ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MyMAYʕ ˵• ₒ •˵ ʔOFFICE

    ลำดับตอนที่ #3 : มิคะสึยะ ฮิคาริ v3

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 58


    ชื่อ :  มิคะสึยะ  ฮิคาริ  หรือ คริสติน่า ซิลเวีย

    ชื่อเล่น: ฮิคาริ

    อายุ :  14 ปีหรือเท่าคู่

    เพศ:    หญิง

    นิสัย :  มี 2 บุคลิก คือนิสัยเหมือนผู้หญิงธรรมดาๆ เรียบร้อยๆ ไม่ค่อยพูด อีกบุคลิกคือ ห้าวพูดเหมือนกับผู้ชายเฉพาะตอนเล่นฟุตบอล  ที่จริงใส่แว่นด้วยแต่จะใส่คอนแทคเลนส์แทน ถ้าใครเห็นตอนใส่แว่นจะสติแตกทันที(เผลอใส่บ่อยมาก)

    ประวัติ  : นักฟุตบอลหญิงอัจฉริยะที่ย้ายมาจากอังกฤษ ในวงการรู้จักกันในชื่อ 'M'(เอ็ม) มาจากนามสกุล Mikatsuya
    เคยอยู่บ้านพระอาทิตย์เมื่อ 6 ปีก่อน แต่ก็ได้ครอบครัวชาวอังกฤษรับไปเป็นลูกบุญธรรม แต่ไม่นานมานี่ได้ย้ายกลับมาญี่ปุ่น เนื่องจากสาเหตุพ่อแม่บุญธรรมเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในวันเกิดของเธอ แต่ที่จริงแล้วมันเป็นแผนการของเพื่อนพ่อบุญธรรมที่ต้องการตำแหน่งประธานใหญ่(เดิมทีพ่อแม่บุญธรรมเป็นประธานใหญ่และรองประธาน)แล้วเมื่อเธอรู้ความจริงเรื่องนี้เธอก็ไม่เชื่อใจใครเพราะกลัวการหักหลังและกลัวการสูญเสียคนสำคัญไป ปัจจุปันอาศัยอยู่กับเพื่อนแม่บุญธรรมที่เป็นชาวญี่ปุ่นและได้กลับมาใช้ชื่อเดิม มาอยู่ไรมงซึ่งเมื่อคนในชมรมรู้ว่าเธอเล่นฟุตบอลก็พยายามชวนเธอเข้าชมรมโดยเฉพาะเอนโดเพราะเคยเห็นฝีมือของเธอ

    รายระเอียด : เล่นฟุตบอลเก่งมากเคยเป็นกัปตันสมัยอยู่อังกฤษ เล่นตำแหน่งกองหน้าและกองกลาง วาดภาพเก่งอีกด้วย
    ท่ายิง 1.ดาราเริงระบำ-ดาราเริงระบำ V2 ความรุนแรง ปานกลาง
            2.วิหคพิฆาตดาวตก-วิหคพิฆาตดาวตก V2-วิหคพิฆาตดาวตก V3  ความรุนแรง แรง
            3.ฟินิกซ์พิฆาตดาวตก-ฟินิกซ์พิฆาตดาวตก V2 ความรุนแรง แรงมาก
    ท่าแย่งลูก เพลิงซากุระ

    เพิ่มเติม: ชอบฟุตบอลและการวาดภาพ ไม่ชอบ ไม่มี

    คู่: คิยามะ  ฮิโรโตะ

    รูป:

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×