายไม่รู้ตัว ไม่รู้ตัวซะแล้วว่าเล่นกับอะไรไอ้น้อง

    “โหพี่อย่าดูถูกผมได้ป่ะ?”

    “ไม่... กูคิดผิดแล้วกูควรจะกลับไป”ขืนพี่แกฆ่าโหดไอ้เด็กนี่จริงๆขึ้นมาผมคงรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต

    “เฮ้ย พี่ยังจะกลับไปคบกับผู้ชาย*** แบบนี้อยู่หรอ”

    “กูไม่โง่ครับน้องอัศวิน”

    “อ้าวงั้นพี่จะกลับไปทำไม”

    “เอ้าไอ้นี่ กูก็ต้องกลับไปคุยให้รู้เรื่องสิวะ”

    “ถ้าเกิดพี่ไฟคุยไม่รูเรื่องขึ้นมาอ่ะ” เอ่อ..จริงด้วย

    “เอาเป็นว่ากูไม่หนีปัญหาแล้วกัน”

    “โห แมนมาก”ไอ้อัศวินปรบมือให้ผม กูแมนมานานแล้วโว้ย !

    “เอาเหอะตามใจพี่แล้วกัน คืนนี้ยังไงก็นอนที่นี่ก่อนพรุ่งนี้เช้าเดี๋ยวผมไปส่งที่บ้าน”

    “อืมๆ ขอบใจนะ”โชคดีที่รูมเมตมันออกไปเที่ยวต่างจังหวัดครับมันเลยอยู่คนเดียว เตียงที่เหลือเลยเป็นของผม

    “พี่ที่ผมพูดน่ะ ผมพูดจริงนะ”

    “พี่หลับแล้วหรอ?”

    ผมนิ่งคิดไปสักพักก่อนจะค่อยพูดด้วยน้ำเสียงไม่ค่อยมั่นใจ

    “ถ้าคนมันจะรักกัน ต่อให้ไปสุดขอบฟ้าก็จะหากันเจอเองแหละ”

    ผมเงียบไปสักพักรอมันพูดตอบแต่มันก็ไม่ได้พูดอะไรผมเลยพูดต่อ

    “มึงโตแล้วมึงคิดเองได้ใช่ไหม...” ผมหันไปมองหน้ามัน

     

    “อ้าวไอ้สัสนี่หลับทิ้งกูอีก” = =

     

    “เฮ้อ.. ฝันดีละกันไอ้เด็กบ้า”

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×