ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MyMAYʕ ˵• ₒ •˵ ʔOFFICE

    ลำดับตอนที่ #8 : ฮิจิซามะ ไคโตะ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 59


    Application

    ***********************************




    ชื่อและนามสกุล::ฮิจิซามะ ไคโตะ Hijizama Kaito

    ชื่อเล่น:: ไคโตะ ไค ฮิจิซามะ(ทางการ)

    อายุและระดับชั้น(ปี):: 14 ปี อยู่ปีสอง

    อุปนิสัย:: หนุ่มน้อย(?)ที่ภายนอกอาจจะเป็นคนสดใสยิ้มแย้ม เวลาปรกติจะยิ้มบางๆตลอด พูดจาดีสุดๆ
    แต่ลึกๆเป็นหนุ่มขี้อาย มักจะหน้าแดงเวลาเขินเป็นประจำ(เวลาเขินน่ารักสุดๆ) และเวลาจริงจังก็จริงจังสุดๆและจริงจังกับทุกเรื่องแม้แต่เรื่องไร้สาระ
    เป็นคนที่ปลอบใจเก่งมากกกกกก

    ประวัติส่วนตัว::หนุ่มที่ย้ายมาจากฮอกไกโด(เขียนงี้ปล่าววะ)ที่ย้ายมาเรียนต่อที่ไรมงเพราะพ่อกับแม่ต้องมาทำงานในโตเกียวจึงย้ายตามมาอย่างเต็มใจ(?)เพราะต้องการมาชื่นชมโรงเรียนที่ตนนับถือนั่นคือไรมง(เป็นแฟนคลับไรมงตั้งแต่ยุคเอนโดและมีฟุบุคิเป็นต้นแบบ)  และด้วยใจอันรักฟุตบอลจึงขอเข้าชมรมฟุตบอลเพื่อไม่ให้ชมรมถูกยุบไป
    ฐานะทางบ้านถือว่าดี(ครอบครัวเป็นนักธุระกิจ) มีพ่อแม่ ปู่ย่า และพี่ชายอยู่ม.ปลาย (ฮิจิซามะ ไคบะ)ทั้งบ้านเป็นพวกบ้าฟุตบอล โดยมีปู่เป็นแกนนำหลัก
    เล่นฟุตบอลเริ่มแรกคือได้เห็นพวกอินาสึมะเจเปนจากทีวีทุกวันๆ ทำให้เกิดไฟลุกในใจ โดยมีเอนโดเป็นต้นแบบเรื่องผู้รักษาประตู และฟุบุคิในด้านความเป็นทีม 

    เหตุผลที่มาเข้าชมรม::เล่นบอลไง(ง่ายนะ)

    อดีตจากโรงเรียน::ฮาคุเรน(ดูจากชุดก็รู้มาจากเมืองหนาว..)

    ลักษณะเด่น::ผมบรอนทอง ตาสีฟ้าน้ำทะเล ผิวขาว

    ตำแหน่งและเบอร์:: ผู้รักษาประตู เบอร์ 1 

    **ท่าไม้ตาย::
    หัตถ์ซาตาน มีลักษณะคล้ายหัตถ์เทวะแต่จะเป็นสีดำออกม่วงๆ
    เดสบาเรียร์  โดยการที่ใช้มีชกไปที่พื่นก่อนที่จะเกิดเป็นบาเรียร์สีดำที่จะทำใหลูกยิงกระเด็นออกไป
    อีเทอร์นัลบาเรียร์  คล้ายกับเดสบาเรียร์แต่จะเป็นบาเรียร์สีฟ้าและพื้นจะกลายเป็นน้ำแข็ง แต่พลังป้องกันน้อยกว่าเดสบาเรียร์(ใช้ไม่ค่อยบ่อย)
    ฮาเดสซอร์ด(ท่าร่างอวตาร) ลักษณะคือดาบของฮาเดสจะมีเพลิงสีแดงดำโดยรอบแล้วจะทำการฟันลูกเตะจนแตก
    **ร่างอวตารและท่าไม้ตาย::เทพผู้ปกครองนรกฮาเดส

    **ร่างมิกซิแม็ก::เล่าปี่
    ลักษณะการพูดจา::เมื่อเจอใครเป็นครั้งแรก "ไง...."(หน้านิ่ง)
    เมื่อเจอเป็นครั้งที่สอง"ไง"(ยิ้ม)
    เมื่อสนิทกันแล้ว"ไงพวก"(ยิ้มถึงหู)
    เมื่อทำผิดแล้วขอโทษ"ขอโทษน่า....."(ก้มหน้าสำนึกผิด)
    เวลาเจอคนไม่จริงจัง"นิ!จริงจังหน่อยสิ!!"(จับไหล่อีกคน)
    เมื่อทุกคนสติแตก"พวกนาย!!!ตั้งสติ..ดึงสติกลับมา!!"(หน้าจริงจัง)
    เมื่อเขิน "คะ...คึ...คือ...วะ..ว่า..."(พูดตะกุกตะกะพร้อมหน้าแดง)
    ปกติจะเป็นคนที่พูดสุภาพนะ แต่เวลาจริงจังจะน่ากลัวสุดๆ

    เพิ่มเติม::ถ้าสมมุติว่าไรท์จะให้มีคู่ก็ให้คู่กับมิคะสึกิ ฮิคาริ(ลูกสาวที่สมัคร)ก็ได้หรือให้โสดไปเลยก็ได้          ปล.ตรงนี้ไม่ต้องสนใจก็ได้ใส่เพื่อความฟินของตัวเองเฉยๆ เนื่องจากห่างจากฟิค ชxญ นักเตะมานาน   สรุปแล้วลูกสาวลูกชายเราได้กันเอง อ๊าย!!/ข้อหาพูดนอกเรื่อง(คืออยากให้คู่กันงะ แต่แล้วแต่ไรท์เลย)
    **************
    Talk to Peter Wright
    ยินดีที่ได้รู้จักผปค.ชื่ออะไรค่ะ?:: เมย์เจ้าเก่าคะ
    คิดว่าไรท์จะยำลูกไม่ว่ากันใช่ไหมค่ะ??::เชิญเลยคะแค่อย่าถึงตาย
    ยังไงก็ฝากมาเม้นและติดตามด้วยนะคะ::ได้ค่าาา
    ขอบคุณค่ะ...::เช่นกันคะ

    ชี้แจ้งเล็กๆ
    1. ที่ใบสมัครไม่มีให้เลือกโซล เพราะมันงงๆค่ะ แค่ท่าไม้ตายกับร่างมิกซ์และร่าอวาตารก็จะงงแย่อยู่แล้ว ค่ะ@-@
    2.ส่งใบสมัครมาในตอนนี้เท่านั้นนะคะ ไม่งั้นถือว่าตัดสิทธิค่ะ=_=
    3.เรื่องร่างมิกซ์จะตัดสินเองนะคะว่าได้ใคร กรุณาเอาชื่อจาก12คนมากรอกค่ะ
    4.มีคำถามทักได้ค่ะ>_<::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×