ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : มิคะสึกิ ฮิคาริ
Application
ชื่อและนามสกุล::มิคะสึกิ ฮิคาริ Mikazuki(พระจันทร์เสี้ยว) Hikari(แสงสว่าง)
ชื่อเล่น::ฮิคาริ ริจัง
อายุและระดับชั้น:: อายุ 13 อยู่ปี 1
อุปนิสัย::มี 2 บุคลิก คือนิสัยเหมือนผู้หญิงธรรมดาๆ เรียบร้อยๆ ไม่ค่อยพูดและแอบซาดิส(?) อีกบุคลิกคือ ห้าวห้วนๆพูดเหมือนกับผู้ชายเฉพาะตอนเล่นฟุตบอล ที่จริงใส่แว่นด้วยแต่จะใส่คอนแทคเลนส์แทน ถ้าใครเห็นตอนใส่แว่นจะสติแตกทันที(เผลอใส่บ่อยมาก)ชอบกินโดนัทสุดๆ
ประวัติส่วนตัว::เด็กใหม่ในไรมง มาวันแรกก็สามารถคุมทั้งห้องให้อยู่ในอำนาจอันแสนซาดิสของเธอได้(หลังๆเลิกแล้ว) ชอบเล่นฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก มีชื่อในวงการ(ตอนประถม)ว่า M (เอ็ม) (มาจาก Mikazuki) ได้ชื่อว่าเป็นดาวรุ่งหญิงของกีฬาฟุตบอลเยาวชน
เธอมักจะชื่นชมคนที่มีจริงในแน่วแน่แล้วจะเรียกคนนั้นว่าอาจารย์
ฐานะทางบ้านค่อยข้างดี มีพ่อที่มีเส้นมีสายในสังคม(พ่อเป็นนักการเมือง) เนื่องจากเป็นลูกคนเดียวพ่อจึงหวงมากกกกกก ที่บ้านทั้งสอน เคนโด ยิงธนู คาราเต้ เทควันโด และอีกมากมายไว้ป้องกันตัวเพราะเป็นลูกสาวนักการเมืองนิอาจถูกลอบทำร้ายได้
ครอบครัวเธอมีเชื้อสายจากขุนนาง
เหตุผลที่มาเข้าชมรม::รักฟุตบอลไง
อดีตจากโรงเรียน:: ----
ลักษณะเด่น::ผมทองตาสีส้ม ปรากฎตัวพร้อมใบหน้าแสนนิ่ง แต่ในใจไม่รู้คิดไร
ตำแหน่งและเบอร์::กองหน้า เบอร์ 34
**ท่าไม้ตาย::
"จันทราประกายแสง" คือการที่มีกระโดดขึ้นไปบนฟ้าก่อนที่รอบๆจะมืดลงและมีดวงจันทร์อยู่ข้างหลัง เมื่อเตะออกไปลูกจะพุ่งไปอย่างรุนแรงพร้อมกับลำแสงสีทองของดวงจันทร์
"ซูเปอร์สโมก"เป็นท่าที่เป็นการเคลื่อนที่ความเร็วสูง โดยที่จะมีควันสีดำรอบตัวขณะใช้ท่านี้ในการเลี้ยงหลบ
"ซูเปอร์ชาโดร์"เป็นการสร้างหลุมบนพื้น แล้วจะดูดอีกฝ่ายลงไป ในนั้นจะสร้างฝันร้ายของคนที่ถูกดูดลงไป แล้วจากนั้นบอลก็จะกระเด็นออกมาอยู่ที่เท้าของ
ฮิคาริ
"มูนไลท์เอโร่"(ท่าร่างอวตาร) เป็นการกระโดดขึ้นไปบนฟ้าพร้อมกับร่างอวตาร
ร่างอวตารจะเตรียมยิงธนู และจะยิงออกไปพร้อมกับลูกเตะเป็นลำแสงสีน้ำเงินดำสิ่งมีพลังทำลายล้างสูง
จะใส่ท่าเพิ่มตามสบาย
**ร่างอวตารและท่าไม้ตาย::เทพีแห่งจันทรา อาร์เทมิส
**ร่างมิกซิแม็ก::บิ๊ก
ลักษณะการพูดจา::
เมื่อโดนบังคับอะไร"ไม่เอานา....ไม่เอา....."(เสียงต่ำๆ)
เมื่อเจอคนที่น่าประทับใจ"สุดยอด...."(ตาเป็นประกาย)
เมื่อทำผิดแล้วขอโทษ"ขอโทษค่ะ...ขอโทษค่ะ...ขอโทษค่ะ..."(เอาหัวโขกพื้น)
เมื่อเจอคนที่กำลังกินโดนัท"ส่งโดนัทมาน้า!!!!"(พร้อมกระชากคอเสื้ออีกคน)
เมื่อมีคนเรียก"ค่าาาาาาาาาาาา...."(รีบวิ่งไปหา)
เมื่อเลี้ยงหลบในสนาม"หลบไปให้พ้น!!"
เมื่อจยิงลูก"ยิงละนะเตรียมใจให้ดี!!!"
เมื่อมีคนมาขวางทาง"เกะกะจริงหลบไป!!!"
เมื่อขู่"อยากมีลมหายใจหรืออยากตาย!!"
โดยปกติจะพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง ยกเว้นตอนเล่นฟุตบอลที่ออกห้าวๆ
เพิ่มเติม::ไม่มีค่าาาา
**************
Talk to Peter Wright
ยินดีที่ได้รู้จักผปค.ชื่ออะไรค่ะ?::เรียกว่า May (เมย์)นะคะ
คิดว่าไรท์จะยำลูกไม่ว่ากันใช่ไหมค่ะ??::เชิญเลยคะ
ยังไงก็ฝากมาเม้นและติดตามด้วยนะคะ::ได้อยู้แว้ว
ขอบคุณค่ะ...:: เช่นกันค่า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น